ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 13-19 มีนาคม 2565

13 มี.ค. 2565 เวลา 07:58 | อ่าน 612
แชร์ไปยัง
L
 
6-12 มีนาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนไม่ค่อยคิดถึงปัญหาที่จะติดตามมาจากผู้อื่น จะได้ความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ ในการทำงานที่ไม่เหมือนผู้อื่นและยังเอาชนะความรู้สึกของตัวเองได้ดีอีกด้วย จิตใจค่อนข้างว่างเปล่าไม่เก็บปัญหาชีวิตมาคิดให้หนักสมอง กลางสัปดาห์ไปแล้วควรระวังเรื่องการใช้ตำแหน่งหน้าที่ในการทำงานและการดำเนินชีวิต ระวังการมีปัญหากับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้นำชุมชนของท่าน หรือพวกเขาอาจเจ็บป่วยจนช่วยเหลือสนับสนุนท่านไม่ได้อีก ปัญหาทางการเงินที่สั่งสมมาท่านจะพบทางออกและสามารถแก้ไขได้ในเร็ววันนี้ คนโสดจะมีความรักให้กับงาน และงานจะพาความรักมาให้ท่านด้วยเช่นกัน


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจการของส่วนรวมที่มีขนาดไม่ใหญ่โตนัก จะชอบให้เงินสดแก่ผู้ร่วมงานและญาติมิตร เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะได้ลาภผลจากการเสียหยาดเหงื่อแรงงานเท่านั้น หากท่านทำงานประจำอยู่แล้ว ระยะนี้อาจค้าขายเล็กน้อยหารายได้เสริมได้ดี โชคชะตาของท่านระยะนี้มักตกเป็นอาหารอันโอชะของญาติพี่น้องบางคนที่มักง่ายหรือมักได้ การเล็งผลเลิศใดๆ จะคลาดเคลื่อนเป็นส่วนใหญ่ พระพุทธรูปหรือของเก่าของสะสมจะเสียหายหรือสูญหายเพราะท่านเก็บเอาไว้ดีเกินไป ไม่ควรลงทุนกับเงินตราต่างประเทศหรือเงินสกุลใหม่ๆ ความรักของท่านอยู่กับครอบครัวมากกว่าเรื่องอย่างชู้สาว


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีปัญหากับกฎหมายและตำรวจ หรือต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลในฐานะพยาน ซึ่งท่านก็ไม่มีอะไรเสียหายนอกจากเสียเวลานิดหน่อย ประสบการณ์ที่ท่านผ่านมาจะมีค่าและเป็นประโยชน์แก่การดำเนินชีวิตของท่านในระยะนี้ ท่านไม่ควรไปประกวดประชันแข่งขันกับใครใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเรี่ยวแรงกำลังของท่านไม่ค่อยดี อย่างไรก็ดี ศัตรูคู่แข่งขันของท่านก็อาจอ่อนแรงหรือขอถอนตัวด้วยเช่นกัน หากเกิดการฟาดฟันกันก็อาจบาดเจ็บทั้งคู่ ระยะนี้การตรวจสุขภาพล่วงหน้าเป็นเรื่องจำเป็น ควรให้แพทย์ตรวจร่างกายของท่านอย่างละเอียด แต่หากท่านร่างกายแข็งแรงดี การบริจาคโลหิตก็เหมาะสมอย่างยิ่ง


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเปลี่ยนแปลงทางการเงินและความเป็นอยู่ประจำวันบ้างเล็กน้อยเพื่อให้เหมาะสมกับสิ่งแวดล้อมและสถานการณ์ปัจจุบัน อาจพบปะเพื่อนฝูงและออกงานสมาคมต่างๆ น้อยลง อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนมากขึ้น จะซื้อขายบ้านหรือปรับปรุงบ้านให้น่าอยู่น่าดูยิ่งขึ้น ใครทำอะไรเกี่ยวกับบ้านระยะนี้ไม่ค่อยถูกใจนัก ทราบดีว่ามีศัตรูแต่พวกเขาทำอะไรท่านไม่ได้และจะเลิกร้างไปเอง คนคดในข้องอในกระดูกจะพยายามทำตัวใกล้ชิด ซึ่งหากเขานำของมาฝากท่านให้คิดว่าเป็นของไม่สุจริตไว้ก่อน ความรักที่มีมานานจะรู้สึกร้อนๆ หากท่านมีคู่แล้วควรทำใจให้สงบเข้าไว้ ส่วนคนโสดจะพบคนที่ดีและเพียบพร้อม


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักทำงานช้าๆ อย่างรอบคอบโดยเฉพาะงานเอกสารต่างๆ ปัญหาเรื่องงานคงต้องใจเย็นๆ รอไปอีกสักนิดหนึ่งปัญหาทุกอย่างจะทุเลาเบาลงไปตามกาลเวลา คนในบ้านหรือบุตรหลานในปกครองจะเชื่อฟังคนรักของท่านมาก หากท่านต้องการว่ากล่าวตักเตือนบุตรบริวาร ท่านควรฝากให้คนรักของท่านพูดแทนจะดีกว่า จะได้ผลประโยชน์เล็กน้อยอย่างฟลุคๆ แล้วจะไม่ได้อีกนาน เรื่องความรักและสุขภาพของท่านทำให้การดำเนินชีวิตวุ่นวายพอสมควร หากมีเรื่องดีๆ ระยะนี้ท่านควรรีบกอบโกยไว้ให้มาก เพราะหลังวันที่ 8 เมษายน 2565 ไปแล้ว ท่านจะประสบปัญหาในการดำเนินชีวิตมากพอสมควร

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนจะมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ แต่หากท่านทำอะไรให้ช้าลงและขยันขึ้นอีกสักหน่อยก็พอจะเข้าใจในบทเรียนดีขึ้น ท่านทำอะไรโดยไม่ค่อยไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนและไม่ค่อยคิดถึงปัญหาที่จะติดตามมาจากผู้ใหญ่ที่ท่านคิดว่าสนิทสนม ท่านเข้าใจความรู้สึกตัวเองได้ดีขึ้น แต่ไม่ควรพูดจาออกไปให้ใครได้รับรู้ เพราะเขาจะไม่เชื่อท่าน การเจรจาติดต่อธุรกิจใดๆ จะมีปัญหาอุปสรรคพอสมควร ท่านจะต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างอย่างละเอียดรอบคอบทั้งด้วยวาจาและลายลักษณ์อักษร การเงินของท่านยังคงที่หรือไม่น่าเป็นห่วงเท่าไรนัก ท่านที่ยังโสดอาจหันไปมองรุ่นน้องหรือลูกน้องของท่านเอง


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีกระแสการดำเนินชีวิตที่ค่อนข้างรวดเร็ว และจะมีสิ่งกระตุ้นให้รุนแรงยิ่งขึ้นจากคนรักหรือเพศตรงข้าม เรื่องการเงินจะมีการจับแพะชนแกะอย่างยุ่งยากเพราะเงินขาดมือ ศัตรูก็เริ่มย้อนกลับมาทำให้ท่านเสียทรัพย์หรือผลประโยชน์ที่ท่านคาดหวัง รวมทั้งสง่าราศีของท่านมักถูกทำลายด้วยฝีปากหรือฝีมือของศัตรูไม่อย่างใดอย่างหนึ่ง จะสูญเสียเงินมากไปกับเครือญาติ แต่ย่อมดีกว่าถูกขโมยหรือทำตกหายเปล่าๆ สามัญสำนึกจะบอกท่านได้ดีว่าใครคบได้หรือคบไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ใครชักชวนท่านเที่ยวเตร่กลางคืน ท่านไม่ควรไป ญาติผู้ใหญ่หรือบุคคลร่วมชายคาเดียวกันกับท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วย


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีอยู่วันหนึ่งหรือสองวันในระยะนี้ที่ท่านจะได้ลาภเป็นเงินสดหรือทรัพย์อย่างอื่นที่ท่านประสงค์มานานๆ ความเป็นไปของพี่ๆ น้องๆ ค่อนข้างสุขสบายและเป็นที่พักพิงใจให้ท่านได้ ท่านเองอาจจะรู้สึกไม่สบายใจในเรื่องเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรักพอสมควร ซึ่งหากเกิดความลำบากใจใดๆ ขึ้น ท่านควรหาวิธีแก้ปัญหาด้วยตนเอง ไม่ควรบนบานสานกล่าวหรือหวังปาฏิหาริย์ใดๆ ทั้งสิ้นถ้ามีปัญหาเรื่องบริวารจะทุเลาเบาบางลงไปหรือตกลงกันได้ด้วยดี ท่านที่ขาดแคลนคนรับใช้หรือผู้ช่วยเหลือจะได้คนดีมีความรู้ความสามารถมาช่วยเต็มที่ ท่านมักไม่สนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เพราะเรื่องครอบครัวสำคัญกว่า


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะฝันหวานเกี่ยวกับรายได้ ซึ่งอาจจะเป็นความจริงขึ้นมาก็ได้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ทางสังคมที่หาความแน่นอนได้ยาก ท่านที่คิดเรียนเพื่อหาความรู้ความชำนาญเพิ่มเติมก็ควรลงมือทำทันที อย่างไรก็ดี ควรรักษาเสถียรภาพทางการเงินและพลานามัยให้ดี เพราะถ้าท่านป่วยแล้วจะต้องใช้เงินมาก แต่ถ้าไม่เจ็บป่วยก็ไม่ต้องเสียเงิน ใครเขาเดือดร้อนเรื่องเงินทองกันท่านก็ไม่เดือดร้อนเหมือนกับเขา เพราะท่านมีรายได้จากหลายทาง ทั้งงานประจำและงานอดิเรกต่างๆ แต่ท่านก็ใช้จ่ายตามอำเภอใจ จะซื้ออะไรต้องเอาให้ได้อย่างใจเสมอ อนามัยของท่านไม่ค่อยจะดีเพราะอาหารจานโปรดหรือท่านเสียรู้ศัตรู


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในระยะเวลาที่ชีวิตมีความสุขแม้นอนหลับก็ฝันดี มีความหวังว่าจะได้รับรางวัลเป็นของมีค่า สังหรณ์ใจอะไรมักเป็นความจริง เช่น ฝันดีก็มีลาภภายในวันสองวันหลังจากนั้นเองไม่ต้องรอนาน ถ้าชีวิตประจำวันของท่านขาดแคลนเครื่องอุปโภคบริโภคอะไรก็ตามต่อไปนี้จะดีขึ้น ลาภผลที่ได้รับมาในระยะนี้ค่อนข้างมั่นคงและเป็นสิ่งที่จะบันดาลดอกผลให้ท่านได้อีกในอนาคต รวมทั้งท่านจะได้ลาภจากความสำเร็จในการเจรจาธุรกิจหรือการเป็นนายหน้าต่างๆ จะมีงานที่ท่านชอบทำไหลมาเข้ามือให้ท่านทำและท่านก็จัดการได้อย่างราบรื่น ความรักของท่านยังมั่นคง แต่คนรักของท่านค่อนข้างผันผวน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเที่ยวสนุกสนานรื่นเริงกับญาติมิตรอย่างมาก แม้จะมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นกับเพื่อนฝูงก็ไม่ทำให้ท่านสนใจไยดีได้ จะมีผู้กล่าวขวัญถึงท่านอย่างชื่นชมยินดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง หรือหากท่านมีเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเครดิตมาก่อน จะมีผู้มาช่วยชี้แจงและแก้ไขปรับความเข้าใจของสังคมให้แก่ท่าน อย่างไรก็ตาม ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความสุขุมรอบคอบและระมัดระวังการพูดการเจรจามากกว่าปกติ มีรายได้มากขึ้นเล็กน้อย รวมทั้งลาภผลก็มีไหลเข้ากระเป๋ามาเรื่อยๆ ระยะนี้เดินทางไม่สะดวก อาจมีเรื่องตกอกตกใจระหว่างเดินทางหรือการสมาคมกับเพื่อนใหม่ รักยังไม่ได้ดั่งใจ


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานเอกสารผิดพลาดและถูกทิ้งให้แก้ปัญหาอย่างโดดเดี่ยว เพราะพรรคพวกเพื่อนฝูงเจ็บไข้หรือไปเที่ยวเตร่ไม่ดูแลเอาใจใส่ท่านเท่าที่ควร การเงินต่อไปนี้จะไม่ค่อยคล่อง กล่าวคือ รายจ่ายจะสูงขึ้นแต่รายได้ลดลง ของสำคัญสูญหายหรือถูกขโมย ของที่ได้ก็อาจเสื่อมคุณภาพ ถ้าซื้อสินค้าต่างๆ ที่มีราคาแพงแล้วไว้ใจคนอื่นให้รับแทน จะได้ของหมดอายุหรือของผิดสเปกเสียหาย ผู้ที่สนใจทำงานให้ท่านอย่างจริงใจไม่ค่อยจะมี บริวารที่ได้ใหม่ก็ไม่ค่อยสม่ำเสมอ ส่วนความรักเสมือนหมอกฝน โอกาสที่จะพบรักอย่างจริงจังระยะนี้ไม่ค่อยมี แต่ท่านที่รักกันมานานจะมีจังหวะเห็นใจกันโดยใกล้ชิด



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

13 มี.ค. 2565 เวลา 07:58 | อ่าน 612


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
207 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
29 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
297 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
659 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
730 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
570 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
639 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
898 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,465 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
98 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน