ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 21-27 พฤศจิกายน 2564

21 พ.ย. 2564 เวลา 08:49 | อ่าน 407
แชร์ไปยัง
L
 
21-27 พฤศจิกายน 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีทีท่าว่าจะก้าวไปข้างหน้าในเรื่องการงาน แม้จะมีอุปสรรคก็ยังมีผู้ใหญ่คอยดูแลสนับสนุนอยู่ ท่านจะมีโครงการที่ใกล้ชิดผู้ใหญ่หรือองค์กรใหญ่ๆ ที่นึกไม่ถึง และจะทำให้สำเร็จได้ง่าย เหมาะที่จะค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำอย่างสุขุมโดยไม่เอาอารมณ์มาเป็นเครื่องมือตัดสิน เพราะความหงุดหงิดเล็กๆ น้อยๆ ของท่านอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้ ใครชวนซื้อขายอะไรไม่ควรเร่งรีบหรือมือเติบ แต่ถ้าท่านเป็นเจ้าหนี้ที่รอชดใช้อยู่ก็มีหวังได้เงินคืน ความร้อนบางอย่างจะกระตุ้นให้ท่านต้องเคลื่อนไหวบ่อยขึ้น ถ้าเคยอยู่กันอุ่นหนาฝาคั่ง อาจต้องอยู่คนเดียวสักพักหนึ่งจะดีกว่า ซึ่งรวมถึงคนโสดก็ควรรอไปก่อนด้วย


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำตัวเรื่อยๆ ไม่ค่อยนึกถึงเรื่องส่วนตัวที่จำเป็นต้องทำนัก มักปล่อยตัวตามสบายหรือฝักใฝ่ในเรื่องบันเทิงเริงรมย์เสียมากกว่า ชอบที่จะโอนอ่อนไปตามสภาพแวดล้อม ไม่ขัดแย้งกับใคร ถ้าว่างงานอยู่จะได้งานในไม่ช้า ซึ่งหมายถึงท่านพร้อมที่จะทำงานนั้นๆ ด้วย ไม่ว่าท่านจะเกษียณอายุปีนี้หรือเมื่อปีกลายก็ตามก็อาจมีลาภแฝงมากับสิ่งอื่น หรืออย่างน้อยไปซื้อของขวัญต้องได้ของแถม จะพบเหตุการณ์สองอย่างเกิดขึ้นพร้อมกัน ระยะนี้ค้าขายได้กำไรดี แต่ควรระวังเรื่องสุขภาพร่างกายเสียหน่อย ควรทานอาหารอย่างระมัดระวังและไม่ควรออกกำลังกายหักโหม เรื่องความรักควรพักไว้ก่อน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับฟังคำพูดถากถางต่างๆ นานา ทั้งทางตรงและทางอ้อมจากศัตรูเปิดเผยและผู้จองเวรกันแต่ชาติปางก่อน ตัวท่านเองก็พูดจาหาเรื่องหาศัตรูใส่ตัวได้มาก ระยะนี้ควรสงบปากสงบคำเอาไว้มีความสุขมากกว่า จะมีงานมากและความรับผิดชอบก็มากขึ้นด้วย แต่เป็นงานที่ท่านทำแล้วมีความสุข ผลประโยชน์ที่ได้รับมักรั่วไหลได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ซึ่งท่านก็ยังหาคำตอบไม่ได้ ทำความดีไม่ค่อยมีคนเห็นทั้งผู้ใหญ่และผู้น้อย อย่างไรก็ดี หุ้นส่วนคู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามจะเห็นอกเห็นใจท่านค่อนข้างมาก และเป็นที่พึ่งทางใจของท่านได้ดีทีเดียว แต่คนโสดควรคิดให้รอบคอบหากอยากจะมีคู่


ราศีกรกฎ ลัคน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทวงหนี้ไม่ค่อยได้ ลาภผลที่เหมือนว่าจะได้ก็เป็นเพียงแค่เรื่องหลอกลวงเท่านั้น รายได้ของท่านมักขึ้นอยู่กับผลงานของบริวารและเพื่อนฝูงเสียเป็นส่วนใหญ่ ท่านจึงต้องเอาใจพวกเขามากพอสมควร หากจะตกลงเรื่องสัญญาใดๆ ก็ควรเลื่อนเวลาออกไปก่อนนานๆ ธุรกิจการงานก็มีแต่เรื่องที่ท่านหาคำตอบไม่ค่อยได้ หรือมีเรื่องฉุกละหุกให้ต้องลงมือทำอยู่ตลอดเวลา งานที่ดีของท่านจะถูกขัดขวางหรือแกล้งทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน ชะตาชีวิตช่วงนี้ดุเดือดหน่อย เรื่องที่เข้าใจผิดกันอยู่แล้วก็อาจจะบานปลายออกไปให้ทุกข์ใจมากขึ้นไปอีก อย่างไรก็ดี คู่ครองคนรักของท่านยังเป็นที่พึ่งพิงของท่านได้อย่างดี


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรดำเนินชีวิตด้วยความสุภาพหรือเคารพผู้อื่นอยู่เสมอ ไม่ว่าเขาจะอยู่ในระดับใด เพราะบางครั้งท่านอาจไปเจอตอเป็นผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลได้โดยคาดไม่ถึง ธุรกิจที่ทำร่วมกับญาติพี่น้องจะนำเงินตราเข้ามาหาตัวได้ จะได้พึ่งญาติมิตรที่ไม่ค่อยได้เจอะเจอกันมานาน ท่านจะรู้สึกอบอุ่นในครอบครัวของตนเอง และพวกเขาเหล่านั้นก็จะเป็นกำลังใจให้ท่านด้วยเช่นกัน การเงินระยะนี้จะไม่มีปัญหาใดๆ ท่านจะชนะและรักษาผลประโยชน์อันชอบธรรมไว้ได้พอสมควร อาจได้ลาภลอยประหลาด หรือเป็นสิ่งของที่แปลกไม่ธรรมดา เช่น เครื่องรางของขลัง หรือสิ่งของที่มาจากถิ่นแดนไกล ความรักสุขสงบร่มเย็น

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจเกิดขัดแย้งกับผู้ใหญ่ในองค์กรเดียวกันหรือในสมาคมที่ท่านเป็นสมาชิกร่วมอยู่ด้วย ทั้งๆ ที่บางท่านเคยร่วมกันบำเพ็ญบุญกุศลกับท่านก็ตาม หากเป็นคนร่วมบ้านเดียวกันก็อาจขัดแย้งจนถึงขั้นตัดญาติขาดมิตรเพราะท่านทนไม่ไหวอีกต่อไป บริวารจะได้ดิบได้ดีและช่วยเหลือท่านได้มาก อีกทั้งเครดิตและความนิยมชมชื่นจากสังคมจะมีมาก เป็นสัปดาห์ที่มีรายจ่ายตามอารมณ์โดยมิได้คาดหมายค่อนข้างมาก ลูกหนี้อาจออกเช็คที่ไม่มีเงินในบัญชีมาให้เพื่อประวิงเวลาไปก่อน ถึงอย่างไรสุขภาพจิตของท่านก็จะปลอดโปร่ง เกณฑ์เดินทางไกลจะตกระกำลำบากพอควร ระยะนี้คนรักไม่ค่อยน่ารัก


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคทางการเงินโดยลำพังวาสนาและความสามารถส่วนตัวของท่าน ได้รับเกียรติยศชื่อเสียง มีผู้ยกย่องสรรเสริญทั้งต่อหน้าและลับหลัง อาจได้ข่าวดีเรื่องทรัพย์สินที่สูญเสียไปแล้ว หรือของหายอาจได้กลับคืนมา ภารกิจทั้งที่ได้รับมอบหมายใหม่หรืองานที่รับผิดชอบเก่าๆ จะได้รับความสะดวกมากขึ้น จะได้ความคิดและกำลังใจจากเพื่อนฝูงและญาติพี่น้อง การเงินจะมีผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับองค์กรของรัฐบาล แต่ไม่ใช่การลงทุนจากการเสี่ยงโชคใดๆ ธุรกิจติดต่อยังไม่เป็นผลดี อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ท่านไม่ควรถือเงินหรือใส่เครื่องทองของมีค่าติดตัวครั้งละมากๆ เพราะมิจฉาชีพมองท่านอยู่


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรทำอะไรด้วยความประมาทหรือใจลอย เพราะอาจพลั้งเผลอทำตัวเองเจ็บเนื้อเจ็บตัวได้ง่าย โดยเฉพาะท่านที่ทำงานกับตึกสูง โรงไฟฟ้า สุสาน เป็นต้น จะสดชื่น มีสติปัญญาสามารถแก้ไขปัญหาใหญ่ๆ ให้ผู้ร่วมคณะได้ดี จะได้ทรัพย์สิ่งของที่พึงพอใจ อย่างไรก็ตาม มีโอกาสจะพ่ายแพ้ศัตรูหรือคู่แข่ง ทั้งๆ ที่บางเวลาท่านปัญญาดี แต่เรี่ยวแรงอาจถดถอยลงไป ความหวังของท่านความเป็นจริงใกล้เข้ามาเรื่อยๆ มีทัศนวิสัยแจ่มแจ้ง มองอะไรชัดเจนชนิดอ่านขาดพอสมควรทีเดียว ควรระวังปัญหาด้านการต่างประเทศให้มาก ถ้านอนไม่ค่อยหลับควรเปลี่ยนที่นอนเสียหน่อยก็จะฟาดเคราะห์ไปได้


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะต้องรับงานหรือภารกิจที่มีปัญหาด้านการติดต่อสื่อสารบ่อยๆ บางทีก็เป็นงานที่อาศัยการสนับสนุนจากหน่วยงานราชการที่มีความเปลี่ยนแปลงสูง เดินทางไกลอาจมีข้าวของแตกหักเสียหาย หรือถูกดูถูกดูหมิ่นระหว่างเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดน การพูดถึงเรื่องราวที่น่ากลัวต่างๆ จนคนฟังหวั่นไหวไม่เหมาะกับท่านในระยะนี้ ความคิดสติปัญญาจะก้าวหน้าไม่ค่อยเต็มที่นัก หากเป็นเรื่องทางวิชาการ ท่านควรติดต่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงที่เชี่ยวชาญจะดีกว่า จะได้รับเงินที่ตกค้างอยู่ในมือผู้อื่นหรือเตรียมรับรายได้ตอบแทนจากงานที่ท่านทำไปแล้ว คนโสดมองคนต่างชาติไว้จะไม่ค่อยผิดหวัง


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโชคดีที่ได้ใกล้ชิดครูอาจารย์หรือปูชนียบุคคลที่เคารพนับถือ ท่านเหล่านั้นจะเมตตาปรานีและหาประโยชน์ให้ท่านไม่น้อย ได้ข่าวดีเรื่องสมาชิกครอบครัวหรือศัตรูจะพลั้งพลาดทำให้ท่านได้ประโยชน์โดยที่ท่านไม่ต้องทำอะไรเลย ถ้าร้อนที่อยู่จะได้ที่อยู่อาศัยที่สุขสบายขึ้น คิดจะซื้อหรือปลูกบ้านย่อมมีโอกาสทำได้ตามประสงค์ นายจ้างผู้บังคับบัญชาที่ห่างเหินไประยะหนึ่งจะกลับมาใกล้ชิดสนิทสนมกับท่านใหม่และสัมพันธ์กันยั่งยืนต่อไปโดยไม่มีอุปสรรคใดๆ ทั้งสิ้นอีกนาน งานที่เกี่ยวกับต่างชาติต่างภาษาไม่ใช่ว่าจะราบรื่นไร้ปัญหา ท่านควรระแวดระวังไว้ด้วย ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะไม่ค่อยดีนัก


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภต่างๆ ที่ทำให้จิตใจแจ่มใสร่าเริง สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้สบายๆ จะจัดการสมานไมตรีให้แก่คนที่โกรธกันให้คืนดีกันได้หรือช่วยให้คนที่รักกันแต่ไม่เข้าใจกันให้เข้าใจกันดีขึ้นด้วยสติปัญญาและวาจาของท่าน ความเหนื่อยยากอดทนมักจะเห็นประโยชน์ในระยะยาว ถึงท่านจะพยายามใช้ชีวิตอย่างสงบก็ยังมีความผูกพันเกี่ยวกับรายจ่ายของคนใกล้ชิด อาจจะต้องเดินทางสังสรรค์ในหน้าที่การงานบ่อยขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับข่าวสารจากเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานๆ หรือเรื่องราวที่ผ่านไปแล้ว ธุรกิจติดต่อจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเกือบทุกด้าน คนรักถึงจะพยศดื้อรั้น แต่ก็ช่วยเหลืองานท่านได้ดี


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์ อาจได้เงินสดจำนวนหนึ่งด้วยอย่างที่ไม่ยากเย็นอะไรนัก การโจมตีจากปรปักษ์จะไม่มีกำลังพอจะทำอะไรท่านได้ อย่างมากก็แค่เจ็บๆ คันๆ มีผู้ส่งเอกสารหรือข้อมูลผิดๆ ให้แก่ท่าน หรือกระทำการเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยความโง่เขลาเบาปัญญา มิตรภาพที่เคยใกล้ชิดในวงสังคมอาจกลับมาทำความลำบากให้ท่าน ส่วนมิตรภาพใหม่ๆ ก็มีแต่จะพาท่านสนุกสนานไร้สาระไปวันๆ เสียมากกว่า ผู้ใหญ่ไม่ว่าในงานหรือที่บ้านยังหวังให้ช่วยอะไรได้ยาก การติดต่อเจรจาใดๆ ราบรื่นดี ไม่ควรให้ใครยืมอาวุธหรือของมีคมไปใช้ เพราะอาจสูญหายหรือก่อเรื่องไม่ดีแก่ท่านได้


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

21 พ.ย. 2564 เวลา 08:49 | อ่าน 407


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
370 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
36 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
321 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
731 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
808 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
638 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
710 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
965 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,489 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
105 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน