ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 19-25 กันยายน 2564

19 ก.ย. 2564 เวลา 09:42 | อ่าน 519
แชร์ไปยัง
L
 
19-25 กันยายน 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับฟังคำพูดถากถางต่างๆ นานา ทั้งทางตรงและทางอ้อมจากศัตรูเปิดเผยและผู้จองเวรกันแต่ชาติปางก่อน งานก็จะมีทำมากขึ้นในเดือนหน้า ความรับผิดชอบก็มากขึ้น แต่ผลประโยชน์ที่ได้รับมักจะไม่ค่อยได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยสมใจท่าน ทำความดีไม่ค่อยมีคนเห็นทั้งผู้ใหญ่และผู้น้อย ควรระวังบริวารที่มีความมั่นใจในตัวเองมากๆ เพราะเขาอาจกำลังพยายามเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ก็ได้ ถ้าท่านรู้แล้วมีโทสะตอบโต้ด้วยวาจาก็มีโอกาสเสียเปรียบฝ่ายตรงข้ามสูง จะมีสิ่งของยั่วยวนใจให้ท่านลงทุนในขณะที่ตลาดกำลังจะวาย ซึ่งไม่ควรทำการใดๆ ที่ขาดสติ ระยะนี้เรื่องรักใคร่จะทำให้ท่านเสื่อมเสีย


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้อะไรมาก็เป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผู้อื่น บางอย่างไม่นึกว่าจะได้ก็ได้มาอย่างฟลุคๆ ความหวังที่สูงส่งอาจเป็นจริงได้ในปีนี้ การเงินจะดีขึ้นถ้าท่านเลี้ยงดูบริวารอย่างดี บริวารของท่านเองก็มีโชคมีลาภกระเป๋าตุงไปตามๆ กัน ถึงแม้จะมีเรื่องอื้อฉาวหรือเรื่องเอะอะของท่านอยู่บ้าง แต่จะไม่ค่อยมีใครถือสาหาความท่านนัก เพราะท่านมีจิตใจรักที่จะทำตัวกว้างขวางในทุกกรณี ถึงแม้บริวารชาวต่างชาติท่านก็เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่พวกเขาเป็นอย่างดี สุขภาพร่างกายไม่ค่อยสมบูรณ์ เพศตรงข้ามจะออดอ้อนท่านเหมือนเป็นลูกหลานมากกว่าคนรัก คนโสดจะสนใจผู้ที่มีวัยวุฒิและคุณวุฒิอ่อนกว่าท่านมากๆ


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่ใกล้ญาติมิตรที่เจ้าปัญญา บ้าอำนาจ และโมโหร้ายไปพร้อมๆ กัน ซึ่งท่านจะต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่อาจจะเสียท่าทีบุคลิกหรือเสียขบวนไปบ้าง ช่วงนี้หากถูกเร่งรัดหนี้สินไปด้วยก็คงจะตกลงกันยากขึ้น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มตัวท่านอยู่อาจให้โชคให้ลาภ มีเกณฑ์ชะตาจะได้เครื่องรางของขลัง ของเก่าของโบราณมาไว้กับตัว แต่ถึงท่านจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเพียงไรก็อดที่จะหวั่นไหวไม่ได้ เคราะห์ร้ายหรือมิจฉาชีพที่จ้องจะเอาทรัพย์ท่านจะอยู่คู่กันไม่ว่าท่านจะอยู่ในสถานการณ์ใด ถ้าทำตัวให้เงียบสงบลงบ้างก็จะดีกว่า การเงินรายได้แม้จะมีพอใช้ แต่ก็ให้รู้สึกกระวนกระวายใจยิ่งขึ้น


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์ และส่งผลกระทบอย่างกว้างขวางซึ่งในวงสังคมของท่าน การกระทำเช่นนี้เป็นเหตุให้ท่านโดดเด่นเป็นที่สนใจของผู้คน มีความคิดใหม่ๆ แปลกๆ อยู่ในใจของท่านเสมอ พร้อมที่จะทำกิจเพื่อส่วนรวมอย่างมีลำหักลำโค่น มีเงินสดติดกระเป๋าไม่มาก เพราะท่านจับจ่ายใช้สอยออกไปเพื่อความสุขกับเพื่อนฝูงเป็นอันมาก มีการคาดการณ์ล่วงหน้าได้ถูกต้อง เอกสารหนังสือสำคัญๆ ที่มีความหมายกับชีวิตประจำวันของท่านจะเสียหายหรือสูญหาย ท่านควรทำสำเนาเอกสารเอาไว้เผื่อใช้ยามฉุกเฉินติดตัวเอาไว้ด้วย ท่านที่เพิ่งมีคู่รักหรือกำลังดูๆ กันจะมีโชคดีอย่างฟลุคๆ


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะทำให้คนสำคัญในบ้านไม่พอใจ ซึ่งอาจถึงขั้นโกรธเคืองชนิดตัดสวาทขาดกันไปเลย จะมีคนดีๆ ไปมาหาสู่ และเมื่อพบกันแล้วท่านจะได้รับผลประโยชน์หรือของขวัญของกำนัลบางอย่างจากเขา จะเกิดท้องเสียหรือโรคกระเพาะเรื้อรังโดยปัจจุบัน ถ้าท่านรับอาหารที่ไม่สะอาดหรือที่ผลิตอย่างไม่ถูกสุขอนามัย มีเพื่อนฝูงที่ได้ดีมีสุข และเขาก็แสดงไมตรีจิตมิตรภาพต่อท่านอย่างเปิดเผย แต่ท่านไม่ควรป่าวประกาศไป เพราะอาจเป็นเหตุให้ผู้อื่นริษยา ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนทั้งต่อหน้าและลับหลัง กระแสเงินสดหมุนเวียนคล่องตัวอย่างมาก มีโชคดีในกิจการงานอาชีพของท่านอย่างไม่คาดหมาย

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะกระฉับกระเฉงขยันขันแข็ง แต่ก็มักมีอารมณ์ฉุนเฉียว วู่วาม และเจ้าอารมณ์ อย่างไรก็ดี ระยะนี้ท่านมีสติปัญญาดี คิดแก้ปัญหาต่างๆ ได้คล่องแคล่วว่องไว คุ้มครองตนเองให้รอดพ้นจากวิกฤตได้เป็นอย่างดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะหมดบทบาทและสูญไปจากความทรงจำของท่านชั่วคราว ผลประโยชน์ที่เป็นเงินสดหรือรายได้หลั่งไหลมาอย่างง่ายดายจนไม่น่าเชื่อ เกณฑ์ชะตาจะเบาจากเรื่องเงินทองลงไปได้มาก และท่านก็มีโอกาสพักผ่อนหายใจได้บ้าง จะพยายามค้นหาข้อเท็จจริงในเรื่องแปลกๆ ใหม่ๆ หากท่านคิดว่าเป็นงานอดิเรกก็ทำไปเถิด เป็นเวลาที่ปลอดโปร่งจากมารหัวใจต่างๆ อย่างสิ้นเชิง


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานไม่สะดวกเพราะพรรคพวกส่วนรวมหรือผู้คนแวดล้อมจะรบกวนท่านถึงที่ทำงานและที่บ้าน การติดต่อสื่อสารกับใครก็ตามมักไม่ค่อยได้ผลสมความปรารถนา แม้การเงินจะกระเตื้องดีขึ้นมาเล็กน้อย แต่ท่านก็ยังคงลำบากชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่ดี ความเป็นมิตรกับใครในช่วงนี้จะหวังความเชื่อถือหรือความซื่อสัตย์เป็นไปได้ยาก และจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านอย่างมาก ท่านทำอะไรก็ตามจะรอบคอบและเอาใจเขามาใส่ใจเรามากกว่าแต่ก่อน ระวังการใช้อำนาจและความเด็ดขาดอย่างไม่เหมาะสมกับกาลเทศะ บริวารมีขีดความสามารถปานกลาง ท่านจะพึ่งพาอาศัยพวกเขาในทุกๆ เรื่องไม่ได้


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่ค่อยชอบอยู่นิ่งๆ จะทำโน่นทำนี่เพื่อหาเงินหาทองเข้ากระเป๋าตนเองอยู่เสมอ อาจมีลาภผลประโยชน์เข้ามาให้ท่านเก็บมากมายทั้งมากและน้อย แต่ก็อาจมีเรื่องทำให้ท่านเสียหายได้ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเพศตรงข้าม หุ้นส่วนคู่สัญญา หรือคู่ครอง พวกเขาอาจข่มเหงน้ำใจท่านด้วยวิธีการต่างๆ ทั้งทางตรงและทางอ้อม การเจรจาในเรื่องผลประโยชน์จะเป็นผลดี ระยะนี้ไม่ควรเกี่ยวข้องกับญาติมิตรอย่างลึกซึ้งโดยไม่จำเป็น หรือหากจำเป็นจริงๆ ก็ควรงดไปสักครึ่งปีจะดีกว่า ความรักของท่านก็ไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าที่ควร ควรระวังเรื่องความขัดแย้งในที่อยู่อาศัย ข้าวของแตกหักสูญหายจับมือใครดมไม่ได้


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสุขเพราะได้ลาภ ส่วนใหญ่จะได้ทรัพย์สินที่เป็นของสวยงามยิ่งกว่าของอย่างอื่น บางทีท่านก็ไม่ต้องการความสุขทางกายหรือสิ่งของมูลค่าสูงเสมอไป ความสุขทางใจอาจจะสำคัญกว่าสำหรับท่านก็ได้ ท่านจะชอบอยู่ตามลำพัง ใช้ชีวิตเรียบง่าย บางวันในระยะนี้จะมีจิตใจเศร้าหมอง เพราะกังวลใจเรื่องพลานามัยของท่านเอง บางท่านจะน้ำหนักตัวลดลงเพราะรับประทานอาหารไม่ค่อยลง จะตัดสินใจเด็ดขาดพร้อมที่จะเผชิญกับเหตุการณ์ทุกอย่างในทางการงาน เพราะท่านเชื่อมั่นในความสามารถและวิสัยทัศน์ของตนเอง ผู้ที่มีคนรักเป็นนักพูดหรือทำธุรกิจจะเข้ามาช่วยงานท่านได้มาก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคทางการเงินโดยลำพังวาสนาและความสามารถส่วนตัวของท่าน ไม่เกี่ยวกับการลงทุนและการกะเก็งกำไรที่ทำกับหมู่คณะใดๆ ภารกิจทั้งที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่หรืองานที่รับผิดชอบที่ท่านต้องทำแทนผู้ใหญ่จะได้รับความสะดวกและทำให้ท่านมีรายได้มากขึ้น ความคิดและกำลังใจจะดีขึ้น เหตุผลต่างๆ ที่นำมาใช้ก็จะสุขุมรอบคอบมากขึ้น อย่างไรก็ดี หลังจากสิ้นเดือนนี้ไปแล้ว ชีวิตท่านจะวุ่นวายขึ้นเล็กน้อยอันเนื่องมาจากปัจจัยภายนอก จะมีเรื่องจำเป็นต้องทำผ่านเข้ามาหรือมีเรื่องร้อนๆ ให้ท่านต้องจัดการโดยด่วน เล่นหวยหรือเล่นหุ้นจะมีโอกาสดีขึ้นหรือมีแนวโน้มที่จะได้รับผลสำเร็จ


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งยากด้วยเรื่องยานพาหนะ หรือการเดินทางจะไปไหนมาไหนระยะใกล้ๆ มักไม่ค่อยได้รับความสะดวก เกี่ยวกับเรื่องเงินก็จะร่อยหรอไม่ค่อยพอใช้มากขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมเป็นต้นไป หากท่านมีความจำเป็นจะต้องแบ่งใช้หนี้คนอื่นด้วยก็ยิ่งจะอับจนมากขึ้น ชีวิตคงยุ่งยากมากขึ้นตามลำดับอย่างแน่นอน โอกาสจะรวยหรือเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตไปในทางที่ดีขึ้นในระยะเวลาอันใกล้ยังทำได้ยาก ให้ใครยืมของใช้ระวังจะทำให้เสียหายหรือท่านอาจมีความรับผิดชอบทางแพ่งติดตามมา สัตว์หรือสิ่งของเสียหายแล้วจับมือใครดมไม่ได้ ไม่ว่าจะเจรจาธุระปะปังอะไรมักจะเกิดความเข้าใจผิดขึ้นได้ง่าย


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเรื่องที่ไม่น่าเชื่อทางการเงิน อาจหลงลืมเงินทองของมีค่าตามที่ต่างๆ ของที่ต้องใช้ประจำวันอาจจะสูญหายไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ จะใช้จ่ายสิ้นเปลือง รายได้ที่น่าจะได้แล้วกลับยังไม่ได้ แม้แต่เงินคืนภาษี เพื่อนสนิทบางคนของท่านจะย้ายภูมิลำเนา หรือบางทีก็หายหน้าหายตาไปเฉยๆ ได้เหมือนกัน จะสนใจการซ่อมแซมสิ่งของที่ชำรุดทรุดโทรมหรือของที่ผู้อื่นไม่ใช้งานแล้วให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง แม้ท่านใช้ชีวิตโดยปกติไม่ยุ่งกับใครและไม่สนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มักทุ่มเทให้กับเรื่องการประกอบสัมมาชีพให้สำเร็จเท่านั้น ก็ยังไม่วายมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้วุ่นวายต่างๆ นานาอยู่เสมอ



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

19 ก.ย. 2564 เวลา 09:42 | อ่าน 519


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
329 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
34 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
320 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
720 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
795 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
615 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
678 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
951 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,482 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
104 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน