ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 10-16 ตุลาคม2564

10 ต.ค. 2564 เวลา 09:01 | อ่าน 585
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงกับดาว 10-16 ตุลาคม2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยความหงุดหงิดและไม่ค่อยเต็มใจทำเท่าไรนัก ใครที่รับรองว่าจะช่วยท่านในกิจกรรมใดก็ตาม เอาจริงเข้าก็ไม่ได้เรื่อง ล้วนแต่เป็นพวกท่าดีทีเหลวทั้งนั้น ซึ่งบางครั้งท่านอาจรู้สึกไม่พอใจหรือมีอารมณ์รุนแรงจนกระทบกระเทือนต่อผู้คนแวดล้อม หรือคนที่คอยหาเรื่องจับผิดท่าน การเจรจาตกลงในเรื่องต่างๆ จะมีท่าทีตกลงได้ยากกว่าเดิม หรืออาจมีแนวโน้มที่จะขัดแย้งกัน ระยะนี้ท่านสร้างศัตรูด้วยคำพูดได้ง่ายเสียด้วย จะมีงานใหม่ๆ เข้ามาอย่างฉุกละหุก แต่ถึงแม้จะวุ่นวายก็เป็นงานที่ทำรายได้ให้ท่านได้ในอนาคต ระวังของรักของหวงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านนับถือจะถูกขโมย


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะต้องรับงานหรือภารกิจที่มีปัญหาของผู้อื่นมาแก้ไขแทนบ่อยๆ บางทีก็เป็นงานที่ต้องทำอย่างไม่เปิดเผยนัก เดินทางใกล้หรือใช้เส้นทางประจำอาจมีของหายหรือยานพาหนะชำรุดเสียหาย การวางโครงการสำคัญแล้วดำเนินการไปตามแผนงานที่วางไว้จะลุล่วงและทำให้ท่านสุขใจได้ แต่ท่านต้องรู้จักพอและไม่เล็งผลเลิศจนเกินไป อย่างไรก็ตาม ท่านที่ยังโสดไม่ควรจะหวังลาภก้อนใหญ่จนถึงขั้นเปลี่ยนฐานะ จะตกลงปลงใจกับใครควรตรวจสอบให้รอบคอบว่าท่านไม่ได้กระทำผิดศีลธรรมจรรยาอย่างแน่นอน ถ้าจะวิวาทกับใครโปรดใช้กิริยาวาจาสุภาพอ่อนน้อมไว้ก่อน แล้วท่านจะได้รับชัยชนะ


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทวงหนี้ไม่ค่อยได้ แต่หมุนเงินเก่ง จะกู้ยืมใครก็สะดวกราบรื่น อารมณ์ไม่ค่อยเป็นปกติ หากจะตกลงเรื่องสัญญาใดๆ ก็ควรเลื่อนเวลาออกไปก่อนราว 1 เดือน ธุรกิจการงานก็ค่อนข้างจะหนักหนาสาหัสในระยะนี้ ชะตาชีวิตของท่านหมู่นี้จะดุเดือดสักหน่อย งานที่ดีของท่านถูกขัดขวางหรือถอดถอนออกจากความรับผิดชอบของท่าน มีการเข้าใจผิดที่อาจจะบานปลายออกไป ศัตรูแท้จริงของท่านเวลานี้อาจเป็นคนที่ท่านนึกไม่ถึง บริวารที่ท่านไว้ใจอาจกระด้างกระเดื่องดื้อรั้น บุตรหลานจะเถียงคำไม่ตกฝาก ท่านอาจต้องใจเย็นกับบุตรหลานและบริวารมากสักหน่อย หุ้นส่วนหรือคนรักจะจากกันด้วยความจำเป็น


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโอกาสได้ใช้ความสามารถพิเศษที่มีอยูในตัว ทำการให้เกิดประโยชน์แก่ตนเองและหมู่คณะ จะโดดเด่นในวงสังคมของท่าน ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ การเงินยังพอทำมาหาได้คล่อง ตัวท่านเองจะต้องระวังในเรื่องการมีปัญหากับผู้ร่วมงานหรือผู้ที่อยู่ในวงงานของท่าน หากมีโอกาสซื้อสิ่งของในราคาถูกหรือได้รับทรัพย์สินใดๆ มาอย่างง่ายดาย ควรสังหรณ์ไว้ก่อนว่าเป็นของปลอม หรือเป็นทรัพย์ที่ไม่สุจริตนัก จะมีมิตรภาพใหม่ๆ มาให้ท่านคบหามากมาย ซึ่งท่านควรเลือกคบเพื่อนฝูงให้ดี ศัตรูเป็นตัวเป็นตนไม่ค่อยมี แต่ศัตรูในความคิดหรือจินตนาการของท่านออกจะน่ากลัวอยู่


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคทางด้านการเงินรายได้ที่ดีขึ้น จะมีพี่น้องหรือคนสนิทไปมาหาสู่นำเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์มาให้ ไม่ควรปฏิเสธมิตรภาพใหม่ๆ โดยเฉพาะผู้ที่กำลังตกงานน่าจะได้งานจากเพื่อนฝูงคนรู้จักต่างๆ เกณฑ์ชะตาเรื่องลาภผลยังมีพลิกความคาดหมาย รายรับยังไม่ตกต่ำ แต่เป็นช่วงเวลาที่ไม่ควรให้ใครยืมสตางค์หรือใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ในงานเอกสารหนังสือสำคัญๆ ท่านจำเป็นต้องละเอียดรอบคอบให้มาก โดยเฉพาะจะมีการตัดสินใจลงนามในสัญญาใดๆ ที่เกี่ยวพันกับทรัพย์สินและบุคคลอื่น ความรักและการงานจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว ท่านควรประนีประนอมไว้ก่อน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวราหู (8) โคจรอยู่ในเรือนศุภะ จะรู้สึกพอใจกับการจาริกแสวงบุญ หรือการเดินทางไกลให้ห่างจากที่อยู่อาศัยชั่วคราว บางท่านอาจต้องการหนีห่างความขัดแย้งในครอบครัวก็เป็นได้ จะมีความขยันและความอดทนมากขึ้นพอสมควร แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้ใครพบท่านได้ง่ายๆ ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาที่หลักแหลม มีหลักการและท่าทางขึงขังเอาจริงเอาจัง แต่ในหัวใจของท่านจะต้องนึกถึงเหตุผลและคุณธรรมเอาไว้ด้วย ระยะนี้การเงินยังไม่แน่นอน การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ในระยะนี้จะทำได้ง่ายมากขึ้น การต่อสู้ดิ้นรนมักจะสำเร็จได้เพราะมีผู้ให้ความช่วยเหลือ ความรักยังดีอยู่


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังมีบางสิ่งบางอย่างติดพันมาจากสัปดาห์ที่แล้ว ถ้าท่านไม่เห็นเป็นเรื่องสำคัญ อีกไม่นานก็จะผ่านไปเอง จะได้สัมผัสกับเหตุการณ์ใหม่ๆ ที่มีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง การเงินยังคงเป็นปัญหาหนักอกท่านอยู่มาก เงินลงทุนที่มีความเสี่ยงมักจะสูญหายหรือได้กลับคืนมายาก แต่รายได้ที่ท่านได้อย่างต่อเนื่องยังคงมีอยู่ ใครมีอะไรที่คับอกคับใจจะปรึกษาหารือ ท่านควรรับฟังอย่างเดียว เพราะคำแนะนำของท่านอาจทำให้เขาเสียใจมากยิ่งขึ้นโดยไม่ตั้งใจเลยก็ได้ สังคมจะผลักดันปัญหาต่างๆ เข้ามามาก งานที่เกี่ยวกับความสนุกสนานรื่นเริงบันเทิงใจจะมีปัญหา พี่น้องใกล้ชิดจะพาท่านไปพบกับความสุข


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้มิตรภาพชั้นดี แม้แต่บริวารที่มีอยู่ก่อนและไม่ค่อยดีต่อท่านจะกลับใจเป็นคนดีตามๆ กัน ได้รับยกย่องจากสมาคมหรือสถาบันต่างๆ อันเนื่องมาจากเครดิตจากเพื่อนฝูงของท่านเอง การเงินจะพอขยับขยายดีขึ้นบ้างเพราะลาภผลที่ท่านได้รับ อารมณ์ช่วงนี้มักจะวู่วามง่าย ซึ่งจะไม่เป็นผลดีในการติดตามผลงานหรือต่อรองในเรื่องธุรกิจต่างๆ ความคิดอ่านของท่านมักคำนึงถึงผลประโยชน์ของตนเองตลอดเวลา กับหุ้นส่วนคู่สัญญามักจะปีนเกลียวกันบ่อย ญาติพี่น้องอาจจะให้ความช่วยเหลือท่านได้ในยามคับขัน ความรักร้อนแรงเหมือนเตาหลอม เพศตรงข้ามยังมีความขัดแย้งกับท่านไม่น้อย


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเคร่งเครียดกังวลกับปัญหาต่างๆ ที่ยังไม่เกิดขึ้น แต่ก็มีสติปัญญาสามารถแก้ปัญหาใหญ่ๆ ให้พรรคพวกได้ดี จะได้ทรัพย์สิ่งของที่มีมูลค่าสูงหรือได้เป็นจำนวนมาก การทำงานจำเป็นต้องอาศัยสติปัญญาและความขยันหมั่นเพียรอดทนอดกลั้นจึงจะสำเร็จลุล่วง การเจรจาเกี่ยวกับการงานจะนำลาภผลมาให้ท่านได้พอสมควร แต่ปัญหาเรื่องการลงทุน เล่นหุ้น เล่นแชร์จะกระทบกับความรู้สึกที่ท่านจะต้องหมุนเงินอยู่ตลอดเวลา มีโอกาสสั่งสมคุณงามความดีและอำนาจบารมีเพิ่มขึ้น ธุรกิจหรือการงานจะไม่ถูกใจเจ้านายสายตรงของท่านสักเท่าไหร่ แต่อาจถูกใจผู้หลักผู้ใหญ่ในสำนักงาน


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (3) เดินหน้าในเรือนศุภะ จะเพิ่มกำลังให้เจ้าชะตากล้าหาญเข้มแข็งยิ่งขึ้น ทำอะไรถ้าคิดว่าถูกต้องดีแล้วจะไม่ยอมให้ใครแก้ไขได้ง่ายๆ ไม่ค่อยผ่อนปรนแม้แต่กับมิตรรักที่ภักดี แม้จะมีรายจ่ายสูงก็พอใจไม่ตื่นเต้น ผลกำไรที่ได้รับกลับมีค่ามากกว่าทรัพย์ที่ลงทุนไปหลายเท่า จะมีเหตุการณ์ แปลกๆ ซึ่งไม่เคยเกิด หรือเกิดขึ้นมานานแล้วกลับมาเกิดอีก ดาวราหู (8) ยังโคจรอยู่ในเรือนบริวาร ควรระวังบริวารหรือบุตรหลานจะประพฤติตนออกนอกลู่นอกทาง หรือเผลอไผลติดอบายมุขต่างๆ ได้ง่าย เรื่องการเสี่ยงโชคยังคงมีกำไรบ้าง แต่ก็ควรหวังให้น้อยลงด้วย ความรักยังคงลุ่มๆ ดอนๆ ไม่แน่นอน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสำคัญผิดในเรื่องใดเรื่องหนึ่งในระยะสั้นๆ โชคยังไม่ค่อยดีนัก การใดๆ ที่หวังไว้อาจจะยังไม่เข้าเป้าหมายที่ท่านตั้งใจไว้ โดยเฉพาะคำพูดวาจาอาจจะถึงทำให้เสียมิตรภาพที่ดีหรือเสียผู้ที่มีอุปการคุณแก่ท่านไปเลยก็ได้ ควรระมัดระวังเวลาที่พูดถึงผู้อื่นหรือบุคคลที่สาม จะมีข้อขัดแย้ง และอุปสรรคในการปฏิบัติงานที่ท่านรับผิดชอบ อาจมีผลกระทบจากตำแหน่งหน้าที่ที่เปลี่ยนแปลง หรือจากการเปลี่ยนผู้บังคับบัญชา ท่านควรสร้างฐานกำลังใจไว้ให้มั่นคง มีรายจ่ายทั้งทางตรงและทางอ้อมค่อนข้างสูง ไม่ควรทำอะไรให้เป็นที่ขัดใจผู้ใหญ่ใกล้ชิด ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่เพราะอาจบานปลาย


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำการงานต่างๆ ด้วยความเบื่อหน่าย แต่จะมุ่งหน้าใฝ่ฝันถึงการลงทุนที่จะให้ดอกออกผลทีละมากๆ มากกว่า แต่บางครั้งท่านจะได้ข้อเท็จจริงที่ไม่ค่อยถูกต้องนัก รวมถึงข่าวที่มีผู้บอกเล่าทั้งวาจาและลายลักษณ์อักษรมักไม่ใช่ข่าวดี ตัวท่านเองถ้าท่านจะพูดอะไรกับใครควรเร่งเจรจาในเรื่องผลประโยชน์เฉพาะหน้าเสียก่อน แต่ควรทำด้วยความสุขุมหนักแน่นและมั่นคง ไม่ควรใช้อารมณ์ในการเจรจาใดๆ การติดต่อประสานงานจะได้ผล หากคู่สนทนาเป็นเพศตรงข้าม เรื่องการเงินรายได้จะไม่ค่อยเต็มที่นักแต่มีลาภก้อนใหญ่จากผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพนับถือ ความรักราบรื่น ส่วนคนที่อาภัพรักจะได้พบรัก


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

10 ต.ค. 2564 เวลา 09:01 | อ่าน 585


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
330 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
35 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
321 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
724 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
800 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
616 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
682 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
952 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,483 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
105 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน