ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 7-13 พฤศจิกายน 2564

7 พ.ย. 2564 เวลา 08:00 | อ่าน 436
แชร์ไปยัง
L
 
ดวงกับดาว 7-13 พฤศจิกายน 2564



ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับอิทธิพลดีๆ จากการโคจรย้ายราศีของดาวพฤหัส (5) จะโชคดีได้รับสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในสำนักงาน หรือได้ร่วมงานกับผู้มีวิชาความรู้เป็นคุณแก่การทำงานของท่านเอง บางท่านอาจได้รับเชิญไปเป็นอาจารย์พิเศษ หรือได้ลาภจากการเขียนหนังสือและงานวิชาการต่างๆ การทำงานที่ใช้หลักการความรู้จะได้ผลเต็มที่ ศัตรูจะกลับใจมาเห็นอกเห็นใจท่าน บริวารจะเรี่ยวแรงถดถอยหรือไม่ตอบรับคำสั่งของท่านเท่าที่ควร การเงินอาจมีปัญหาให้หนักใจอยู่ไม่น้อย ยังไม่มีจังหวะที่ดีที่จะช่วยเหลือเพื่อนฝูงให้ลืมตาอ้าปากได้ เพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วนคู่สัญญาจะสร้างสถานการณ์ให้ชีวิตท่านระส่ำระสาย


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไปในสถานที่สนุกสนานมักจะมีสิ่งที่ไม่ดี หรือมีศัตรูแอบแฝงอยู่ด้วยเสมอ ไม่เหมาะที่จะต่อปากต่อคำด้วยกับใครและไม่ว่าที่ไหนใดๆ ทั้งสิ้น เพศตรงข้ามที่เคยเนรคุณผู้อื่นมาแล้วอาจคิดทำอย่างนั้นกับท่านอีก ซึ่งหมายถึงเพศตรงข้ามที่สนิทสนมกันมากเท่านั้น จะได้รับประโยชน์ในทางการงานจากการเล็งผลเลิศที่ใช้หลักการทางวิชาการมากกว่าเงินทอง ผู้ทำกิจเกี่ยวกับนักกฎหมายหรือครูบาอาจารย์จะไปมาหาสู่และแนะนำประโยชน์ในงานให้ท่านต่างๆ นานา ความรักคงจะแห้งเหี่ยว ไม่สุขสดชื่นไปอีกหลายวัน เหตุการณ์ร้ายๆ ถ้ามีเข้ามาควรใช้สามัญสำนึกเป็นเครื่องตัดสินได้ก็จะเป็นการดี


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีส่วนทำให้เกิดเหตุการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ ขึ้นในสังคม จะชอบสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ แก่ชุมชนและคนรอบข้างของท่าน ซึ่งบริวารของท่านก็ตอบรับเป็นอย่างดี จะโดดเด่นขึ้นในสังคมของตนโดยไม่รู้ตัว มีผู้ทำให้ท่านสมความตั้งใจดีที่มีต่อสังคมหรือมวลชน บ้านช่องที่อยู่อาศัยที่ผุพังจะได้รับการซ่อมแซมให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ส่วนใหญ่มักเป็นปัญหาเรื้อรังที่ยากจะแก้ไขให้เป็นปกติ ทรัพย์สินบางอย่างเสียหายชำรุดทรุดโทรมซ่อมไม่ได้ ไม่ควรชักชวนญาติมิตรที่มีเงินร่วมซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ใดๆ เพราะถึงแม้ท่านสนใจตรวจสอบราคาหรือผลประโยชน์ที่จะได้รับอย่างดีแล้ว ก็อาจมีเรื่องหลงหูหลงตาไปได้ง่ายๆ


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งยากใจไม่น้อยในเรื่องผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาที่สูงกว่าท่านมากๆ ผู้ใหญ่ที่เคยดีต่อท่านมากๆ กำลังย่ำแย่ หรือห่างเหินจากท่านไป ซึ่งท่านไม่มีโอกาสจะช่วยพวกเขาเสียด้วย ไม่ควรคิดอ่านทำการโลดโผนใดๆ โดยเฉพาะต้นสัปดาห์ควรสงบกายสงบใจไว้ให้ดี เพราะท่านอาจก่อศัตรูได้ง่าย ผู้ที่อยู่ในวัยเล่าเรียนอาจเกียจคร้านหรือไม่สนใจศึกษาวิชาความรู้เท่าที่ควรบางท่านอาจต้องศึกษาทางไกล ซึ่งไม่ได้ผลดีแต่อย่างใด จะได้ลาภที่ทำให้เดือดร้อนจนแทบไม่ปรารถนาจะได้ จะมีข้อขัดแย้งกับคนต่างภาษาถึงขั้นแตกหัก เพราะเขาทำเรื่องเสียหายต่อท่าน เพศตรงข้ามที่พบเป็นผู้ที่เพียบพร้อมถูกใจท่าน


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่รู้สึกอับเฉามาหลายสัปดาห์จะสดชื่นขึ้นดาวพฤหัส (5) โคจรย้ายราศีมาเล็งราศีของท่าน จะได้รับทรัพย์เล็กๆ น้อยๆ หลายครั้ง โดยไม่มีเจ้าหนี้หรือมารหัวใจคอยทำให้ว้าวุ่นหรือขุ่นมัว ศัตรูของท่านใหญ่โตจนท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเขาไม่ว่าจะทางใด วิชาความรู้ที่ท่านได้รับในระยะนี้เสมือนรางวัลและประสบการณ์ที่จะติดตัวท่านตลอดไป และจะช่วยให้ท่านใช้ชีวิตได้สุขสบายขึ้นในอนาคต การเงินถึงอย่างไรก็ร้อนเป็นพักๆ บางทีต้องหมุนเงินหนักขึ้น เรื่องการเสี่ยงโชคทุกชนิดยังหวังได้ยาก ความสุขในครอบครัวจะมีน้อยหรือหดหาย คนโสดจะพบเพศตรงข้ามที่เป็นผู้มีความรู้ทางวิชาการสูง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อทางไกล หรือเกี่ยวกับคนต่างชาติต่างภาษา เช่น ค้าขายระหว่างประเทศ หรือมีชาวต่างชาติมาขอร่วมหุ้นด้วยจะใช้สติปัญญาแก้ปัญหาสำคัญๆ ทางการเงินให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยความลำบากทั้งกายและใจ การเจรจาในเรื่องสำคัญยังไม่ราบรื่น หรือมีการแข่งขันที่ท่านต้องใช้พละกำลังต่อสู้อย่างมาก อาจต้องอธิบายความหมายในเจตนาของท่านเพิ่มเติมให้ชัดเจนในทุกๆ เรื่อง งานอาจจะเกิดขัดข้องขึ้นทั้งระบบเพราะความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งที่มีค่าของใครๆ ได้เลยก็จะเป็นการดี ท่านที่มีคู่แล้วคู่ครองคนรักจะทำให้น้อยอกน้อยใจ


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอารมณ์รุนแรงฉุนเฉียวง่าย จะเผชิญหน้ากับสิ่งแวดล้อมด้วยความมั่นอกมั่นใจเกินไปผู้ใหญ่และสิ่งแวดล้อมตลอดจนกระแสสังคมจะพาท่านเข้าไปสู่วงการใหม่ๆ ซึ่งหากท่านใช้สติปัญญาในทางที่ถูกที่ควร ท่านจะเด่นดังในวงการของท่านได้ตามอัตภาพ จะบริหารเงินด้วยมาตรการเฉียบขาดจนผู้เกี่ยวข้องหรือหวังพึ่งพาท่านต้องระมัดระวังตัวกันแจทีเดียวระวังมิจฉาชีพหรือผู้ร่วมงานหลอกลวงทำร้ายท่านทางจิตใจ บางทีก็เป็นประเภทชักใบให้เรือเสีย มีเกณฑ์จะเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่จากที่เคยชิน ผู้สูงอายุจะพบรักกับคนที่อ่อนกว่ามากๆ คนมีคู่แล้ว คู่ของท่านจะหงุดหงิดหัวเสียง่ายบ่อยๆ


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีวิถีดำเนินชีวิตผ่านเข้าไปในความวุ่นวายของสังคม ผู้ร่วมงานจะวิวาทกับท่านด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง จะออกงานสังคมมากหน่อยในช่วงต้นสัปดาห์ พบคนอารมณ์ร้ายๆ โดยไม่คำนึงถึงอกเขาอกเรา ซึ่งท่านไม่ควรแสดงปฏิกิริยาใดๆ ให้เหตุการณ์สงบลงจะดีกว่ากวนน้ำให้ขึ้น ไม่ว่าท่านจะพยายามสงวนท่าทีสักเพียงไรก็ไม่ควรพูดถึงเรื่องเก่าระหว่างท่านกับใครใดๆ ทั้งสิ้น งานที่อาศัยความพร้อมเพรียงของพวกพ้องจะล้มเหลว อาจจะหลงเสน่ห์การพนันหรือเล็งผลเลิศในกิจการที่มีอัตราเสี่ยงกับอบายมุขต่างๆ สูง ส่วนตัวของท่านจะมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย ความรักซาบซึ้งแต่คนรักไม่เข้าใจ


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใกล้ชิดกับการเมืองหรือฝูงชนที่กำลังเรียกร้องต้องการสิ่งหนึ่งโดยไม่ยอมฟังเสียงใครใดๆทั้งสิ้น ระวังท่านจะถูกสำคัญผิดว่าเป็นผู้ทำให้เกิดสถานการณ์เช่นนั้นขึ้น อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ย่อมเปลี่ยนไป ศัตรูที่ยิ่งใหญ่ไม่มีหรือถ้ามีก็ไม่แสดงตัวชัดเจน ข้อสำคัญคือท่านมักไม่รู้ว่าใครคือศัตรูใครคือมิตร จึงปล่อยตัวประมาทไปบ้าง เงินดีและก็จะดีมากขึ้นไปอีกนาน สุขภาพไม่ดีอาจเจ็บแข้งเจ็บขา ปวดเมื่อย หรือเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับขาแข้งได้ ท่านที่มีคนรักเป็นชาวต่างชาติต่างวัฒนธรรมจะตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน คนโสดจะพบกับคนมีตำหนิหรือตกพุ่มม่าย คนมีคู่แล้วไม่ควรหวังอะไรจากคนรักมากนัก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับการยกย่องจากผู้คนรอบข้างในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่ใครจะสรรเสริญท่านมักจะมากระซิบข้างๆ หู หรือจะมอบอะไรก็แอบให้ ยามเมื่ออยู่ในหมู่ชนหรืออยู่ในวงงานจะมีผู้เข้ามาพูดคุยกันมาก จะมีลาภที่ช่วยให้การเงินมีเสถียรภาพขึ้น งานทางวิชาการจะเอื้อประโยชน์แก่ท่านอย่างมาก หากประดิษฐ์คิดค้นอะไรได้สำเร็จจะเป็นผลดีในวันหน้า ท่านจะใช้เวลาว่างให้หมดไปด้วยการทำกิจที่จำเป็น งานที่หวังจะให้ก้าวหน้าทางราชการจะพบปัญหาอุปสรรคมากขึ้น คนที่มีแฟนแล้วอาจมีนักเลงเจ้าชู้มาทำทีเล่นทีจริงหรือเข้าตำราเจ้าชู้ไก่แจ้ด้วย ส่วนคนที่อยู่กินด้วยกันแล้วจะเบื่อหน่ายหมางเมินกันไปบ้าง


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับยกย่องจากชนหมู่มากที่มิได้เป็นญาติมิตรหรือศิษย์ แต่พวกเขานับถือและเชื่อถือคุณธรรมของท่าน ได้รับงานซึ่งทำให้มีบทบาทของท่านกว้างไกลในสังคม โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับงานวิชาการและกฎหมายต่างๆ มีรายจ่ายเพื่อบุตรหลานหรือญาติมิตร จะช่วยประคับประคองคนพิการหรือผู้อ่อนแอให้เดินได้อย่างมั่นคง ผู้ใหญ่จะเสนองานที่รายได้ดีและมีหน้ามีตา ทำให้ท่านจะได้อยู่ในสมาคมที่มีเกียรติ จะมีผู้นำผลงานเก่าๆ ของท่านขึ้นมายกย่องสรรเสริญ เรื่องเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยจะมีปัญหาโต้แย้งกันในครอบครัว คู่ครองหรือหุ้นส่วนจะทำให้ท่านอารมณ์ร้อนหรือเสียความรู้สึกเล็กๆ น้อยๆ


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับประสบการณ์ประหลาดๆ จากชีวิตประจำวัน บางเรื่องก็เกี่ยวข้องกับการเงินรายได้ของท่าน อาจจะได้ลาภปากซึ่งไม่จำเป็นต้องจำแนกรายละเอียด แต่ในกรณีที่ท่านมีเคราะห์ย่อมต้องระวังเลือกรับประทานอาหารที่ถูกสุขอนามัยเอาไว้บ้าง การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ค่อนข้างจะไม่ได้เรื่องได้ราว หรือทรัพย์สินทางปัญญามั่นคงน้อยลง ส่วนใหญ่แล้วท่านจะได้รับผลเสียจากการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทางการงานและการติดต่อสื่อสารเสียมากกว่า ซึ่งท่านคงต้องปรับตัวปรับใจยอมรับไปสักพักหนึ่งเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ท่านยังมีลาภผลที่พึ่งพิงได้มาก เพศตรงข้ามยังเชื่อถือนักไม่ได้



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

7 พ.ย. 2564 เวลา 08:00 | อ่าน 436


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
346 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
36 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
321 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
728 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
802 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
616 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
688 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
956 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,483 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
105 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน