ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 9-15 มกราคม 2565

9 ม.ค. 2565 เวลา 10:18 | อ่าน 437
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 9-15 มกราคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้สะดวกมากขึ้น เหมือนมีสิ่งที่มองไม่เห็นมาปัดเป่าให้อุปสรรคต่างๆ ลดน้อยถอยลง ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับสมความมุ่งหมาย มีของดีไม่ควรโอ้อวดใครไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือทองหยอง ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานหรือเรื่องที่เป็นพันธะที่ค้างคาใจมานานๆ ออกไปได้ สิ่งที่เกะกะกีดขวางทางเข้าออกหรือหน้าบ้านควรรื้อทิ้งหรือไม่ก็เปิดทางใหม่ จะได้รับการชื่นชมยกย่องจากคนที่มีอาวุโสหรือมีภูมิรู้ดีกว่า แต่กับคู่กรณีท่านไม่ควรผูกพยาบาทแก่กัน ท่านยังมีโอกาสดีกว่าคนอื่นที่แวดล้อมอีกหลายทาง คนรักจะมีปากมีเสียง หรือคอยขัดจังหวะชักใบให้เรือเสีย


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดหลายเรื่อง การเจรจาและตัดสินใจปัญหาเฉพาะหน้าในระยะนี้ไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งเรื่องตำแหน่งหน้าที่หรือการเจรจาเพื่อตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้นยิ่งเป็นไปได้ยาก สถานการณ์โดยทั่วไปได้ไม่เท่าเสีย ท่านจะไปเก็บเงินจากใครมักไม่ได้รับการต้อนรับที่ดี ไม่ว่าท่านจะใช้วาจาอ่อนหวานสักปานใดก็ตาม การเดินทางไกลไม่ถึงกับเดือดร้อน แต่ก็ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยยังไม่ได้ หากลงทุนส่งออกคงหวั่นไหวกับอัตราแลกเปลี่ยนอยู่เสมอ การค้าขายที่ต้องอาศัยการประชาสัมพันธ์สบายใจได้ยาก คนรักจะโมโหร้ายหรือชื่นชอบอาวุธ


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมั่นใจในตนเองอย่างมากเสมือนกระต่ายยามวิ่งแข่งกับเต่า ท่านนอนใจและนอนหลับไปจริงๆ กว่าจะตื่นขึ้นมาอะไรๆ ก็อาจสายเกินไปเสียแล้ว เป็นความประมาทสิ่งแวดล้อมและความสามารถของเพื่อนพ้องไปนิดหนึ่ง ทางที่ดีขอให้คิดว่าอะไรที่อยู่ในมือเท่านั้นถึงจะเป็นของเรา อาจจะมีเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์มาถึงตัวท่านโดยไม่คาดคิด แต่ทำให้ท่านต้องเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตไปเลยก็ได้ ทุกอย่างจะเป็นจริงถ้าท่านเอาใจใส่จดจ่อหรือตั้งจิตตภาวนา ความรักในช่วงนี้อาจพูดจากันน้อยลง แต่ไม่ถึงกับมีปากเสียงกันก็ดีแล้ว ที่สำคัญคือท่านต้องใจเย็นๆ มีอะไรผิดปกติควรเก็บเอาไว้ก่อนแล้วทุกอย่างจะดีเอง


ราศีกรกฎ ลัคน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภใหญ่โดยไม่คาดหมาย แต่อาจเป็นลาภที่ท่านไม่คุ้นเคย เช่น ของเก่าของโบราณหรือเครื่องรางของขลัง เป็นต้น ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันค่อนข้างสูง แต่ท่านยังรู้สึกสดชื่นโลดโผนดื่มด่ำกับความสุขที่มีรสชาติประหลาด กิจการในบ้านกระทบถึงการงานหรือจากงานกระทบถึงบ้าน จึงไม่ควรรวมสองสิ่งนี้เข้าด้วยกัน โดยเฉพาะช่วงต้นปีนี้ การงานที่ทำกับผู้ใหญ่จะผิดพลาดง่าย แม้ท่านจะใจกล้าอย่าปล่อยให้คนในครอบครัวเอาเปรียบผู้น้อยด้อยโอกาสในสังคม ผู้ใต้บังคับบัญชาที่เป็นผู้ดีเก่าหรือเคยมีอดีตอันรุ่งโรจน์จะติฉินนินทาท่านต่างๆ นานา ญาติพี่น้องจะแสดงอาการขัดเคืองกัน คนรักจะดีมาก

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านรู้สึกร่มเย็นราวอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ฝนตกแล้วไม่กระทบกระเทือน ไม่ว่าจะพบเหตุร้ายอะไร ถ้าท่านฝืนอดทนเอาไว้ท่านจะผ่านพ้นหรือแคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด อาจเจอหางพายุเล็กๆ ไม่ถึงกับกระทบกระเทือนมิตรภาพใหม่ๆ ใดๆ กิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดหากผิดหูผิดตานักก็ไม่ควรคิดมาก ชีวิตประจำวันจะได้ครูอาจารย์ช่วยเหลือหรือมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ในองค์กร แต่ท่านอาจเผลอไปก่อศัตรูที่เป็นผู้กว้างขวางในสังคมหรือผู้มีอิทธิพลโดยที่ท่านไม่รู้ อย่างไรก็ตามท่านควรระวังการทำงานข้ามหน้าข้ามตาผู้อื่นไว้ด้วย การเงินได้รับช้าไปบ้างก็ยังดีกว่ายังไม่ได้รับ ควรยึดหลักสิบเบี้ยใกล้มือไว้ดีกว่า

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานหรือหุ้นส่วนคู่สัญญาไม่ปรองดองกับท่าน ถ้าพวกเขาร่วมมือสร้างสถานการณ์ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อการงานและศีลธรรมอันดีของท่าน ท่านอาจจะต้องถูกตราหน้าให้เสียหายไปได้ กับผู้อาวุโสกว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังไม่เข้าใจดีไปได้ ไม่เหมาะกับกิจการใดๆ ที่ต้องอาศัยวิชาความรู้หรืองานวิชาการใดๆ ควรระวังเอกสารหนังสือสำคัญจะผิดพลาดสูญหายเอาไว้ด้วย สติปัญญาและความสุขุมในระยะนี้อาจจะซื่อบื้ออย่างไรชอบกล อดทนเล่าเรียนได้ดีแต่ยังไม่มีโชค การสอบแข่งขันยังมั่นใจนักไม่ได้


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกยุ่งยากในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบชดใช้การเงินจำนวนมาก จิตใจท้อถอยและไม่ค่อยแจ่มใส มักโกรธกับใครก็ตามที่ใกล้ตัวได้โดยง่าย ยกเว้นท่านจะอยู่กับคนที่โมโหรุนแรงกว่าหลายเท่าจึงจะพอเรียกว่าท่านเป็นคนอารมณ์สงบได้ ได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่มีรายจ่ายก้อนโตส่วนมากจะเสียทั้งเงินสดและสิ่งของที่ท่านเก็บสะสมมานาน ระวังจะมองเหตุการณ์และหลักเหลี่ยมของผู้อื่นผิดพลาดไป โดยเฉพาะชาวต่างชาติต่างภาษา ไม่ควรเข้าไปใกล้บริเวณป่าช้า หลุมฝังศพ สถานบันเทิงหรือที่อโคจรต่างๆ ความรักของท่านจะไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือพวกเขากำลังจับตามองท่าน


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีอิสระสมบูรณ์ในการดำเนินชีวิต ถ้ามีสิ่งผิดพลาดไปแล้วจะไม่ค่อยนึกเสียใจ เมื่อคิดเริ่มต้นใหม่อีกด้วยความเด็ดขาดกล้าหาญ และประสบการณ์ที่ได้รับจากอดีตจะมีส่วนช่วยนำทางได้อย่างดี อาจจะฝันกว้างหรือไกลไปบ้าง ถ้านึกคิดให้แคบเข้าก็จะไม่หลงงมงายไปทุกฝ่าย ทำงานไม่ว่าจะทำอะไรท่านยังมีความขยันขันแข็งและร่างกายที่แข็งแรงอยู่กับตัว ท่านที่ต้องจ่ายเงินเล็กๆ น้อยๆ เพื่อช่วยเหลือคนสูงอายุจะมีผู้ให้ความร่วมมือร่วมด้วย การเจรจาต่อรองเรื่องลาภผลจะต้องทำหลายรอบหรือย้อนไปย้อนมาสักหน่อยจึงจะสำเร็จ ท่านที่ยังไม่รักใครจะได้พบเพศตรงข้ามที่มีนิสัยเจ้าเล่ห์เจ้ากล


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่ในความสงบได้อย่างเรียบร้อยดี ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นท่านจะใช้สติปัญญาแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้มีอิทธิพลโดยไม่มีข้อผิดพลาด แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ตามปกติ เคยวางตัวอย่างไรหรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไรก็ให้ทำตัวอย่างนั้น จะสามารถหลีกเลี่ยงคนหรือเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยพอใจได้อย่างแนบเนียน หากเล่นหุ้นเล่นหวยจะทำให้ขัดลาภ ท่านที่มีของที่ควรปิดบังหรือซ่อนเร้นไม่ควรให้ใครดูพร่ำเพรื่อ อาจมีผู้ร้ายยามวิกาลมาทำให้ท่านรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย ระวังสิ่งของหายในชายคาที่ท่านอยู่อาศัย


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้บริวารให้ทำงานเกินกำหนดความสามารถของพวกเขา หรือพวกเขาปฏิบัติงานนอกลู่นอกทางจนเกิดเสียหายมาถึงท่าน และเป็นเหตุให้งานที่กำลังทำอยู่นั้นขาดตกบกพร่องไปมาก ท่านจะทอดทิ้งสิ่งของมีค่ารวมถึงอาหารจนบูดเน่ารับประทานไม่ได้ เป็นระยะที่ท่านมักซื้อของมึนเมาแล้วไม่ค่อยใช้อุปโภคบริโภค การนัดหมายต่างๆ ถึงอย่างไรก็ต้องได้พบ บางทีมีเหตุให้นัดซ้อนเสียเวลานัดไปโดยไม่ใช่เหตุ ถ้าจะตั้งหน้าตั้งตาระมัดระวังตัวเองจะรู้สึกวิตกกังวลจนเหนื่อยเปล่า ควรปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามบุญตามกรรมไม่ต้องดิ้นรนให้เกินไปนักก็มีความสุขพอไปได้ คนรักที่พลัดพรากกันจะกลับมาพบกัน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานไม่ค่อยได้ เพราะผู้ร่วมงานขัดแย้งกันเองหรือหลงเชื่อคำบอกเล่าของผู้อื่นมากจนเกินไป การสื่อสารประชาสัมพันธ์ยังเป็นทางที่ทำให้ท่านได้ลาภหรือได้ตำแหน่งหน้าที่กว้างขวางขึ้นเล็กน้อย การวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ยังเป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ มักจะเจอผู้ใหญ่ที่เข้าอกเข้าใจ มีเหตุผล และรับผิดชอบ แต่เมื่อนึกถึงเรื่องความก้าวหน้าในด้านการเกษตรหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ แล้วให้รู้สึกท้อถอยกับชีวิต ผู้มีอิทธิพลที่กำกับหรือบอกว่าท่านทำดีทำถูกอย่างไรอาจทำให้ท่านต้องกลับกลายเป็นคนหัวประจบไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ การเจรจากับคนรักควรพูดให้แจ่มแจ้งชัดเจนจึงจะได้ลาภสมความตั้งใจ


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำของชิ้นใหญ่ๆ หายจะได้คืน แต่ไม่ใช่เอกสารสำคัญหรือหนังสือต่างๆ ซึ่งถ้าหายไปจะไม่กลับคืนมา จะได้รับผลประโยชน์จากผู้ที่มีท่าทีว่าจะเสนอให้ด้วยความนับถือ ทางที่ดีคือท่านไม่รับหรือรับแล้วคืนเขาไปให้เด็ดขาดจะดีกว่า โชคดีของท่านและโอกาสดีอยู่ไม่ไกลและกำลังจะมาถึง มีลาภเข้ามาประปรายจากการทำงานเกี่ยวกับแรงงาน ที่ดิน หรือการเกษตรรูปแบบต่างๆ ฐานะและสังคมของท่านยังไม่มั่นคงในระยะนี้ แต่จะสำเร็จบริบูรณ์ภายหลังต้นเดือนเมษายนไปแล้ว ขอให้ท่านประคองสถานการณ์และตั้งจิตให้มั่นคงเอาไว้ก่อน ไม่เหมาะที่จะเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ เพราะจะมีความขัดแย้ง


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

9 ม.ค. 2565 เวลา 10:18 | อ่าน 437


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
172 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
28 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
290 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
648 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
700 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
558 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
627 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
881 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,456 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
97 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน