ดวงกับดาวประจำวันที่ 30 ต.ค. - 5 พ.ย. 2560 : โดย ปุสาคโม

29 ต.ค. 2560 เวลา 09:48 | อ่าน 5,884
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ
ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้มักเชื่อถือคนที่มาติดต่อด้วยโดยไม่สืบสาวราวเรื่องว่าใครมีเบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างไร บางทีท่านจะถูกยืมเงินไปลงทุนอันเป็นการเสี่ยงสองต่อ อาจจะฝันกว้างหรือไกลเกินไปบ้าง ถ้านึกคิดให้แคบเข้าก็จะไม่เชื่อคนง่ายก็จะดีไปหลายอย่าง ทำงานไม่ว่าจะทำอะไรควรมีสติอยู่กับตัว บางเรื่องท่านจะมีวิสัยทัศน์แตกต่างไปจากเดิมโดยไม่รู้ตัว มีแนวโน้มว่าจะกล้าได้กล้าเสียเกินตัว ท่านที่ยังไม่รักใครจะได้พบเพศตรงข้ามอย่างสับสนจับต้นชนปลายไม่ติดทีเดียว

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้ดีขึ้นในช่วงกลางสัปดาห์ ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับความสำเร็จ มีของดีไม่ควรโอ้อวดใครไม่ว่าสิ่งของทองหยอง ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานหรือเรื่องที่เป็นพันธะคาใจมานานออกไปได้ กับคนที่มีอาวุโสหรือมีภูมิรู้ดีกว่าท่านจะได้รับการชื่นชมยกย่อง รักษาคุณธรรมและมีสติให้อภัยผู้น้อยจะดีที่สุด แม้แต่กับคู่กรณีก็ไม่ควรผูกพยาบาทแก่กัน ความรักจะมีผู้คอยขัดจังหวะหรือชักใบให้เรือเสีย ทำให้ท่านไม่มีความสุข

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ชีวิตส่วนรวมของท่านเป็นไปในทางที่ดี ปรารถนาสิ่งใดจะได้สิ่งนั้นโดยสะดวก ท่านจะประสบความสำเร็จจากกิจกรรมเก่าๆ ซึ่งจะเป็นแนวทางสำหรับอนาคต ถ้ายังไม่ได้รับค่าตอบแทนก็คงมีโอกาสได้รับหรือยกยอดรวมในระยะนี้ การนัดหมายต่างๆ ถึงอย่างไรยังต้องได้พบ ท่านที่ทำการใหญ่จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนพ้องบริวารมากอยู่แล้ว ถ้าจะตั้งหน้าตั้งตาระมัดระวังตัวเอง ท่านจะรู้สึกเกร็งจนทำอะไรไม่ได้เลย ควรปล่อยชีวิตให้เป็นไปอย่างสบายหรือตามบุญกรรมเสียบ้างก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องดิ้นรนให้เกินไปนักก็มีความสุขดีกว่า เรื่องเสี่ยงโชคยังมีโอกาส


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานไม่ค่อยได้ ไม่ควรหลงเชื่อคำบอกเล่าหรือคำสรรเสริญของผู้อื่นมากนัก วิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ยังเข้าใจกันไม่ได้ มักจะเจอแต่ผู้ใหญ่ที่มีเบื้องหน้าเบื้องหลังหรือคนไม่ค่อยรับผิดชอบ จะทำให้ท่านเสียหายหนักขึ้น เมื่อนึกถึงเรื่องความก้าวหน้าในด้านต่างๆ แล้วทำให้รู้สึกมืดมนกับชีวิต ควรตรวจสอบวางแผนดำเนินชีวิตด้วยความรอบคอบ มีเรื่องเสียทรัพย์นิดหน่อยคงเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็น จะเริ่มโครงการใหญ่ๆ ที่ต้องอาศัยคนหมู่มากยังไม่ควรคิดจริงจังนัก คนโสดมีรายจ่ายมาก


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกยุ่งยากในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบบริหารเงินจำนวนมากแทนหมู่คณะ มักโกรธกับคนที่อยู่ใกล้ตัวได้โดยง่าย ยกเว้นท่านจะพบกับคนที่โมโหรุนแรงกว่าหลายเท่าจึงจะพอเรียกว่าท่านเป็นคนอารมณ์รื่นเริงได้ มีลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่มีรายจ่ายก้อนโต ส่วนมากจะได้เงินสดหรือมากกว่าสิ่งของ ระวังจะมองเหตุการณ์และน้ำใจคนอื่นผิดพลาด ความรักได้รับการสนับสนุน คนโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาสนใจมากขึ้น แต่ยังไม่ควรตกลงปลงใจกับใครเป็นพิเศษ รักดีมีโชค

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีราวอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ฝนตกแล้วไม่กระทบกระเทือน ไม่ว่าจะพบเหตุร้ายอะไรจะผ่านพ้นหรือแคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด ชีวิตประจำวันจะได้เพื่อนฝูงช่วยเหลือ กริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดหากผิดหูผิดตาไปบ้างก็ไม่ควรคิดมาก ระยะนี้ไม่มีศัตรูหรือผู้ที่คิดร้ายอย่างแท้จริง ความกล้าหาญและความขยันของท่านจะลดลง ผลงานอาจจะไม่ประทับใจเจ้านายนัก การเงินได้รับช้าไปบ้างก็ยังดีกว่าพวกที่ไม่ได้รับ มิตรภาพใหม่ๆ จะขัดแย้งกันได้ง่าย ระวังสุขภาพอาจจะผิดสำแดงเกี่ยวกับอาหารหรือยา

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่ที่ไหนก็ตามจะมีผู้พยายามผูกไมตรีด้วย ทั้งนี้เพราะความจริงของท่านเป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น จะประคับประคองชีวิตการงานและเรื่องส่วนตัวให้อยู่ในทำนองคลองธรรมได้ จะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา การเจรจาเรื่องเงินจะพบกับจุดลงตัวที่ทำให้ท่านสบายใจ ธุรกิจการค้าจะหมุนเงินทองเข้ามาได้คล่องขึ้น ลูกหลานทำให้ท่านมีความสุขและความสำเร็จอย่างน่ายินดี ถ้าท่านเป็นหวัดจะมีโรคอื่นเข้าแทรก ควรหาทางป้องกันสุขภาพเอาไว้ให้ดีด้วย รักจะใกล้ชิดกันมากขึ้น

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดหรือต่ำกว่าที่เป็นจริง ทำให้การตัดสินใจปัญหาเฉพาะหน้าผิดพลาดไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งไม่สะดวก จะไปทวงหนี้หรือเรียกเก็บเงินจากใครจะต้องระมัดระวังตัวให้มาก มักไม่ได้รับการต้อนรับ การให้สัญญากับใครจะมีข้อเสียเปรียบเสียรู้และเสียใจ การเดินทางไม่ถึงกับเดือดร้อน แต่ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยยังไม่ได้ ลงทุนส่งออกยังคงหวั่นไหวกับอัตราแลกเปลี่ยน ธุรกิจที่ต้องติดต่อทางไกลไม่ปลอดโปร่งนัก แต่คนรักจะทำให้ท่านสบายใจดีขึ้นอย่างมาก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้จะอยู่ในความสงบอย่างเรียบร้อยดี ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้มีอิทธิพล ได้ดีโดยไม่มีข้อผิดพลาด แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ตามปกติ เคยวางตัวหรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไรก็ให้ทำตัวอย่างนั้น สามารถหลีกเลี่ยงคนหรือเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยพอใจได้อย่างแนบเนียน จิตใจร่าเริง หากเล่นหุ้นเล่นหวยอาจจะขัดลาภทางอื่น ท่านที่มีของดีมีค่าหายากควรปิดบังหรือซ่อนเร้นไม่ควรให้ใครดูพร่ำเพรื่อ อาจมีผู้ร้ายยามวิกาลมาเยี่ยมกรายถึงบ้าน ถึงอย่างไรก็ควรระวังของแตกของเสียในชายคาบ้านที่ท่านอยู่อาศัยเอาไว้ด้วย

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้จะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานไม่ปรองดองกัน ถ้าพวกเขาร่วมมือสร้างสถานการณ์ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อความสงบหรือศีลธรรมอันดีงามของกลุ่มชน ท่านจะต้องร่วมรับผิดชอบไม่มากก็น้อย ท่านไม่สบายใจที่จะต้องจ่ายเงินทุกกรณี แม้แต่รับทรัพย์ก็ยังสงสัยว่าจะน้อยเกินไป อย่าคบกับคนที่ฉลาดเกินไปและไม่ควรยินดีในคำสรรเสริญเยินยอจากคนอื่น ไหวพริบของท่านระยะนี้อาจจะบ้องตื้นอย่างไรชอบกล อดทนเรียนได้ดีแต่ยังไม่มีโชค การสอบแข่งขันไม่ว่าในโอกาสใดจะมั่นใจมากนักไม่ได้

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมองไปทางไหนก็มีแต่ภาพที่น่าชื่นชม แต่พบเห็นอะไรก็ไม่ควรสงสัยหรือพยายามตีความเป็นเรื่องเสี่ยงโชคไปหมด เหมาะสมแต่เพียงเสี่ยงโชคพอหอมปากหอมคอ ถึงจะหาความสุขความสำเร็จได้บ้างก็ไม่ควรปล่อยตัวจนเสียหายหรือใครว่าไม่ฟัง ระยะนี้ไม่เหมาะสมที่จะทำตัวหรูหราหรือเกินหน้าผู้อื่น การเรียนหรือการสอบในทุกสถาบันมีความหวัง จะโชคดีในการแข่งขันทางวิชาการ การเจรจาเกี่ยวกับธุรกิจการงานทุกเรื่องจะค่อยๆ ดีขึ้น ความรักดีมีโชค คนรักหรือเพศตรงข้ามจะช่วยเหลือการงานที่ท่านทำอยู่อย่างดี

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกมีอาการปวดเมื่อยตามตัวและข้อเท้า ถ้าไม่รักษาจะลุกลามต่อไปอีก แม้จะไม่รุนแรงแต่ก็ทำให้ท่านรำคาญหรือเสียบุคลิกได้ ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำระยะนี้ ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย กับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาอาจจะต้องอดทนกับคนโหดเหี้ยมและปากร้าย เห็นจะต้องทำใจดีสู้เสือไปก่อน ระยะนี้เป็นที่รู้กันทั่วไปว่างานหายาก งานประจำจะมีช่องทางได้รับการทาบทามหรือติดต่อเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง ระวังอารมณ์ขุ่นมัวหรือความใจร้อนของตัวท่านเองไว้ด้วย เกณฑ์อุบัติเหตุแม้คิดว่าไม่มีก็ควรระวังเรื่องแค่เจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ ไว้บ้าง




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


29 ต.ค. 2560 เวลา 09:48 | อ่าน 5,884


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
51 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
89 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
89 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
312 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
315 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
634 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,353 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
710 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน