ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 12-18 กันยายน 2564

11 ก.ย. 2564 เวลา 20:39 | อ่าน 524
 
12-18 กันยายน 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบกับปัญหาที่น่าหงุดหงิดติดกันหลายเรื่อง ไม่ควรทำนายฝันหรือตีใบ้เลขต่างๆ ให้ผู้อื่นในเชิงการพนัน เพราะถ้าเขาเชื่อแล้วเขาหมดตัวท่านก็จะมีบาปติดตัวไปอีกนาน จะมีผู้มาอาศัยท่านเป็นฐานหาเสียงในกิจการทางสังคม ซึ่งล้วนแต่มีเลศนัยทั้งสิ้น จะได้เครื่องประดับบ้านเรือนที่แสดงถึงความสามารถสติปัญญา มีนักพรตนักบวชมาชุมนุมใกล้บ้านของท่าน หรือเพื่อนบ้านทำบุญบ้านแล้วเขาให้พระมาพรมน้ำมนต์ที่บ้านท่านด้วย การย้ายบ้านโดยไม่จำเป็นในระยะนี้จะเป็นการขัดลาภ คนรักของท่านจะมีโชคมีลาภและสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง คนโสดจะพบเพศตรงข้ามที่ท่านถูกใจมากๆ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรไปไหนมาไหนอย่างเงียบเชียบ ควรประพฤติตนไม่ให้เป็นที่สนใจของผู้คนจะดีที่สุด เพราะถึงท่านจะมีกิริยามารยาทเรียบร้อย แต่ก็อาจมีผู้หมั่นไส้หาว่าท่านเป็นผู้ดีตีนแดงได้ง่ายๆ อยู่ที่ไหนก็มีศัตรูได้โดยง่าย หรือแม้กระทั่งตัวท่านเองก็มีความคิดเห็นขัดแย้งในตัวเองบ่อยๆ ท่านที่ย้ายไปทำงานต่างจังหวัดจะได้กลับมาอยู่ร่วมกับคู่ครองเหมือนเดิม ถ้าผิดใจกันในครอบครัวจะได้กลับมาคืนดีกันเร็วๆ นี้ การเที่ยวเตร่รับประทานอาหารนอกบ้านจะเป็นภัยเกิดขึ้นแก่ท่าน ทำอะไรเกี่ยวแก่การเงินไม่ควรผลีผลามรีบร้อน บริวารหรือผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าจะเกิดการวิวาทขัดแย้งกันพัลวัน เรื่องรักใคร่ยังไม่ดีต่อท่าน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายสูง แต่ก็หมุนเงินเก่ง ออกปากขอแลกเช็คกับใครเขาไม่ค่อยปฏิเสธท่าน ทั้งๆ ที่ท่านก็ไม่ค่อยมีเครดิตเท่าไรนัก บางครั้งจะได้ลาภจากผู้ใหญ่หรือมีรายได้เสริมเล็กน้อย ซึ่งช่วยให้พอถูไถกันไปได้ไม่ถึงกับเดือดร้อน การศึกษาเล่าเรียนหรือค้นคว้าหาความรู้ก็เป็นไปอย่างราบรื่น จะมีผู้นำสิ่งของที่ไร้ประโยชน์สำหรับท่านมาเสนอ เช่น ยาสมุนไพรปลอม ยาลดความอ้วน ซึ่งท่านไม่ควรสนใจเลยถ้าเขาไม่ใช้แพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ท่านที่เป็นผู้ใหญ่แล้วจะมีเพื่อนเก่าๆ นำเรื่องสมัยที่ท่านยังเด็กมาล้อเลียน ซึ่งเป็นเรื่องที่ท่านไม่พอใจ เพราะเรื่องทั้งหมดจบไปแล้วและไม่มีความหมายกับท่าน


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรใช้สอยหรือจ้างวานผู้ใดให้ทำอะไรในบ้าน เช่น ซ่อมท่อประปา เป็นต้น บางท่านอาจต้องห่างบ้านห่างเรือนไปศึกษาต่อหรือไปทำงาน อาจร้างราการติดต่อกับครอบครัวไปบ้าง ผู้ที่ท่านเคารพนับถือและคอยช่วยเหลือท่านจะมีธุระปะปังทำให้เหินจากท่านไป แต่ท่านโชคดีมีคนรักหรือเพศตรงข้ามที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมคอยเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้ เอกสารหนังสือที่มีคุณค่าหรือมีความสำคัญกับท่านจะสูญหายหรือนำความเสียหายมาสู่ท่าน จะใส่เสื้อผ้าสีฉูดฉาดหรือประพฤติตนเป็นที่โดดเด่นในสังคม มีเพื่อนฝูงมากขึ้น อาจได้บำเพ็ญสาธารณประโยชน์และใช้ความสามารถพิเศษช่วยเหลือสังคม

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรงของท่านเอง อาจเป็นเรื่องที่ท่านลงทุนเอาไว้ หรือจากตำแหน่งหน้าที่การงานก็เป็นได้ จะมีความสุขกับการเที่ยวเตร่ไปตามที่ต่างๆ ใกล้บ้าน แต่การพักผ่อนทางไกลชั่วคราวในชนบทจะมีเรื่องหงุดหงิดรำคาญใจ มีรสนิยมตรงกับญาติพี่น้องคนใดคนหนึ่งในการทำมาหาเลี้ยงชีพ จนอาจร่วมทุนกันทำธุรกิจบางอย่างก็เป็นได้ ผู้ที่รักเกียรติยศอย่างท่านอาจต้องมีศัตรูเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่อย่างเหลือเชื่อ เพราะหมู่นี้ท่านค่อนข้างเข้มแข็งกล้าหาญเหมือนกินดีหมีหัวใจเสือ ไม่หวั่นเกรงภยันอันตรายใดๆ แต่อาจทำงานมากจนไม่รู้ตัวว่าหักโหมเกินไป ควรระวังบริวารต่างชาติเอาไว้บ้างก็ดี


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีปัญหากับลุงเขยหรือป้าสะใภ้ หรือผู้ใหญ่ของคนรัก ท่านที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานในธุรกิจของครอบครัวก็อาจถูกลุง ป้า น้า อา ที่มีตำแหน่งสูงกว่าจ้องจับผิดเช่นกัน แต่โดยส่วนตัวแล้วท่านมีหน้ามีตา มีหน้าที่รับผิดชอบกว้างขวางมากขึ้น จะได้ติดต่อสื่อสารกับผู้คนมากหน้าหลายตา เรื่อยไปจนถึงเพื่อนฝูงชาวต่างประเทศที่เขาจะเอาลาภมาให้ท่านด้วย ไม่ควรนำสัตว์เป็นๆ มาทำอาหารบริโภค เพราะใครทราบเข้าเขาจะหาว่าท่านใจร้าย แล้วจะบานปลายกลายว่าท่านเป็นคนอำมหิตโหดเหี้ยม จะได้ลาภเป็นของเก่าของโบราณ หรือเครื่องรางบูชา ถึงแม้ท่านจะไม่เชื่อเรื่องเหล่านี้ก็ตาม


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอาการไม่ปกติที่ดวงตา เช่น เกิดอุบัติเหตุจนมองเห็นอะไรไม่ถนัด ปวดศีรษะเพราะใช้สายตามากเกินไป หรืออยู่ในที่มีแสงสว่างเจิดจ้า อย่ารับภาระเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ให้ใคร เพราะจะเกิดการเข้าใจผิดกันอย่างรุนแรงต่อไป เสียทรัพย์ทดแทนแล้วยังเสียความรู้สึกที่มีแก่กันเปล่าๆ อีกด้วย ท่านไม่แข็งแรง ร่างกายกระทบความผันแปรของอากาศก็อาจเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย ถ้าท่านรักษาพลานามัยให้สมบูรณ์มีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงก็พอทำเนา จะเสียเงินสดเพราะการรักษาหน้าตาหรือสถานะทางสังคมหลายครั้ง เพื่อนร่วมงานที่เป็นคนต่างจังหวัดหรืออยู่ต่างประเทศจะไปมาหาสู่หรือนำลาภมาให้


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับคำแนะนำที่ดีเกี่ยวกับการเงินและการลงทุนเป็นอันมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่ท่านไม่ถนัดและทำให้ท่านได้ลาภผลประโยชน์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หากได้รับทรัพย์มาแล้วควรพยายามเก็บเงินสดของท่านให้อยู่ในความสงบได้ก็จะเป็นการดี การท่องเที่ยวหนทางไกลควรงดไว้ก่อน รอให้สถานการณ์ทางสังคมดีขึ้นจะดีกว่า การงานจะให้ลาภผลดี อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอย่างปุบปับจนจัดโต๊ะทำงานใหม่ไม่ทันเลยทีเดียว ผู้ที่มีคู่รักแล้วจะมีโอกาสขัดแย้งกันมากกว่ารักใคร่กลมเกลียว พยามประนีประนอมและเข้าอกเข้าใจอีกฝ่ายให้มากขึ้นจะดีกว่า ส่วนคนโสดระยะนี้ควรสนุกกับชีวิตโสดไปก่อน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้เครื่องประดับกายอันสวยงาม หรือเครื่องสำอางที่มีราคามีคุณภาพ ความยุ่งยากหรืออุปสรรคข้อขัดข้องในทางการเงินจะหมดไปเองในเดือนตุลาคม โดยท่านไม่ต้องวิ่งเต้นหรือต่อสู้อะไรใดๆ ทั้งสิ้น ในระยะใกล้ๆ นี้ท่านอาจต้องเดินทางระยะใกล้เพื่อไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ หรือฟังเทศน์ฟังธรรมตามอำเภอใจ อาจมีเพื่อนที่มีรสนิยมตรงกันร่วมเดินทางไปด้วยก็ได้ มีความขัดแย้งในสำนักงานหรือระหว่างเพื่อนร่วมงาน แต่ถึงอยางไรกำลังใจของท่านยังดี และไม่กระทบการทำงานของท่านมากนัก จะได้ทำงานที่มีการติดต่อสื่อสารกับผู้คนมากมาย และท่านที่ยังโสดอาจพบรักกับเพื่อนร่วมงานได้


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความช่วยเหลือในการทำงานทั้งทางตรงและทางอ้อม ได้รับเอกสารหนังสือที่เป็นประโยชน์ จะมีความสุขในการทำงานมากขึ้น ค่าใช้จ่ายประจำวันเท่าเดิม แต่รายได้ชะลอตัวลงมากกว่าที่แล้วๆ มา เพศตรงข้ามที่เป็นชนต่างภาษาที่จากกันไปนานจะมาพบกันอีก หรือท่านอาจให้ความสนใจชาวต่างชาติต่างภาษาเป็นพิเศษ บริวารคนรับใช้ในบ้านจะประพฤติตัวไม่น่าไว้วางใจ ควรสอดส่องดูแลไม่ให้เขาตั้งบ่อนหรือกระทำผิดกฎหมายในบ้านหรือที่ทำงานของท่าน คนรับใช้ที่อยู่กับท่านมานานอาจหลงผิดไปคบหามิจฉาชีพก็เป็นได้ การเดินทางไกลมีความขัดแย้งระหว่างเดินทางเล็กน้อย


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะนึกอะไรไม่ค่อยออก เดินไปเดินมาโดยไม่รู้ว่าเดินทำไม ถ้ามีการเดินทางระยะใกล้ๆ จะลืมโน่นลืมนี่ไว้ระหว่างทาง ผู้ใหญ่จะให้ความสนใจและช่วยเหลือเอื้อเฟื้อต่างๆ แก่ท่าน บางครั้งยังให้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่งอีกด้วย บุตรหลานของท่านที่อยู่ในความดูแลของผู้อื่นจะถูกข่มเหงรังแก ควรรับฟังคำทักท้วงหรือตักเตือนต่างๆ จากผู้หวังดี แม้ว่าจะไม่พอใจอยู่บ้างก็ตาม แต่ในทางกลับกัน ท่านไม่ควรทักท้วงตักเตือนผู้อื่นแม้จะทำด้วยความหวังดีก็ตาม ท่านที่ยังไม่มีเพศตรงข้ามมาเดินข้างๆ ควรสนใจเรื่องอื่นไปก่อน ท่านที่มีคู่แล้ว คนรักของท่านอาจมีความจำเป็นต้องห่างจากท่านไปทำธุระของเขา


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรทำสัญญาการเงินและค้ำประกันใดๆ ทั้งสิ้น ระยะนี้ควรระมัดระวังรอบคอบในเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ เพราะอาจผิดพลาดจนเป็นผลเสียในอนาคตได้ หลังเดือนกันยายนนี้ไปแล้ว ท่านจะได้ลาภเป็นสิ่งของชิ้นใหญ่ที่มีมูลค่ามากๆ เช่น ที่ดิน เครื่องจักรขนาดใหญ่ หรือมีรายได้จากการขายแรงงานต่างๆ ได้รับข่าวดีจากหุ้นส่วนคู่สัญญา หรือหากเพิ่งเกิดความขัดแย้งกันไป สถานการณ์ของความขัดแย้งจะดีขึ้น ควรมีสติกับเรื่องการเงินให้มาก เพราะท่านอาจทำเงินหาย จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างมาก เพศตรงข้ามจะไปมาหาสู่อย่างคับคั่ง ซึ่งอาจเกิดรักแรกพบกับหนึ่งในคนเหล่านั้นก็ได้



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

11 ก.ย. 2564 เวลา 20:39 | อ่าน 524


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ดวงกับดาวประจำวันที่ 12-18 พฤษภาคม 2567
21 14 พ.ค. 2567
คารม เผยข่าวดีแรงงานไทย เปิด รับสมัครคนทำงานมาเก๊า 46 ตำแหน่ง สวัสดิการดี เงินเดือนสูง สมัครด่วนถึง 22 พ.ค 67
391 12 พ.ค. 2567
ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ลงทะเบียนบริการล้างแอร์ฟรี ผ่านโครงการ อาชีวะล้างแอร์
50 11 พ.ค. 2567
นายกฯ สั่งการก.คลัง ดีเดย์ด่านOne stop service หนองคายทดลอง1ก.ย.นี้ลดขั้นตอนส่งสินค้าไปลาวและจีนพร้อมสั่งกรมโรงงานเร่งพิจารณาออกใบอนุญาต รง.4
61 8 พ.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2567)
206 5 พ.ค. 2567
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
67 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
1,524 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
206 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
415 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
1,499 25 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน