ดูดวงปี 2561 หมอลักษณ์ ฟันธงทั้ง 12 ราศี

13 ม.ค. 2561 เวลา 09:47 | อ่าน 7,769
แชร์ไปยัง
L
 
ดูดวงปี 2561 หมอลักษณ์ ฟังธงดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพและอุบัติเหตุ ราศีไหนจะเป็นอย่างไร รีบมาดูกัน!

ดูดวงปี 2561 หมอลักษณ์


จัดหนักจัดเต็ม ดูดวงปี 2561 กับหมอดูชื่อดัง หมอลักษณ์ เลขานิเทศ จากรายการ ศึก 12 ราศี ดวงชะตาในปีนี้ของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร ใครจะเจอเรื่องดี ใครจะต้องระวังเรื่องร้าย ทั้งเรื่องชีวิต การงาน การเงิน ความรัก รวมไปถึงเรื่องสุขภาพ อย่ารอช้า ! รีบมาเช็กดวงทั้ง 12 ราศีที่นี่กันเลย...

ดูดวงปี 2561 ราศีเมษ หมอลักษณ์
ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม) - ปีแห่งการเริ่มต้นที่แปรปรวน

ดาวมฤตยูโคจรทับชะตาราศี 7 ปี โดยเริ่มต้นตั้งแต่ 2 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นดวงชะตาของชาวราศีเมษจะมีความแปรปรวนเปลี่ยนแปลง อาจจะมีทั้งดี-ร้าย ทั้งนี้ ดวงราศีเมษ คือ ราศีเดียวกับดวงเมืองกรุงรัตนโกสินทร์ หากประเทศไทยเป็นอย่างไรในภาพรวม ก็จะส่งกระแสแห่งพลังให้ชาวราศีเมษเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กัน

ดาวพฤหัสบดีโคจรเล็งชะตาเมือง ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2561 ซึ่งจะส่งผลดีกับชาวราศีเมษให้ได้รับพลังเทพพฤหัสบดี คือ โชคลาภ มงคล บุญกุศล เทวดาคุ้มรักษา ในช่วงเวลาดังนี้ จังหวะที่ 1 คือ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2560 จนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 และจังหวะที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2561 อย่างไรก็ดีจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงย้ายบ้าน ที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน เป็นต้น

การงาน

ดาวการงานอยู่ในมุมมรณะมา 2 ปีครึ่ง ชาวราศีเมษที่รู้สึกเหมือนเจอทางตัน ทุกข์ มีความกังวล ตกงาน งานไม่มั่นคงในช่วงที่ผ่านมา ข่าวดีคือ พ้นเดดไลน์แล้ว จบสิ้นเมื่อประมาณวันที่ 1 ธันวาคม 2560 จะมีมุมของการงานที่เริ่มต้นได้ตั้งแต่ต้นปี เพราะดาวการงานพ้นจากมุมอับ เป็นจังหวะที่เริ่มต้นดี แต่ก็เหนื่อยยาก ต้องต่อสู้และดิ้นรน

การเงิน

ดาวการเงินโคจรเดินหน้าอย่างเป็นจังหวะ มีกำลังตลอดทั้งปี สภาพคล่องดี ถ้าขยันก็จะไม่มีปัญหา เงินทองไหลมาเทมา

ความรัก

มีโอกาสลงเอย สมหวังในความรัก ได้เริ่มต้นทำอะไรด้วยกันในจังหวะที่ชีวิตกำลังจะเริ่มต้นเดินไปข้างหน้า

สุขภาพ และอุบัติเหตุ

อย่าประมาท โดยเฉพาะเดือนมีนาคม-พฤษภาคม การเดินทางไกลต้องระมัดระวังตั้งสติ ควรไปสร้างบุญสร้างกุศลตามศรัทธา


ดูดวงปี 2561 ราศีพฤษภ หมอลักษณ์
ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน) - ปีแห่งการพ้นโพยภัย

ปีนี้พลังบุญที่เคยสร้างจะหนุนนำให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้าตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ฟันธง ! เนื่องจากดาวเสาร์โคจรพ้นจากการเล็งชะตาไปแล้ว หลังจากถูกจองจำมา 2 ปีครึ่ง ทำให้มีความทุกข์ความโศก อึดอัด... แต่บัดนี้คุณพ้นเคราะห์แล้ว

การงาน

จะขยับขยาย ดารา นักแสดง นักธุรกิจ ราชการ มีโอกาสขยายตัว โกอินเตอร์ทั้งตัวบุคคล-สินค้า ธุรกิจจะเริ่มต้นเดินหน้า ไม่มีทางมืด-ทางตันเหมือนที่ผ่านมา เป็นปีแห่งการแหกกฎระเบียบทั้งหมดที่เคยมีมา ต้องรู้จักเปลี่ยนแปลง ไม่เดินตามสิ่งที่เคยทำ คิดใหม่ ทำใหม่ เริ่มต้นใหม่ แล้วจะดี ใช้วิธีการใหม่ ๆ รูปแบบใหม่ ๆ ใช้สื่อโซเชียลมาช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน

การเงิน

เป็นจังหวะที่จะมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีทั้งปี โดยที่คุณต้องขยัน ทุ่มเท และใส่ใจ แต่จะรวยหรือสำเร็จมากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับบุญเก่าที่เคยสร้างมาในอดีตและบุญปัจจุบันในชาตินี้ด้วย

ความรัก

ใครที่มีครอบครัวแล้วและยังอยู่ดีกันอยู่ ให้สบายใจได้ว่า ที่เคยระหองระแหงมาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา บัดนี้พ้นแล้ว โดดเด่นมากในช่วงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ - 13 เมษายน และจังหวะที่ 2 คือ วันที่ 6 ตุลาคม 2561 ไปจนถึงปลายปี ส่วนใครที่เป็นโสดจะเจอคู่แท้ และเป็นคู่ที่นำมาซึ่งความสมหวังสมปรารถนา

สุขภาพ และอุบัติเหตุ

ปีนี้เป็นปีที่ชาวราศีพฤษภสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ความเครียดจะหายไป 80% แนะนำให้หาโอกาสไปสร้างบุญใหม่ตามที่ศรัทธา จะเป็นมงคลหนุนนำชีวิต


ดูดวงปี 2561 ราศีมิถุน หมอลักษณ์
ราศีมิถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม) - ปีแห่งการเริ่มต้นต่อสู้กับวิบากกรรม

ปีนี้เข้าสู่การต่อสู้กับวิบากของชะตากรรม เนื่องจากดาวเสาร์เริ่มโคจรเล็งดวงชะตาราศีมิถุน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 และจะอยู่ไป 2 ปีครึ่ง ตามโหราศาสตร์ว่าไว้ว่า จะเหนื่อยยาก ทุกข์ ชีวิตมีปัญหา ส่วนใครที่อยู่ในวัยเรียน อย่าเพิ่งมีความรัก ให้วางเรื่องรักไว้ก่อนเลยในช่วง 2 ปีนี้ ไม่งั้นจะเจ็บ ๆ ๆ ๆ เจ็บหนักเลย เตือนแล้วนะ !

การงาน

ดาวการงานยังโคจรอยู่ในมุมที่พอจะเดินหน้าไปได้ แปลว่า ต้องดูรายละเอียด ถ้าทำหุ้นทำธุรกิจกับใครจะมีปัญหา ถ้ามีเจ้านายก็จะมีแรงกดดัน ถ้าทำส่วนตัวปัญหาก็จะน้อยหน่อย แต่ต้องรอบคอบ รัดกุม และระมัดระวัง โดยตั้งแต่ต้นปี จนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 จะพอไปได้ และหลังจากวันที่ 3 กุมภาพันธ์ - 13 เมษายน ให้ระวัง อย่าเซ็นสัญญา ลงทุน ทำธุรกรรมธุรกิจอะไร จะมีปัญหา หลังจากวันที่ 13 เมษายน ไปแล้ว การงานจะเดินหน้า ต่อให้มีอุปสรรคก็จะไปต่อได้ แต่หลังจากวันที่ 6 ตุลาคม จนถึงปลายปี จะเจอปัญหาอีกรอบ ดังนั้นชาวราศีมิถุน มีเกณฑ์จะได้กลับไปทำงานเก่า ๆ ที่ตนเองถนัดมีความสามารถ และทำให้ดีที่สุด อย่าประมาท อย่าโลภ อย่าหุ้นกับใคร

การเงิน

ดาวการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่มีราหูมาค้นทรัพย์ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2560 อยู่ไปปีครึ่ง ถึงราวปลายปี 2561 แปลว่า ต้องประหยัด มัธยัสถ์ อย่าเพิ่งลงทุนใหญ่ ๆ อย่าให้ใครหยิบยืมเงิน อย่าไปค้ำประกันหรือรับรองใคร อย่าไปใช้เงินในทางสุ่มเสี่ยง

ความรัก

มีเกณฑ์จะมีปัญหาเรื่องความรัก ใครที่มีครอบครัวต้องประคับประคองจากนี้ไป 2 ปีครึ่ง นับตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 และให้คิดว่า ถ้าไม่ใช่คู่แท้ มันจะจบตรงนี้แหละ ส่วนคนที่เป็นโสดอย่าเพิ่งมีใครใหม่ ๆ อยู่ครองตนเป็นโสดต่อไป ให้คบกันยาว ๆ

สุขภาพ และอุบัติเหตุ

ชาวราศีมิถุนต้องระวังคอ หลอดลม ทางเดินหายใจ ทรวงอก ให้ไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด หากมีอะไรผิดปกติให้รีบรักษา ก็จะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้


ดูดวงปี 2561 ราศีกรกฎ หมอลักษณ์
ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม) - ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงดวงชะชีวิต

ราหูโคจรเข้าทับเรือนชะตาของชาวราศีกรกฎ ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2560 และอยู่ไป 1 ปีครึ่ง หรือจนถึงช่วงปลายปี 2561 ในทางโหราศาสตร์นั้น ราหูเป็นมิตรกับพระเสาร์ และเกื้อกูลต่อพระจันทร์ และราศีกรกฎ มีเทพพระจันทร์เป็นเทพประจำตัว เมื่อราหูมาทับ แปลว่า ราหูเข้ามาเป็นคู่สมพลกับเจ้าเรือน มันก็จะส่งผลให้ชีวิตวุ่นวายหน่อย ๆ เหนื่อยหน่อย จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ แต่อย่างไรก็ดี หากมีมิตร-มีคู่ แล้วไม่ไปชวนเขาทะเลาะ จะเป็นกำลังหนุนชะตาแก้ภัยจากราหูที่มาทับเรือนตน

การงาน

มีเกณฑ์ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน แม้จะมีหนี้สินบ้างก็ไม่เป็นไร หากเป็นข้าราชการจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ส่วนนักธุรกิจ ก็จะได้ขยับขยายกิจการ มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่

การเงิน

ในช่วง 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา ราหูมาค้นทรัพย์ในเรือนการเงิน แต่ ณ บัดนี้มันจบไปแล้ว จากนี้เป็นต้นไป ต่อให้มีเรื่องเสียเงิน ก็จะไม่เสียเท่าที่เคยเสียมาในอดีต ปีนี้จะได้เงินเยอะ แต่ก็จะเสียเยอะ มีรายจ่ายในการซื้อบ้าน ซื้อรถ ขยายกิจการงานต่าง ๆ

ความรัก

ถ้ามีคู่ อย่าชวนคู่ทะเลาะ เพราะดาวคู่มีเกณฑ์เดินเป็นอริกับดวงชะตา ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 ไป 2 ปีครึ่ง แปลว่าจะมีเหตุเล็กน้อยปลีกย่อยที่ทำให้เราขัดแย้งหรือทะเลาะ หรือขัดกันเองกับคนรัก ฉะนั้นต้องรู้จักประนีประนอม ส่วนใครที่เป็นโสด ตอนนี้เอาเวลาไปทุ่มเททำมาหากินจะดีกว่า เพราะดาวคู่เป็นอริกับดวงชะตา คบกับใครก็จะมีปัญหา

สุขภาพ และอุบัติเหตุ

ดวงชะตาเห็นได้ชัดเจนว่า ราหูทับจะมีเกณฑ์ป่วยเจ็บทั้งร่างกายที่จะตรวจหาได้ยาก ควรออกกำลังกายไว้เป็นหลักเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง แล้วทำอารมณ์ให้ดี จะได้มีกำลังใจให้ผ่านพ้นจากโรคภัยที่เกิดจากบ่วงกรรม


ดูดวงปี 2561 ราศีสิงห์ หมอลักษณ์
ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน) - ปีแห่งการเริ่มต้นนำไปความเจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จ

เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาถูกราหูทับ แล้วค่อยขยับเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2560 อะไรหลายอย่างยังอึมครึมเพราะเป็นช่วงรอยต่อของปลายปี 2560 และ 2561 ปีนี้จะเป็นปีแห่งการเริ่มต้น ที่นำไปสู่การขยับขยายและประสบความสำเร็จ เคยเจรจาความกับใคร หรือมีปัญหากับคนรัก หลังจากนี้เขาจะยอมเรา ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลง เรื่องที่ยากจะง่ายขึ้น ที่สำคัญ สิ่งที่เริ่มต้นใหม่ทำใหม่ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไปจะมั่นคง

การเรียน

ตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 จะมีข่าวดีเรื่องการเรียนการสอบ หลังจากนั้นจะมีข่าวดีไปตลอดจนถึงวันที่ 14 เมษายน 2561 แล้วจะชะลอจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2561 และหลังจากวันที่ 6 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป จะมีแต่เรื่องที่นำมาสู่ความสบายใจและความสำเร็จ

การงาน

มีเกณฑ์การงานเจริญรุ่งเรือง เริ่มต้น แล้วนำไปสู่การขยับขยาย งานด้านวงการบันเทิง งานที่เกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขายของกินของใช้ และงานที่เกี่ยวข้องกับดนตรีศิลปะ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จ เนื่องจากดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนการงานโคจรเดินหน้าอย่างมีจังหวะจะโคนและรวดเร็ว ใครสมัครงานก็จะได้งาน ใครลงทุนก็จะเริ่มต้นสร้างตัวเป็นความสำเร็จ มีบ้าน มีรถ

การเงิน

สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ดาวการเงินโคจรเดินหน้าอย่างรวดเร็ว งานเยอะ เงินมากหมุนผลัดเปลี่ยนกันเข้ามาก่อให้เกิดความเจริญก้าวหน้า รุ่งเรืองและนำไปสู่ความมั่นคงอย่างเห็นได้ชัด

ความรัก และครอบครัว

2-3 ปีที่ผ่านมาข้ามผ่านปัญหามาได้ จากนี้ก็สบายแล้ว ปัญหาเรื่องครอบครัวหมดไป ใครที่เป็นโสด ไม่ได้เด่นชัดว่าจะมีเกณฑ์แต่งงาน แต่ถ้าอยากแต่งให้ทำตามปรารถนาได้เลย เพราะเป็นช่วงปลอดโปร่ง ใครที่มีครอบครัวแล้ว ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ก็เบาแล้ว

สุขภาพ และอุบัติเหตุ

เมื่อปี 2559-2560 มีวิกฤตที่น่ากลัว ป่วยเจ็บ และไม่สบาย แต่จากนี้ จะสุขภาพดีขึ้นเป็นลำดับ สุขภาพกายสุขภาพจิตแข็งแรง พร้อมกับดวงชะตาที่ดีขึ้นเป็นลำดับ


ดูดวงปี 2561 ราศีกันย์ หมอลักษณ์
ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม) - ปีแห่งโชค 2 ชั้น ดวงชะตาจะประสบความสำเร็จด้วยบุญหนุนนำ เป็นกำลังพาชีวิตไปสู่ความรุ่งเรือง

เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่ผ่านมา เจอเรื่องร้ายมามาก เพิ่งจะดวงดีเมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา แต่หลายท่านยังจำเรื่องร้ายทำให้หมดกำลังใจในการสร้างสิ่งใหม่ ฉะนั้น หลังจากนี้เป็นต้นไปให้มีความหวัง และกำลังใจ เคราะห์และภัยหมดไปแล้ว ปีนี้มีโชค 2 ชั้น

การเรียน

มีโอกาสรุ่งโรจน์และเจริญก้าวหน้าในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเรียน การสอบ ชาวราศีกันย์เป็นนักคิด นักเขียน นักพูด มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จเนื่องจาก ดาวพฤหัสบดีโคจรหน้าเรือนชะตา ทำให้ประสบการณ์ความรู้ บุญกุศลบารมี เกื้อกูลหนุนนำชะตา ทำให้การเรียน การสอบรุ่งโรจน์

การงาน

การงานที่เกี่ยวข้องกับการจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือต่อยอดจากปีที่ผ่านมา มีความรู้ความสามารถอะไร เตรียมตัวให้พร้อม แล้วลุย อย่าเลือกงาน รับรองว่าจะมีโอกาส และโอกาสจะนำไปสู่ความสำเร็จ จะได้รับการเลื่อนขั้น จะได้รับโอกาสในการแสดง รับโอกาสในการเสนอผลงาน รับโอกาสที่จะได้ใช้โอกาสในการลงทุน ได้รับเครดิตจากธนาคาร เป็นจังหวะที่ดี แนวโน้มหลังจากนี้ หากทำอะไรด้วยความระมัดระวังจะนำไปสู่ความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า มีโอกาสจังหวะที่จะรวย ชาวราศีกันย์ที่อยู่ในวัยว่าจะรวย และพื้นดวงมีเกณฑ์ว่าจะรวย จังหวะนี้ถ้าพลาดรออีก 12 ปี

การเงิน

ในช่วงต้นปี 2561 จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2561 มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ ลงทุนแล้วได้รับผลตอบแทนเป็นกำไร มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภอย่างโดดเด่น

ความรัก และครอบครัว

ชาวราศีกันย์โดยส่วนใหญ่มักครองตัวเป็นโสด หรือเป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย แต่ถ้าหากจะสมหวังในความรัก ก็ต้องสมหวังตั้งแต่ปีที่ผ่านมา หากปีที่ผ่านมาได้เจอแล้วยังไม่ตกลงปลงใจ ปีนี้ให้รีบตกลงก่อนวันที่ 6 ตุลาคม 2561 ถือเป็นโอกาสจังหวะดี คู่ครองที่แท้จริงของชาวราศีกันย์ ต้องได้คู่ที่เป็นคนเจ้าระเบียบ รักความสะอาด เป็นผู้ใหญ่กว่า เป็นคนที่มีวินัย นำพาชีวิตไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขาย ทำมาหากินแล้วได้เงินเป็นกอบเป็นกำ จะเป็นคู่แท้ และกำลังโดดเด่นในเรือนชะตา

สุขภาพ และอุบัติเหตุ

ปลอดภัยแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุนานาประการ มีปัญหาสุขภาพก็ผ่านพ้นไปได้ เพราะเป็นจังหวะที่ดวงชะตากำลังปลอดโปร่ง


ดูดวงปี 2561 ราศีตุลย์ หมอลักษณ์
ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน) - ปีแห่งสุดยอดดี กำลังบุญจะหนุนนำ ทำให้รุ่งโรจน์ที่สุด เมื่อเปรียบเทียบใน 12 ราศี

ดาวพฤหัสบดีโคจรทับเรือนชะตาชาวราศีตุลย์ นับตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2560 จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2561 เป็นจังหวะที่ได้เป็นเอกะนระเกณฑ์ แล้วได้นระอุดมเกณฑ์ หลังจากนั้นเป็นต้นไปจนถึงกลางปี 2562 ดาวพฤหัสบดีโคจรในเรือนการเงิน เด่นที่สุดในรอบ 12 ปี ดาวจรในเรือนอริไม่มี ดาวจรในเรือนมรณะไม่มี ดาวจรในเรือนวินาศไม่มี ฉะนั้นจะต้องเชื่อมั่นและมีกำลังใจ จะสุดยอดดีด้วยกำลังบุญหนุนนำพา

การเรียน

ดาวพฤหัสบดีมาอยู่กับตัวกับตน จะเป็นมงคลให้การเรียน การสอบสำเร็จทุกประการ ได้ครูอาจารย์ที่ดี สถาบันการศึกษาที่ดี องค์ความรู้ที่ดี ทั้งการเรียนในสถาบันและนอกสถาบัน ทั้งการนำความรู้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์จะโดดเด่น

การงาน และการเงิน

งานพื้นฐานของชาวราศีตุลย์คืองานบริการ เพราะเจ้าเรือนการงานคือพระจันทร์ และมีราหูโคจรสัมพันธ์กับเรือนการงาน แปลว่ามีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ย้ายงานแล้วดี เปลี่ยนแล้วเกื้อกูลให้เกิดการขยับขยาย ดาวพฤหัสบดีโคจรทับเรือนชะตา งานจะส่งผลต่อความเจริญก้าวหน้า บุญจะนำพาเกื้อกูลหนุนนำให้ยิ่งใหญ่ ฉะนั้นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการเงิน เป็นจุดจังหวะที่ทำให้ชาวราศีตุลย์ มีโอกาสรวย มีโอกาสที่จะหมดหนี้หมดสิน ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2560 จนถึงเดือนกันยายน-ตุลาคม 2562 ในประมาณ 2-3 ปีนี้ หากตั้งตัวไม่ได้ต้องรออีก 12 ปี เพราะรอบดาวพฤหัสบดีจะมาอีกครั้ง ดังนั้นทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ กำลังสติปัญญาและสมอง หาแรงบันดาลใจมาทุ่มเททำงานทำให้เกิดรายได้ มีเกณฑ์ที่จะก่อร่างสร้างตัว มีเงินก้อนใหญ่ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อความมั่นคง และใช้หนี้สินให้หมดไป

ความรัก และครอบครัว

ใครที่เป็นโสดแล้วอยากมีคู่ จะได้เจอคู่ แต่ถ้าผ่านตั้งแต่เดือนมกราคม 2561 ถึง เดือนตุลาคม 2561 ยังไม่มี แสดงว่าพื้นดวงชะตาไม่มีคู่ ซึ่งแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ชาวราศีตุลย์มีโอกาสแต่งงานและเจอคู่รักพารวย ร่วมกันคิดร่วมกันทำ นำไปสู่ความสำเร็จ ครอบครัวมีความสุข ไม่มีปัญหาผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

สุขภาพ และอุบัติเหตุ

สุขภาพแข็งแรง อุบัติเหตุแคล้วคลาดปลอดภัย แต่ให้ระวังช่วงเดือนมีนาคม 2561 ถึง เดือนเมษายน 2561 ระวังการเดินทาง ระวังทรัพย์สินและข้าวของมีค่าสูญหาย


ดูดวงปี 2561 ราศีพิจิก หมอลักษณ์
ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม) - ปีแห่งการพ้นรอยวิบากแห่งชะตากรรม

ที่ผ่านมาประมาณ 2-3 ปี มีความระทมทุกข์ มีความท้อแท้ ถูกกระทำด้วยนานาประการ จากนี้ไปจะพ้นเคราะห์แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 ดาวเสาร์โคจรพ้นจากเรือนชะตา กว่าจะมารอบใหม่อีก 30 ปี ถือว่าเป็นการพ้นเคราะห์อย่างยาวนาน จากนี้เป็นต้นไปขอให้ตั้งสติ เพราะหลังจากพบเจอเคราะห์มา จะตั้งสติไม่อยู่ หาโอกาสไปทำบุญไหว้พระ แล้วเริ่มต้นให้ดี

การเรียน

มีโอกาสมีข่าวดีหรือช่องทางในการเรียนที่จะประสบความสำเร็จ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ถึง เดือนเมษายน 2561 การอ่าน การเขียน การเรียน การสอบ ไปได้ดี

การงาน

ช่วงเดือนตุลาคม 2561 ถึง เดือนธันวาคม 2561 มีเกณฑ์ขยับขยาย ได้เริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ชีวิตเปลี่ยนแปลง ต้องคิดใหม่ทำใหม่เริ่มต้นใหม่ จากนี้เป็นต้นไปเป็นโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่ ไม่ทำซ้ำสิ่งเดิม แล้วทุกอย่างจะเดินหน้า

การเงิน

ดาวการเงินโคจรทับเรือนชะตาเป็น 2 จังหวะ จังหวะที่ 1 ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 ถึง 13 เมษายน 2561 และจังหวะที่ 2 ตั้งแต่ 6 ตุลาคม จนถึงปลายปี และหลังจากกลางปี 2562 ไป จะมีโอกาสที่จะมั่นคงยั่งยืนร่ำรวย ก่อร่างสร้างตัวได้ ยิ่งขยันและทุ่มเทมาก จะมีโอกาสได้เงินมากกว่าช่วงที่ผ่านมา

ความรัก และครอบครัว

ปลอดโปร่งจากปัญหาในเรื่องความทุกข์และสัมพันธ์นานาประการ ที่ผ่านมาเหมือนถูกฟ้าผ่า มีปัญหาทั้งความรัก คนรัก มิตรรัก ศิษย์รัก อาจารย์รัก มีสัมพันธ์ที่ทำให้เกิดความทุกข์มาก แต่หลังจากนี้เป็นต้นไปจะหมดแล้ว ชาวราศีพิจิก เป็นชาวอาภัพรัก ฉะนั้นต้องระมัดระวังการมีคู่ อย่างไรก็ดี มีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนรักและคนรู้ใจ ต่อเนื่องจากที่ผ่านมา และมีโอกาสสืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ถ้ายังอยู่ก็มีโอกาสที่จะสืบต่อไป สร้างบุญสร้างกุศลร่วมกัน ให้บุญเป็นเครื่องผูกพันมากกว่าความสัมพันธ์ และรูปร่างหน้าตา มิฉะนั้นก็จะจบ หรือพ้นช่วงโปรโมชั่นแล้วก็ต้องจากกันไป

สุขภาพ และอุบัติเหตุ

มีจังหวะของสุขภาพแข็งแรงขึ้น ได้หมอดีรักษา เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรถึงเรือนชะตา


ดูดวงปี 2561 ราศีธนู หมอลักษณ์
ราศีธนู (16 ธันวาคม - 15 มกราคม) - ปีแห่งการต่อสู้ที่เริ่มต้นต้องใช้ความอดทนอดกลั้น

จากนี้ไป 2 ปีครึ่ง นับตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 ดาวเสาร์ทับ มีเกณฑ์เรื่องเลิกราหย่าร้างกับคู่ครองคนรัก ให้ประคับประคอง อดทน แต่ให้คิดไว้อย่างว่า นี่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเป็นคู่แท้หรือไม่ ถ้าจบก็แปลว่าไม่ใช่ ถ้าไม่จบก็แสดงว่าใช่ และที่สำคัญจากนี้ไป 2 ปี จะมีเรื่องบางอย่างที่ต้องลงทุนกันยาว ๆ บางคนก็ซื้อกองทุน หรือลงทุนระยะยาว ซึ่งถ้าจะทำอะไรก็แล้วแต่ ผลตอบแทนจะได้หลังจาก 2 ปีผ่านไป ต้องอดทน

การเรียน

จากนี้เข้าสู่โหมดการเรียนโหดมหาหิน คือยาก เจอวิชาที่ไม่ถนัด ก็ต้องขยันและอดทน

การงาน

เป็นจังหวะที่มีงานเยอะ ไปได้ดี มีงานมาให้ทำตลอดทั้งปี แต่ต้องเลือกงาน เพราะมิฉะนั้นแล้วจะรับไม่ไหว มีสิทธิ์ล้มป่วย เจ็บ จากการทำงานหนักมากเกินไป และต้องมีความรอบคอบรัดกุม อย่าไปค้ำประกันหรือรับรองใคร อย่าประมาท

การเงิน

ดาวการเงินอยู่ในจังหวะที่มีเกณฑ์รายจ่ายมาก เนื่องจากดาวการเงินโคจรมาทับเรือนชะตา แปลว่า มีภาระ มีเหตุที่จะต้องใช้จ่าย เช่น การผ่อนบ้าน ผ่อนรถ หรือพ่อแม่ของภรรยาป่วย พ่อแม่ของสามีไม่สบาย ต้องใช้เงินเยอะ เป็นช่วงเวลาที่หนักและเหนื่อยพอสมควร แนะนำให้แบ่งเงินออกเป็น 3 ก๊อก คือ 1. ได้มาใช้ไป 2. ให้คู่ครองหรือคนรัก 3. ซุกไว้ไม่ให้ใครรู้ และอย่าให้ใครยืมเงิน จะได้คืนยาก

ความรัก

คนที่มีคนรักหรือแต่งงานมีครอบครัวแล้วต้องประคับประคองอย่างมากในปีนี้ ส่วนคนโสดให้ระวัง มีเกณฑ์ถูกปล้ำ หรือถูกขืนใจ

สุขภาพ และอุบัติเหตุ

ต้องระวังโรคเรื้อรังที่เกี่ยวข้องกับกระดูกและฟัน ถ้าเจอให้รีบรักษา และที่ต้องระวังอีกอย่างคือ ระวังสุนัขหรือสัตว์มีเขี้ยว มีเล็บ จะทำร้ายให้ได้รับบาดเจ็บหรืออุบัติเหตุ


ดูดวงปี 2561 ราศีมังกร หมอลักษณ์
ราศีมังกร (16 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์) - ปีแห่งการพลิกผันดวงชะตา

จากร้ายกลายเป็นดี ชาวราศีมังกรเมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา เบื่อ เซ็ง หมดแรง อ่อนกำลัง เบื่องาน เบื่อลูกน้อง เบื่อทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ในปี 2561 ดวงชะตาเริ่มมีกำลัง เริ่มมีคนให้ช่องทาง ให้โอกาสไปทำอะไรที่ตัวเองฝันว่าจะทำ แถมไม่ต้องลงทุน และมีรายได้เป็นผลตอบแทนที่คุ้มค่า เรียกได้ว่าเข้าล็อก ลุย.. แล้วรวย !

การเรียน

เป็นจังหวะที่จะอ่านเขียนเรียนศึกษาอะไรก็ตามที มักจะประสบความสำเร็จ เป็นจังหวะที่สติปัญญาขับเคลื่อนเดินหน้า เรียนรู้ สอบ อ่าน เขียน สำเร็จ ฟันธง !

การงาน

เป็นจังหวะที่ดี เพราะดาวพฤหัสบดีเข้าสู่เรือนการงานตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2560 และสืบเนื่องมาถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2561 และหลังจากนั้นก็ยังโคจรอยู่ในมุมที่ดี หนุนนำให้การงานพัฒนา ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ คนมีอำนาจให้ตำแหน่งหน้าที่ ให้การบริหาร ให้เงินทอง ให้ช่องทาง จะได้ใช้สติปัญญาความสามารถขับเคลื่อนตัวเองและบริวารไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ส่วนคนที่ทำงานด้านวงการบันเทิง อาหารการกิน ของสวยงาม ธุรกิจบริการ ไปได้ดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน

มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ จะมีคนอื่นหยิบยื่นเงินให้ หยิบยื่นโอกาสให้ซึ่งมาพร้อมกับเงินตรา เพราะฉะนั้น ถ้าใครยื่นโอกาสให้ ให้รีบคว้าไว้ เพราะเป็นจังหวะที่ดีของชาวราศีมังกร

ความรัก

ถือเป็นปีที่มีความสุขสมหวังในความรัก สมปรารถนา คนที่ไม่ใช่คู่แท้และยืดเยื้อมายาวนาน ความสัมพันธ์ก็จะจบลง จะเหลือแต่สิ่งที่เป็นรักแท้ รักที่ใช่ เป็นจังหวะที่ความรักจะลงตัวสุด ๆ

สุขภาพ และอุบัติเหตุ

สุขภาพแข็งแรงดีขึ้น ส่วนอุบัติเหตุไม่มี ไม่ต้องกังวลอะไร


ดูดวงปี 2561 ราศีกุมภ์ หมอลักษณ์
ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม) - ปีแห่งการเผชิญกับวิบากแห่งดวงชะตากรรม

จะเจอกับกรรมเก่า ถือเป็นราศีที่หนักที่สุด ดาวประจำตัวโคจรเป็นอริกับดวงชะตา แปลว่าตัวเองไม่พร้อมในสถานะที่จะเกิดขึ้นทุกประการ ดังนั้นชาวราศีกุมภ์อย่าตามใจตัวเอง อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เป็นอันขาด มีสิทธิ์พัง พลาด และมีเหตุให้เสียหาย

การเรียน

จะมีความเบื่อหน่าย ไม่มีสมาธิ ไม่มีอารมณ์ที่จะเล่าเรียน-ศึกษาหาความรู้ ดังนั้นต้องเตือนตัวเอง ถ้าใช้เวลาไปกับเรื่องตามใจตามอารมณ์ แล้วเวลานี้ก็จะสร้างปัญหาให้เกิดขึ้น จะนำไปสู่การท้องนอกสมรส ท้องก่อนวัยอันควร ต้องระมัดระวัง

การงาน

คนในวัยทำงานจะมีจุดจังหวะที่อยากทำอะไรแล้วก็มีแต่จุดผิดพลาด-มีแต่ปัญหา ใครที่เป็นลูกน้องให้รอบคอบรัดกุม ทำงานตามนโยบาย ทำงานตามกฎกติกา ถ้าเป็นนักลงทุน ให้ประคับประคอง หาที่ปรึกษา เพราะสิ่งที่คิด สิ่งที่ตัดสินใจ จะผิดพลาดและมีปัญหาตามมา

การเงิน

ดาวการเงินโคจรในสภาพที่หมุนได้คล่องมือ ไม่มีปัญหาอะไร ดังนั้นควรลงทุนซื้อทรัพย์สิน เช่น ที่ดิน หลักทรัพย์ หลักฐาน อย่าเอาเงินทองที่ได้มาไปซื้อของฟุ่มเฟือย

ความรัก

ชาวราศีกุมภ์นั้นต้องดูแลใจตัวเองให้ดี ใครที่มีครอบครัวแล้วต้องประคับประคองต่อเนื่อง เป็นช่วงฟื้นฟูความสัมพันธ์ ส่วนคนโสด ต้องรักตัวเองให้มาก อย่าเพิ่งไปมีใคร เอาเวลาไปใช้ในเรื่องการปฏิบัติธรรม ทำสมาธิ วางแผนชีวิต แล้วจะผ่านไปได้

สุขภาพ และอุบัติเหตุ

มีเกณฑ์ป่วยเจ็บเพราะความดื้อรั้น หมอห้ามอะไรแล้วไม่ฟัง จะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับทรวงอก คอ หลอดลม ทางเดินหายใจ และระบบภายใน ดังนั้นต้องดูแลตัวเองให้ดี ไปตรวจสุขภาพประจำปี



ดูดวงปี 2561 ราศีมีน หมอลักษณ์
ราศีมีน (14 มีนาคม - 12 เมษายน) - ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่

จะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยกระแสบุญนำพา ทำให้ชีวิตมีความสุข สมหวัง สมปรารถนา เพราะฉะนั้น ชาวราศีมีนที่เป็นคนกตัญญู จงรักภักดี เป็นคนที่ยึดมั่นในสิ่งที่ถูกต้อง อย่ากลัวความเปลี่ยนแปลง โดยตั้งแต่ประมาณเดือนกรกฎาคม 2560 จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2561 ดาวประจำตัวโคจรไปอยู่ในเรือนมรณะ แปลว่า จะย้ายบ้าน เปลี่ยนงาน ย้ายที่อยู่ เปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่ เปลี่ยนแบบเบ็ดเสร็จ

การเรียน

ถ้าได้ไปเรียนยังต่างประเทศต่างถิ่นต่างแดน จะเป็นผลดีมาก เป็นจังหวะที่ดี หาโอกาสไปและคุณจะได้ไป แล้วจะประสบความสำเร็จในการเรียนรู้ คุณจะแข็งแกร่ง

การงาน

เป็นจุดที่เปลี่ยนงานแบบ 100% เป็นจุดที่ชัดเจนมาก ใครที่ไม่เปลี่ยนก็แสดงว่า ชีวิตคุณจะตายจากความหวัง คุณจะเปลี่ยนงานได้ตั้งแต่ต้นปี จังหวะแรก คือ มกราคม-กุมภาพันธ์ 2561 และจังหวะที่ 2 คือ วันที่ 6 ตุลาคม เป็นต้นไป ดังนั้นรีบเปลี่ยนแปลงจะเป็นผลดี หรือถ้าเปลี่ยนไม่ได้ ก็ลาออกจากงานประจำไปรับงานเป็นจ๊อบแทน จะได้เงินเยอะกว่า

การเงิน

ดาวการเงินจะเห็นได้ว่าในช่วงต้นปี คือเดือน มกราคม-กุมภาพันธ์ และเดือนเมษายน-ตุลาคม 2 จังหวะนี้จะมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ทั้งเงินหลักเงินประจำ และรายได้พิเศษ ถ้าเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอย่างที่ว่า เงินทองจะไหลมาเทมา มีโอกาสได้บ้าน รถ และทรัพย์สินอย่างฉับพลัน หรือหมดหนี้สินที่มีอยู่อย่างฉับพลัน

ความรัก

ชาวราศีมีน เป็น 1 ในราศีที่อาภัพรักในปีนี้ (กันย์ พิจิก มีน) อย่าเพิ่งรักใคร ให้รักตัวเองก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งลงเอยความรักกับใคร ให้ดูใจกันไปยาว ๆ ใครมีครอบครัวแล้วก็ให้ประคองกันให้ดี ๆ

สุขภาพ และอุบัติเหตุ

มีเกณฑ์ป่วยเจ็บในช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ และเดือนเมษายน-ตุลาคม ต้องดูแลสุขภาพให้ดี การไปหาหมอในช่วงนี้ระวังการตรวจที่ผิดพลาด ส่วนอุบัติเหตุจะแคล้วคลาดปลอดภัย อย่างไรก็ดีควรหาพระดี ๆ ที่เราศรัทธา ติดตัวประจำตนไว้ จะได้เป็นมหามงคลคุ้มดวงชะตา และทำบุญอย่าให้ขาด แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้



ภาพและข้อมูลจาก : รายการศึก 12 ราศี, ยูทูบดอทคอม โพสต์โดย Polyplus Entertainment, เฟซบุ๊ก โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ, kapook.com


13 ม.ค. 2561 เวลา 09:47 | อ่าน 7,769


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
100 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
309 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
609 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
717 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
442 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
861 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน