ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 2-8 มกราคม 2565

2 ม.ค. 2565 เวลา 10:54 | อ่าน 450
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 2-8 มกราคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคลาภเกิดแก่ท่านระยะสั้นและจะต่อเนื่องไปอีกสักพักใหญ่ แต่ถ้าขณะที่ท่านกำลังยุ่งยากเดือดร้อนในเรื่องการงานต่างๆ โปรดทราบเอาไว้ว่าเป็นเรื่องทดลองกำลังใจท่านเท่านั้น ท่านควรอดทนด้วยอารมณ์สงบ ไม่ตื่นตระหนกกับความสับปลับของโลกและโชคชะตาชีวิต ระยะนี้ถ้าอยู่คนเดียวจะรู้สึกเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย ควรหาเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจเอาไว้ปรับทุกข์ด้วยจะดีกว่า การติดต่อนัดหมายไม่ค่อยได้ผล โดยการนัดหมายที่ไม่มีคนสนิทหรือที่ปรึกษาของท่านไปด้วย ไม่ควรตัดสินใจทำอะไรแต่เพียงผู้เดียว เรื่องรักท่านมักอ่อนไหวกับอดีตได้ง่าย โดยเฉพาะเรื่องความรักกับเพื่อนร่วมงาน


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคดีทางการงานเป็นของท่าน จะมีผู้ใหญ่ในองค์กรหรือผู้ใหญ่ในอดีตที่เมตตาท่านแอบสนับสนุนท่านอยู่ แต่ยังไม่ควรคาดหวังตำแหน่งหน้าที่ใดๆ ส่วนผู้ที่กำลังรองานอยู่จะได้งานทำเป็นที่น่าพอใจ จะกระปรี้กระเปร่าสดใสในการดำเนินชีวิตประจำวัน มีลาภลอยทางการเงินแต่เมื่อไรก็ตามที่ท่านได้รับเงินพิเศษคงจะต้องเสียเงินออกไปเป็นพิเศษจำนวนหนึ่งพอๆ กัน จะใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินด้วยความรอบคอบ ยังมิใช่โอกาสที่ท่านจะลงทุนกะเก็งกำไรในวงเงินจำนวนมากหรือทุ่มเทความหวังอะไรแก่ใคร เหตุการณ์ในบ้านมักจะส่งผลกระทบมาถึงท่านอย่างมาก


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำของมีค่าสูงสูญหายหรือชำรุด พอๆ กับการทุ่มเทเสี่ยงโชดใดๆ ก็ให้ผลเสียแก่ท่านอย่างคาดไม่ถึง จะมีเพื่อนฝูงกระตุ้นความรู้สึกที่ท่านเหี่ยวแห้งมานานให้มีชีวิตชีวาขึ้น ในช่วงเทศกาลท่านอาจสังสรรค์กับเพื่อนฝูงจนห่างเหินญาติพี่น้องและบุตรบริวารไปบ้าง หลังเทศกาลแล้วควรหาทางชดเชยให้พวกเขาบ้าง อย่างไรก็ดี ควรระวังเรื่องการท่องเที่ยวหรือเดินทางในเวลากลางคืนเอาไว้ด้วย เรื่องลาภผลยังไม่มีอะไรเข้ามาชัดเจนนัก แต่เป็นช่วงโอกาสที่ดีในการทำอะไรนอกกรอบ หรืออาจได้ลาภผลจากนวัตกรรมใหม่ๆ ที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน คนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจผ่านเพื่อนฝูง แต่ยังไม่ควรผลีผลามนัก


ราศีกรกฎ ลัคน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจถูกทำให้เข้าใจผิดหรือถูกนินทาว่าร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างอุกอาจ บางเรื่องจะแก้ไขได้ผู้ใหญ่ต้องออกหน้าช่วยเหลือท่าน แต่พวกเขากลับทำตัวเหินห่างไปไม่รับรู้รับเห็นใดๆ การดำเนินชีวิตผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ส่วนมากเกิดจากอารมณ์ผันผวนของท่านเอง บางทีก็มีเหตุมาจากความย้อนแย้งของคู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามที่ลุกขึ้นแสดงความเห็นขัดแย้งกันเองอย่างงงๆ วิธีแก้ไขควรสงวนท่าทีและพูดให้น้อย หรือไม่พูดเลยเป็นดีที่สุด ท่านอยู่ในจังหวะที่อาจต้องโดดเดี่ยวสักหน่อย อย่างไรก็ดีท่านจะได้ลาภลอยสักก้อนจากทางไกล หรือได้กำไรจากการเล่นหุ้นและแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศ


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำอะไรอยู่ก็ตามมักมีผู้พยายามแก่งแย่งแข่งดีกับท่าน หรือพยายามทำตัวต่อต้านและเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่านอยู่เสมอ เป็นระยะที่จะมีเหตุการณ์ท้าทายการดำเนินชีวิตของท่าน ยังไม่เหมาะสมแก่การที่ท่านจะทำการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์กับฝ่ายเร่งรัดหนี้สินหรือนักเล่นแร่แปรธาตุใดๆ ถึงท่านจะเป็นคนชอบดื่มสุราที่มีดีกรีสูงๆ หรือสูบบุหรี่ที่มีกลิ่นฉุนรุนแรงก็ไม่ควรพอใจที่จะลิ้มลองสิ่งเสพติดอย่างอื่นอีก ผู้มีอิทธิพลหรือแม้กระทั้งแรงงานที่เคยพึ่งพาอาศัยกันจะพึ่งไม่ค่อยได้ งานไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร แต่ไม่ว่าท่านจะมีรายได้น้อยหรือขัดสนเพียงไร ผู้ใหญ่ยังคงเห็นท่านในสายตาเสมอ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีภารกิจประจำวันค่อนข้างล้นมือ กิจการงานร้อนๆ บางอย่างจะต้องนำกลับมาทำที่บ้าน แต่หากฝากงานให้บริวารทำ ท่านอาจต้องย้อนกลับไปทำใหม่อีกครั้ง ระยะนี้บริวารอาจไม่ค่อยช่วยเหลือท่านได้มากนัก แต่ไม่ใช่พวกเขาไม่อยากช่วยงานท่าน แต่ท่านเองสั่งงานไม่เรียบร้อยรอบคอบหรือสั่งงานย้อนไปย้อนมาจนพวกเขาทำงานไม่ได้ดีเท่าที่ควร ช่วงเทศกาลท่านจะกลับกลายเป็นหดหู่หรืออารมณ์ไม่ค่อยดีนัก บางท่านอาจกลุ้มอกกลุ้มใจอยู่เงียบๆ มีการเดินทางไกลหรือไปต่างประเทศที่ท่านไม่ค่อยมีความสุขนัก หากเพื่อนร่วมทางเป็นคู่ครองคนรัก อาจมีการขัดใจหรือวิวาทกันระหว่างทาง


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาศัยไหว้วานผู้น้อยไม่ค่อยได้ โดยเฉพาะเด็กๆ ในปกครองจะพากันแสดงอาการเฉื่อยชาหรือหนีหน้าให้เห็น จะมีการหมุนเงินครั้งสำคัญหรือการจ่ายเงินก้อนใหญ่ที่ท่านไม่ได้ยินยอมพร้อมใจนัก ซึ่งถ้ารู้จักยับยั้งชั่งใจไว้หน่อยก็จะประหยัดไปได้ แต่หากทุ่มเทหวังแต่จะเอาชนะก็อาจมีโอกาสสูญเสียมาก ญาติพี่น้องที่เคยช่วยเหลือสนับสนุนจะมีเรื่องคับข้องใจ หรือไม่สามารถช่วยเหลือท่านได้อีกต่อไป ท่านเองก็อาจถอดถอนใจกับชะตาชีวิต หรือมองโลกและชีวิตด้วยทรรศนะที่ไม่แจ่มใสเท่าที่ควร ท่านจะทำกิจการต่างๆ อย่างเสียไม่ได้หรือปลงตกจนขาดความกระตือรือร้น การเจรจาต่อรองยังไม่เป็นผลดี


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านปรารถนาสิ่งใดจะได้สิ่งนั้นโดยสะดวก ชีวิตส่วนรวมของท่านในระยะนี้เป็นไปในทางที่ดี จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและอาจทำรายได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย หรือสร้างตำแหน่งหน้าที่ใหม่ๆ ให้ท่านด้วย ท่านที่ทดลองทำงานมาระยะหนึ่งหรือเป็นลูกจ้างรายวันจะได้รับบรรจุเป็นตำแหน่งประจำ ท่านอาจต้องย้อนกลับไปทำกิจกรรมเก่าๆ ที่เคยทำสำเร็จเรียบร้อยไปแล้ว ถ้ายังทำอะไรค้างคาอยู่อาจถูกเร่งรัดให้ทำให้สำเร็จในระยะนี้ โชคดีบางอย่างของท่านอาจมาพร้อมๆ กับเคราะห์ร้าย แต่ท่านยังร่างกายแข็งแรง จิตใจเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ ขยันขันแข็ง พร้อมเผชิญทุกสถานการณ์อย่างแน่นอน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับการงานมาก บางท่านอาจได้ได้ลาภผลประโยชน์น้อยกว่าที่คาดหวังไว้ หรือได้แล้วต้องจ่ายกลับคืนบางส่วนด้วยความไม่เต็มใจ มีความวิตกกังวลในเรื่องการทำงานและรายได้ มีบริวารพยายามจะล้วงความลับของคนอื่นจากท่าน ซึ่งท่านก็อาจเผลอพลั้งปากไปก็ได้ ระยะนี้การไม่พูดหรือออกความเห็นอะไรของใครเลยหรือระวังตัวเอาไว้เสมอจะเป็นการดีที่สุด การริเริ่มงานสำคัญที่ต้องอาศัยกำลังและความคิดริเริ่มของบริวารจึงจะดี แต่มากคนก็มากความ ท่านควรควบคุมและจัดกรอบให้บริวารหรือบุตรหลานเสียหน่อยจะดีกว่า ในการต่อสู้แข่งขันท่านมักเป็นผู้เสียเปรียบ


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบความขัดแย้งในเรื่องลาภผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง บางทีอาจเป็นเรื่องของมรดกตกทอดที่ไม่เป็นผลดีต่อท่านเสียเลย เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดแก่ท่านบางเรื่องก็ออกจะประหลาดอยู่สักหน่อย หรือเป็นเรื่องที่ท่านลังเลคิดย้อนไปย้อนมา บางครั้งอาจถึงขั้นต้องถอนคำพูดเพื่อไกล่เกลี่ยเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ตำแหน่งหน้าที่การงานค่อนข้างสั่นคลอนเล็กน้อย แต่ท่านยังดวงแข็งไปอีกนาน เพราะหากท่านถูกกับดาวเสาร์ (๗) แล้ว ดาวเสาร์ยังให้คุณแก่ท่านอีกนานทีเดียว ขอให้ท่านทำในสิ่งที่ถูกต้องและไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนแล้วกัน จะหวนระลึกถึงความรักครั้งเก่าหรือบุคคลที่ท่านประทับใจในอดีตจะกลับมาพบกัน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีค่าใช้จ่ายส่วนตัวสูงมาหลายวันจะลดลงไปได้บ้างในช่วงนี้ เรื่องข้าวของแตกหักเสียหายจะน้อยลง แต่ควรระวังทรัพย์ก้อนใหญ่ๆ เช่น อสังหาริมทรัพย์ หรือการค้าขายผลิตผลทางการเกษตรล็อตใหญ่ให้มากๆ อีกทั้งเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวหรือบ้านช่องห้องหอก็ยังไม่ค่อยเรียบร้อยดีนัก การเจรจาธุรกิจอาจสะดุดหยุดไปเพราะเทศกาล แต่ก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนักในการค้าปลีกหรือการวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ไม่ว่าจะด้วยวาจาหรือผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ระยะนี้ไม่ควรผลีผลามพูดอะไรออกไปด้วยอารมณ์ เพราะจะส่งผลเสียต่อตัวท่านได้ ความรักความใคร่ในช่วงนี้ยังไม่ควรหวังอะไรมากนัก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำดีแก่ใครก็ตามเขาจะไม่เห็นคุณความดีของท่าน บุตรบริวารจะดื้อรั้น ไม่เชื่อฟังคำทัดทานของท่าน เขาอาจจะคิดว่าท่านทำไปเพราะเห็นเขาเป็นคนสำคัญ แทนที่จะคิดว่าท่านมีน้ำใจเมตตา การปล่อยวางจึงจำเป็นสำหรับท่านในระยะนี้ บุตรหลานอาจก่อความไม่สงบขึ้นภายในบ้าน รวมทั้งควรระวังการทะเลาะเบาะแว้งภายในครอบครัวหรือญาติพี่น้องเอาไว้ด้วย ท่านที่ทำงานกับผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรหรือครูบาอาจารย์ ท่านพึงสงวนท่าทีและตั้งสติทำในสิ่งที่ถูกต้องอยู่เสมอ มิฉะนั้นพวกเขาอาจพาท่านทำเรื่องเสียหายหรือตัดสินใจผิดพลาดได้เสมอ คนรักให้ลาภ แต่ท่านอาจต้องจ่ายคืนในไม่ช้า



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

2 ม.ค. 2565 เวลา 10:54 | อ่าน 450


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
390 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
37 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
322 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
743 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
819 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
649 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
714 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
976 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,491 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
106 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน