เดินตามดาว หมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 15-21 กุมภาพันธ์ 2556

16 ก.พ. 2556 เวลา 11:14 | อ่าน 4,843
แชร์ไปยัง
L
 
(ที่มา:มติชนสุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 14-20ก.พ.2556)



ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีกิจการใหม่ๆ ที่น่ามั่นใจในการลงทุน อาจเป็นเพราะการโฆษณาชวนเชื่อที่มีศิลปะในการจูงใจอย่างสูงก็ได้ นอกจากนี้ ท่านยังไม่ค่อยแข็งแรง เชื่อเหตุผลของคนอื่นง่ายๆ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานมีความคิดเห็นแตกแยกกัน รายจ่ายส่วนตัวของท่านก็สูงมากด้วย การเดินทางไม่สะดวกอาจไม่ตรงจุดหมายปลายทาง ไม่ควรทำกิจกรรมที่ต้องมีการแข่งขันและทุ่มเทเพื่อเอาชนะกัน เพราะดวงของท่านระยะนี้เป็นผู้ชนะทุกเรื่องอยู่แล้ว บริวารมีโชคดีได้เลื่อนตำแหน่งฐานะทางการงาน ถ้าเขายังโสดจะมีการสมรสที่เอิกเกริกหรือนำลาภมาให้ท่าน



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านถูกนินทาใส่ร้ายในเรื่องที่ไม่มีความจริง จนกว่าญาติมิตรจะเข้าใจถูกต้อง ท่านก็ต้องอธิบายกันเหงือกแห้งพอสมควร แต่ไม่เป็นไร ท่านอย่ายึดมั่นถือมั่นในตนเองเกินไป แล้วอธิบายให้คนอื่นเห็นตามด้วย เพราะถ้าผิดแล้วจะผิดกันใหญ่ จะมีสัตว์เลี้ยงที่สวยงามราคาแพง เช่น สุนัขฝรั่ง นกยูง หรือไก่ชนพลัดหลงเข้ามาอยู่ในบ้านท่าน แต่ถ้าเป็นคนหนีมาไม่ควรรับไว้ มีการแตกแยกในหมู่ผู้ร่วมงานของท่าน ท่านพยายามไม่มีพวกเลยจะดีกว่า เพราะถ้ามีพวกเราก็ต้องมีพวกเขาเป็นธรรมดา ท่านที่ยังโสดจะแต่งงาน โดยผู้ใหญ่อนุเคราะห์ให้เป็นไปด้วยดี



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านทำงานมีอุปสรรคเล็กน้อยเหมือนพายเรือในอ่าง งานที่ควรก้าวหน้ากลับชักช้า เผชิญปัญหาเฉพาะหน้าที่ไม่มีเหตุผล ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง เพื่อนของท่านจะพาเพื่อนของเขามาแนะนำให้ท่านรู้จักทั้งๆ ที่เขาเป็นคนไม่ดี ผู้ใหญ่ชั้นพี่, ป้า, น้า, อา อาจจะเข้าใจผิดในตัวท่าน และท่านเองก็ทำงานไม่เข้มแข็งหรือไม่ถูกใจผู้ใหญ่ ทั้งๆ ที่ท่านเหน็ดเหนื่อยมาก คนเราเวลาเคราะห์ไม่ดีย่อมเป็นเช่นนี้เอง ไม่ต้องไปวิ่งเต้นสะเดาะเคราะห์ เพราะวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ท่านจะสิ้นเคราะห์ ต่อไปท่านจะได้เพื่อนดีๆ หลายคน ถ้ายังไม่ได้รักใครก็จะมีคนรักที่มีฐานะดี



ราศีกกรฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะได้ลาภในตอนสายๆ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ และในระยะใกล้ๆ กันนั้นก็จะได้อีก ถ้าท่านมีบุญวาสนาที่สร้างสมไว้มากๆ ก็จะได้เครื่องประดับอันงดงามมีราคา เช่น ทองรูปพรรณ และเพชรพลอยเป็นอันมาก เพื่อนไม่ทำตามคำสัญญาหรือผิดนัดบ่อยๆ แต่ท่านก็ไม่ควรไปมีเรื่องกับเขา ได้เครื่องประดับอันสวยงามทนทานเข้าบ้าน มีการลงทุนแบบเล็งผลเลิศ ญาติมิตรที่อยู่ไกลไปมาหาสู่ ท่านไม่ควรไปยุ่งกับเรื่องหนี้สินของผู้อื่น แม้ท่านจะไม่ชอบพูดถึงเรื่องของใครๆ ก็อาจมีผู้เข้าใจว่าท่านเปิดเผยความลับของเขา มีคู่รักเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ



ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านได้สิ่งของที่หายากและมีคุณภาพต่างๆ เช่นได้รัตนชาติ หรือเครื่องเพชรตามวัน ท่านทำงานอยู่เบื้องหลังได้ดีมาก เช่นในครัว ในห้องสมุด ห้องทดลองวิทยาศาสตร์ และพิพิธภัณฑสถาน ท่านที่ทำงานเป็นฝ่ายการข่าวและนักสืบจะทราบเรื่องสำคัญๆ ที่มีประโยชน์มาก ได้เครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ๆ เข้าบ้าน เพื่อนที่อายุมากกว่าหลายๆ ปีจะไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ ท่านแสดงความคิดเห็นอะไรก็ตาม จะถูกคัดค้านและท้าทาย จะพบผู้ที่อยู่ในความเศร้าโศกเสียใจผิดหวัง แต่ไม่ต้องการการปลอบโยนจากใครใดๆ ทั้งนั้น จะรักกับผู้ที่ทำงานเดียวกัน



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านที่เป็นคนดี ทำความดีอย่างเปิดเผยมาตลอดมักถูกขัดขวางและเยาะเย้ย โดยผู้ที่มีอำนาจอิทธิพลและโกหกเก่ง ท่านไม่ควรโต้เถียงและโกรธเคืองเขาด้วยซ้ำไป เพราะพวกนี้เป็นคนบ้า ควรอยู่ห่างๆ ไว้แหละดี ท่านที่เงินไม่พอใช้หรือยังไม่มีรายได้มั่นคงการเงินของท่านจะดีขึ้นมาก ถ้าท่านบริหารจัดการกับโชคลาภของตนเองได้อย่างเหมาะสมก็จะมั่งคั่งร่ำรวยต่อไป ศัตรูของท่านเป็นคนไม่ดีเป็นที่รู้จักกันทั่วไป ท่านไม่ควรไปคบกับเขา อย่าทะเลาะกับตำรวจ คนรักที่อยู่ห่างไกลจะได้พบกัน ท่านที่แต่งงานแล้วคู่สมรสจะมีลาภ



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีดาวเสาร์มหาอุจและพระราหูอยู่ด้วยกัน โชควาสนาของท่านแจ่มใสขึ้นเรื่อยๆ แม้จะมีผู้คิดร้ายก็ทำอะไรท่านไม่ได้ ท่านจะมีรายได้เพิ่มขึ้น ส่วนผู้ที่ยังว่างงานโอกาสดีจะมาถึงในไม่ช้า พี่น้องมักทะเลาะกันเอง ท่านจะมีอาการเจ็บเท้าหรือเล็บขบ มักเดินเหยียบของแหลมคม แม้อยู่ในบ้านก็ไม่ควรเดินเท้าเปล่า ของหายได้คืนโดยไม่ชำรุด จะซื้อเครื่องเรือนจำพวกตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ และเครื่องไฟฟ้าต่างๆ ญาติมิตรที่ไม่ค่อยไปหาใครจะมาหาท่าน ได้รับจดหมายเอกสารหนังสือและบัตรเครดิตของธนาคารทางไปรษณีย์



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านโชคดีทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนอย่างลึกลับและเปิดเผย ได้รับคำสั่งแต่งตั้งให้มีตำแหน่งสูงขึ้น ทั้งโดยวาจาและลายลักษณ์อักษร ถ้าท่านมีเงินมากๆ จะทำเงินสดหายก้อนหนึ่ง หรือให้ผู้ใหญ่ด้วยความเคารพ การเล็งผลเลิศของท่านในทางการค้าได้ผลตรงเป้าหมายอย่างน่าพิศวง คู่สมรสจะชอบเสี่ยงโชคและจะขาดทุน ท่านที่มีกิจการงานกว้างขวางพอสมควร จะมีผู้ใหญ่ฝากเด็กของเขาให้ทำงานด้วย คนพวกนี้มักนำความยุ่งยากมาให้ท่าน คนโสดอาจแต่งงานกับคนต่างศาสนาหรือผู้ที่เป็นหม้าย



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านมีศัตรูโดยไม่รู้ตัว ท่านทำอะไรมักจะไปสะดุดอยู่ที่คนจำพวกนี้ ซึ่งจะขัดขวางท่านทุกทาง วิธีแก้ไขได้แก่การไม่โต้ตอบใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งทำให้พวกเขาเฉาไปเอง หมู่นี้ญาติมิตรของท่านก็ทะเลาะกันบ่อยๆ เพราะพูดกันไม่รู้เรื่อง จะเดือดร้อนเพราะน้ำ เช่น ท่อประปาแตกใต้ดิน ท่านก็เสียค่าน้ำอื้อซ่า จะเข้าอยู่ในโครงการที่เกี่ยวกับการศึกษาค้นคว้าเรื่องใหม่ๆ คนอ่อนกว่าหรือบริวารนำลาภมาให้ มีอันตรายจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจที่กำลังมึนเมา งู หนู ตะขาบ แมงป่อง จะเข้าบ้าน หรือถูกน้ำท่วม มีของศักดิ์สิทธิ์ไม่ควรนำมาอวดผู้อื่น



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีความจำเป็นที่จะต้องพูดเขียนเพื่ออธิบายบางสิ่งบางอย่างให้ผู้ใหญ่เข้าใจ อาจเป็นเรื่องที่เกี่ยวแก่การใช้เงิน ซึ่งท่านต้องเปิดเผยให้กระจ่างแจ้ง หมู่นี้ท่านจะทะเลาะกับใครก็ได้ที่ไม่ถูกเส้นกัน ไม่ควรเกี่ยวข้องกับอะไรที่ท่านไม่เข้าใจ ห้ามรับประทานอาหารดิบๆ และย่อยยาก บริวารจะก้าวหน้าในทางการงานและเป็นผู้นำลาภมาให้ท่านได้ด้วย ค้นพบของเก่าที่หายไปนานแล้วในบ้าน ท่านมีโชคทางการงานโดยไม่คาดฝัน ท่านที่ติดต่อเรื่องการงานไว้จะเป็นผลสำเร็จดีทุกกรณี ญาติมิตรและบริวารที่จากไปนานๆ จะกลับมาหาท่าน



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะได้ลาภเป็นไร่นาสวนหรือบ้านเรือน โดยไม่มีข้อต่อรองมากนัก ท่านที่ทำงานโดยไม่ต้องลงทุนเอง เช่น เป็นลูกจ้างเขา โอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของกิจการก็มีอยู่ไม่น้อย ท่านอย่าทุ่มเทเรื่องเงินให้มากไปก็แล้วกัน ท่านจะดัดแปลงปรับปรุงบ้านเรือนให้น่าอยู่อาศัยมากขึ้น หลายท่านชาวราศีนี้จะได้บ้านเป็นของตนเอง แม้จะต้องผ่อนผันกันนานหน่อยก็ไม่เป็นไร ถ้าทำงานอยู่ในที่ลับหูลับตา เช่น ทำงานกลางทะเลจะประสบความสำเร็จดีมีชื่อเสียง เด็กๆ มักทำความยุ่งยากให้แก่ท่าน แม้แต่กับคนรักก็พูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง โปรดอดทน



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านมีโชคชะตาที่แจ่มใสรุ่งโรจน์ขึ้นกว่าที่แล้วมา พฤหัสบดี ดาวประจำราศีของท่านเริ่มเดินหน้า เรื่องที่คั่งค้างอยู่จะเริ่มมีการก้าวหน้าต่อไป ถ้ามีปัญหาการเงินไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม จะคลี่คลายไปในทางที่ดีอย่างมาก สิ่งที่ไม่ถูกโฉลกหรือทำให้ท่านเดือดร้อนจะหายไปเอง ท่านที่อายุมากแล้วบริวารจะมีแฟนเป็นหลักฐานไม่ว่าจะโดยการแต่งงานหรือจดทะเบียนสมรสอยู่ด้วยกันเฉยๆ ก็ตาม ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ หรือภาษาต่างประเทศที่ยังไม่ค่อยแพร่หลาย แต่ท่านมักจะดุร้าย ลงโทษบริวารด้วยความรุนแรง ถ้าระงับใจได้ก็จะเป็นการดี

(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1360939050&grpid=01&catid=&subcatid= วันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 08:00:00 น.


16 ก.พ. 2556 เวลา 11:14 | อ่าน 4,843


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
181 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,028 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
59 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
57 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
475 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
619 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
408 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
510 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
82 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
86 6 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน