ดวงกับดาวประจำวันที่ 22-28 ม.ค. 2561 : โดย ปุสาคโม

21 ม.ค. 2561 เวลา 09:08 | อ่าน 3,180
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงประจำสัปดาห์



ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องที่เคยคิดว่าหนักจะคลี่คลายเป็นขาลง จะได้ลาภต่างๆ จิตใจแจ่มใสร่าเริง ท่านสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้สบายๆ จะจัดการสมานไมตรีให้แก่คนที่โกรธกันให้คืนดีกันได้หรือช่วยให้คนที่รักกันแต่ไม่เข้าใจกัน ความเหนื่อยยากมักจะเป็นประโยชน์ในระยะยาว ถึงท่านจะพยายามใช้ชีวิตอย่างสงบก็ยังมีความผูกพันเกี่ยวกับรายจ่ายของคนใกล้ชิด อาจจะต้องเดินทางเกี่ยวกับหน้าที่การงานบ่อยขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับข่าวสารที่ดีทั้งใกล้และไกล ธุรกิจติดต่อจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเกือบทุกด้าน คนรักจะพยศและดื้อรั้น ต้องอดกลั้นในทุกปัญหาที่เพศตรงข้ามก่อขึ้นด้วย

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะโชคดีที่ได้ใกล้ชิดครูอาจารย์หรือปูชนียบุคคล ท่านเหล่านั้นจะเมตตาปรานีท่านไม่น้อย ได้ข่าวดีเรื่องงานหรือเรื่องรายได้ ถ้าร้อนที่อยู่จะสุขสบายขึ้น คิดจะซื้อหรือปลูกบ้านย่อมมีโอกาสทำได้ตามประสงค์ นายจ้างผู้บังคับบัญชาที่ห่างเหินไประยะหนึ่งจะกลับมาใกล้ชิดสนิทสนมกับท่านใหม่และสัมพันธ์กันยั่งยืนต่อไปโดยไม่มีอุปสรรคใดๆ ท่านจะพัฒนามิตรภาพขึ้นได้อย่างรวดเร็วมาก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามหรือคนรักจะเริ่มดีขึ้น อาจจะได้ความคิดใหม่ที่ทำให้ความคิดเก่าตกยุคไป ท่านอาจไม่สบายเล็กน้อย แต่ไม่มีเวลาพักผ่อน ลาภก็มีเยอะด้วย

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้งานที่ทำอยู่เริ่มก้าวหน้าดีขึ้น คงใช้ชีวิตหรูหราได้มากกว่าสัปดาห์ก่อน การติดต่อธุรกิจจะคล่องตัวขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง สติปัญญาและไหวพริบก็ดีขึ้นด้วย กับผู้อาวุโสหรือผู้มีอิทธิพลพบเหนือกว่ายังไม่ค่อยเข้าใจกันดีนัก ควรหาเงินไปตามปกติอย่าให้โลดโผนโจนทะยานนัก ปัญหาต่างๆ มีมากสักหน่อยแต่ยังดีที่มีหุ้นส่วนช่วยเหลืออย่างเข้มแข็ง ไม่สะดวกที่จะเอาชนะใครด้วยการโต้เถียงไม่ว่าท่านจะเสียงดังขนาดไหนก็ตาม จะมีโชคดีเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่น่าเชื่อ ท่านจะทราบด้วยตนเองว่าโชคดีกับความรัก โอกาสเสี่ยงโชคยังมีน้อยหรืออย่างมากก็แค่เสมอตัว

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีอารมณ์ฉุนเฉียว วู่วาม โดยเฉพาะกับหุ้นส่วนหรือคู่ครองอาจสูญเสียความทรงจำที่ดีหรือแตกร้าวกับท่านจนประสานกันไม่ติด ผลประโยชน์ที่เป็นเงินสดมักรั่วไหลหรือถูกโกงอย่างดื้อดึงจะกลับฟื้นได้คืนอีก เกณฑ์ชะตาจะทุเลาจากเรื่องเงินทองลงไปได้มาก ก็ยังพอมีโอกาสพักผ่อนหายใจได้บ้าง จะพยายามค้นหาข้อเท็จจริงในเรื่องแปลกๆ ใหม่ๆ หากท่านคิดว่าเป็นงานอดิเรกก็ทำไปเถิด เป็นเวลาที่ปลอดโปร่งจากบรรดามารผจญต่างๆ ได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศหรือมีเกณฑ์จะเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ที่เคยชินด้วย อยู่เฉยๆ ก็มีลาภ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอาจจะทำให้คนสำคัญในบ้านไม่พอใจ อาจจะถึงโกรธเคืองแต่จะมีคนดีๆ ไปมาหาสู่ มีผู้แสดงไมตรีจิตต่อท่านอย่างเปิดเผย เงินฝืดหมุนเวียนไม่ค่อยคล่อง กิจการงานที่ท่านรับผิดชอบอยู่จะถูกโจมตีรุนแรงทั้งต่อหน้าและลับหลัง กังวลอาการเจ็บป่วยของท่านเอง จะใช้สติปัญญาแก้ปัญหาสำคัญๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยความลำบากทั้งกายและใจ การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ ยังไม่ราบรื่น คงต้องอธิบายความตั้งใจในเจตนาเพิ่มเติมอีก ท่านอยู่ในเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อมที่ไม่ค่อยปกติ แต่มิใช่เรื่องเลวร้ายเสมอไป อาจนำลาภจากความดีงามมาสู่ท่านได้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสดชื่น มีสติปัญญาสามารถแก้ไขปัญหาใหญ่ๆ ให้ผู้ร่วมคณะได้ดี จะได้ทรัพย์สิ่งของที่ถูกใจ มีโอกาสจะชนะศัตรูหรือคู่แข่งทั้งๆ ที่บางเวลาท่านอาจจะรูู้สึกเบื่อหน่าย อย่างไรก็ตาม ความหวังของท่านจะใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ทัศนวิสัยยังไม่ค่อยแจ่มแจ้ง มองอะไรไม่ชัดเจนเสียทีเดียว ท่านไม่ค่อยได้รับความเมตตาปรานีจากผู้ใหญ่ การติดต่อกับผู้มีอำนาจไม่ค่อยได้ผล ท่านจะสุขสบายเพราะอยู่อย่างสงบ ท่านมีความในใจอยู่ลึกๆ แต่ปรึกษาใครไม่ได้ต้องเก็บตัวไว้คนเดียว ท่านเป็นนักแก้ปัญหาให้ผู้อื่น เมื่อมาถึงปัญหาของตัวเองก็เหมือนผงเข้าตา ต้องขอแรงคนอื่นช่วยเอาออกให้

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้งานมีอุปสรรคมักจะต้องรับงานหรือภารกิจที่มีปัญหาบ่อยๆ บางทีก็เป็นงานที่ทำอย่างไม่เปิดเผยนัก เดินทางไกลอาจมีของหายหรือสิ่งของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่ไกลหูไกลตาจะชำรุดเสียหาย จะพูดถึงเรื่องราวที่น่ากลัวต่างๆ จนคนฟังหวั่นไหวไปตามๆ กัน ความคิดทางด้านวิชาการจะก้าวหน้าไม่ค่อยเต็มที่นัก จะได้รับเงินที่ตกค้างอยู่ในมือผู้อื่นหรือเตรียมรับผลประโยชน์ตอบแทนจากงานที่ท่านทำไปแล้ว ธุรกิจหรือการงานจะไม่ถูกใจนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชา จะมีแนวในการหารายได้ใหม่หรือจะจัดการกับทรัพย์ที่มีอยู่ได้เหมาะสมกับชะตาชีวิตของท่าน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยดีแต่กลับได้ผลตอบแทนพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่จะเงียบสงบจากลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ทั้งปวง งานจะมีเข้ามามากด้านปริมาณ ยังไม่มีอะไรที่เป็นชิ้นโบแดงที่พอจะยึดถือเป็นชิ้นเป็นอัน โดยเฉพาะงานที่จะสร้างเงินหรือผลประโยชน์จริงๆ จังๆ นั้นไม่ค่อยได้มีโอกาสลงไม้ลงมือเท่าไร ท่านที่ไม่มีบ้านก็จะได้ที่อยู่ ส่วนคนที่มีบ้านอยู่แล้วจะได้คนมาอยู่ด้วยกันเหมือนฝัน ผู้ที่อยู่ในวัยที่ควรมีงานทำ มีเงินเดือนกิน จะมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศเพื่อศึกษาหรือทำงานหรือทั้งสองประการ การเสี่ยงโชคไม่สดใสนัก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทวงหนี้ไม่ค่อยได้ กู้ยืมใครก็ไม่สะดวก อารมณ์ไม่ค่อยแจ่มใส หากจะตกลงเรื่องสัญญาใดๆ ก็ควรเลื่อนเวลาออกไปก่อน ธุรกิจการงานก็ค่อนข้างจะหนักหนาสาหัสเหมือนกัน งานที่ดีของท่านจะถูกขัดขวางหรือแกล้งทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน เรื่องที่เข้าใจผิดกันอยู่แล้วก็อาจจะบานปลายออกไป หากยังไม่ได้งานมิตรสหายที่ความรู้สูงกว่าจะนำข่าวดีมาบอก ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลค่อนข้างแจ่มใสขึ้น ท่านมีความสามารถทางใดจะได้รับข้อเสนอเกี่ยวแก่การงานในทางนั้น เป็นจังหวะชีวิตในช่วงพิเศษที่ท่านจะได้อะไรใหม่ๆ หลังจากที่จำเจๆ กับสิ่งเก่าๆ มานาน

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานเสร็จโดยพยายาม จะพบเห็นหรืออยู่ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เช่น เงินแชร์ที่หวังว่าจะได้กลับยังไม่ได้ ดังนั้นระยะนี้ใครชวนท่านลงทุนทำอะไร จึงควรใคร่ครวญให้รอบคอบ ถึงอย่างไรชะตาชีวิตก็มักจะมีสิ่งไม่คาดคิดเกิดขึ้น ท่านจะได้งานดีกว่าหรือที่เคยทำหรือได้ตำแหน่งหน้าที่ดีกว่าที่เคยเป็น ได้รับทราบข่าวสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่องานที่ทำอยู่ หรืออะไรก็ตามที่เป็นผลดีต่อท่าน ถึงอย่างไรก็ตามผลประโยชน์ที่ควรได้รับตามสิทธิ ท่านก็จะได้รับแต่อาจจะต้องแบ่งปันให้ผู้อื่นด้วย ควรหาเงินสำรองไว้แก้ไขวิกฤตการณ์เฉพาะหน้า

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้จะมีรายจ่ายมากหรือรายได้ลดลง ยังจำเป็นต้องรับภาระเรื่องการเงิน งานจะประสบผลแบบเสียสละหรือปิดทองหลังพระไปก่อน เงินทองก็ไม่ได้รับอย่างสบายใจนัก โดยเฉพาะเรื่องการทำสัญญาหรือเจรจาแทนคนอื่น จะทำให้ท่านได้รับผลประโยชน์บางส่วน มักมีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นในบ้านหรือที่ทำงาน บางทีจะมีผู้สำแดงอภินิหารให้ได้เห็น ถ้าเขาเป็นศัตรูก็ยากที่จะแก้ไขอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะถูกยั่วให้โกรธบ่อยๆ โดยผู้ที่ไม่มีเกียรติพอที่ท่านจะโกรธ อารมณ์จะหงุดหงิดกับหุ้นส่วนตลอดจนคู่ครองหรือเพศตรงข้าม ซื้อของแพงจะได้ของปลอม

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องงานก็มีท่าจะก้าวไปได้ แม้จะมีอุปสรรคก็ยังมีผู้ใหญ่คอยดูแลสนับสนุน ท่านจะมีโครงการที่ใกล้ชิดผู้ใหญ่ที่นึกไม่ถึง และยากที่จะทำให้สำเร็จได้ง่าย เหมาะที่จะค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำอย่างสุขุม ใครชวนซื้อขายอะไรไม่ควรเร่งรีบ ถ้าท่านเป็นเจ้าหนี้ที่รอชดใช้อยู่มีหวังได้เงินคืน ความร้อนบางอย่างจะกระตุ้นให้ท่านต้องเคลื่อนไหวบ่อยขึ้น ถ้าเคยอยู่กันหลายคน อุ่นหนาฝาคั่ง อาจต้องอยู่คนเดียวสักพักหนึ่ง ธุรกิจและการประสานประโยชน์จะค่อยๆ แจ่มใสขึ้น เรี่ยวแรงพละกำลังสมบูรณ์เพียงพอจึงทุ่มเทให้แก่การหากำไรชีวิตได้เต็มที่ ศัตรูให้ร้ายกลับกลายเป็นลาภ




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


21 ม.ค. 2561 เวลา 09:08 | อ่าน 3,180


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
97 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
594 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
696 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
435 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
854 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน