ดวงกับดาวประจำวันที่ 18 - 24 ก.ย. 2560 : โดย ปุสาคโม

17 ก.ย. 2560 เวลา 09:55 | อ่าน 6,963
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้สังคมค่อนข้างกว้างและมีความซาบซึ้งตรึงใจต่อกัน ความเป็นอยู่ที่ปรากฏแก่สายตาญาติมิตรและผู้ใกล้ชิดท่านออกจะหรูหรา จิตใจรื่นรมย์เพราะสมหวัง การงานค่อนข้างแกร่งกล้า ความคิดมักจะลึกซึ้งเหมาะแก่งานทางวิชาการ เพศตรงข้ามหรือคู่ครองจะเป็นกำลังสำคัญให้แก่ท่านด้วย รายจ่ายอาจบานปลายโดยตลอด จึงต้องวางแผนการใช้เงินเอาไว้ให้ดี ที่สำคัญไม่ควรรู้ทันคนอื่นไปหมดทุกเรื่อง อาจทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ตามหลักจิตวิทยาของการปกครองคน ไม่มีไฟสำหรับงานสังคม บางทีอีกไม่นานจะมีการผ่าตัดหรือเจาะเลือดตรวจร่างกายตามปกติ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ข่าวดี ได้รับฟังเรื่องราวที่น่าชื่นชมจากบริวารชั้นน้องๆ และบุตรหลาน โครงการใหม่ๆ ในระยะนี้จะได้รับการปฏิบัติอย่างได้ผล ท่านจะสนใจในข้อธรรมะและปรัชญาของชาวต่างชาติอย่างมาก ดาวอังคารโคจรในเรือนมิตรภาพ ท่านควรระวังอารมณ์ท่านกลางคนหมู่มากเอาไว้ให้ดี เดินทางไกลจะไม่ได้รับความสะดวก เงินรายได้ยังไม่ถึงกับทำให้สบายใจได้นัก ความยุ่งยากใจในเรื่องเงินทุนหรือหลักทรัพย์จะเพิ่มขึ้น ทางรั่วไหลก็มีไม่น้อยเหมือนกัน ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง จะมีลาภได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่หรือมีรายได้ประจำต่อเนื่องยาวนาน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเด่นในวงสังคมหรือในวงงานของท่าน ญาติมิตรมักจะสนับสนุน ผู้ร่วมงานก็จะคิดอะไรได้เหมือนกับท่าน ท่านจะแสดงความเห็นใจผู้น้อย บางทีก็ยอมรับผิดแทนด้วยความเมตตา ซึ่งในกรณีนี้เป็นความสบายใจของท่าน สังคมจะเชื่อถือในลักษณะที่ท่านเป็นผู้นำในความเสียสละ อย่างไรก็ตาม งานของท่านระยะนี้จะเด่นมาก มีโอกาสบำเพ็ญทานบารมีและทำความดีตามความเชื่อของท่าน ท่านอาจใช้เงินเก่งเกินกว่าปกติ ความอยากได้นั่นอยากได้นี่เกิดขึ้น อย่าลืมตัวจ่ายเพลินจนเกินดี บริวารที่โตแล้วและยังโสดจะมีแฟนหรือแต่งงาน

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่ามกลางข่าวดีหรือความสบายใจอะไรก็ตาม ท่านจะคิดฝันอะไรเรื่อยเปื่อยเตลิดเปิดเปิงไปได้ จะมีข้อขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นอุปสรรคแก่กิจการใหญ่ๆ มักดำเนินชีวิตเงียบๆ ได้ทรัพย์ในดินหรือมีลาภจากการลงทุนเล็กๆ น้อยๆ ดาวอังคารจรอยู่ในเรือนหลักทรัพย์ เงินปันผลจากการลงทุนร่วมกับผู้อื่นราบรื่น เดินทางใกล้ๆ สะดวก นอกจากไปไหนไกลๆ ปัญหาคดีความหรือข้อพิพาทต่างๆ ที่แก้ไขได้ยากจะคลี่คลายไปในทางที่ดี ผลประโยชน์ที่เห็นชัดๆ ว่ามีแนวโน้มจะดีแล้วไม่ดีอย่างที่คิด การติดต่อกับผู้อื่นไม่ค่อยราบรื่นเพราะท่านเอาแต่ใจเกินไป

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจเหนือในวงงาน ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ยังพอหวังได้แต่ไม่มากนัก ท่านจะเสียกำลังใจก็ตรงเล็งผลเลิศหรือคาดหวังในเรื่องลาภลอยมากเกินไป ผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลจะเข้ากับท่านได้ดี ซึ่งจะมีผลดีต่อท่านและญาติพี่น้องอย่างเต็มที่ ไม่ว่าท่านจะมีเรื่องอะไรกับใคร ผู้ที่มีอุปการคุณจะติดต่อเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ท่านไม่ควรแสดงปฏิกิริยาโต้ตอบหรือต่อต้านอย่างนอกหน้าเป็นอันขาด ผู้อ่อนวัยกว่าจะมาขอพึ่งความมั่นคงอบอุ่นจากท่าน สุขภาพไม่ดีและภูมิต้านทานน้อย ผู้มีอุปสรรคเรื่องความรักต่อไปนี้จะดีขึ้นเรื่อยๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวพฤหัสโคจรเดินหน้าในเรือนการเงิน งานเกี่ยวกับหนังสือหรือเอกสารความรู้เกี่ยวกับประสบการณ์อาชีพต่างๆ จะเป็นประโยชน์แก่ท่านอย่างมาก ซึ่งรวมถึงการสอบข้อเขียนต่างๆ ไม่ว่าจะสอบแล้วหรือรอผลสอบอยู่ก็ตามจะดีทั้งหมด เว้นแต่เรื่องสอบสัมภาษณ์เท่านั้นไม่ใช่จะผ่านไปได้ง่ายๆ การคิดแก้ปัญหาของท่านระหว่างนี้ไม่ค่อยเฉียบแหลม ดาวพุธอยู่ในเรือนวินาศการ เจรจาธุรกิจไม่ค่อยราบรื่น และยังไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร กับผู้ร่วมงานไม่มีใครตั้งตัวเป็นปฏิปักษ์ต่อท่าน ความรักไม่ค่อยราบรื่นต้องทำใจให้หนักแน่นและรักตัวเองให้มาก

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านคงเดินทางไกลโดยไม่ค่อยพร้อมหรือไปไหนแล้วไม่ได้รับความสนใจตามที่หวัง แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็ตามจะมีผู้ไม่ถูกชะตากันคอยรบกวนทำความรำคาญให้เนืองๆ ถ้าท่านอดทนได้ก็ไม่มีอะไรเป็นปัญหา แต่ถ้าท่านสามารถปลีกตัวออกจากพวกนักเลงสุราหรือกลุ่มโต๊ะพนันได้จะช่วยให้สงบสุข และก้าวไปตามปกติเหมือนต้นไม้ที่เติบโตได้เองโดยดินฟ้าอากาศตามธรรมชาติ ดีกว่าใช้ปุ๋ยวิทยาศาสตร์ เมื่อได้เงินหรือหมดเรื่องยุ่งๆ ท่านจะมีความสุขและความหวังอันแจ่มใส จะมีผู้ชักชวนไปหาลาภจากทางไกลๆ แต่ท่านไม่ไป เพราะยังไม่แร้นแค้นอะไรนัก

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสามารถเก็บความรู้สึกโกรธและอารมณ์ร้ายๆ ของท่านไว้ได้อย่างมิดชิดจนไม่มีใครกล้าอ่านใจท่านได้ ท่านจึงมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งขัน จะได้เงินก้อนเป็นกรณีพิเศษหรือได้อย่างไม่คาดฝัน มีโชคดีพร้อมหุ้นส่วนหรือมีเพศตรงข้ามมาให้ความสนใจท่านหลายคน ท่านจะได้ลาภที่มิใช่เงินเดือนหรือรายได้ประจำ การที่ย้ำเรื่องนี้ไว้เพราะไม่ค่อยเกี่ยวกับการเสี่ยงหรือการพนันด้วย ท่านที่ไม่ค่อยพอใจเรื่องงานโปรดทราบว่าท่านมีความสามารถเฉพาะตัวขจัดปัญหาออกไปทีละขั้นทีละตอน ให้คิดว่าอุปสรรคทั้งปวงเป็นสิ่งทดสอบความสามารถของท่านก็แล้วกัน

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความคิดรวดเร็วฉับไว แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่กิจกรรมทุกชนิดที่เป็นไปแบบเสี่ยงโชคและโลดโผน มีความบันดาลใจที่จะทำกิจการยากๆ ให้สำเร็จตามปณิธานอันสูงส่ง จะมีโชคเข้ามาหลายทางมากกว่าลาภที่ท่านคอยเฝ้ารออยู่ จะมีกิจการใหม่ๆ ให้ท่านได้ทำหรือทดลองอย่างคาดไม่ถึง ถึงอย่างไรท่านก็ไม่ยอมวางมือจากการหาเงิน งานที่เกี่ยวกับการประสานงานยังไม่ค่อยได้ผล โปรดทำใจให้ได้ว่าเมื่อมีอะไรเกิดขึ้นก็ตามจะไม่เศร้าโศก การใช้ความกล้าหาญโดยขาดเมตตาอาจนำภัยพิบัติมาสู่ตัวท่านเองได้ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ดวงชะตาท่านกำลังถูกประกบด้วยดาวนักเลงหรือพบเห็นสิ่งที่ไม่คู่ควรกับท่าน การใช้อารมณ์จะไม่เกิดผลดีต่อตัวท่านนัก ควรประคับประคองเหตุการณ์ที่ค่อนข้างคับขันไปพลางๆ ก่อนจะดีกว่า จะมีผู้มาขอร่วมลงทุนในที่ดินของท่านที่มีอยู่ โดยจะหาประโยชน์ร่วมกับท่าน ส่วนท่านที่มีความรู้ความชำนาญในสาขาใดสาขาหนึ่ง จะมีผู้เข้ามาทาบทามให้ไปร่วมงานกับเขา ส่วนตัวระยะนี้ท่านไม่รู้สึกเดือดร้อนกับท่าทีการแสดงออกของใคร ศัตรูที่เคยขัดแย้งจะห่างไกล ควรห่างจากบรรดาผู้คนหรือเรื่องราวที่เป็นชนวนให้ท่านอารมณ์เสียให้มากที่สุด

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวราหูกำลังโคจรอยู่ในเรือนอริ ท่านจะมีปัญหาสุขภาพได้ง่ายหรือไม่ก็ชอบขัดขวางผลประโยชน์ผู้อื่นไม่ทางตรงก็ทางอ้อม สิ่งแวดล้อมมักทำให้ท่านไม่ปกติสุขนัก คงต้องระวังด้านบริวารหรือเพื่อนร่วมงาน ซึ่งจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านได้ ดาวอาทิตย์ร่วมดาวเกตุกำลังโคจรเดินหน้าเข้าเรือนมรณะด้วย ไม่ควรปากกล้าจนเกินเหตุ การดำเนินชีวิตช่วงนี้พูดให้น้อยๆ หน่อยไว้ดีกว่า เรื่องรายรับอาจจะอ่อนตัวลงไปบ้าง ท่านที่ยากจนญาติมิตรดูถูกเรื่องฐานะหรือรายได้ จะมั่งมีขึ้นโดยธรรมชาติ ขอเพียงอย่าหวั่นไหวก็พอ มิตรภาพใหม่ๆ ยังเชื่อถือได้ยาก

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวพุธอยู่ในเรือนอริ การติดต่อต่างๆ จะไม่ค่อยได้ผลดีนัก อาจเป็นไปอย่างล่าช้า มีเงื่อนแง่เพิ่มมากขึ้น ความคิดของท่านก็ไม่ฉับไวเหมือนแต่ก่อน ความสำเร็จในระยะนี้จะมีน้อยลง ดาวตัวแทนการงานโคจรเข้าไปในเรือนอริ มีเรื่องเบาๆ ให้ปรับปรุงแก้ไขกันบ้างเท่านั้น ถึงอย่างไรก็นับว่าท่านจะมองเห็นช่องทางผลักดันงานมากขึ้น นักบวชนักบุญจะให้ลาภหรือท่านจะแก้ปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ ได้เหมือนเทวดาดลใจ ท่านถูกก้าวร้าวก็ควรเฉย หูของคนที่ว่าท่านอยู่ใกล้ปากของเขามากกว่าหูของท่าน เขาจะมันปากก็ปล่อยให้มันไปคนเดียวเถิด และคนเหล่านั้นแสดงความเป็นมิตรกับท่านด้วย






ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


17 ก.ย. 2560 เวลา 09:55 | อ่าน 6,963


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
107 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
313 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
619 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
721 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
448 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
867 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน