ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2565

13 ก.พ. 2565 เวลา 11:57 | อ่าน 415
แชร์ไปยัง
L
 
13-19 กุมภาพันธ์ 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับตำแหน่งหรือเกียรติยศบางอย่างเพิ่มเติมอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งท่านก็พออกพอใจที่จะให้เป็นอย่างนั้น ทำงานค่อนข้างสนุกสนาน ได้พูดคุยติดต่อสื่อสารกับผู้ร่วมงานอย่างรื่นเริง ถ้าไปต่างประเทศหรือร่วมงานกับชาวต่างชาติต่างภาษาจะมีรายได้ดี แต่ท่านก็มีรายจ่ายแบบกระเป๋ารั่วค่อนข้างมาก อีกทั้งอาจมีผู้ช่วยใช้เงินหรือมาขอเงินท่านโดยอ้างว่าเขาเดือดร้อนอีกด้วย อาจริเริ่มทำข้อตกลงใหม่ๆ ทางการเงินหรือปรับปรุงโครงสร้างหนี้ เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินของท่าน บริวารนำลาภมาให้หรือแนะนำช่องทางการหาเงินใหม่ๆ ให้กับท่าน ความรักความใคร่ให้ความสุขแก่ท่านดีพอสมควร


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของกิจการงานของท่าน อาจมีหน้าที่ใหม่ๆ เพิ่มเติมขึ้นหรือได้ช่วยงานผู้ใหญ่ใกล้ชิดในสมาคมหรือชุมชนที่ท่านเกี่ยวข้อง ข่าวสารข้อมูลและรายงานที่ได้รับจะกระจ่างแจ้งมากกว่าเดิมและท่านเองก็พึงพอใจและนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ตามอัตภาพ การเจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภายในบ้านจะสำเร็จลุล่วงด้วยดีหากท่านตั้งใจพูดทุกคำพูด ไม่พูดด้วยอารมณ์หรือพูดเรื่อยเปื่อย มีรายได้จากการทำงานและรายจ่ายลดลง หรือหากมีรายจ่ายก็เป็นรายจ่ายที่ปรนเปรอความสุขให้แก่ตนเองและครอบครัว ความรักคนรักยังคงเป็นปัญหา เวลาจะคลี่คลายให้ท่านเอง


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับโอกาสดีๆ บางอย่างที่สนับสนุนตำแหน่งหน้าที่ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น หรือส่งเสริมเกียรติยศของท่านให้สูงขึ้น อย่างไรก็ดี เมื่อท่านมีโชคแล้วไม่ควรพูดออกไปให้ใครได้รับทราบ เพราะผู้อื่นอาจคิดว่าเป็นการโอ้อวดหรือทับถมพวกเขา ระยะนี้พูดให้น้อยที่สุดและไม่พูดด้วยอารมณ์จะดีที่สุด เพราะแม้ท่านตั้งใจดี แต่ผู้รับฟังอาจตีความผิดๆ ไปได้ง่าย เรื่องธุรกิจการงานอาจจะทำให้ท่านผิดหวังลังเลว่าเรื่องใดเหมาะสมกับตัวท่านที่สุด ความหวังในทางการเงินยังไม่แจ่มใสเท่าที่ควร ตัวท่านเองจะสนใจศึกษาข้อกฎหมายหรือระบบระเบียบทางราชการเป็นพิเศษ ความรักและเสน่ห์ของท่านมีพอตัวทีเดียว


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสามารถใช้ความอ่อนหวานอ่อนโยนให้เป็นประโยชน์แก่ตนเองได้ โดยเฉพาะในช่วงต้นสัปดาห์ท่านจะมีโอกาสที่ดีอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ไม่ค่อยดีที่เกิดขึ้นแก่ผู้อื่นกลับเป็นอุปสรรคในการรับผลประโยชน์ของท่าน การร่วมงานหรือร่วมทุนระหว่างท่านกับบรรดาสมาชิกในกิจกรรมอาชีพเดียวกันต้องการการสื่อสารที่ชัดเจนและสม่ำเสมอจึงจะสำเร็จ สิ่งของมีค่าหรือเอกสารสำคัญที่ท่านวางทิ้งไว้ไม่เอาใจใส่จะสูญหายไป รวมถึงศัตรูของท่านก็จะห่างหายไปตามยถากรรมของเขาเช่นกัน มีเรื่องจุกจิกทางการเงิน อาจมีการจ่ายฟุ่มเฟือยเกินบัญชี หรือมีรายจ่ายเพื่อรักษาเกียรติยศชื่อเสียงค่อนข้างมาก


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเอาใจใส่หุ้นส่วนคู่สัญญาและเพศตรงข้ามมากขึ้นเล็กน้อย สถานการณ์ด้านตำแหน่งหน้าที่การงานของท่านก็ดีขึ้นด้วยเช่นกัน แต่เป็นการดีขึ้นเล็กน้อยในช่วงเวลาสั้นเท่านั้น ดังนั้น ท่านควรฉวยโอกาสทำคะแนนและทำความดีในช่วงนี้ไว้ให้มาก ถึงแม้สภาพแวดล้อมในที่ทำงานจะมีความขัดแย้งวุ่นวายมากก็ตาม การเจรจาอะไรในระยะนี้จะไม่ค่อยได้ผลเท่าที่ควร เงียบไว้และก้มหน้าก้มตาทำงานไปให้ผู้ใหญ่เห็นเองจะดีกว่า กิจการเกี่ยวกับการค้าขายหน้าร้านหรือค้าปลีก รวมทั้งเรื่องเกี่ยวกับที่ดินและทรัพย์จากดินไม่ดีทั้งสิ้น ส่วนงานด้านวิชาการและงานที่เกี่ยวกับราชการยังเป็นประโยชน์ได้บ้าง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยถูกโฉลกกับผู้ใหญ่หรือคนใหญ่คนโตในสำนักงาน รวมถึงครูบาอาจารย์นักวิชาการต่างๆ ด้วย อาจยุ่งยากเพราะเพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่ของเขามักคาดหวังจากท่านสูงเกินไป พวกผู้ใหญ่พูดอะไรมักจะใช้วาจาหรือสำนวนที่ไม่ถูกจริตท่านนัก จะเอาใจใส่บริวารบุตรหลานเป็นพิเศษ หากทำงานก็ถึงขั้นร่วมหัวจมท้ายกับบริวารของท่านทีเดียว ราวต้นสัปดาห์ท่านจะได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีจำนวนไม่น้อย จะได้อะไรก็ตามที่เป็นสิ่งได้ยากแต่มีค่าและยั่งยืนมากกว่าลาภธรรมดาทั่วไป ความสงบในครอบครัวจะมีขึ้นพร้อมๆ กับการระหองระแหงกันเล็กๆ น้อยๆ คนรักมักยกตนข่มท่าน


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้สำคัญผิดหรือลืมเรื่องราวที่ควรต้องจดจำให้ดี ไปไหนมาไหนมักหลงทางหรือต้องคอยถามทางจากผู้คนอยู่บ่อยๆ จะมีหัวคะแนนไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนช่วยเหลือกิจการของท่านหรือมูลนิธิที่ท่านเป็นกรรมการอยู่ การเงินไม่ค่อยดี มักต้องจับจ่ายเพื่อเพื่อนฝูงหรือคนรักอย่างไม่จำเป็น ถ้าท่านเป็นเจ้าหนี้ การใช้มาตรการทวงหนี้ที่เข้มข้นรุนแรงจะไม่ได้ผล สู้พูดกันดีๆ หรือให้ญาติพี่น้องเจรจาแทนไม่ได้ ช่วงต้นสัปดาห์จะมีงานใหม่ที่ดีเข้ามาหาท่าน ซึ่งหากมีการวางแผนที่ดีก็จะสำเร็จตามขั้นตอนได้ไม่ยาก ไม่ควรให้บริวารหรือเพื่อนเก่ายืมเงิน เพราะจะเสียทั้งเงินและเพื่อน


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรื่นเริงสุขสำราญกับเพื่อนฝูงและมิตรภาพใหม่ๆ พอสมควร จะได้สานสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ที่ฐานะทางสังคมสูงกว่าท่าน ได้เข้าไปอยู่ในหมู่ชนที่มีกิริยาท่าทางเรียบร้อยแต่งกายงามหรือจุดเด่นน่าสนใจ จะได้สมาคมในสถานที่หรูหราไม่ว่าจะชอบหรือไม่ก็ตาม การเงินดีพอสมควร ไม่มีรายจ่ายอะไรให้ท่านเดือดร้อนมากนัก จะได้ท่องเที่ยวเดินทางตามภูเขา โขดหิน หรือพื้นที่สูงๆ ญาติพี่น้องของท่านเป็นที่น่านับถือของบุคคลทั่วไปจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีแก่ท่านได้ จะมีเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นกับคู่ครองคนรักหรือหุ้นส่วนคู่สัญญา และถ้าหากได้เกิดปากเสียงวิวาทกันขึ้นแล้วอาจถึงขั้นแตกหัก ใครๆ ก็คงห้ามยาก


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดอยู่บ่อยๆ อาจเกรี้ยวกราดเมื่อบริวารทำผิดก็ลงโทษพวกเขาอย่างรุนแรง ซึ่งอาจเป็นเพราะระยะนี้ท่านเลือดลมดีกระปรี้กระเปร่าขยันขันแข็งจนผู้อื่นทำอะไรตามท่านไม่ทันก็เป็นได้ แต่ท่านโมโหวูบวาบแป๊บเดียวเดี๋ยวก็หาย ไม่มีอะไรรุนแรงนัก จะอยู่ท่ามกลางกระแสเปลี่ยนแปลงของสังคมหรือมีการเดินทางที่กะทันหันอย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก มิตรภาพใหม่ๆ ของท่านอาจกลายฝ่ายตรงข้ามกับท่านอย่างคาดไม่ถึง ดังนั้นระยะนี้คบหาใครใหม่ๆ ควรสงวนท่าทีเอาไว้บ้างเขาจะได้เกรงใจ ควรพยามยามหลีกเลี่ยงจุดแตกหักทุกเรื่อง จะมีการเดินทางเพื่อทำงานหรือการศึกษา


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเองก็ไม่ค่อยต้องการที่จะพบใครๆ นอกจากญาติมิตรและบริวารสนิทเท่านั้น หรืออาจเรียกว่าอยากถือสันโดษเลยก็ได้ จะมีการลงทุนจำนวนมาก หรือมีญาติพี่น้องที่ท่านรักใคร่ไว้วางใจมาขอยืมเงินเพื่อการลงทุน งานที่ทำต้องใช้ความระมัดระวังและความอดทนค่อนข้างมาก ท่านอาจเจอปัญหาที่ขบไม่แตก ของหายได้คืนหรือได้ใหม่ที่ดีหรือมีคุณภาพดีกว่าเก่า ไปไหนไม่ควรพกพาอาวุธหรือของมีคมเพราะท่านอาจพลั้งเผลอใช้ผิดวิธีทำให้ตนเองบาดเจ็บ หรือทำของสิ่งนั้นชำรุดหล่นหายได้ง่าย บุตรบริวารจะดื้อรั้นไม่เชื่อฟังหรือมีความคิดแบบตะวันตกจนท่านปวดหัว คนรักดี แต่ท่านมักไม่พอใจเสียที


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้เดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ที่ไม่ค่อยมีใครไป หรือไปในสถานที่ลึกลับรกร้างต่างๆ หรือแม้ไม่ไปไหนเลยก็อาจได้เพื่อนใหม่ที่ชอบทำตัวลึกลับเข้าถึงยากก็ได้ จะได้อยู่กับสิ่งแวดล้อมที่น่ารื่นรมย์แต่ในใจท่านจะไม่ค่อยสนุกเท่าที่ควร ระยะนี้ท่านพูดกับใครก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง คู่สนทนามักเข้าใจในสิ่งที่ท่านพูดผิดเพี้ยนไปจากความหมายที่ท่านต้องการสื่อสาร ทางที่ดีท่านควรพูดให้น้อย หรือเรียบเรียงบทสนทนาในเรื่องสำคัญๆ ก่อนพูดเสมอ เรื่องงานอาชีพควรรักษาไว้ให้มั่นคงเพราะเป็นสิ่งที่ให้ลาภแก่ท่านอย่างสม่ำเสมอในระยะนี้ คู่ครองคนรักเอาใจใส่ดูแลท่านอย่างดี บางทีเขามีของกำนัลมามอบให้ท่านด้วย


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะช่วยเหลือไกล่เกลี่ยให้ญาติมิตรและบริวารที่มีปัญหากำลังร้อนเข้าหากันเข้าใจกันได้ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ท่านจะต้องระวังการคิดผิดคิดพลาดในเรื่องส่วนตัว บางทีอาจเข้าตำราเห็นกงจักรเป็นดอกบัวเลยก็ได้ การเงินยังไม่ค่อยแน่นอนนัก แต่ท่านที่เคยทุ่มเทเรื่องลงทุนยังพอมีกำไรเข้ามาให้เห็นได้บ้าง แต่ควรระวังการขัดใจเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างเพื่อนฝูงเอาไว้ด้วย การป่วยของใครก็ตามที่ท่านเข้าไปช่วยเหลือดูแลทุกอย่างจะดีขึ้น ถ้ามีคดีความจะไม่ค่อยปลอดโปร่ง ถ้าท่านพยายามถ่วงเวลาไว้ได้จะเป็นผลดีกว่า จะพบกับความสุขสดชื่นเมื่อได้ท่องเที่ยวไปในบรรยากาศเก่าโบราณ


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

13 ก.พ. 2565 เวลา 11:57 | อ่าน 415


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
161 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
28 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
290 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
644 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
697 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
545 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
627 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
875 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,455 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
97 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน