ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 24-30 เมษายน 2565

24 เม.ย. 2565 เวลา 08:02 | อ่าน 367
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 24-30 เมษายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกโจรกรรมง่ายมากเพราะท่านมักหลงๆ ลืมๆ บ่อย บางทีก็ทำของหายเองแล้วนึกไม่ออกว่าทำหายที่ไหนเมื่อไหร่ สมบัติสำคัญที่อยู่ไกลหูไกลตาจะตกหล่นหรือเสียหาย หรือข้าวของที่เก็บไว้นานๆ จะเสียหายหรือหาอีกไม่ได้แล้ว สุขภาพค่อนข้างแข็งแรงดี งานหนักแค่ไหนก็ยังทำไหว บริวารของท่านกำลังโชคดี ผู้ที่ท่านปรับตำแหน่งเขาให้สูงขึ้น เขาจะกลับมาตอบแทนบุญคุณของท่าน จะมีวันหนึ่งในช่วงที่ท่านทำการต่างๆ ผิดจังหวะเพราะใจเร็วเกินไป จะอยู่ในหมู่ผู้คนที่มีความคิดแตกแยกไปจากท่าน ทั้งที่ๆ พวกเขายังต้องอาศัยท่าน หลีกเลี่ยงการมีเรื่องกับคู่ครองคนรักหรือเพศตรงข้ามได้จะดี


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับโอกาสบางอย่างพร้อมๆ กันอย่างน้อยก็ 2 เรื่องขึ้นไป งานที่ท่านทำหรือเกี่ยวข้องกำลังถึงทางเลือกที่ท่านจะต้องคิดตัดสินใจอย่างหนัก อาจมีความขัดแย้งในวงงานที่ท่านจะวางตัวเป็นกลางอยู่ไม่ได้ จะทำการใดๆ ไม่มีทางเสียประโยชน์หรือเสียเวลาเลยย่อมเป็นไปไม่ได้ อย่างไรก็ดี การเข้าหาผู้ใหญ่หรือนำเรื่องยุ่งยากไปปรึกษา ท่านจะได้รับคำแนะนำที่ดี บางทีอาจได้ความช่วยเหลือชนิดที่ท่านคาดไม่ถึงเลยก็ได้ บุคลากรระดับพื้นฐานในงานของท่านจะทำให้ท่านเดือดเนื้อร้อนใจโดยที่เขาก็ไม่ตั้งใจ หนุ่มสาวระวังอย่ามีความสุขจนหลงลืมผู้ใหญ่ใกล้ชิด ระยะนี้ควรระวังการเที่ยวหามรุ่งหามค่ำ


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภจากการเดินทางไกลท่องเที่ยวอย่างไม่คาดคิดมาก่อน หรืออย่างน้อยก็ได้เดินทางด้วยความสนุกสนานร่าเริงอย่างมาก จะมีโชคพิสดารทางการเงิน แต่เมื่อได้เงินมาง่ายแต่ก็มักจะต้องสูญเสียหรือใช้จ่ายออกไปง่าย บางคนแม้ไม่ไปไหนเลยก็อาจถูกสลากออมสินหรือรวยหุ้นทั้งๆ ที่ท่านไม่สนใจสิ่งเหล่านี้มานาน อย่างไรก็ดี หากอยู่กับบ้านก็อาจมีความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ บ้าง แต่ไม่มากนัก ดวงชะตาของท่านไม่มีศัตรูที่ไหนจะมามุ่งร้ายทำลายให้ท่านเดือดร้อนไปได้ เรื่องร้ายจะเกิดขึ้นก็เพราะความอดทนตรากตรำงานหนักของท่านมีน้อยไปหน่อยเท่านั้น ความรักและคนรักมักได้มาจากการทำงาน


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานได้ไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร เพราะมีแต่เรื่องไม่คาดหมายมาขัดจังหวะให้งานสะดุดอยู่เสมอ ถ้าท่านยังดำเนินกิจการสิ่งใดไม่สำเร็จตามขั้นตอนคงต้องรีบสะสางให้เรียบร้อย โชคด้านการแข่งขันประลองกำลังจะไม่ค่อยจะดีหรือมักเป็นฝ่ายเสียเปรียบคู่ต่อสู้ อาจได้ท่องเที่ยวสนุกสนานแต่ท่านกลับไม่มีความรู้สึกร่วมกับบรรยากาศเท่าไรนัก ไม่ว่าจะชมการแสดงอะไรก็จะรู้สึกเกียจคร้านเบื่อหน่าย อย่างไรก็ตาม การเดินนายหน้าหรือการติดต่องานจะเริ่มๆ มีผลดีขึ้น ทำความดีมักผิดหวังเพราะท่านจะไม่ได้รับการชื่นชมจากผู้ที่ท่านคาดหวัง ถ้ายังไม่มีคู่รักก็จะพบเพศตรงข้ามที่เหมาะสมกับท่าน


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะขยันหมั่นเพียรอย่างมาก อุทิศเวลาทั้งกายและใจให้แก่การทำงานหรือลงมือทำงานให้กับสังคมที่ท่านสังกัดอยู่ แต่ควรมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ในองค์กรของท่านให้น้อยที่สุด เพราะระยะนี้มีโอกาสทำอะไรผิดหูผิดตาผู้ใหญ่ได้ง่าย งานที่รับผิดชอบทั้งงานประจำและงานพิเศษค่อนข้างหนัก ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง มีโอกาสที่ผู้คนที่มากหน้าหลายตาจะเดินทางมาพบท่านถึงบ้าน ซึ่งพวกเขาอาจก่อความเดือดร้อนรำคาญให้เพื่อนบ้านท่านได้ หรือหากไม่มีใครมาพบก็อาจมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นในที่อยู่อาศัยของท่านได้ ระวังเดินตกหลุมตกท่อหรือดินถล่มใกล้บ้านเอาไว้สักหน่อย ความรักควรพักเอาไว้ก่อน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้าไปในหมู่คนที่มีความเป็นอยู่เป็นธรรมชาติ เป็นนักบวช หรือเป็นนักวิชาการเฉพาะทางด้านต่างๆ ซึ่งพวกเขาก็มีความจริงใจต่อท่าน ไม่มีการเสแสร้งแสดงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น รวมทั้งอาจได้พบผู้มีวิชาอาคมหรือได้พบเครื่องรางของขลังที่หายาก มีเกณฑ์จะได้รับฟังเรื่องราวประหลาดๆ หรือแปลกๆ จากเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก เรื่องเงินและลาภผลค่อนข้างน่าหงุดหงิดหลังจากสัปดาห์นี้ไปแล้ว บางทีอาจจะต้องคิดมากทั้งรายรับและรายจ่าย จะมีจังหวะดีในเรื่องการสมาคมกับผู้ใหญ่ของคู่ครองหรือคนรัก คนโสดก็จะได้พบเจอเนื้อคู่ หรือถ่านไฟที่มอดไหม้ไปแล้วก็ยังคุกรุ่นขึ้นได้อีก


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่ในสังคมที่มีการเผชิญหน้าและปะทะขัดแย้งกันรุนแรงขึ้น โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ที่ท่านต้องร่วมงานด้วยหรือผู้ใหญ่ในองค์กรของท่าน สิ่งที่เคยใช้สอยและเชื่อถือได้กลับผิดพลาดเสมือนถูกคนกันเองหักหลัง อาจจำเป็นต้องขยายกิจการหรือลงทุนกับกิจการที่ท่านไม่มีความมั่นใจ แต่สมาชิกแห่งขบวนการของท่านยุยงส่งเสริมเพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่ดี ตัวท่านเองไปไหนมาไหนก็ทำตัวไม่น่ารักและก่อศัตรูได้ง่าย ระวังจะถูกเอารัดเอาเปรียบเกี่ยวกับเงินค่าตอบแทน บริวารที่ท่านรักใคร่ไว้วางใจจะมีพฤติกรรมประหลาดเหมือนเอาใจออกห่างท่าน คู่ครองคนรักจะถูกก่อกวนโดยผู้ร่ำรวยด้วยเสน่ห์มหานิยม


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเป็นผู้โชคดีที่ได้รับสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนฝูงที่บุญหนักศักดิ์ใหญ่ แต่ศัตรูยิบย่อยก็ก่อกวนลบหลู่บารมีท่านไม่มากก็น้อย ไหว้วานบริวารให้ทำงานที่ใช้สติปัญญาจะได้ผลเต็มที่ กิจที่มอบหมายแก่บริวารจะประสบความสำเร็จ การเดินทางที่ต้องอาศัยความอดทนระยะยาวเมื่อถึงจุดหมายแล้วจะคุ้มค่าเหนื่อยอย่างมาก ลาภผลประโยชน์จะถูกผู้อื่นหลอกลวงเอาไป หรือคนกันเองอาจสร้างสถานการณ์ให้รายได้ของท่านระส่ำระสาย การเงินอาจมีปัญหาให้หนักใจอยู่ไม่น้อย ยังไม่มีจังหวะที่ดีที่จะช่วยเหลือญาติพี่น้องให้ลืมตาอ้าปากได้ เพศตรงข้ามที่เคยผิดใจกันอย่างรุนแรงจะกลับมาทำดีกับท่าน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกว่าสภาพแวดล้อมรอบๆ ตัวท่านดูราบรื่นหรือคล่องตัวดีขึ้น โดยเฉพาะในหมู่ญาติพี่น้อง ทรัพย์สินหรือเงินก้อนใหญ่ยังมีทางออกที่ดีหรือเป็นไปได้ตามที่หวัง การเงินจะดีหนี้เก่าจะคลี่คลายหรือตกลงกันได้ ท่านจะหาประโยชน์ได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นไปในทิศทางใด เกณฑ์ชะตาเรื่องเร่งรัดหนี้สินก็จะเป็นไปตามทางที่คิดไว้ งานด้านธุรกิจการค้าแบบค้าปลีกหรือการเจรจาทางการค้าค่อนข้างจะราบรื่นหรือมีแนวโน้มว่าจะสำเร็จได้ อะไรที่ใครว่าเป็นเรื่องยากหรือลำบากหากท่านอดทนก้มหน้าก้มตาทำสักหน่อยจะกลับง่ายดายกว่าคนอื่นทำมากนัก เรื่องความรักความใคร่ไม่มีอุปสรรคและเป็นดั่งใจปรารถนา


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้าอยู่ในหมู่ชนที่มีกิริยาท่าทางเรียบร้อย แต่งกายสุภาพงดงาม หรือเป็นผู้มีจุดเด่นน่าสนใจอย่างใดอย่างหนึ่งในสังคม จะรื่นเริงหรือสุขสำราญกับตนเองพอสมควร จะโชคดีเพราะดาวการเดินทางหรือการศึกษาเล่าเรียนของท่านให้ประโยชน์กับท่านอย่างเต็มที่ กับเพื่อนสนิทมิตรสหายท่านไม่ควรทำตัวยกตนข่มพวกเขาหรือปากกล้าจนเกินเหตุ จะมีเหตุระส่ำระสายในหมู่ญาติพี่น้องหรือเครือญาติ ระยะนี้ถ้าลองได้เกิดปากเสียงกับผู้ใดแล้วท่านจะเก็บไปคิดวิตกกังวลเป็นอย่างมาก การเงินไม่มีปัญหาที่ต้องใช้จ่ายอะไรมากนัก แต่ท่านกลับฟุ่มเฟือยจนกระทบกระเทือนเงินออมไปบ้าง แต่หลักทรัพย์ยังมั่นคง


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำอะไรมักสองจิตสองใจ ไม่สามารถตกลงใจอะไรให้แน่นอนได้ในช่วงต้นสัปดาห์ แต่หลังจากสัปดาห์นี้ไปแล้วท่านจะตัดสินใจได้ดีขึ้น มีเกณฑ์จะก้าวไปสู่การเผชิญหน้าอย่างองอาจกับปัญหาอุปสรรคหรือฝ่ายตรงข้าม จะอยู่ท่ามกลางกลุ่มคนที่แตกแยกหรือเผชิญหน้ากับคนที่ไม่ค่อยแสดงความเป็นมิตรมากนัก จะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำจากงานวิชาการ หนังสือเก่า ของเก่าของโบราณ หรืองานอดิเรกประเภทเก็บสะสมของที่มีลักษณะเฉพาะ เช่น งานศิลปะหรือพระเครื่อง การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ อาจตกลงกันได้ยากเพราะต่างฝ่ายก็ไม่ยอมกัน การดำเนินชีวิตในช่วงนี้ท่านต้องอดทนต่องานหนักให้มาก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีแนวโน้มจะต้องจ่ายเงินเพื่อผู้อื่นจำนวนมากจนทำให้การเงินไม่ค่อยดี โดยเฉพาะท่านที่กำลังทุ่มเทการลงทุนหรือต้องช่วยเหลือญาติมิตรที่ตกทุกข์ได้ยาก มีเกณฑ์จะต้องจ่ายเงินเพื่อซ่อมแซมข้าวของหรือที่อยู่อาศัยที่เสียหาย อาจจะต้องหันกลับมาสนใจปัญหาภายในครอบครัวให้มากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นแล้วท่านคงจะขบให้แตกได้ยาก เพราะเกียจคร้านที่จะเอาความกับใคร บางทีก็เป็นเรื่องเล็กน้อยที่ขัดใจกันเพราะการเงินการทอง หรือท่านอาจเป็นฝ่ายรักพี่เสียดายน้องมากกว่าราศีอื่นๆ การเจรจาหรือการสอบสัมภาษณ์จะประสบความสำเร็จ ความรักราบรื่น คู่ครองคนรักจะส่งเสริมเรื่องรายได้


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

24 เม.ย. 2565 เวลา 08:02 | อ่าน 367


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
233 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
30 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
305 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
675 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
737 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
581 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
647 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
910 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,469 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
100 13 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน