เดินตามดาว หมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 1-7 มีนาคม 2556

2 มี.ค. 2556 เวลา 11:27 | อ่าน 5,823
แชร์ไปยัง
L
 
(ที่มา:มติชนสุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 1-7มีนาคม 2556)


ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะเป็นผู้แก้ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ให้แก่ผู้ร่วมงาน อาจหมายถึงการเจ็บไข้ที่ไม่ทราบสาเหตุ หรือพวกเขามีศัตรูที่ไม่เปิดเผย ตัวบริวารถูกทำร้ายโดยสิ่งที่มิใช่อาวุธ เช่น ไม้เท้าของคนขาด้วน เป็นต้น ความเกี่ยวข้องระหว่างคนในบ้านกับเพื่อนบ้านไม่ดี วันที่ 2-3 มีนาคม มีเหตุการณ์เกิดจากคนวิกลจริต หรือเมาสุราจนครองสติไม่อยู่ การรับประทานอาหารเป็นหมู่คณะตามร้านไม่ปลอดภัย ท่านได้รับเงินพิเศษก้อนหนึ่งจากญาติผู้ใหญ่ ซึ่งมีชีวิตอยู่อย่างเรียบง่าย รถยนต์ของท่านอาจถูกชนท้ายเสียหาย



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านที่มีเรื่องยุ่งยากในทางการงาน เหตุการณ์จะทุเลาเบาบางลงเป็นอันมาก ท่านทำงานที่เกี่ยวกับปรัชญาและศาสนาได้ผลดี การขัดแย้งต่อต้านใดๆ ที่เคยเกิดขึ้นแก่การงานของท่านจะลดน้อยลงจนแทบไม่มีข้อขัดแย้งกับใครๆ รายจ่ายก็ลดลงด้วย มีรายได้เสริมพอสมควร คืนวันที่ 4 มีนาคม ไม่ควรออกเที่ยว เพราะดาวอังคารย้าย ผู้คนจะเป็นอันตรายกันมาก เกิดอุบัติเหตุหรือชนกัน เรือล่ม หรือทำร้ายกันในเรือ ไม่ควรดื่มสุราริมตลิ่ง ท่านจะได้ดีมีหน้าตาอย่างเงียบๆ จันทร์เล็งพฤหัสบดี คนโสดจะได้แฟน



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านได้รับผลดีอย่างไม่คาดฝัน งานยากๆ ก็เป็นของง่ายสำหรับท่าน การติดต่อใดๆ ที่มีอุปสรรคมากท่านจะทำสำเร็จด้วยดี พุธดาวประจำราศีของท่านยังถอยหลัง แต่ร่วมกับดาวศุกร์ ของหายได้คืน แม้แต่ลูกหนี้ที่เหนียวหนี้ที่สุด ก็ยังชำระหนี้ด้วยความสุภาพอ่อนโยน ระยะนี้ท่านมักจะพูดจารุนแรง ถ้าท่านพูดดีอีกนิดหนึ่งก็จะได้ลาภอย่างมากมายก่ายกอง ท่านที่สตางค์ไม่ค่อยพอใช้จะมีเงินไม่ขาดมือ แต่จะมีโอกาสได้ตอบแทนบุญคุณผู้ที่เคยดีต่อท่าน จะทำงานหนักหักโหมเป็นอันมาก คนโสดจะมีคู่รักแน่ๆ



ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะได้เดินทางไปไหนไกลๆ อย่างกะทันหัน ส่วนมากเป็นการไปทำงาน ไปดูงาน หรือเพื่อแก้ไขสถานการณ์ไม่ปกติที่เกิดขึ้นแก่วงศ์ญาติหรือการงานของท่าน และทำได้สำเร็จด้วย ความเคลื่อนไหวใดๆ ของสังคม มีผลกระทบถึงความเป็นอยู่และการงานของท่านเสมอในระยะนี้ อาจเกิดน้ำท่วมแถวบ้านท่านเพราะฝนตกหนักหรือท่อน้ำขนาดใหญ่แตก ไม่ควรว่ายน้ำ ดำน้ำ หรือเล่นเรือ เพราะเป็นระยะที่จะเกิดอุบัติเหตุทางน้ำง่ายที่สุด คนที่ว่ายน้ำไม่เป็นจะตกน้ำกันมาก ความรักรื่นรมย์สมหวังทุกอย่าง แม้จะมีปัญหาทางการเงิน แก้ไขได้



ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 17 ก.ย.

ท่านที่ไม่แข็งแรงแต่ยังต้องทำงานหนักหักโหม ต้องแข่งขันต่อสู้กับชีวิตประจำวันของตนเอง หรือทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ เพราะอังคารเล็งราศีของท่านมาเป็นเวลานาน วันที่ 4 มีนาคมนี้ อังคารย้าย ไม่มีมุมเล็งกับราศีของท่านอีก ผู้ที่เคยทำตนเป็นศัตรูและต่อต้านต่างๆ ที่เคยมีจะทุเลาเบาบางลงและถูกย่อยสลายไปเองตามธรรมชาติ บริวารที่เจ็บไข้และอยู่ในความดูแลของท่านจะทุเลาและมีพลานามัยดี พวกเขาจะทำงานได้เป็นปกติ มีผู้นำของใหม่ๆ มาให้ถึงบ้าน เช่น ตู้เสื้อผ้า ตู้เย็น เป็นต้น รักที่เคยมีอุปสรรคก็ปลอดโปร่ง



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านที่งานมีอุปสรรคมาก มีการต่อต้านแบบคลื่นใต้น้ำ ก็เพราะพุธดาวประจำราศีของท่านเดินถอยหลัง และอยู่ในเรือนที่เป็นศัตรูกับท่าน แต่ไม่เป็นไร เพราะวันที่ 9 เดือนนี้ ดาวพุธจะเดินหน้าและดาวอังคารย้ายไปตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมแล้ว อุปสรรคใหญ่ๆ และศัตรูที่ร้ายกาจ ตลอดจนอุบัติเหตุที่เป็นปัญหาแก่การงานและชีวิตของท่านก็หมดไปด้วย ท่านที่จะไปเยี่ยมญาติมิตรในถิ่นไกล คงไปไม่ได้เพราะมีภัยธรรมชาติขัดขวาง ไม่ควรเข้าไปในร้านขายประทัด ดอกไม้ไฟ แก๊ส และวัตถุระเบิดต่างๆ โดยไม่จำเป็น



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะมีโชคดีต่างๆ โดยได้รับการเติมเต็มในสิ่งที่ยังขาดตกบกพร่องอยู่ เช่น มีเงินน้อยก็มีมากขึ้น มีงานทำตามสมควรแก่กำลัง มีอิสระในการใช้ชีวิตตามรสนิยม จะได้รับคำชักชวนให้ลงทุนในวงเงินก้อนใหญ่ เหมือนเขาทำโป๊ะจับปลาในทะเลสมัยโบราณ พวกบริวารที่ก่อเหตุเดือดร้อน หรือเจ็บไข้กระจองอแงจะทุเลาและแข็งแรงดีขึ้น จะชอบทำบุญตามวัดที่ไม่ค่อยมีคนสนใจ อาจเจ็บเท้านิ้วเท้า เล็บขบ ถูกของมีคมบาดเท้า แม้การทำความสะอาดปืนก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำในระยะนี้ ท่านที่ฐานะไม่ค่อยดีมานานๆ ทั้งที่ไม่ได้เล่นการพนันจะมั่งมีขึ้น



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านได้ลาภจากบริวารเป็นอันมาก มีบริวารที่ทำงานเก่งๆ เพิ่มขึ้น การเงินราบรื่น มีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง ญาติมิตรที่เคยยากจน จะกลับมั่งมีขึ้นเป็นที่ชื่นชมยินดีของท่าน สัมพันธภาพระหว่างท่านกับเพื่อนบ้านราบรื่นแจ่มใส มีไมตรีจิตแก่กัน ถ้าบ้านอยู่ใกล้แม่น้ำลำคลองหรือในบริเวณบ้านมีบ่อน้ำ อาจมีเด็กตกลงไปเพราะสตรีและเด็กดวงไม่ค่อยดี และอุบัติเหตุที่เกิดจากน้ำก็รุนแรงด้วย ท่านที่มีบริวารเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาจะชอบทดลองวิทยาศาสตร์และเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บกันไปตามๆ กัน คู่รักคู่หมั้นคู่สมรสจะพูดจาเหน็บแนมบ้าง อย่าไปถือสาเลย



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านชาวราศีนี้ไม่ว่าจะมีฐานะทางการเงินอย่างไร ก็จะได้เงินสดตามฐานานุรูปตั้งแต่สองเท่าของเงินเดือนเป็นต้นไป ญาติมิตรที่แตกร้าวกันจะกลับคืนดีกันได้เหมือนเดิม พวกเขามีเสียงเพลงขอให้เหมือนเดิมอยู่ในหัวใจ บ้านที่อยู่ใกล้ร้านขายวัตถุระเบิดหรือร้านขายแก๊ส ควรเก็บของมีค่าและเอกสารสำคัญไว้ใกล้มือ เกิดเอะอะอะไรขึ้น จะได้หยิบฉวยวิ่งหนีไปได้ทัน บ้านข้างๆ ที่ไม่มีใครอยู่จะเกิดท่อประปาแตก แล้วน้ำมาท่วมบ้านท่าน ควรดูแลอย่าให้บริวารทำการโลดโผนเสี่ยงอันตราย ท่านชาวราศีนี้ที่เจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ แต่เรื้อรังมานานจะดีขึ้นจนหาย



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านที่มีปัญหาการเงินมาตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมปีนี้ วันที่ 4 มีนาคมนี้เป็นวันที่หมดเคราะห์ในเรื่องการเงิน กลับหาเงินได้มากขึ้นจากงานอดิเรก ส่วนงานอาชีพก็ก้าวหน้าไปไกล ไม่ควรเปิดบ้านของท่านให้เป็นบ่อนการพนัน หรือเสพสุราอาหารกันจนเมามาย เพราะอาจเกิดเหตุร้ายถึงกับยิงกันได้ ท่านที่ใช้ไฟฟ้ามากๆ ในบ้านมีแอร์และตู้เย็นเยอะ ควรระวังไฟไหม้ บริวารของท่านโชคดี จะนำลาภมาให้ตามฐานานุรูปของเขา ท่านที่มีกิจการสำคัญ จะได้ที่ปรึกษาหารือที่ดี ท่านที่แต่งงานแล้ว คู่สมรสไม่ค่อยแข็งแรง อาจป่วยแต่จะรักษาให้หายได้โดยเร็ว



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านที่มีดวงชะตายุ่งยากมาตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมปีนี้ เช่น ท่านถูกกลายเป็นผิด พูดชมเชยกลายเป็นนินทาว่าร้าย ท่านหมดเคราะห์ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมนี้เป็นต้นไป แต่ผลพวงแห่งความเสียหายที่เกิดขึ้นยังเหลืออยู่เล็กๆ น้อยๆ หรือข้าวของชำรุดต้องซื้อใหม่เปลี่ยนใหม่ มีค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมสิ่งเหล่านี้พอสมควร ท่านที่อยู่ในวัยกลางคน อาจไปซื้อปืนมาเป็นอาวุธป้องกันทรัพย์สินของท่าน เพราะหมู่นี้ขโมยแถวบ้านชุมมาก โดยการโจรกรรมทุกรูปแบบ ท่านมีความเป็นอยู่ดี จิตใจสดชื่นแจ่มใส พบเพื่อนที่คุยได้วันยังค่ำคืนยังรุ่งจนกลายเป็นความรัก



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านจะแข็งแรงสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ดาวอังคารเป็นอายุจรย้ายเข้าราศีมีน ท่านที่ผอมแห้งแรงน้อยก็จะมีกำลังมากขึ้น ท่านที่เจ็บไข้ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อจะลุกขึ้นวิ่งปร๋อ จนญาติมิตรคิดจะส่งเข้าแข่งกีฬาโอลิมปิก ท่านที่มั่งมีหรือยากจนอยู่ก็ตาม จะร่ำรวยขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า ขนาดบุคลากรในสถาบันการเงินทักทายท่านด้วยความนับถือเกรงใจ ท่านไปขอแลกธนบัตรก็ไม่ดุว่าให้ชอกช้ำระกำใจ จะมีฐานะดีไปอีกนาน เพื่อนรุ่นเดียวกับท่านที่ยังโสดจะแต่งงานกันใหญ่ ท่านห้ามก็ไม่เชื่อ คู่รักของท่านก็อ่อนแอ สามวันดีสี่วันไข้



(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1362154091&grpid=01&catid=&subcatid= วันที่ 02 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09:00:02 น.


2 มี.ค. 2556 เวลา 11:27 | อ่าน 5,823


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
63 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
936 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
57 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
55 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
454 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
581 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
406 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
507 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
80 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
84 6 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน