ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 26 ธันวาคม 2564-1 มกราคม 2565

26 ธ.ค. 2564 เวลา 10:00 | อ่าน 453
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 26 ธันวาคม 2564-1 มกราคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทวงหนี้ใครไม่ค่อยได้ จะใช้หนี้ใครก็ไม่สะดวก เพราะท่านมีรายได้ไม่เพียงพอจะใช้หนี้ ชะตาชีวิตทางการเงินของท่านหมู่นี้ค่อนข้างดุเดือด อารมณ์ไม่ค่อยปกติ มักหงุดหงิดกับคู่ครองและคนใกล้ชิด หากต้องประกวดแข่งขันหรือต่อสู้กับใครใดๆ ควรเลื่อนเวลาออกไปก่อน เพราะระยะนี้ท่านเรี่ยวแรงไม่ค่อยดีและมักเป็นผู้เสียเปรียบในการประกวดแข่งขันใดๆ ก็ตาม ธุรกิจการงานก็ค่อนข้างเจริญก้าวหน้าพอสมควร แต่ก็ต้องทำงานหนักหนาเอาการเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ผู้ใหญ่ยังคงให้การสนับสนุนท่านอยู่ ทั้งในเรื่องเงินทุนและการทำงาน มีเกณฑ์ได้เป็นเจ้าของของโบราณ เครื่องราง หรือพระเครื่องสำคัญต่างๆ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจำเป็นต้องเข้าไปยุ่งกับเรื่องการเงินหรือผลประโยชน์ของคนในครอบครัวอย่างช่วยไม่ได้ซึ่งเรื่องนี้จะส่งผลกระทบถึงการเสียทรัพย์ของท่านด้วย การเจรจาอะไรภายในครอบครัวจะไม่เป็นผลสำเร็จเอาเสียเลย ท่านควรเตรียมรับมือกับปัญหาภายในบ้านเรือนที่จะทวีความรุนแรงมากขึ้นเอาไว้ด้วย ยังดีที่ศัตรูของท่านค่อนข้างอ่อนแรงและไม่สามารถทำร้ายท่านได้มากนัก แต่ท่านเองก็รู้สึกท้อถอยโดดเดี่ยวเช่นกัน ยังดีที่การงานของท่านยังมั่นคงราบรื่น ท่านควรหันไปโฟกัสการทำงานของท่านให้ดีจะดีที่สุดในระยะนี้ ความสัมพันธ์ของท่านกับคู่ครองคนรักหรือหุ้นส่วนคู่สัญญาอาจไม่ค่อยราบรื่นนัก


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกหม่นหมองเบื่อหน่ายในการดำเนินชีวิตมากขึ้น การหันหน้าปรึกษาหารือใครก็ไม่ค่อยได้ผลหรือไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น การเจรจาธุรกิจยังไม่ประสบผลสำเร็จตามที่คาดหวัง แต่ไม่มีอะไรเสียหายรุนแรงนัก ถ้าท่านไม่พอใจคนรับใช้หรือลูกจ้างอยู่แล้วจะพบพฤติกรรมแปลกๆ ของพวกเขา แต่ก็เป็นเวลาที่ท่านไม่ควรเปลี่ยนม้ากลางศึก ซึ่งหมายความว่า ท่านไม่ควรเปลี่ยนใจไปทำดีกับลูกน้องคนใหม่หรือกลุ่มใหม่ โดยเฉพาะการรับคนใช้ใหม่แล้วเปลี่ยนเอาคนเก่าออกไปไม่ควรทำ ระยะนี้ถ้าท่านเสพสุรายาเมามากอาจทำให้ป่วยไข้ได้มาก อาจต้องร้อนเงินเพราะปัญหาเรื่องสุขภาพด้วย


ราศีกรกฎ ลัคน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีงานมากขึ้นอย่างปุบปับรวดเร็วจากการกระทำของบุตรบริวาร หรืออาจเรียกว่า “งานเข้า” ก็ได้ แต่ท่านมีกำลังใจเข้มแข็งในการแก้ปัญหาต่างๆ จะร้อนเงินโดยเหตุที่ท่านไม่ได้เป็นผู้กระทำ ทรัพย์สินส่วนตัวในบ้านหรือสำนักงานจะเสียหายโดยการกระทำของคนที่ไม่ประสงค์ไม่ดีต่อทรัพย์ของท่าน อารมณ์ช่วงนี้มักจะเปลี่ยนแปลงบ่อย ซึ่งจะไม่เป็นผลดีในการติดตามงานหรือต่อรองในเรื่องต่างๆ ความคิดอ่านของท่านมักมีอคติไม่มั่นคงจึงยังไม่ควรด่วนตัดสินอะไรง่ายๆ กับหุ้นส่วนคู่สัญญาก็มักจะมีความคิดย้อนแย้งกันบ่อยๆ ความรักร้อนแรงเหมือนเตาหลอม เพศตรงข้ามยังมีความสำคัญต่อท่านมาก


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเอาอกเอาใจบุตรหลานในปกครองค่อนข้างมาก อาจจ่ายเงินซื้อของขวัญของกำนัลให้บุตรบริวารก้อนใหญ่ ดาวพุธ(8) เจ้าเรือนการเงินและลาภผลโคจรในเรือนอริ โชคชะตาอาจดึงเงินของท่านให้ล่าช้ากว่ากำหนดมากพอดู หรืออุปสรรคในการรับเงินมีค่อนข้างมาก หากท่านเป็นพนักงานประจำ งานที่ดีของท่านจะถูกกลั่นแกล้งทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน หรือมีการเข้าใจผิดในการทำงานที่อาจบานปลายออกไป ศัตรูแท้จริงของท่านในเวลานี้มักเป็นมิตรภาพใหม่ๆ ที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งพวกเขาจะทำให้ท่านเสียโอกาสในการรับผลประโยชน์ที่ท่านควรจะได้ คนโสดจะได้พบคนดีมีความรู้ แต่อาจไม่ตรงกับใจของท่านนัก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพระเคราะห์ดวงใหญ่โคจรอยู่ในเรือนชะตาเกี่ยวกับเรื่องชื่อเสียงเครดิต การทำงานที่จำเป็นต้องอาศัยความเชื่อถือจากมิตรภาพทั้งเก่าและใหม่จะดีขึ้น ถึงแม้ระยะนี้ความสัมพันธ์และการเจรจาจะไม่ค่อยดีนัก แต่ก็เป็นเพียงเรื่องชั่วคราวเท่านั้น ปัญหาการเงินกระทบกับความรู้สึกที่ท่านจะต้องหมุนเงินอยู่ตลอดเวลา การเจรจาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอาจจะยังไม่นำผลดีมาสู่ท่านได้ และการเสี่ยงโชคยังหวังได้ยาก จะระงับโครงการเดินทางไกลที่วางแผนไว้อย่างเหมาะสมแล้ว หรือเดินทางไปแล้วท่านอาจไม่มีความสุขอย่างที่คาดหวัง เพื่อนต่างเพศยามนี้มักทำตัวเป็นผู้คุมประพฤติท่านมากกว่าคนรัก


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขทุกชนิด เพราะหากหน้ามืดได้สู้ใครหรืออะไรแล้วจะไม่มีคำว่าถอย แล้วท่านจะเสียหายมาก ทั้งทรัพย์สินและชื่อเสียงเครดิต อุปสรรคในการทำงานและการดำเนินชีวิตจะถูกลำเลียงเข้ามาท้าทายความอดทนของท่านอย่างต่อเนื่อง มีรายจ่ายก้อนใหญ่ที่ถึงกับทำให้ท่านมีปัญหาทางการเงิน หรืออาจสูญเสียทรัพย์บางส่วนไป แต่ท่านไม่ควรไปกู้หนี้ยืมสินใครหากไม่ได้กู้มาเพื่อทำการค้าในระยะเวลาสั้นๆ บริวารยังคงทำงานได้ดี เรื่องราวความขัดแย้งภายในครอบครัวยังคงเป็นปัญหาที่การเจรจาอาจไม่ช่วยให้ดีขึ้น คู่ครองคนรักก็มักหงุดหงิดเอาแต่ใจ และเป็นที่พึ่งพาของท่านยังไม่ได้


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ จะขยันขันแข็งและคิดที่จะขยายภารกิจหรือกิจการที่ทำอยู่ให้กว้างขวางขึ้นไปอีก ทั้งนี้เพราะระยะนี้มีเพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือหรือให้การสนับสนุนที่ดีมากอยู่แล้ว การงานจะสะดวกและทำเงินให้ท่านได้พอสมควร ท่านจะรู้สึกถึงอิสระเสรีในการใช้ชีวิตมากขึ้น การดำเนินชีวิตจะเป็นไปอย่างกล้าหาญและเด็ดเดี่ยว ญาติพี่น้องก็เป็นแรงสนับสนุนให้ท่านเป็นอย่างดี ถึงแม้เรื่องคู่ครองคนรักจะมีความขัดแย้งและไม่ได้ดั่งใจท่านอย่างมากก็ตาม แต่หากท่านตั้งสติได้ เรื่องวุ่นวายไม่สบายใจก็จะทุเลาเบาบางลงไปมาก คนโสดยังไม่ควรรีบร้อนมีคู่เพราะท่านจะพบความสุขที่ถาวรได้ยากยิ่ง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกโดดเด่นในเรื่องชื่อเสียงเกียรติยศมากขึ้นบ้าง จะทำอะไรก็ตามจะมีผลประโยชน์ไปในทางที่เพิ่มพูนเครดิตให้แก่ตัวท่านเองไม่มากก็น้อย แต่เรื่องลาภผลประโยชน์ยังหวังมากนักไม่ค่อยได้ รวมถึงการเล่นหุ้นเล่นหวยหรือการลงทุนแบบเสี่ยงก็ยังไม่ควรลงมือทำ จะได้มีมิตรภาพใหม่ๆ ที่เป็นนักบวชนักบุญหรือเป็นครูบาอาจารย์ที่น่านับถือในสังคมของท่าน ควรหลีกเลี่ยงคนในเครื่องแบบหรือคนห้าวหาญมีจิตใจแบบนักสู้เพราะเขาอาจทำเรื่องเดือดร้อนมาสู่ท่านได้ การประกวดแข่งขันใดๆ ท่านมักเป็นผู้เสียเปรียบ หากไม่จำเป็นไม่ควรลงสนามต่อสู้ใดๆ ทั้งสิ้นในระยะนี้ ความรักให้ผลดีเป็นที่ชื่นอกชื่นใจ


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวเสาร์(7) ดาวพระเคราะห์ดวงสำคัญเกาะกุมลัคนาเพิ่มกำลังให้เจ้าชะตาอดทนและเข้มแข็งยิ่งขึ้น ทำอะไรถ้าคิดว่าถูกต้องดีแล้วจะไม่ยอมให้ใครแก้ไข ไม่ผ่อนปรนใดๆ แม้แต่มิตรที่สนิทสนมกันดีก็ตาม แม้จะมีรายได้สูงขึ้นก็พอใจไม่ตื่นเต้น หรือบางทีผลตอบแทนที่ได้รับกลับมาอาจมีค่ามากกว่าทรัพย์ที่เสียไปหลายเท่า จะแสดงความเป็นตัวเองให้เห็นเด่นชัดโดยหน้าที่และวิธีทำงาน ได้คบหาผู้ที่มีความรู้และสติปัญญา หรือได้รับประโยชน์จากครูบาอาจารย์ที่ท่านเคารพนับถือ หากท่านกำลังมองหาบริวารเพิ่ม ท่านอาจได้บริวารเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา ซึ่งจะมีความขัดแย้งกับบริวารเดิมของท่าน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวศุภเคราะห์สองดวงและดาวบาปเคราะห์หนึ่งดวงรวมกลุ่มกันในเรือนวินาศ เจ้าชะตาจะได้สิ่งที่ไม่ตรงความปรารถนา บางท่านต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ท่านทำการผิดพลาดไปซึ่งแม้แต่เรื่องเล็กก็อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่โตก็ได้ บริวารจะทำเรื่องให้สังคมหรือผู้ที่หวังดีกับท่านมองท่านในแง่ร้าย การงานมีความขัดแย้งไม่ลงรอยกัน ทำให้ท่านต้องเหน็ดเหนื่อยทำงานหนักมากขึ้นหลายเท่า อย่างไรก็ดี ท่านยังเล็งผลเลิศด้านธุรกิจมากนักไม่ได้ ญาติพี่น้องมักจะมองหาลู่ทางเอารัดเอาเปรียบอยู่เสมอ ถึงแม้ฐานะการเงินยังพอไปได้ แต่บ้านช่องหรือเครื่องมือเครื่องใช้จะเสียหายต้องเสียเงินซ่อมแซม


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคลาภเข้ามาจากหลายทางอย่างแน่นอน แต่อาจได้ช้าบ้างเร็วบ้างหรือได้แบบมีเงื่อนไขบ้างก็แล้วแต่วิบากกรรมของท่าน เรื่องคดีความและกรณีพิพาทต่างๆ จะยังไม่มีข่าวดีนัก จิตใจท้อถอยไม่ค่อยมั่นคง พลังในการสู้ชีวิตลดน้อยถอยลงไปชั่วคราว ซึ่งหลังสงกรานต์ไปแล้วทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นอย่างมาก เรื่องทางบ้านที่อยู่อาศัยและครอบครัวของท่านค่อนข้างตึงเครียด ตัวท่านเองจะต้องพยายามประสานความสัมพันธ์ของสมาชิกในบ้านให้มากๆ การงานยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก รายได้ไม่ค่อยจะทรงตัว อาจเสียทรัพย์เพราะเพื่อนฝูงหรือการเดินทางระยะสั้นๆ คู่ครองคนรักมีลาภมาให้



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

26 ธ.ค. 2564 เวลา 10:00 | อ่าน 453


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
317 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
34 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
320 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
705 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
783 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
611 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
673 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
940 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,479 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
104 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน