ดวงกับดาวประจำวันที่ 1-7 ธ.ค. 2560 : โดย ปุสาคโม

31 ธ.ค. 2560 เวลา 08:40 | อ่าน 3,069
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์



ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะแก้ปัญหาการเงินได้อย่างสะดวกไม่ว่าของท่านเองหรือพวกพ้อง ส่วนตัวของท่านจะขัดใจกับคนบางคนที่ใกล้ชิด อาจมีมือที่สามตามส่งกระแสคลื่นวิทยุรบกวน ถ้าท่านข่มใจได้จะไม่ทำให้ใครต้องเสียใจหรือเดือดร้อน กะเก็งกำไรจะไม่ค่อยพลาด ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงต่างๆ จะจัดการกับผู้เกี่ยวข้องที่เถลไถลให้พ้นจากวงจรทางการงานได้หมดจดงดงาม ได้บริวารเพิ่มขึ้น แต่มิใช่ให้บริวารคนเดียวทำงานหลายหน้าที่ ได้ของขวัญของฝากที่มีค่าและมีความหมายจากผู้ที่เขารักจริงหวังแต่ง แต่ถ้ามีการชิงรักหักสวาทท่านจะชนะ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความคิดดี สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดแก่ตัวเองและหมู่คณะได้อย่างแนบเนียน จะได้ชื่อว่าเป็นผู้ทำงานแบบปิดทองหลังพระ รายจ่ายสูงกว่ารายรับ กว่าจะได้รับเงินก็ต้องพูดกันจนปากเปียกปากแฉะ ไม่ว่าจะทำร่วมกับผู้ใดก็ตาม จะได้ลาภจากการเดินทางใกล้ๆ ญาติมิตรจะนำของต้องใจมาให้เป็นที่ชื่นชมยินดี เดินทางไกลไปกับคนหมู่มากจะพบเห็นเรื่องเศร้าในระหว่างการเดินทาง ทำงานได้ดีถ้าว่างงานหรือมีปัญหาทางการงานจะมีผู้ช่วยเหลือให้ผ่อนหนักเป็นเบา จะมีพฤติกรรมประหลาดๆ กับความรัก บางท่านอาจจะพอใจก็ได้

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีแม้จะมีข้อขัดแย้งกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานบ้างก็คงเข้าใจกันได้โดยเร็ว มีความเบื่อหน่ายเกียจคร้านใจเวลาสั้นๆ เท่านั้น พอมีอะไรมากระตุ้นนิดเดียวท่านก็กระปรี้กระเปร่าขึ้นเอง และจะขมีขมันกว่าเก่าด้วยซ้ำ ท่านยิ่งทำงานเพื่อสังคมก็ยิ่งมีกิจกรรมใหม่ๆ มาให้ทำเรื่อยๆ ดวงชะตาของท่านจะเป็นผู้เสียสละต่อไปอีกนาน งานใหญ่ที่เป็นศุภมงคลและที่เป็นตัวแทนของความสุขยิ้มแย้มสดชื่น ได้ลาภต่างๆ ที่ละเอียดประณีต มีคุณค่า ท่านทำสิ่งใดจะได้รับแรงสนับสนุนจากชนหมู่มาก ศัตรูจะตื่นตระหนกตกใจไม่มายุ่งกับท่านอีก เป็นผู้ที่สร้างงานใหญ่ๆ ได้

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ยากที่จะมีใครช่วยเหลือท่านได้ เพราะทุกคนต่างก็มีปัญหาของเขาเองที่จะอีนุงตุงนังต้องตามแก้กันจนจะแย่ บรรดาผู้ที่เป็นลูกจ้างบริษัทห้างร้านพากันว่างงาน แต่ข้าราชการยังดูท่าว่ามั่นคง ไม่เช่นนั้นข้าราชการบางคนก็ยังหัวเสีย หรือโมโหร้ายตลอดเวลา ที่ทำงานผู้ที่ไปติดต่อด้วยพากันขยาดครั่นคร้าม ท่านจะพบกับเรื่องเก่าๆ งานที่ทำแล้วไม่รู้จักแล้ว การหาเรื่องของคนที่ไม่ถูกกันอย่างเล่นไม่เลิก ท่านเอาชนะได้ด้วยการไม่มีปฏิกิริยาใดๆ การใช้ชีวิตประจำวันแม้โดยปกติก็ยังไม่วายมีศัตรู ถ้าได้ยินใครเสียดสี โปรดนึกว่าเป็นเสียงสุนัขเห่าใบตองแห้งก็แล้วกัน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้จะมีโชคดีในเรื่องการเดินทางหรือการเข้าสมาคม ไม่ว่าจะเดินทางในที่ห่างไกลอย่างไร ท่านก็จะได้รับความอบอุ่น แม้จะได้ไปท่องเที่ยวเพื่อหาความสุขก็จะได้พบมิตรสนิทระหว่างเดินทาง ซึ่งภายหลังจะคบค้ากันต่อไปอย่างสนุกสนานเหมือนได้รู้จักกันมานาน ท่านต้องการอะไรจะมีผู้จัดหาให้ มีผู้สนับสนุนทางด้านการเงิน ผู้ใหญ่จะยอมรับ ให้โอกาสท่านเสนอความคิดเห็นในเรื่องการงานในหน้าที่ด้วย ท่านเหล่านี้มีความเชื่อถือในสติปัญญาของท่าน ถ้าไม่มีรักจะพบรักในวงสังคมหรือระหว่างการเดินทาง ส่วนท่านที่มีคนรักอยู่แล้วจะสนิทแนบแน่นยิ่งขึ้นไปอีก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้งานจะหนักมากขึ้นกว่าปกติ ทั้งด้านปริมาณงานเพิ่มขึ้นหรือไม่ก็งานเท่าเดิมแต่ตัวท่านจะต้องพิถีพิถันในเรื่องความประณีตและสวยงามให้มากขึ้น เรียกว่าต้องคำนึงถึงคุณภาพให้มากขึ้นด้วย จะเกิดท้องเสียอย่างกะทันหัน ถ้ารับอาหารที่ไม่สะอาดหรือมีแมลงวันตอม ความเครียดจากการงานอาจจะทำให้สุขภาพร่างกายมีปัญหาบ่อยๆ เงินฝืดหรือหมุนเงินไม่ค่อยคล่อง กิจการงานถูกโจมตีใส่ร้ายรุนแรงทั้งต่อหน้าและลับหลัง ความคิดค่อนข้างก้าวไกล เรื่องงานนั้น แม้จะมีความกดดันก็ยังมีผู้อาวุโสกว่าคอยชี้แจงตอบโต้ และให้ความช่วยเหลืออยู่ด้วย กับคนรักยังไปกันได้

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้และมีโอกาสได้ข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ จะมีโอกาสดีมากสำหรับการสอบคัดเลือกหรือสอบแข่งขัน ทั้งเรื่องการเรียนต่อหรือการเข้าทำงาน แต่บางเวลาท่านมักปล่อยใจให้เลื่อนลอยไปโดยไม่มีจุดหมาย ท่านจะชอบทำอะไรๆ ที่เป็นผลร้ายแก่ตนเองหรือไม่ยอมรับคำชมเชยของผู้ใหญ่และญาติมิตร การเงินไม่ค่อยดีต่อไปอีก ยังไม่วายมีผู้ใส่ร้ายต่างๆ นานา ท่านจึงควรอยู่เงียบๆ เหมือนเสือเฝ้าถ้ำ ไม่ออกไปให้พรานตามล่าจึงจะปลอดภัย ท่านทำงานแบบปิดทองหลังพระดี อะไรที่ทำแล้วดังมากๆ ไม่ดี คนริษยาเยอะ ยกเว้นตีกลองเชิดสิงโต

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้เพื่อนใหม่ๆ จากงานใหม่ของท่านอีกเพียบ คนเหล่านั้นอาจมีประสบการณ์สูง แต่นำมาประยุกต์ให้เกิดประโยชน์ไม่ได้ ท่านเสนอบอกให้ก็จะโกรธกระฟัดกระเฟียดไปต่างๆ นานา การเงินค่อนข้างจะมีปัญหาใหญ่ จะหวังพึ่งเพื่อนเก่าหรือผู้ที่เคยอุปถัมภ์กันมาก่อนก็ไม่ได้ การเรียนการสอบระยะนี้จะต้องขยันและทำอะไรให้ทันเหตุการณ์สำคัญๆ มากขึ้น จะซื้อรถยนต์ใหม่หรือมีค่าใช้จ่ายอันเนื่องมาจากรถยนต์ค่อนข้างสูงไม่ควรขับเร็วหรือด้วยความโกรธ เมาสุราอย่าขับเป็นอันขาด เพราะระยะนี้ท่านหาคนหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองได้ยาก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่ประจำวัน อาจย้ายห้องนอนหรือที่นอน หรือเปลี่ยนที่นอนชุดใหม่ที่สดใสกว่าเก่า การเงินก็แจ่มใส งานมีเข้ามามิได้ขาด สิ่งของที่ต้องซื้อด้วยราคาแพงก็มีญาติมิตรนำมาให้ด้วยความรัก ดวงชะตาโดยรวมท่านจะสบายใจขึ้น ความขัดแย้งในครอบครัวยังคงมีอยู่บ้างก็เล็กน้อยเต็มที หากท่านมีหนี้สินก็ไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนัก คงจะหาทางผัดผ่อนไปได้ไม่ยาก กิจกรรมที่เกี่ยวกับเกียรติยศจะมีมากขึ้นไปด้วย จะได้ข่าวดีที่มีส่วนผูกพันกับผลประโยชน์ อาจเป็นสัปดาห์ที่มีสิ่งใหม่ๆ ช่วยให้ท่านเฟื่องฟูหรูหราขึ้นมาก็ได้

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีพลังสนับสนุนเข้มแข็ง งานสำเร็จ มีตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบสูงขึ้น แสดงว่าผู้ใหญ่ไว้ใจ บริวารจะทำการโลดโผนตามลำพัง เช่น ไปเมืองนอกไม่บอกให้รู้ อาจแต่งงานหรือพาแฟนมาอยู่เฉยๆ ท่านจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของเป็นอันมาก ข่าวดีที่ได้รับในระยะนี้มีความเป็นไปได้ในไม่ช้า การลงทุนมีผลตอบแทนสูงตามความคาดหมาย ส่วนมากเป็นกำไรทางการค้า หรือเป็นการเล็งผลเลิศในกิจการที่ล้ำสมัย ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน จะได้สัตว์เลี้ยงที่มีราคาสูงพลัดหลงเข้ามาในบ้าน ท่านอาจถูกสัตว์กัดหรือคนวิกลจริตบุ่มบ่ามเข้ามาในบ้านท่าน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะว้าวุ่นนิดหนึ่งในภารกิจที่มีความสำเร็จ อาจมีความล่าช้าอยู่โดยไม่มีคำตอบพอฟังได้ ท่านก็ยังพอมีทุนอยู่จะเอาชนะพวกนั้นไม่ได้ ทุกอย่างต้องรอคอยไปเรื่อยๆ บทจะเรียบร้อยก็นึกแทบไม่ถึงทีเดียว การเรียนมีอุปสรรค แต่ถ้าท่านขยันขึ้นอีกนิด ก็จะเข้าใจบทเรียน จะมีความพยายามมาก ระยะนี้จะมีอาการท้องอืดเพราะอาหารไม่ย่อย รักเป็นไปตามความหวัง ท่านไม่ค่อยคิดถึงปัญหาที่จะติดตามมาจากผู้อื่น ซึ่งมิใช่คนที่ท่านรัก ท่านจะได้ความคิดแปลกๆ จะเอาชนะความรู้สึกของตัวเองได้ดี ท่านไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่ถ้าท่านประหยัดได้ก็จะสบายมาก

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะห่างเหินจากบริวารที่ดี อาจเป็นด้วยท่านรุนแรงกับพวกเขาเกินไปหรือไม่ให้ความเป็นธรรมจนน้อยใจไปตามๆ กัน เรื่องที่ท่านเคยหวั่นวิตกเกี่ยวกับศัตรูคู่แข่งที่เคยเป็นขมิ้นกับปูนคอยจะกินเลือดเนื้อท่านจะอ่อนตัวลงไป ถ้าท่านรู้สึกตัวว่าหน้าบึ้งเกินไปควรยิ้มแย้มสักนิดจะทำให้บรรยากาศรอบๆ ตัวท่านดีขึ้นอย่างมาก สิ่งแวดล้อมก็จะน่าดูยิ่งขึ้นด้วย ท่านไม่มีอุปสรรคศัตรูอะไรใดๆ ทั้งสิ้นในการทำงาน ในทางอื่นก็ไม่มี เป็นยามปลอดอย่างยิ่งที่จะทำอะไรใหม่ๆ ที่เคยถูกต่อต้านขัดขวางมาก่อน ถ้าท่านทำตอนนี้กว่าพวกนั้นจะเฉลียวใจท่านก็ทำสำเร็จแล้ว





ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


31 ธ.ค. 2560 เวลา 08:40 | อ่าน 3,069


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
100 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
309 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
609 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
717 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
442 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
861 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน