ดวงกับดาวประจำวันที่ 20 -26 พ.ย. 2560 : โดย ปุสาคโม

19 พ.ย. 2560 เวลา 10:43 | อ่าน 2,523
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันจนตั้งหลักไม่ทัน แม้ตัวท่านไม่เสียหายเลยแต่สะเทือนใจและรู้ว่าไม่มีอะไรที่ท่านจะทำได้อีกแล้วอย่างดีที่สุดได้แก่ ทำจิตใจให้มั่นคง ไม่เสียขวัญ จนกว่าเรื่องจะค่อยๆ จางหายไปเองซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควร ยังเป็นช่วงฉุกเฉินทางด้านการเงิน คงจะหาทางออกไม่ค่อยสะดวกนัก มีปัญหากับญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้าม คงตกลงกันยาก ถ้าเดือดร้อนเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จะดึงไปให้เดือดร้อนเรื่องอื่นตามมาอีกหลายเรื่อง ไม่ควรรีบตกลงหรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ ถ้ารอได้ ประคองใจคนรักไว้ให้ดีจะมีความสุข

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะบีบคั้นผู้ที่อยู่ใต้อิทธิพลให้ทำการตามแต่จะประสงค์เป็นการฝืนใจพวกเขา แต่ท่านอาจจะไม่ทราบก็ได้ สัญญาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวาจาหรือลายลักษณ์อักษรจะผูกมัดตัวท่านมาก ถ้าท่านตกลงแล้วยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ซึ่งท่านก็ยังต้องรับผิดชอบต่อไปอีกนาน ญาติพี่น้องอาจมีส่วนร่วมทำให้ท่านเดือดร้อน บ้านช่องที่พักพิงก็มักมีคนพาลมารบกวน แม้จะโยกย้ายก็คงหนีไม่พ้นความยุ่งยากใจในเรื่องที่อยู่อาศัย ถ้าไม่มีเรื่องที่จะต้องเสียหายได้ก็จะเป็นการดี สัปดาห์ใหม่จะสดใสขึ้น ความรักไว้เนื้อเชื่อใจกันได้

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้และข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ มีโอกาสดีมากในการสอบคัดเลือกหรือแข่งขัน แต่บางเวลาท่านมักปล่อยใจให้เลื่อนลอยไปโดยไม่มีจุดหมาย อารมณ์มักจะหงุดหงิดบ่อยๆ ชะตาชีวิตมักจะพบวิกฤตด้านเงินทอง และยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้มากนัก เสียขวัญเล็กน้อยถึงอย่างไรการเงินก็กระเทือนแน่ ก็ต้องพยายามให้ได้รับผลกระทบน้อยที่สุด จะเสียเงินซ้ำกับหนี้สินรายใหม่ๆ เล็งการณ์อนาคตอันใกล้ก็ผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ มีเกณฑ์ว่าคนที่เคยรักกันจะได้กลับมาทำงานหรือโคจรมาเจอกันได้ร่วมกิจกรรมทางสังคมกันอีก

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านผ่านงานธุรกิจบันเทิงไปแล้ว เหลืองานที่จะต้องทำด้วยความเด็ดขาด จะมีอำนาจอิทธิพลมากขึ้นในวงการ แต่นั้นหมายถึงการมีศัตรูเพิ่มขึ้นโดยท่านไม่รู้ตัวและเป็นพวกที่อยู่ในที่ซุ่มซ่อนหรือบ่อนทำลายลับหลังร่ำไป การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีที่ค่อนข้างแปลกเพราะมีเค้าว่าท่านจะเสียเงินจำนวหนึ่ง ซึ่งหาเหตุผลไม่ได้จะมีบริวารใหม่ๆ ที่ค่อนข้างเปราะบาง หากมีงานด้านคดีความต่างๆ ก็จะช่วยลดปัญหาส่วนตัวไปได้ งานใหญ่จะมาถึงในกลางสัปดาห์ ท่านจะนำผู้ร่วมงานให้กลมกลืนกันได้เรื่องเสี่ยงโชคก็ยังมีความหวังอยู่บ้าง เดินทางไกลชั่วคราวอย่าตกหลุมรักใคร

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความคุ้มครองที่ดีจากผู้ที่มีบารมี หรือบางทีสติปัญญาของท่านนั่นเองที่คุ้มครองท่านอยู่ ญาติมิตรที่เป็นลูกหนี้จะขอร้องให้ท่านช่วยผ่อนปรนซึ่งมีทางเป็นไปได้มากกว่าที่พวกเขาจะขอให้ท่านช่วยผ่อนหนี้ ใช้พลังใจมากที่จะประคับประคองกิจการให้ไปได้ตลอดรอดฝั่ง คนที่มิใช่มิตรจะขุดหลุมพรางขวางทางหลังจากวันที่ 24 ทำการทุกอย่างถ้าไม่รีบร้อนนักก็จะเป็นการดี ด้านการเงินยังถูกเบียดเบียน แม้จะมีเรื่องต้องใช้จ่ายมากขึ้นก็ยังมีเงินทยอยเข้ามาทดแทนได้ ใครๆ ก็เฝ้ารอคำสารภาพรักจากท่าน จึงมิควรลังเลใจ เว้นแต่ท่านจะไม่รักใครจริง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านแก้ปัญหาการเงินได้ด้วยดี ไม่ว่าของท่านเองหรือพวกพ้องส่วนตัวท่านจะขัดใจกับบางคนที่ใกล้ชิด พบอุปสรรคที่ทำให้กิจการต่างๆ ล่าช้าไปพอสมควร เลือดลมไม่ค่อยสมบูรณ์ดีนัก เล็งผลเลิศทางการค้าหรือกะเก็งกำไรไม่ค่อยพลาด ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงต่างๆ จะจัดการกับผู้เกี่ยวข้องที่เถลไถลให้พ้นจากวงจรทางการงานได้อย่างหมดจดงดงาม ได้บริวารเพิ่มขึ้น หากคิดจะลงทุนอะไรใหม่ๆ ต้องเตรียมรับความไม่สมหวังไว้ด้วย คำมั่นสัญญาของเพื่อนต่างเพศก็เปลี่ยนแปลงไปได้ง่ายจนท่านคาดไม่ถึง จึงไม่ควรปักใจกับผู้ใดมากจนเกินไปนัก

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีชีวิตเกือบเป็นปกติ อาจสะดวกใจในการทำงานมากขึ้นแม้กระนั้นในการทำงานก็ต้องพยายามสร้างมิตรสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานให้มากๆ มีเค้าความเปลี่ยนแปลงทางผู้ร่วมงานด้วย ผลงานอาจจะช้าไม่ทันใจเจ้านาย การเงินไม่มีปัญหาอาจได้รับช้าไปบ้างก็ยังดีกว่าพวกที่ไม่ได้รับ ทำอะไรอย่าให้ผิดจังหวะ หากนัดหมายกับผู้ใหญ่ควรรีบเปลี่ยนแปลงกำหนดนัดหมายเสียใหม่ ถ้าช้าไปจะเสียหายเปล่าๆ รวมความแล้วถ้าท่านสงวนท่าทีให้เหมาะสมกับเหตุการณ์และเวลาจะดีที่สุด รักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือพี่น้องญาติมิตรของเขา

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีปัญหาเรื่องงาน เงิน สังคม และการเดินทางในชีวิตประจำวัน แต่มีผู้ที่เหนือกว่าพยายามช่วยเหลือเต็มที่ ไม่ค่อยวิตกถึงอนาคต ถ้าท่านวิ่งเต้นขอร้องกลับที่เก่าไม่ได้ผล ท่านควรปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปเองตามเนื้อผ้าบริวารที่มีความสำคัญต่อท่านจะยุ่งยากพัลวันกันไปหมด ไม่มีกำลังใจที่จะทำอะไรให้ท่านได้นอกจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะได้รับข่าวสารและข้อมูลที่ไม่จริง แต่นั่นไม่สำคัญเท่ากับท่านจะให้ข้อมูลและข่าวนั้นๆ แก่ผู้อื่นต่อไปโดยบริสุทธิ์ใจ ทำให้พวกเขาต้องคิดมากไปตามๆ กัน เพศตรงข้ามจะอำนวยประโยชน์เกี่ยวกับฐานะการเงินได้บ้าง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ที่มีจิตใจเป็นผู้ที่มีอำนาจอิทธิพลเหนือท่าน แต่มองจากภายนอกเป็นคนดุร้ายหน่อยๆ ถ้าท่านแสดงว่ารู้ใจและสามารถเอาใจเขาได้ก็คิดผิด การขอความช่วยเหลือใดๆ จากผู้ที่ท่านหวังว่าจะสำเร็จควรเป็นไปตามเรื่องราว รายจ่ายคงทวีคูณขึ้นไปอีก ขณะที่รายรับก็ยังวนเวียนอยู่กับที่ แม้ในเรื่องของบริวารก็มักจะทำให้คุณเดือดร้อนได้บ่อยๆ ชะตาชีวิตของท่านระยะนี้ทำดีไม่ค่อยได้ดี เรื่องของความรักก็มีแต่ความยุ่งยากใจ เพศตรงข้ามไม่ค่อยมีความจริงใจต่อท่านเสียเลย เพศตรงข้ามพูดอย่างหนึ่งแต่กลับทำอีกอย่างหนึ่ง

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากที่ดินและพืชต่างๆ ที่ท่านเป็นเจ้าของเองมิใช่นายหน้าคนกลาง ลาภก้อนใหญ่ถึงแม้จะได้รับเข้ามาบ้างแล้ว คงยังไม่มีเข้ามาอีกบริวารจะเหินห่างโดยไปเชื่อถือผู้อื่นมากกว่า บางทีพวกเขาก็เจ็บไข้กันบ้าง ท่านเองจะมีปัญหาเรื่องท้อง เนื่องจากเจริญอาหารหรือพยายามไม่กินอะไรเลยจนผิดหลักอนามัย ไม่ค่อยมีพลังในการทำงานหรือในการเจรจาต่อรองมากนัก หุ้นส่วนในวงงานมักจะเอารัดเอาเปรียบบ่อยๆ ยังไม่มีทางออกในเรื่องต่างๆ คงต้องอดทนลูกเดียวเท่านั้น แม้เรื่องของความรักก็ยังไม่มีความชัดเจน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านท่านจะคิดเรื่องราวเก่าๆ จะพบเพื่อนฝูงที่ไม่ได้เห็นกันมานาน เมื่อได้พบแล้วจะติดต่อกันไปเรื่อยๆ มีโอกาสที่จะทำกิจกรรมด้วยกันตามที่เคยตั้งใจไว้ชีวิตมีความสุข จะใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง ผู้ที่มุ่งหน้ามายืมเงินท่านจึงมักผิดหวังบ้าง แต่ไม่เป็นไร เพราะยามนี้ใครจะพูดเรื่องเงินกับใคร มักทำใจไว้ล่วงหน้าว่าอาจจะล้มเหลว ไม่เหมาะที่ท่านจะพาคนรักและเด็กเล็กไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า การเงินของท่านก็ไม่อำนวยให้ทำอะไรได้ตามใจชอบมากนัก อีกสักพักใหญ่ๆ ก็คงคลี่คลายลงไปได้บ้างบางส่วน ท่านเองก็ต้องร่วมมือประหยัดให้เคยชินด้วย

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะลืมเก่ง หมายถึงลืมทรัพย์สินสิ่งของเท่านั้นอย่างอื่นๆ ยังจำได้แม่นยำอยู่เสมอ แม้ไม่ลืมก็คงจะทำเงินทองหายเล็กน้อย ของหายดีกว่าถูกต้มหรือเสียการพนัน มีชีวิตประจำวันที่สนุกสนาน แต่ด้านสุขภาพก็อาจจะต้องบำรุงรักษาหนักขึ้น เศรษฐกิจส่วนรวมก็มักจะกระทบกับฐานะความเป็นอยู่ของท่านด้วย ท่านที่ไม่ค่อยเดินทางไกล ช่วงนี้จะไปไหนสักแห่งหนึ่งทำให้ได้ลาภแล้วถูกนินทา รักของท่านมั่นคงต่อกัน ไม่มีใครทำให้แตกแยกได้ หลังวันที่ 24 ท่านที่ยังไม่มีคู่รัก จะมีคนรูปร่างผอมๆ สูงใบหน้ารูปไข่ ผมสลวยดกดำจะผ่านเข้ามาติดข่ายแห่งความสนใจ






ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


19 พ.ย. 2560 เวลา 10:43 | อ่าน 2,523


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
53 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
92 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
94 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
312 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
320 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
639 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,353 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
710 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน