ดวงกับดาวประจำวันที่ 6 - 12 พ.ย. 2560 : โดย ปุสาคโม

5 พ.ย. 2560 เวลา 09:18 | อ่าน 3,925
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีในเรื่องเงิน ถ้าว่างอยู่จะได้งานทำเหมาะสมกับอัตภาพและฐานะของสังคมปัจจุบัน ท่านอย่าได้ถือยศถือศักดิ์นักคงได้การ คงได้ลาภอะไรสักอย่างหนึ่งซึ่งจะช่วยให้แจ่มใสไปอีกระยะหนึ่ง ท่านอยู่ในจังหวะชีวิตที่จะทำงานใหญ่เข้าไปอยู่ในสังคมของผู้มีโอกาสบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม การเรียนรู้อะไรไว้ไม่เสียเปล่า เพราะจะมีผู้เห็นคุณค่าของท่านและเรียกตัวไปช่วยงาน ผู้ที่มีศัตรูมากย่อมไม่ให้ความสำคัญกับศัตรู โปรดอย่าเป็นไข้หวัดเลย เพราะระยะนี้ถ้าใครเป็นไข้อาจต้องเข้าห้องสังเกตอาการนาน รักของคนโสดหรือหม้ายจะวิเศษมาก

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเห็นเรื่องราวแปลกประหลาด จะเข้าไปอยู่ท่ามกลางความชุลมุนของชนหมู่มาก มีจังหวะดีเรื่องการเงินและการสมาคม ได้อยู่กับผู้คนมากๆ ที่สุภาพเรียบร้อย ประสงค์สิ่งใดจะได้โดยง่ายมีผู้อาสามาทำให้ คงได้ลาภอะไรสักสิ่งหนึ่งเป็นแน่ แต่มีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะความประมาทหรือความโกรธอย่างรุนแรง ถ้ามีสติควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้จะไม่มีการสูญเสียอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ยังไม่มีจังหวะที่จะลงทุนในวงเงินจำนวนมากหรือเล็งผลเลิศใดๆ ในระยะนี้ ระวังหนี้สินและความลับที่มีผู้รู้นำมาเปิดเผยโดยจงใจ ท่านจะรวยเงียบๆ คนโสดจะพบรักและได้สมรส

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีไหวพริบดีขึ้นมาก อยู่กับชนหมู่ใหญ่ที่มีความมุ่งหวังตั้งใจเป็นแบบเดียวกัน แต่มิใช่ก่อม็อบเพื่อเรียกร้องว่าจะเอาหรือไม่เอาอะไรอย่างหนึ่งอย่างใด มีข้อควรหลีกเลี่ยงคือการอ้างท่านเป็นพยานชั้นสอบสวนหรือชั้นศาล แต่ศัตรูสำคัญของท่านได้แก่เชื้อไวรัส ควรอยู่ให้ห่างคนที่เป็นโรคหวัดหรือโรคตับ ห้ามรับฝากหีบห่อแม้กระทั่งของขวัญที่ท่านไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ในนั้น เพราะถ้าเป็นของผิดกฎหมายแล้วจะวิ่งเต้นกันแย่ ผู้ที่ไม่มีรายได้หรือมีแต่ชักหน้าไม่ถึงหลังจะมีฐานะสูงขึ้น ได้เงินสดหรือสิ่งของสวยงามมีค่าเล็กน้อย

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีในเรื่องงานและการติดต่อกับผู้ใหญ่ แถมยังรับทรัพย์ก้อนหนึ่ง แต่ท่านที่ยังขัดสนมานานหรือตกงานอาจได้งานทำ หรือมีรายได้ประจำในระยะนี้ คนที่ไม่ค่อยกินเส้นกันก็ย้ายไกลออกไปไม่ค่อยได้พบเห็น ถ้าไม่เพาะศัตรูใหม่ขึ้นมาได้ก็จะเป็นการดี ผู้ที่ไม่มีน้ำยาจะอ้างท่านเพื่อประโยชน์ส่วนตัว แต่ไม่เป็นผลร้ายอะไรต่อท่านก็ไม่เป็นไร เพราะพวกนี้ถ้าหมดตัวหัวหน้าใหญ่ก็จะสลายไปเอง อย่าไปให้ความสำคัญนักจะยุ่งไม่รู้จบ ถ้าเดินทางไม่รีบร้อย

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะกังวลเรื่องหนี้สินหรือคดีความของบริวาร เด็กของท่านไปเชื่อขนมเขากินแล้วไม่จ่ายเงิน หรือไปทุบตีผู้อื่นแล้วหนีเข้าบ้าน เขาไปแจ้งตำรวจมาจับไปดำเนินคดี ถ้าจะวิ่งเต้นก็ควรเริ่มตั้งแต่ชั้นโรงพักไปเลย อย่ารอจนขึ้นถึงศาลจะไม่ทันการ ท่านจะพบเรื่องที่ไม่ถูกใจ แม้ท่านไม่ไปทำความเสียหายอะไรที่ไหนก็อาจมีผู้กล่าวโทษมาว่าบริวารของท่านเป็นผู้ก่อเหตุ บางทีเพื่อนที่เคยดีต่อกันอยู่ทำให้เขาไม่พอใจนิดเดียวแม้ไม่เจตนาเขาก็จะออกอาการทันที ขณะที่ปลอดศัตรูท่านควรบำเพ็ญจิตให้เข้มแข็ง ควรถนอมรักษาดวงตาให้ดี พักสายตาตามความเหมาะสม

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเสียทรัพย์เพราะบริวาร การวางโครงการสำคัญแล้วดำเนินไปตามนั้นอาจพลาดเพราะท่านเล็งผลเลิศหรือเชื่อไว้ใจในตัวบุคคลเกินไป อย่างไรก็ตาม ท่านที่โสดและยังจนอยู่จะได้ลาภใหญ่จนถึงขั้นเปลี่ยนฐานะ ชีวิตในระยะนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าพิศวง เป็นเรื่องของกุศลกรรมที่ท่านทำไว้ดีแล้ว ถ้าจะวิวาทกับใครโปรดใช้วาจาที่สุภาพ ไม่ว่าฝ่ายตรงข้ามจะหยาบคายกับท่านเพียงใดก็ตาม แล้วท่านจะเป็นผู้ชนะ ศัตรูมาในมาดใหม่เต็มไปด้วยพิธีกรรมหรือเครื่องมือทางไสยศาสตร์อย่าไปคิดต่อล้อต่อเถียง หรือไปสู้กับพี่แกโดยไม่จำเป็นเลย

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความกระเทือนใจเล็กน้อย เพราะหุ้นส่วนผู้ร่วมงานหรือคนข้างเคียงที่ควรจะเข้าใจกันได้ดีกว่าใคร ดาวเสาร์โคจรนำหน้าราศีเกิดจะทำให้ท่านวิตกกังวลในเรือนเงินอยู่ไม่มากก็น้อย มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นโดยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งผู้มีส่วนร่วมรับประโยชน์ด้วยอาจไม่เห็นชอบอย่างแรงจนเกิดวิวาทบาดหมางกันขึ้น ไม่ควรเพิ่มความรับผิดชอบอะไรขึ้นอีกเลย แม้มีเค้าจะได้ลาภใหญ่ก็ควรรักษาลาภนั้นไว้เพื่ออนาคตอันแจ่มใส ดาวพฤหัสจรยังทับลัคนา ทำให้จิตใจอ่อนไหวการตัดสินใจอาจจะสุขุมลุ่มลึกอารมณ์ก็มักแปรปรวนไม่มากนักด้วย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนุกกับชีวิตประจำวัน อาจมีคนวิ่งเต้นทำนั่นทำนี่นิดหนึ่งเพื่อให้กิจการคล่องตัวขึ้นพอสมควร ได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากญาติมิตรและผู้ที่มิได้มีความคิดพิสดารต่อท่าน ท่านที่มีรายได้ประจำไม่ค่อยดีมานาน อีกไม่นานรายได้จะสูงขึ้นเอง ถ้าลดรายจ่ายลงบ้างก็จะเป็นผู้มั่งคั่งได้ในไม่ช้า โดยความสุจริตไม่เกรงว่าใครจะถามถึงที่มาเกี่ยวกับทรัพย์สินของท่าน ท่านไม่สนใจเรื่องของผู้อื่น บริวารกระทำความผิดก็ไม่ลงโทษ เว้นแต่จะว่ากล่าวตักเตือนโดยหวังดี คนโสดหรืออกหักนิดหนึ่งก็ไม่เป็นไร เกณฑ์ชะตาเรื่องรักระยะนี้ดีขึ้นแล้ว

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรงอาจปวดศีรษะ ตัวร้อนมีไข้ต่ำๆ ถ้าพักผ่อนให้เหมาะสมกับสังขารจะไม่เป็นอะไรมาก ญาติมิตรสนิทที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาจะไปได้ดิบได้ดีมีฐานะเข้าขั้นเศรษฐี ท่านรู้แล้วย่อมมีจิตอนุโมทนาสาธุการในโชคดีของเขา ผู้ที่มีเด็กในความดูแลของท่านจะประมาทพลาดพลั้งทำให้เด็กถูกของร้อนลวกหรือหลงทาง คำทำนายนี้เท่ากับเตือนให้ทราบล่วงหน้าถึงโอกาสความน่าจะเป็น ใครเอาเด็กมาฝากให้ท่านดูและจะได้ระวังไว้ คนรักเที่ยวจัดไปหน่อย ท่านและเขาอาจเกิดหึงหวงกันโดยไม่เข้าท่า เป็นอะไรก็มักเด่นในด้านนั้น

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีปกติไม่สนใจการติฉินนินทาหรือคำวิพากษ์วิจารณ์ของผู้อื่นอยู่แล้ว จึงไม่มีใครทำให้ท่านมีจิตใจหม่นหมองได้ ท่านจะรื่นเริงยิ่งขึ้นในระยะนี้เพราะจะมีลาภสำคัญ อาจส่งผลให้ท่านเป็นเลิศทางการงานหรือทางอื่นสุดแท้แต่จะมีผู้เห็นสมควร ไม่ควรเกี่ยวข้องกับผู้ที่กำลังวิวาทกันแม้จะพาดพิงมาถึงท่าน ก็ขอให้เฉยเสีย จะถูกโกงเงินเล็กน้อยขนาดขนหน้าแข้งไม่ร่วง แต่ท่านอาจโกรธเกินความจำเป็นไปหน่อย ยืมของใครมาใช้โปรดส่งคืนก่อนถูกทวง จิตใจมักอ่อนไหวง่าย จึงควรเก็บเงินทองไว้ไกลตัว จะได้ระบายออกช้าลงหน่อย

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านคงถึงจังหวะที่จะได้ลาภใหญ่แล้ว เชื่อว่าในช่วงกลางเดือนหน้าคงไม่พลาด ท่านมีโครงการอะไรที่ต้องอาศัยทุนรอนก็คงหายใจคล่องขึ้น มีเกณฑ์เกิดทะเลาะกับเพื่อนบ้านหรือญาติที่ไม่สนิทเรื่องเงิน ถ้าท่านตัดปัญหาเช่นนี้ได้จะมีโอกาสจัดการกับลาภที่มาถึงได้ดีขึ้น บริวารถูกสุนัข ลิง แมวกัดข่วน ท่านเองก็ไม่ควรใกล้สัตว์เหล่านี้นัก ฟันที่ผุมานานจะหักหรือหลุดโดยไม่เจ็บปวด มีอะไรผิดปกติในช่องปากหรือโพรงจมูก ควรรีบพบแพทย์ รักษาสองสามวันก็หาย จะโกรธเคืองกับคนรักคู่ครองด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง และการที่จะคืนดีกันนั้นยากนัก

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเห็นความร้าวฉานในวงการและหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ท่านอย่าไปร่วมมีเรื่องกับใคร ผู้แต่งงานแล้วควรสนใจอนามัยของคู่ครองเพราะเขาจะอ่อนแอลงไปอย่างรวดเร็วหรือป่วยง่าย ได้สิ่งตอบแทนตามความชอบจากการบำเพ็ญประโยชน์ที่ทำสำเร็จแล้วมีผู้ริษยาพอสมควร รายจ่ายสูง ไม่ควรเข้าประชุมใดๆ เพราะจะมีเรื่องทำให้โกรธ ไปไหนได้ข่าววุ่นวายรีบกลับบ้านทันที ไม่ควรหาเรื่องคนอื่นก่อนก็แล้วกัน มีเกณฑ์ได้ลาภทางไกล ถ้าย้ายงานก็ไม่ควรเกี่ยงงอนเพราะเป็นนโยบายในระดับสูง ไม่ช้าก็เปลี่ยนแปลงได้ใหม่ คนโสดถ้าจากบ้านไปอยู่ที่อื่นนานมักพบคู่วาสนา



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


5 พ.ย. 2560 เวลา 09:18 | อ่าน 3,925


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
51 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
87 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
8 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
297 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
583 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
690 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
423 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
843 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน