ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 20-26 มีนาคม 2565

20 มี.ค. 2565 เวลา 08:21 | อ่าน 408
แชร์ไปยัง
L
 
6-12 มีนาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ เป็นประโยชน์ต่อกิจการที่ท่านกำลังทำอยู่ แต่อารมณ์ไม่ค่อยดีหรืออาจเปลี่ยนแปลงที่อยู่ที่ทำงานอย่างหุนหันพลันแล่น ถ้าจะทำอะไรก็ตามด้วยความโมโหแสดงว่าเวลานั้นโชคไม่ค่อยดี อาจมีคนแปลกๆ มาหาและอาจนำเครื่องรางของขลังของวิเศษมาให้ด้วย ท่านเองก็จะสนอกสนใจในเรื่องไสยศาสตร์ลี้ลับต่างๆ มากขึ้น จะไปเที่ยวหัวเมืองชายทะเลหรือมีผู้นำอาหารทะเลมาให้ขบเคี้ยวแก้เปรี้ยวปาก พันธกรณีสำคัญกำลังเป็นรูปเป็นร่างตามที่ท่านได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติอย่างชัดเจน อย่างไรก็ดี ความระวังเรื่องลาภผลและการสนับสนุนจากผู้ใหญ่จะหดหายเอาไว้ด้วย


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่คิดหาที่อยู่หรือซื้อบ้านจะสำเร็จสมความมุ่งหมาย แต่อาจจะต้องบาดหมางขัดเคืองกับญาติมิตรชั้นดีบ้างตามแต่โอกาส ในเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ที่ได้รับยังไม่มีปัญหาขัดข้องแต่อย่างใดในระยะนี้ หลัง 30 มีนาคม 2565 ไปแล้วจะมีความมั่นคงในจิตใจท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวายของสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ความไม่สงบเงียบเรียบร้อยจะทุเลาเบาบางลงไป จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องรายได้และบุตรบริวาร มีเกณฑ์จะซื้อสัตว์เลี้ยงราคาแพงแต่น่าพอใจ ด้านสติปัญญาและการเจรจายังเชื่อถือได้อยู่มากในช่วงนี้ ชีวิตรักช่างได้อย่างใจไปเสียทั้งหมด คนรักจะรักและตามใจ อีกทั้งทำให้ท่านพึงพอใจได้อย่างมาก


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังจะมีงานโครงการใหญ่ๆ เกิดขึ้น หรือถูกติดต่อทาบทามให้ทำงานชิ้นโต แต่ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ แต่อย่างใด แต่หากท่านมีที่ดินจะมีผู้มาขอลงทุนปลูกสร้างหาผลประโยชน์ร่วมกับท่าน ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนทางด้านนี้ รวมทั้งลาภผลจากผลิตผลทางการเกษตรก็ยังไม่ค่อยดี ความรักความใคร่และจิตใจไม่ค่อยมีความสุข ไม่อยากแต่งกายสวยสดงดงามเหมือนที่เคยเป็น บางท่านอาจเกียจคร้านการงานหรือสุขภาพร่างกายไม่อำนวย อาจเคล็ดขัดยอกเล็กน้อยจนต้องหยุดงานก็เป็นได้ จะมีเหตุให้ตกอกตกใจเรื่องลาภผล ไม่ควรให้ใครทำธุระทางการเงินใดๆ แทนท่าน


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจในเรื่องเครื่องประดับมีค่าหรือทองคำ รวมทั้งอาจคิดเปลี่ยนเครื่องมือสื่อสารรุ่นใหม่ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับการงานที่เปลี่ยนไป ท่านคิดอะไรระยะนี้มักตามญาติมิตรและผู้ร่วมงานไม่ค่อยทัน ถ้าใครทำความผิดแล้วท่านรับผิดแทนด้วยความเมตตากรุณาหรือด้วยกิเลสตัวไหนก็ตาม ท่านอาจเดือดร้อนหนักเกินกว่าที่คาดคิดเอาไว้ เพราะสังคมนั้นจะพากันลงโทษท่านเสมือนว่าท่านเป็นคนทำผิดเสียเอง ไม่เหมาะที่ท่านจะเสียสละในเรื่องที่ไม่มีใครเข้าใจ อย่างไรก็ตาม งานท่านจะเด่นมาก ช่วงสงกรานต์จะมีโอกาสบำเพ็ญบุญกุศลและทำความดีตามสมควรแก่อัตภาพ ความรักดีทุกเรื่อง คนรักที่อยู่ไกลจะมาหา


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ปกติรักเกียรติยศชื่อเสียงและความสะอาดเรียบร้อย แต่ไม่วายมีผู้อื่นเข้ามาหมิ่นเกียรติยศและทำความสกปรกขึ้นในอาณาบริเวณของท่าน ซึ่งโดยมากจะมาจากการตกแต่งบ้านหรือปรับปรุงเครื่องใช้ในสำนักงาน อาจมีสัตว์ที่อยู่ตามธรรมชาติได้รับอันตรายเข้ามาในบ้านท่านอย่างซัดเซพเนจรทำให้ท่านตกอกตกใจได้ หากมีคนหรือสัตว์มาขอความช่วยเหลือ ท่านก็ควรช่วยเหลือตามสมควร แต่ไม่ควรให้เดือดร้อนตนเองและคนรอบข้างก็เพียงพอแล้ว การเจรจาทำความตกลงหรือขอความช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลจะไม่ได้ผล ระยะนี้พูดน้อยไว้จะดีมาก และยังไม่ควรต่อรองเรื่องตำแหน่งหน้าที่ใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักเอาใจใส่เพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วนคู่สัญญามากเป็นพิเศษ ท่านที่มีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยหรือมีการตกแต่งต่อเติมบางส่วนของที่อยู่อาศัยอยู่แล้ว งานจะราบรื่นยิ่งขึ้น ปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยจะน้อยลง บริวารเก่งๆ จะมีเรื่องขัดแย้งกันเองแต่ไม่สำคัญอะไรนัก เพราะพวกเขามีปัญญาแก้ปัญหากันเองได้ ท่านจึงแค่เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ตามหลักจิตวิทยาของการปกครองก็เพียงพอแล้ว หลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 ไปแล้ว ปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่หรือนักวิชาการจะลดน้อยลง และชะตาชีวิตของท่านจะราบรื่นขึ้น ภาวะต่างๆ ที่หนักหน่วงกับท่านมาตั้งแต่ปีที่แล้วจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นมาก


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไปไหนหรือทำอะไรก็มีคนแอบดูอยู่ด้วยความนิยมในความแปลกแตกต่างของท่าน แต่ไม่ใช่การชื่นชมฐานะหรือตำแหน่งหน้าที่ของท่านแต่อย่างใด จะเผชิญปัญหาทางการเงินที่ไม่อยู่ในความนึกคิดมาก่อนแต่จะเป็นเหตุการณ์แปลกๆ ที่ลงท้ายด้วยดีพอสมควร มีรายจ่ายที่ต้องจ่ายให้ญาติพี่น้องเพื่อความสงบสุขภายในครอบครัว หนี้สินที่ดูเหมือนว่าจะทวีความรุนแรงในที่สุดถึงจะตกลงกันได้ สุขภาพร่างกายแข็งแรงแต่จิตใจกลับอ่อนแอ การริเริ่มการงานใหม่ๆ ในระยะนี้มักนำไปสู่ความแตกแยกในวันข้างหน้าเนื่องจากผลประโยชน์และทรรศนะเริ่มไม่ตรงกันตั้งแต่ต้น คู่ครองคนรักมักเอาแต่ใจ


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะคิดฝันอะไรเรื่อยเปื่อยเตลิดเปิดเปิงไปได้ง่าย จะมีข้อขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นอุปสรรคแก่กิจการใหญ่ๆ มักดำเนินชีวิตอย่างสงบเงียบ ถ้าเดินทางไปไหนใกล้ๆ มักมีความขัดแย้งหรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แต่หากมีของหายจะได้คืน ปัญหาคดีความหรือข้อพิพาทต่างๆ ที่แก้ไขได้ยากจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเร็วๆ นี้ พวกวัตถุโบราณหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีค่าหรือแนวโน้มว่าจะเป็นของดีนั้น เอาเข้าจริงแล้วอาจไม่ดีเท่าที่คิด การติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษาพวกฝรั่งมังค่าจะไม่ค่อยเรียบร้อยเพราะมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ท่านที่มีความขัดแย้งด้านความรัก หลังสิ้นเดือนมีนาคมไปแล้วจะดีขึ้น


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสนใจศึกษาศาสนาปรัชญาและงานวิชาการต่างๆ มากขึ้น มีจุดมุ่งหมายที่แท้จริงของชีวิตและจะสามารถก้าวไปถึงได้ในอนาคต โดยเฉพาะกิจกรรมที่ท่านทำร่วมกับญาติพี่น้องหรือเครือญาติ ถึงแม้จะมีปัญหาอุปสรรคบ้างท่านก็จะสามารถผ่านไปด้วยดี เพื่อนฝูงที่เคยบาดหมางไม่เข้าใจกันมีแนวโน้มว่าจะได้ปรับความเข้าใจกันหรือกลับมาคืนดีกันเร็วๆ นี้ ไม่มีเรื่องยุ่งยากใดๆ จะได้ทรัพย์จากดินหรือมีลาภจากการลงทุนที่ต้องใช้แรงงานและความอดทนมากๆ เช่น ผลิตผลทางเกษตรหรือเหมืองแร่ เป็นต้น อาจได้เงินปันผลจากการเข้าหุ้นส่วนที่ไม่ค่อยราบรื่น คนโสดอาจได้คู่จากการแนะนำของญาติมิตร


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานสำคัญสำเร็จ มีผู้สนับสนุนมากขึ้นเรื่อยๆ กิจการใหม่ๆ ที่ท่านริเริ่มแล้วเป็นไปด้วยดี อาจได้รับของขวัญของรางวัลเป็นหนังสือหรือเอกสารต่างๆ ที่เป็นประโยชน์แก่ท่านอย่างสูง รวมถึงการสอบต่างๆ ทุกอย่าง ไม่ว่าจะสอบเสร็จแล้วหรือกำลังรอฟังผลการสอบอยู่ก็ตามจะดีทั้งหมด การร่วมงานจะกลมกลืนกับมิตรสหาย ไม่มีใครตั้งตัวเป็นปรปักษ์แก่ท่าน โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 ไปแล้วจะยิ่งราบรื่นขึ้นไปอีก และจะได้เดินทางไกลไปทำบุญทำกุศลที่ปลื้มใจไปอีกนาน รับทราบเรื่องอะไรจากญาติพี่น้องมาก็ตามท่านจะเชื่อนักมิได้ ควรตรวจสอบความจริงก่อนดำเนินการใดๆ


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่ควรเชื่อคำพูดหรือสื่อที่แสดงความคิดเห็นต่างๆ ที่ท่านได้รับทราบในระยะนี้ มีการผิดนัดไม่ว่าจะจากท่านเองหรือจากเพื่อนฝูงที่ให้คำมั่นสัญญาไว้แก่ท่าน จะรู้สึกหนักใจที่จะแบ่งเบาภาระของเพื่อนฝูงที่เป็นคนช่างฝันหรืองมงายในเรื่องลี้ลับที่พิสูจน์ไม่ได้ ได้ลาภเข้ากระเป๋าจากการค้าขายแบบค้าปลีกหรือการเจรจาเป็นนายหน้าต่างๆ ควรหลีกเลี่ยงการต่อสู้แข่งขันหรือการวิวาทใดๆ เพราะท่านมักเป็นฝ่ายเสียเปรียบ จะผ่านพ้นเหตุการณ์คับขันทางการเงินทุกอย่างเพราะเพศตรงข้ามช่วยเหลือ คู่ครองคนรักบอกข่าวดีหรือมีสิ่งของต้องใจมามอบแก่ท่าน แต่ท่านกลับไม่ค่อยพึงพอใจในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เท่าไรนัก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสบายใจขึ้นเป็นอย่างมาก ถ้าน้ำหนักตัวขึ้นแยะๆ จำเป็นที่ท่านจะต้องเร่งลดน้ำหนักด้วยวิธีการต่างๆ ที่เสียสตางค์มากๆ จะมีผู้ชักชวนท่านไปหาลาภในที่ห่างไกลจากภูมิลำเนา ซึ่งท่านคงไม่ไปเพราะไม่เดือดร้อนอะไร บางท่านอาจมีการเมืองหรือนักการเมืองเข้ามาพัวพันในชีวิต แต่การปลีกตัวออกจากพวกเขาได้จะช่วยให้ท่านสงบสุขขึ้นและก้าวหน้าไปตามปกติธรรมดา เหมือนต้นไม้ที่เติบโตได้เองโดยดินฟ้าอากาศตามธรรมชาติย่อมดีกว่าใช้ปุ๋ยเคมี จะเดินหรือวิ่งชนของแหลมคม การเล่นกีฬาที่มีความเสี่ยงโดยไม่ป้องกันถือเป็นการหาเรื่องใส่ตัวอย่างมากในระยะนี้ แต่คนรักมักเอาใจใส่ท่านอย่างมาก


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

20 มี.ค. 2565 เวลา 08:21 | อ่าน 408


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
185 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
29 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
293 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
651 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
718 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
564 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
633 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
888 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,463 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
98 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน