เดินตามดาว 11-17 กุมภาพันธ์ 2556 โดย ปุสาคโม

10 ก.พ. 2556 เวลา 19:47 | อ่าน 3,953
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว 11-17 กุมภาพันธ์ 2556 โดย ปุสาคโม


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีบทบาทค่อนข้างเด่นในงานแต่ได้เงินน้อยกว่าที่คิดข่าวดีต่างๆ ในเรื่องรายได้หรือผลประโยชน์จะไม่เป็นไปดังฝัน ให้อะไรใครก็เหมือนฝนตกไม่ทั่วฟ้า จนคนใกล้ชิดน้อยใจหรือไม่เข้าใจในตัวท่าน ท่านอาจได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางการงานหรือในสังคม เช่นงานที่ทำอยู่เปลี่ยนเจ้าของหรือสมาคมที่ท่านเป็นสมาชิกเปลี่ยนกรรมการ เป็นเวลาที่ทำดีไม่ค่อยได้ดี อาจถูกวิพากษ์วิจารณ์จากเพื่อนร่วมงานที่ไม่หวังดี คู่รักมีศัตรูควรพยายามใช้สติปัญญาช่วยเขาให้ได้ ไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไรจะใช้ความเข้มงวดแต่อย่างเดียวเห็นจะไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับชัยชนะอันหาได้ยาก เพราะตรงกับความตั้งใจที่ท่านมุ่งมั่นไว้แน่นอนไม่มีสั่นคลอนหรือเปลี่ยนแปลงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การเงินค่อนข้างหดหาย ได้รับชำระหนี้แต่ท่านต้องถามหรือทวงอย่างจริงจัง ไม่เช่นนั้นกว่าจะพบพวกเขาอีกเห็นจะนานหรือรอจนแก่ พิศวงในความขัดสนของเพื่อนฝูงจนความคิดของท่านกับเขาเป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันบรรจบกันตลอดไป พยายามติดต่อกับท่านด้วยข้อเสนอที่กระจ่างแจ้ง จะได้ลาภแต่มีข้อขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพล ถ้าปรารถนาความสงบท่านควรวางเฉย ศัตรูจากไปแล้วจะไม่กลับมาให้เห็นอีกเลย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์และผู้คนแปลกๆ ที่มีเกณฑ์ได้มิตรภาพใหม่ๆ ใกล้ชิดเหตุการณ์ที่น่ารำคาญใจ โดยที่ท่านช่วยเหลืออะไรใครไม่ได้เลย ถ้าสิ่งของมีค่าสูญหายหรือถูกขโมยมักไม่ได้คืน ผู้ที่ชะตาตกอับมานานจะได้ลาภหรือโบนัสพิเศษ เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ ค่อนข้างเป็นความลับแต่ถ้าสุจริตจึงไม่ต้องกลัว ผู้ที่เคยคุ้มครองท่านให้พ้นภัยจากศัตรูจะจากไปหรือหมดอำนาจลง ไม่ควรดำเนินชีวิตด้วยความประมาท หากเสพสุรามึนเมาจนครองสติไม่อยู่จะพลัดตกน้ำ แม้ท้องร่องตื้นๆ ก็เป็นภัยใหญ่หลวง ความสัมพันธ์กับคู่ครองแง่งอน ท่านจะจู้จี้เอาแต่ใจนักไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีเรื่องส่วนตัวมาก ส่วนมากเป็นเรื่องช่วยเหลือกิจกรรมสังคม และผู้อื่นที่มีความสนิทสนมชอบพอกัน มีเหตุการณ์ประหลาดทางการเงิน ซึ่งถ้าท่านยังยากจนอยู่น่าจะมั่งมีขึ้น แต่หากท่านร่ำรวยล้นเหลืออยู่แล้ว จะได้ของมีค่าน่าสนใจหรือเป็นของขวัญที่หลายคนพากันอิจฉา จะมีโอกาสพลิกผันชีวิตทางการเงินของท่านได้ ท่านควรสังเกตแนวโน้มว่าจะเป็นไปในทิศทางใดไม่ควรผลีผลามในการเสี่ยงโชคเล่นหุ้นและการลงทุน จะเข้าร่วมกิจกรรมทางวิชาการที่น่าชื่นชมต่างๆ ได้รับการยกย่องและความสนใจจากผู้คนรอบข้าง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะนึกถึงหรือฝันเห็นบางคนที่แม้จะอยู่ไม่ไกลกันก็คงไม่ค่อยได้พบกัน มีแนวทางใหม่ในการทำธุรกิจที่ท่านไม่ค่อยถนัด แต่ถ้าท่านทำได้ก็จะเป็นผลดีแก่ท่านไม่น้อย เรื่องเงินทองอาจไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย ไม่พอใจรายได้ที่ไม่พอดีหรือใช้จ่ายไม่ถึงปลายเดือน คนเมาสุราจนครองสติไม่อยู่จะพาลหาเรื่องวิวาท ควรหลีกเลี่ยงงานสังสรรค์กับคนที่ไม่สนิทสนมกัน สถานที่แห่งใดที่ท่านไปแล้วมีอันตรายก็อย่าไปที่นั่นอีก คนที่ทำให้ท่านเกือบเป็นอันตรายก็ไม่ควรเข้าใกล้หรือไปไหนกับเขา ดาวศุกร์อยู่ในเรือนอริ ระยะนี้เส้นทางรักของท่านไม่ค่อยราบรื่นเอาเสียจริงๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้จะได้รับมอบภารกิจใหม่ๆ ที่หนักแต่มีความสำคัญ แต่ท่านก็ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือสองจิตสองใจที่จะต้องตกลงใจที่เด็ดขาดของท่านและผู้ร่วมงาน กิจการบางเรื่องคงจะทำให้ท่านปลีกตัวไปหาความสุขได้ยาก แต่ท่านก็ใจอ่อนเข้าไปช่วยเหลือเพราะพวกเขาไม่มีใคร โดยถือคติว่าการเป็นผู้ที่สังคมยอมรับนับถือย่อมดีกว่าเป็นส่วนเกิน หากท่านอยู่ในหมู่บ้านหรือที่ทำงานที่ไม่สามัคคีกันก็คงเดือดร้อนมากหน่อย เรื่องเงินจะใช้จ่ายสิ้นเปลืองเกินกำลัง แม้จะมีเงินพิเศษผ่านมือก็ถือไว้ไม่ได้นาน เรื่องรักคงต้องสงบจิตสงบใจเอาไว้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับบทบาทสูงในสังคม โดยเฉพาะในเรื่องได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และได้ความร่วมมือจากผู้ที่มีความคิดจิตใจอย่างเดียวกัน ศัตรูทำงานไม่เป็นอาจหมายถึงความโลเลหรือไม่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการทำงานก็ได้ เงินเป็นแต่เพียงคำมั่นสัญญาว่าจะจ่ายให้เท่านั้น ท่านอาจจะต้องควักเงินสดจนเกือบเกลี้ยงกระเป๋า จะพูดหรือทำอะไรมีคนขัดคอโดยไม่ตั้งใจ ท่านควรหลีกให้ห่างไกลจากผู้ที่ทำผิดโดยบริสุทธิ์ใจเช่นนี้ เพราะเผลอๆ คนเช่นนี้อาจทำไฟไหม้บ้านใครก็ได้ แล้วอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ คนทำงานกลางคืนจะโชคดีกว่าทำงานกลางวัน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะดำเนินชีวิตเหมือนแล่นทวนกระแสแต่น่าประหลาดที่อุปสรรคและความพลั้งพลาดบางครั้งกลับกลายเป็นแรงผลักดันให้ท่านมีความพยายามที่จะต่อสู้กับเหตุการณ์ต่างๆ ต่อไป คนดวงดีมักจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ตรงกันข้ามกับดวงไม่ดี ใครที่เคยก่อวินาศกรรมขัดขวางความสำเร็จของท่าน จะมีชีวิตห่างเหินออกไปเรื่อยๆ ถ้าท่านทำดีจะต้องได้ดี ยังต้องแสดงความอดทนในงานและการครองตัวให้หนักขึ้น ท่านอาจจะตกงานหรือยังไม่ได้งานทำทั้งๆ ที่โตแล้วหรือเรียบจบมาแล้ว จะได้งานชนิดที่พอทำได้ไปก่อน คนรักจะเป็นที่พึ่งได้ดีทุกด้าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะจ่ายเงินแก่ผู้อยุ่ในความทุกข์ด้วยความเมตตา ซึ่งพวกเขาก็ยินดีปรีดา โดยไม่รู้อะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะรู้สึกสบายใจหรือโล่งใจไปหลายเรื่องโดยเฉพาะเรื่องที่ผู้ใหญ่จะให้ความหวังแก่ท่านเกี่ยวกับความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่มีโอกาสเปลี่ยนวิธีทำงานหรือตำแหน่งหน้าที่อย่างพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ ส่งผลกระทบถึงผู้ร่วมงานที่ไม่จริงใจ ไม่อภัยให้แก่ศัตรูที่สำนึกผิด และกลับมาสวามิภักดิ์ ท่านคิดทำการสิ่งใดจะเป็นไปด้วยดี ได้รับผลประโยชน์เต็มเม็ดเต็มหน่วย คนที่เคยผิดใจกับท่านจะพบว่าถ้าพูดกับท่านดีๆ ท่านจะดีตอบเขาหรือผ่อนปรนเงื่อนไขตามสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้จะทำงานหนักขึ้นหรือไม่ก็ยุ่งยากมากกว่าแต่ก่อน มีทั้งระยะยาว และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ญาติมิตรหรือผู้ที่กำลังเดือดร้อนในเรื่องเดียวกันพร้อมกัน มีโชคดีในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะเรียบเรียงหรือแต่งเรื่องต่างๆ ที่น่าอ่านสนุกสนานแฝงให้คติชีวิต ท่านที่มุ่งหมายมาช้านานที่จะไปศึกษาหรือทำงานในประเทศที่เจริญทางเศรษฐกิจจะสมหวังตามอัตภาพ โดยไม่มีการข้ามขั้นตอน ดาวเสาร์และดาวราหู โคจรอยู่ในเรือนการงานจะค้นพบหรือได้งานแปลกๆ ที่พอใจอย่างยิ่ง หรือหน้าที่การงานทำให้ท่านเด่นดังขึ้น ท่ามกลางสังคมที่ทำให้ท่านลืมตัวได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะต้องระวังในการเดินทาง อาจหกล้มหรือตกบันไดเพราะข้อเท้าไม่แข็งแรง ถ้าชอบรับประทานอาหารที่ส่งเสริมการเป็นโรคเกาต์มานานจะบรรลุถึงจุดที่มีอาการต่างๆ ได้ แต่ถ้ายังไม่เจ็บปวดข้อเท้าเข่า ควรงดรับประทานสัตว์ปีกไปเลยจะดีกว่า การเงินค่อนข้างปกติ เพียงแต่มีรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น จะมีโชคดีในการลงทุนที่ต้องเสี่ยงพอสมควรหรือไม่ต้องเสี่ยงมากนัก ผู้ร่วมงานจะขัดแย้งกันหรือแสดงอาการกระด้างกระเดื่องไม่ยอมทำงานตามหน้าที่ โดยท่านไม่อาจทำอะไรเขาได้ คนโสดจะได้พบรักในงานสมาคมหรือในงานมงคลต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้มีโอกาสได้ลาภหรือของขวัญจากผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยพูด จดหมายล่าช้าแต่เมื่อท่านได้รับแล้วก็มีแต่ข่าวดี การติดต่อกับเพื่อนสนิทที่อยู่ห่างไกลหรือการทำธุรกิจกับคนต่างถิ่นจะไม่ราบรื่น ถ้าเคยช่วยผู้อื่นให้มีที่อยู่อาศัย แต่ท่านเองกลับไม่มีบ้านอยู่ เข้มแข็งในหน้าที่การงานและการติดต่อกับผู้อื่นโดยใช้ความเมตตานำหน้าผลประโยชน์ส่วนตัว จะมีผู้หวังร้ายพยายามทำให้ท่านเกิดหนี้สิน ทัศนวิสัยของท่านจะไม่กระจ่างแจ้ง แต่ไม่ช้าท่านจะรู้เห็นอะไรในมุมกว้างช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้น ความรักจะทำให้ท่านมั่งมีขึ้น คนที่พึ่งรักกันจะได้ของขวัญหรูหราราคาแพง

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1360470913&grpid=&catid=02&subcatid=0200


10 ก.พ. 2556 เวลา 19:47 | อ่าน 3,953


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
308 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
41 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
40 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
303 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
356 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
314 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
366 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
64 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
71 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
872 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน