ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 23-29 มกราคม 2565

23 ม.ค. 2565 เวลา 09:21 | อ่าน 394
แชร์ไปยัง
L
 
23-29 มกราคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบกับเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันจนตั้งหลักไม่ทัน แม้ตัวท่านไม่เสียหายอะไรมากนัก แต่จะสะเทือนใจและรู้ว่าไม่มีอะไรที่ท่านจะทำได้อีกแล้ว อย่างดีที่สุดที่ทำได้คือ ทำจิตใจให้มั่นคงและไม่เสียขวัญจนกว่าเรื่องจะค่อยๆ จางหายไปเอง ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควร ยังเป็นช่วงฉุกเฉินทางด้านการเงิน ท่านคงจะหาทางออกยังไม่ค่อยสะดวกนัก แต่หลังจากเดือนมีนาคมแล้วอาการกระเป๋ารั่วจะดีขึ้น แต่เรื่องร้ายอื่นๆ จะเข้ามาแทนที่ ดังนั้นท่านไม่ควรประมาทไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตาม เพราะถ้าเดือดร้อนเรื่องหนึ่ง เรื่องนั้นจะดึงไปให้เดือดร้อนอีกหลายเรื่อง รักษาใจคนรักไว้ให้ดีจะมีความสุข


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีชีวิตเกือบเป็นปกติ อาจสะดวกใจในการทำงานมากขึ้น แม้กระนั้นในการทำงานก็ต้องพยายามแสดงมิตรไมตรีกับผู้ร่วมงานให้มากๆ มีเค้าความเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นกับบ้านเรือนของท่านเล็กน้อย แต่ไม่กระทบกระเทือนความเป็นอยู่โดยรวมมากนัก ท่านจะทำอะไรผิดจังหวะและล่าช้า จะกล่าวคำหวานแก่ใครก็ดูจะผิดที่ผิดเวลา เช่น พยายามจะบอกรักคนรักที่ท้องกำลังเสียอย่างแรง หรือปกติท่านเป็นคนพูดน้อยแต่เมื่อต้องว่ากล่าวใครก็ตำหนิได้อย่างเจ็บแสบที่สุด รวมความแล้วถ้าท่านสงวนท่าทีให้เหมาะสมกับเหตุการณ์และเวลาจะดีที่สุด รักได้รับสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือพี่น้องญาติมิตรของเขา


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความคุ้มครองที่ดีจากผู้ที่มีบารมี หรือบางทีก็สติปัญญาของท่านนั่นแหละที่คุ้มครองท่านอยู่ ญาติมิตรที่เป็นลูกหนี้จะขอร้องให้ท่านช่วยผ่อนปรน ซึ่งมีทางเป็นไปได้มากกว่าที่พวกเขาจะขอให้ท่านช่วยผ่อนหนี้ให้พวกเขา ใช้พลังใจมากที่จะประคับประคองกิจการให้ไปได้ตลอดรอดฝั่ง คนที่มิใช่มิตรจะขุดหลุมพรางขวางทาง ดังนั้น ท่านทำการทุกอย่างควรอดทนอดกลั้นให้มากๆ และไม่รีบร้อนนักก็จะเป็นการดี ด้านการเงินมีโอกาสถูกเบียดเบียนและท่านก็มีเรื่องต้องใช้จ่ายมากขึ้นโดยไม่มีเงินทยอยเข้ามาทดแทนอีกด้วย คนโสดจะมีผู้เฝ้ารอคำบอกรักจากท่าน แต่ท่านยังลังเลใจอยู่มาก เพราะยังไม่รักใครจริง


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะหลงลืมเก่ง บางทีอาจลืมนัดหมายสำคัญหรือไปกดเบิกเงินแล้วลืมเงินสดไว้ที่ตู้เอทีเอ็มอย่างไม่น่าเป็นไปได้ ระยะนี้เป็นช่วงที่ท่านค่อนข้างลำบากใจที่จะพบปะญาติสนิทมิตรสหายและบริวาร เพราะทุกคนมีสิทธินำเรื่องเดือดร้อนมาให้ท่านได้พอๆ กัน อาจเป็นช่วงที่ท่านเกิดความขัดแย้งกับผู้คนรอบตัวได้ง่าย ระยะนี้จึงควรอยู่อย่างสันโดษและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นให้น้อยเข้าไว้จะดีกว่า รวมทั้งด้านสุขภาพก็อาจจะต้องบำรุงรักษาให้หนักขึ้น เพราะมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย เศรษฐกิจส่วนรวมก็มักจะกระทบกับฐานะความเป็นอยู่ของท่านด้วย ท่านที่ยังโสดจะมีคนสูงอายุแต่คุณสมบัติเพียบพร้อมผ่านเข้ามา


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรมักมีอุปสรรคทั้งจากตัวท่านเองและศัตรูของท่าน กล่าวคือ ศัตรูพยายามขัดขวางมิให้ท่านได้รับความสะดวกในด้านการงาน ท่านเองก็มีพฤติกรรมที่ทำให้ผู้คนหมั่นไส้หรือถึงขั้นเหม็นหน้าได้ง่ายๆ ดังนั้นไปไหนมาไหนควรระมัดระวังการแสดงออกและกิริยาเอาไว้ให้จงหนัก เพราะท่านอาจเสียผลประโยชน์หรือเจ็บเนื้อเจ็บตัวโดยไม่รู้ตัว ท่านที่กำลังมองหาบริวาร ระยะนี้จะมีบริวารเดินหน้าเข้ามาให้ท่านเลือกใช้สอย บางคนอาจเสนอตัวมาช่วยงานท่านฟรีๆ เสียด้วยซ้ำ การหาลำไพ่พิเศษจากทรัพย์ในดิน เช่น การซื้อขายที่ดิน แร่ธาตุ หรือผลิตผลทางการเกษตรมักไม่ให้ผลดีแก่ท่านเท่าที่ควร

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสุขกับเรื่องราวเก่าๆ หรือของเก่าย้อนยุคต่างๆ จะพบญาติมิตรที่ไม่ได้เห็นกันมานาน และเมื่อได้พบแล้วก็จะติดต่อกันไปเรื่อยๆ มีโอกาสที่จะทำกิจกรรมด้วยกันตามที่เคยตั้งใจไว้ ชีวิตมีความสุขในหมู่เครือญาติ จะใช้จ่ายไปกับเรื่องที่ท่านพึงพอใจโดยไม่คำนึงถึงมูลค่าหรือระมัดระวังค่าใช้จ่าย แต่ผู้ที่มุ่งหน้ามายืมเงินท่านอาจต้องผิดหวังไปบ้าง เพราะท่านเริ่มใจแข็งได้แล้ว ไม่เหมาะที่ท่านจะทิ้งบ้านทิ้งช่องแล้วพาคนที่ท่านรักไปเที่ยวเตร่เป็นเวลาหลายวัน เพราะมีมิจฉาชีพจ้องจะลักทรัพย์หรือเข้าไปใช้สอยสิ่งของในบ้านของท่านโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต คนรักมักยกตนข่มท่านอยู่เสมอ


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กำลังเผชิญหน้ากับศัตรูไม่ว่าในลักษณะใดก็ตาม ระยะนี้เขาไม่ค่อยมีอิทธิฤทธิ์มากนัก บางทีเขาอาจคิดผิดคิดพลาด หรือมัวไปหลงรักใครอยู่จนไม่มีแก่ใจที่จะต่อสู้กับท่าน ท่านก็ควรจะดีใจและอยู่ในความสงบ เพราะนั่นหมายความว่าศัตรูของท่านกำลังแพ้ภัยตนเอง อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครในโลกนี้ที่จะเป็นศัตรูที่น่ากลัวยิ่งไปกว่าญาติพี่น้องและคนรัก การเงินระยะนี้จะมีรายจ่ายมากอันเนื่องมาจากเพื่อนฝูงหรือมิตรภาพใหม่ๆ ที่มักเริ่มต้นดีแต่ปลายทางอาจเป็นเรื่องท่านต้องจ่ายทรัพย์ให้เขาเพื่อแก้ปัญหา การงานดีมีเรื่องจุกจิกเล็กน้อย ถ้าท่านข่มใจได้ปัญหาก็ไม่เกิด ระวังจะเกิดขัดใจกับคนรัก


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีรายได้ต่างๆ ทยอยกันมาเรื่อยๆ และลาภเล็กจะนำลาภใหญ่มาให้ ท่านจึงไม่ควรมีใจรังเกียจหรือดูหมิ่นโชคดีเล็กๆ น้อยๆ ของตัวท่านเอง มีรายได้จากการติดต่อสื่อสาร การตลาด หรือการประชาสัมพันธ์ต่างๆ อนึ่ง บุตรบริวารจะมีโชคดีในการเรียน การสอบและการทำงาน จะรู้สึกขึ้นได้เองถึงพฤติกรรมของศัตรูแม้เขาจะไม่แสดงออกอย่างโจ่งแจ้งเลยก็ตาม ชีวิตส่วนตัวของท่านระยะนี้ค่อนข้างราบรื่นและไม่ค่อยมีอุปสรรคอะไรนัก ยกเว้นเรื่องคู่ครองคนรักที่มีปัญหาเรื้อรังมานาน ซึ่งหากเกิดอะไรขึ้นก็ไม่ควรพูดจาถึงขั้นแตกหัก เพราะเมื่อดาวราหูย้ายในช่วงสิ้นเดือนมีนาคม สถานการณ์ต่างๆ จะดีขึ้นเอง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีมิตรภาพใหม่ๆ ที่สนิทสนมกันอย่างรวดเร็วเพราะพวกเขาเป็นคนที่คิดอ่านอะไรๆ เหมือนกับท่านและเข้ากันได้อย่างดี เป็นช่วงเวลาที่กิจการงานของท่านจะเริ่มเดินหน้าและนำความเป็นปึกแผ่นในด้านทรัพย์สินเงินทองมาสู่ท่านตามควรแก่อัตภาพ แต่บางครั้งเรื่องเงินท่านมักจะเห็นกงจักรเป็นดอกบัว เพราะจะมีพวกที่เรียกตัวเองว่านักลงทุนมาชักชวนท่านร่วมกิจการกับเขา ซึ่งยังไม่ถึงเวลาเหมาะสมที่จะร่วมหัวจมท้ายกับใคร จะมีความจำเป็นบางประการที่ท่านจะใช้บ้านเป็นที่หารายได้ชั่วคราว เยาวชนอาจจะเตรียมตัวศึกษาต่อหรือวัยทำงานก็รอการแต่งงานที่จะมาถึง คนรักเอาใจใส่ท่านอย่างมาก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ที่มีความรู้สูงหรือเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณวุฒิและวัยวุฒิเหนือท่าน แต่มองจากภายนอกเป็นคนสุขุมและไม่ยินดียินร้ายสักหน่อย จะเด็ดเดี่ยวกับเรื่องทรัพย์มรดกหรือเรื่องในอดีตที่ผ่านมาแล้วแต่ยังเป็นปัญหาในปัจจุบัน การขอความเห็นอกเห็นใจหรือขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้องและคนในครอบครัวเดียวกันมักไม่สำเร็จ เพราะถึงแม้พวกเขาอยากจะช่วยท่าน พวกเขาก็ไม่มีปัญญา ดาวศุภเคราะห์ในเรือนเงินของท่านดีและมั่นคง มีรายได้มากขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปหรือบางท่านอาจได้แบบทวีคูณเสียด้วยซ้ำ เรื่องของความรักมีความยุ่งยากและเบื่อหน่ายเป็นครั้งคราว


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีปัญหาเรื่องเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก และไม่ค่อยมีความอดทนในการใช้ชีวิตประจำวันมากนัก ถึงแม้มีผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าพยายามช่วยเหลือเต็มที่ จะมีความวิตกกังวลถึงอนาคตการทำงานของตนเอง แต่ถ้าท่านวิ่งเต้นขอร้องเรื่องตำแหน่งหน้าที่อาจไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการ ท่านควรปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปเองตามเนื้อผ้า จัดการเรื่องรอบตัวอย่างสุขุมรอบคอบและอดทนอดกลั้นไว้ก่อนจะดีที่สุด อย่างไรก็ดี ท่านมีลาภจากหลายทาง บุตรบริวารและญาติพี่น้องมีความสำคัญต่อท่านและจะนำลาภมาให้อีกด้วย คู่ครองคนรักจะทำตัวน่าหมั่นไส้และอาจนำความเดือดร้อนมาสู่ท่านไม่มากก็น้อย


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภจากที่ดินและพืชผลต่างๆ ที่ท่านเป็นเจ้าของเอง มิใช่นายหน้าคนกลาง ลาภก้อนใหญ่ถึงแม้จะได้เข้ามาบ้างแล้วก็ยังคงมีเข้ามาอีก การงานที่ท่านพึงพอใจที่จะทำจะถูกดึงออกจากมือท่านเพราะเจ้านายเชื่อถือผู้อื่นมากกว่า หรือบางทีท่านเองก็เจ็บไข้จนไม่สามารถทำงานสำคัญนั้นๆ ได้ ช่วงนี้ท่านมักคิดผิดทำพลาด ตั้งใจทำงานอย่างขะมักเขม้นแต่กลับวางแผนผิดพลาดจนเจ้านายตำหนิ หรือบางทีท่านถูกมอบหมายงานที่ไม่เหมาะกับท่านก็ได้ เพราะระยะนี้ดาวประจำเรือนเกิดโคจรอยู่ในเรือนวินาศ ท่านจึงไม่มีพลังในการใช้ชีวิตมากนัก แต่หุ้นส่วนคู่สัญญาในวงงานมักช่วยเหลือท่านเสมอ



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

23 ม.ค. 2565 เวลา 09:21 | อ่าน 394


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
182 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
28 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
292 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
650 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
716 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
563 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
632 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
886 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,461 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
97 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน