ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 28 พฤศจิกายน-4 ธันวาคม 2564

28 พ.ย. 2564 เวลา 08:59 | อ่าน 471
แชร์ไปยัง
L
 
21-27 พฤศจิกายน 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภลอยจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือ โดยไม่เกี่ยวกับการเสี่ยงโชคใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งอาจเป็นงานที่มีรายได้ก้อนโตหรือเขาจ่ายค่าคอร์สเรียนเสริมความรู้ที่ท่านกำลังต้องการก็เป็นได้ เป็นเวลาที่เหมาะจะริเริ่มหรือลงมือสานต่องานใหญ่หรืองานใหม่ในขณะนี้ หากได้เตรียมการและผู้คนไว้เป็นเวลานานแล้ว งานก็จะก้าวหน้าไปอย่างดี แต่อานมีเรื่องวิวาทกับผู้อื่นด้วยเรื่องเงินทองหรือถูกทวงหนี้ที่ท่านเคยก่อไว้เพราะจับจ่ายฟุ่มเฟือย จะไหว้วานใช้สอยบริวารให้ทำงานก็ยากเย็น แต่ถึงเขาหนีงานก็ควรพูดกับเขาดีๆ ระยะนี้ท่านไม่ควรวิจารณ์หรือตำหนิใคร เพราะเขาจะตีความผิดแล้วอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่หลักการยังคงเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และบริวารเป็นอย่างดี แต่อาจไม่สนใจเพศตรงข้ามที่ต้องทำงานด้วยกันจนเกิดการทะเลาะวิวาทโดยไม่จำเป็น การเงินที่ท่านติดต่อไว้ว่าจะได้ในระยะนี้อาจต้องรอนานสักหน่อย แต่หากทำธุรกรรมที่เทียบเป็นเงินสกุลต่างประเทศ ท่านจะได้กำไรพอหอมปากหอมคอ แต่โดยรวมอุปสรรคสำคัญในทางการเงินของท่านไม่มี ระยะนี้ลาภของท่านมาจากการลงมือทำงานเท่านั้น ระยะนี้ไม่ควรไปประกวดแข่งขันหรือต่อสู้กับใคร เพราะจะเป็นผู้เสียเปรียบในสังเวียน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคร้ายเรื่องเงิน ดาวพุธ (๔) โคจรเดินหน้าในเรือนอริ เรื่องซื้อขายแลกเปลี่ยนไม่ค่อยได้ผล การทำธุรกิจใดๆ คงต้องค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ ต้องช่วยเหลือตัวเองไปพลางๆ ก่อน เพราะเพื่อนฝูงและญาติพี่น้องก็อาจเมินหน้าหนี หรือไปขอความช่วยเหลือเขามากๆ เขาอาจโมโหโกรธาท่านเอาก็ได้ แต่ท่านที่ตกงานมานานและถังแตกพอสมควรแล้วจะมีงานทำใหม่ที่ทำรายได้พอเหมาะสมกับฐานะ และอาจจะช่วยให้จิตใจสบายขึ้นบ้าง เรื่องสุขภาพค่อนข้างจะมีปัญหาจุกจิกมากสักหน่อย อย่างไรก็ตาม บ้านที่อยู่อาศัยของท่านยังเป็นที่พักใจได้เป็นอย่างดี ราวปลายสัปดาห์ไปแล้วควรระวังปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ด้วย


ราศีกรกฎ ลัคน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโอกาสได้ปล่อยวางภาระอันหนักที่เคยแบกไว้เต็มบ่า ถึงแม้จะมีความเครียดอยู่บ้าง แต่ท่านเข้มแข็งขึ้น บางทีอาจเป็นเพราะคู่ครองคนรักของท่านมีขวัญกำลังใจดี ซึ่งจะส่งให้ท่านมีพลังมากขึ้นด้วยก็ได้ การงานยังเป็นเรื่องที่ทำให้ท่านตื่นเต้นตกใจได้ทุกวัน เพราะอาจมีเรื่องโยกย้ายหรือการทำงานบางอย่างที่เป็นความลับพูดกับใครไม่ได้ บุตรบริวารถึงแม้จะเป็นภาระของท่าน แต่ก็เป็นกำลังใจให้ท่านในการกระทำต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ราวปลายสัปดาห์อาจมีงานสังคมให้ท่านและบริวารเข้าไปมีส่วนร่วม แต่ท่านไม่ค่อยมีกะใจจะทำนัก ควรปลุกปลอบใจตนเองให้ดี คนรักเข้มแข็งและมีกำลังใจดี


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับมอบภารกิจหนักในงานอาชีพ เป็นช่วงที่ต้องปรับตัวกับการงานอย่างมาก ท่านอาจจะหนักอกหนักใจไม่น้อยกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ถึงอย่างไรความจำเป็นในเรื่องการเงินอาจช่วยเพิ่มความอดทนให้ท่านได้ การทำงานต่างถิ่นอาจจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้ดีขึ้น หรือบางทีอาจทำให้ท่านได้โชคได้ลาภเสียด้วยซ้ำ ท่านไม่ควรหวังความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานและเพื่อนฝูง แต่ญาติพี่น้องยังคงเป็นที่พึ่งพิงของท่านได้ บางทีคนที่อายุมากกว่าผู้ที่มีความสันทัดจัดเจนเฉพาะทางจะช่วยตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแทนท่านได้ เรื่องความสัมพันธ์ทางใจกับเพศตรงข้ามจะดีขึ้นในทุกกรณี

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะร่วมงานกับบริวารที่เป็นคนเก่งและเพื่อนใหม่ที่เข้ากับท่านได้อย่างเป็นขี่เป็นขลุ่ย เป็นเวลาที่คนดีมีความรู้และสติปัญญาจะพากันไปมาหาสู่เป็นเพื่อนฝูงของท่าน ที่ทำงานของท่านจะเป็นชุมนุมของชาวต่างชาติต่างวัฒนธรรมมากหน้าหลายตา ท่านจะริเริ่มเรียกหุ้นทำการค้าหรือตั้งวงแชร์ในหมู่เพื่อนฝูงก็สำเร็จง่าย แต่ท่านจะมีเรื่องเสียทรัพย์เพราะอารมณ์ร้อน บางทีอาจใจร้อนจ่ายเงินซื้อของที่ไม่คุ้มราคาได้ง่ายๆ ผู้ใหญ่ในวงสังคมเดียวกันอาจประเมินคุณค่าของท่านผิดไป ซึ่งท่านไม่ควรประพฤติตนต่อต้านเขาแต่อย่างใด ควรให้ความสนใจกับธุรกิจการเงินที่ทำกับเพื่อนฝูงมากกว่า เรื่องรักควรพักไว้ก่อน


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ที่เกิดแก่สังคมในวงกว้าง แต่ใครวิวาทกันหรือเกิดดินถล่มตามธรรมชาติ ท่านไม่ควรพยายามไปมีส่วนร่วมใดๆ ทั้งสิ้น อาจได้ร่วมชะตากรรมกับญาติพี่น้องที่อยู่ในระดับเดียวกันและนิสัยใจคอคล้ายกัน มีผู้นำลาภหรือเงินสดมาให้ถึงมือท่านและเป็นสิ่งที่ดีที่จะผูกพันกันต่อไปในอนาคต จะเจรจาอะไรก็มักได้เงินได้ทอง รวมทั้งทำมาหากินค้าขายได้กำไรค่อนข้างดี ผู้ที่ตกงานหรือถังแตกระยะนี้มีโชคเล็กน้อย แต่อาจไม่พอที่จะชดใช้หนี้สินที่ท่านได้ก่อไว้ เด็กเกิดราศีนี้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและมีทัศนวิสัยในการทำมาหากินที่กว้างไกล อาจมีเรื่องหงุดหงิดกวนใจจากคนรัก


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้มิตรภาพชั้นดี ได้พบกับเพื่อนใหม่ที่มีฐานะทางสังคมสูงกว่าและจะเป็นมิตรภาพที่ดีไปอีกนาน บริวารที่มีอยู่ก่อนและดีต่อท่านจะปฏิบัติตนเสมือนญาติพี่น้องไปตามๆ กัน ได้รับการยกย่องจากสมาคมหรือสถาบันต่างๆ ที่ปรารถนาดีต่อสังคม การเงินจะพอขยับขยายดีขึ้น ปราศจากความขัดแย้งทางการเงินเช่นที่ผ่านมา แต่อาจวิวาทขัดแย้งกับเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก ซึ่งเป็นเรื่องกินใจกันมานานพอสมควร อย่างไรก็ตาม ท่านควรหันไปใส่ใจเรื่องการทำมาหากินและการศึกษาเล่าเรียนก่อนจะดีกว่าเพราะระยะนี้ท่านมีโอกาสทำมาค้าขายได้พอสมควร แต่เรื่องเสี่ยงโชคควรรอไว้ก่อน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะออกไปสู่สังคมของเพื่อนฝูงที่มีลักษณะนิสัยเดียวกัน มีการปรับปรุงเครื่องแต่งกายให้โดดเด่น ซึ่งผู้ที่อยู่ในสมาคมเดียวกันจะสรรเสริญเยินยอว่าท่านไม่เหมือนใคร บริวารที่เคยใช้สอนนั่นนี่จะช่วยให้ท่านได้งานหรือได้รายได้ดีขึ้น เพื่อนฝูงเก่าๆ จะห่างเหินจากท่านไป แต่เพื่อนใหม่ที่เป็นนักวิชาการหรือนักบวชนักบุญมาสนิทสนมกับท่านแทน การเดินทางระยะสั้นๆ หรือการใช้เส้นทางประจำจะมีอุปสรรคจนอาจต้องเปลี่ยนเส้นทางไปทางอื่นชั่วคราว การติดต่อสื่อสารอาจผิดพลาดหรือไม่คล่องตัว โดยเฉพาะการติดต่อเรื่องการงานต่างๆ อย่างไรก็ตาม การเงินรายได้ยังเป็นที่พึ่งของท่านได้อย่างมาก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะคลุกคลีกับกิจกรรมทางวิชาการหรือกฎหมายยากๆ แต่ท่านก็ได้ความรู้และรับประโยชน์จากการศึกษาเรื่องเหล่านั้นค่อนข้างมาก อาจต้องรับผิดชอบต่อตำแหน่งหน้าที่ที่สูงกว่าและต้องออกแรงทำงานหนักกว่าปกติ อาจเหนื่อยล้าจากความขัดแย้งในสำนักงานของท่านพอสมควร แต่ความซื่อตรงต่อหน้าที่เป็นเรื่องที่ประกันความดีของท่าน จะพบเหตุการณ์ผันผวนต่างๆ ในหมู่ญาติพี่น้องและสมาชิกในครอบครัว แต่ไม่มีอะไรทำให้ท่านสิ้นหวังไปได้ ชีวิตในช่วงนี้ไม่มีอุปสรรคอะไรที่ท่านจะต้องฝ่าฟันอย่างหนัก ยกเว้นความเครียดและวิตกกังวลของท่านเอง ปลายๆ สัปดาห์ท่านที่มีคู่แล้วคนรักให้ลาภ


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีข้อผูกพันกับนักวิชาการชั้นสูง ผู้พิพากษา หรือบักบวชต่างๆ จะแสดงทรรศนะอย่างหนึ่งต่อสังคมขณะที่หัวใจของท่านมีความเชื่อเป็นอีกอย่างหนึ่ง ดังนั้น ผู้ที่พบปะสมาคมกับท่านในที่แห่งหนึ่ง แล้วไปพบกันในอีกที่แห่งหนึ่ง จะประหลาดใจในบุคลิกที่ขัดแย้งของท่านอย่างมาก จะได้สิ่งของเครื่องมือหรืออาวุธที่ไม่มีคุณภาพมาอยู่ในบ้าน ควรระวังความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ในครอบครัวหรือสมาชิกในบ้านของท่านเอาไว้ด้วย หากต้องทำอะไรที่เป็นงานใหญ่หรือใช้เวลายาวนาน ท่านจะต้องอดทนอดกลั้นให้มากๆ จึงจะได้รับความสำเร็จสมปรารถนา คนโสดมีโอกาสเจอเนื้อคู่จากการทำงานร่วมกันได้


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวได้ง่าย ทำอะไรคนเดียวมักเจ็บเนื้อเจ็บตัวหรือเรี่ยวแรงถดถอยจนไม่สามารถป้องกันตัวได้ แต่คุณธรรมประจำราศีเกิดจะช่วยทางด้านจิตใจให้คลี่คลายไม่เครียดมากนัก ผู้ใหญ่มักห่างเหินหรือไม่ให้ความช่วยเหลือเท่าที่ควร แม้งานจะสามารถส่งผลประโยชน์ให้องค์กร แต่ก็ไม่ค่อยคล่องตัวเสียเลย คงจะต้องลดค่าใช้จ่ายลงมากๆ เพราะรายรับรายจ่ายจำเป็นไม่คงที่ไม่ควรอยากได้อยากมีในสิ่งที่เกินกำลังของท่าน จะมีผู้เรียกร้องทบทวนสัญญาที่ให้กันไว้แต่ปางก่อน ถ้ามีหนี้สินแม้แต่ค่ากาแฟแก้วเดียวก็ต้องรีบใช้เขาไปให้จบสิ้น ไม่เช่นนั้นเขาจะเอาไปพูดจะเป็นเรื่องเสียหายได้



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

28 พ.ย. 2564 เวลา 08:59 | อ่าน 471


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
336 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
36 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
321 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
728 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
802 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
616 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
682 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
952 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,483 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
105 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน