ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 29 พฤษภาคม-4 มิถุนายน 2565

29 พ.ค. 2565 เวลา 10:21 | อ่าน 408
 
ดวง 29 พฤษภาคม-4 มิถุนายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยจากภารกิจหน้าที่ประจำที่ต้องคอยระมัดระวังภัยอันตรายทั้งมีปัญหาชีวิตและปัญหาของผู้ใหญ่ที่ท่านต้องคิดทบทวนให้มากๆ จะได้รับการตอบสนองในเรื่องที่ต้องการเห็นความเจริญก้าวหน้า การค้าซื้อง่ายขายคล่อง เงินทองส่วนที่ควรได้จะอยู่ใกล้มือของท่านหรือพวกพ้อง ธุรกิจกำลังกลายเป็นผลประโยชน์คงจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคอยู่บ้างจึงจะได้รับความสำเร็จดีขึ้น มีโอกาสใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างสนุกสนาน ถ้าเที่ยวป่าเขาลำเนาไพรขึ้นเขาลงห้วยจะพบปรากฏการณ์มหัศจรรย์ ศัตรูที่เคยคิดร้ายแก่ท่านมาก่อนจะมาหาท่านถึงตัว ระวังเพศตรงข้ามทำให้โกรธ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะกระตือรือร้นในการดำเนินชีวิตไปสู่จุดหมายที่ตรงตามรสนิยมอุดมคติ เหมือนกัปตันนำเรือออกทะเลโดยไม่มีใครมาชักใบให้เรือเสียได้ จะเสียเงินเพราะคำพูดหรือความจำเป็นบางประการ อย่ารับปากกับใครในเรื่องใดให้ง่ายนัก ไม่เหมาะที่จะค้ำประกันบุคคลแก่ใคร แม้แต่คนใกล้ชิด ชีวิตระยะนี้ออกจะวุ่นวายนิดหน่อย ได้เงินมาก็ใช้หมดหรือถูกยืม ยังมิใช่เวลาที่เหมาะสมกับการลงทุนหรือซื้อขายของผ่อนส่งระยะยาว ญาติมิตรผู้อาวุโสจะชักนำให้ท่านพบคนรักที่เหมาะสมกัน มีการเปลี่ยนแปลงทางการงาน ถึงแม้จะรู้สึกลำบากใจอย่างไรก็ยังพอรับได้ รักเกิดปัญหาจุกจิกหยุมหยิมที่ท่านต้องอดทน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในระหว่างการปรับปรุงเรื่องสำคัญของสิ่งแวดล้อมหรือที่ทำงานของท่าน เช่น เปลี่ยนผู้บังคับบัญชาหรือบุคคลสำคัญที่ร่วมงานกับท่านมาด้วยดี บางท่านอาจได้หยุดพักงานระยะยาวอย่างมีความสุข แม้จะทำงานอยู่ท่านก็หาทางผ่อนแรงได้ด้วยไม่กระตือรือร้นมากนัก จะมีโชคดีในเรื่องการงานอาชีพที่ท่านทำอยู่ ความเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้มีแต่จะช่วยให้ท่านรื่นรมย์กับชีวิตการงานมากขึ้น แม้เป็นคดีความก็ได้เปรียบทุกสถานภาพ ท่านที่ไม่ค่อยสบายจะได้หมอดียาดีมารักษาให้หายเป็นปกติได้โดยเร็ว หรืออย่างน้อยท่านก็อาการดีขึ้นมาก ปลูกต้นรักระยะนี้ดินจืดฝนแล้งอับเฉานิดหน่อย


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไปเยี่ยมผู้สูงอายุที่เจ็บป่วย หุ้นส่วนและผู้ร่วมงานจะพากันนำลาภผลที่ท่านควรได้มาให้โดยไม่ได้บอกกล่าวท่านมาก่อน เพื่อนร่วมงานอาจแบ่งเป็นก๊กเป็นเหล่า ท่านจะต้องวางตัวให้เป็นกลางเอาไว้ให้ดี ถ้าท่านมีสตางค์มากหรือแต่งกายด้วยเครื่องประดับราคาแพงอาจถูกวิ่งราวหรือถูกปล้นได้ง่ายๆ แต่การแต่งตัวปอนๆ แม้จะถูกผู้อื่นดูหมิ่นดูแคลนก็ทำให้ฟาดเคราะห์ไปได้ ดีกว่าเสียทรัพย์ อาจได้รับเชิญเป็นกรรมการคนสำคัญของสมาคมผู้บำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม ได้ลาภด้วยความสนุกสนานหรืออาจมีการเสี่ยงโชคทางการงานที่ท่านมีโอกาสดี ระวังสุขภาพระยะนี้มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรจะสงวนท่าทีเอาไว้อย่างมาก ทำอะไรเงียบๆ ดีกว่าโด่งดัง จะสนใจเรื่องการเงินผลประโยชน์เป็นพิเศษกิจการใดที่พลาดพลั้งมาแล้วรีบๆ แก้ไขให้เรียบร้อยก็จะสบายใจไปได้มาก ทิ้งไว้จะกลายเป็นไฟสุมขอน หากมีผู้เข้ามาก้าวก่ายงานของท่าน ท่านก็ควรปล่อยให้ผู้อื่นแสดงความรู้ความสามารถและทำความดีความชอบกอบโกยลาภยศสรรเสริญกันไป โดยท่านไม่ต้องริษยาใครใดๆ ทั้งสิ้นให้ถือว่าระยะนี้ไม่ใช่โอกาสของท่าน จะมีผู้ควรเชื่อถือชักชวนให้ท่านลงทุนในจังหวะที่ไม่เหมาะสมซึ่งท่านอาจขาดทุนหลายต่อ จะไปไหนด้วยความรวดเร็วหรืออยู่ที่ไหนไม่นาน รักส่วนมากค่อนข้างสมหวัง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอารมณ์ดุเดือดรุนแรง จะทะเลาะกับคู่ครองคนรักหรือคนที่ควรยิ้มแย้มเข้าหากัน บางครั้งอาจดูเหมือนก้าวร้าวกับผู้บังคับบัญชาจนเขาไม่อยากพูดด้วย พบคนแสดงตัวเป็นศัตรูทั้งๆ ที่ท่านไม่รู้จักและไม่มีอะไรได้เสียเกี่ยวข้องกัน ซึ่งเป็นการต่อต้านท่านอย่างส่งเดชไปอย่างนั้นเอง อาจถูกนินทาใส่ร้ายแม้แต่เรื่องเก่าๆ ก็มีผู้หยิบเอามาโจมตีท่านได้ ท่านเองจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องเงินอย่างสำคัญๆ อย่าเล็งผลเลิศจากการค้าที่อาศัยการสื่อสารหรือการเดินทาง เป็นเวลาที่ไม่เหมาะในการต่อสู้แข่งขันต่างๆ คนรักจะห่างเหิน ส่วนท่านที่ยังโสดอย่าเพิ่งไปรักใครเข้าเพราะจะสิ้นเปลืองเวลาสมาธิเปล่าๆ


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งยากใจไม่น้อยในเรื่องหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน คนที่เคยดีต่อท่านมากๆ กำลังจะแย่ ซึ่งท่านไม่สามารถหรือไม่มีโอกาสจะช่วยพวกเขาเสียด้วย ท่านอาจนึกสงสารเขาไปพลางๆ แต่ไม่ควรคิดอ่านทำการโลดโผนใดๆ เด็ดขาด ควรสงบกายสงบใจเอาไว้ให้ดี ตอนนี้ท่านไม่ควรทำเรื่องยุ่งยากหนักใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับเงินทอง ได้ลาภที่ทำให้เดือดร้อนจนแทบไม่ปรารถนาจะได้ มีข้อขัดแย้งกับคนต่างภาษาซึ่งอาจถึงขั้นแตกหัก เรื่องเงินยืมจะเป็นหนามตำใจท่าน ปลงตกให้ได้ก็จะสบาย ท่านที่ยังไม่มีแฟนจริงๆ หาเท่าไรก็ไม่เคยพบก็คงได้พบในระยะนี้ ส่วนที่มีอยู่แล้วคนรักจะไม่เกรงใจท่าน


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความคึกคักแต่ไม่สงบ อาจมีเรื่องร้อนใจหรือถูกของร้อนๆ ลวก ไม่ควรรับซื้อหรือรับฝากของผิดกฎหมายไม่ว่าจากใครที่น่าไว้ใจแค่ไหนก็ตาม จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพหน้าใหม่ชั้นดีที่ทยอยกันเข้ามาแสดงตัวให้ท่านรู้จัก บางทีก็เป็นคนหน้าเก่าที่ห่างกันมานานแล้ว แต่โคจรมาพบกันอีก เมื่อได้พบกันครั้งนี้ดูจะรู้จักรู้ใจกันง่ายไปหมด ท่านคงจะได้รับสิ่งที่ดีงามตามอัตภาพ ระวังจะเกิดปากเสียงกับผู้ร่วมงานในระดับต่ำกว่า ถ้าท่านสามารถปลีกตัวให้ห่างจากพวกเขาได้ก็จะเป็นการดี ท่านที่ไม่พอใจชีวิตเพราะผิดหวังในเรื่องใดก็ตามทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น ไม่ว่าเรื่องรัก เงิน หรืองาน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจพบเหตุการณ์เหลือเชื่อหรือได้สัตว์แปลกๆ เข้าบ้าน ทำบาปขึ้นหรืออย่างน้อยก็มีโอกาสทรมานสัตว์จะโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม อาจจะหลงเล่นการพนันหรือเล็งผลเลิศในกิจการที่มีอัตราเสี่ยงสูง อาการป่วยเรื้อรังของท่านหรือของคนที่ท่านดูแลอยู่จะทุเลาลงมาก ทรัพย์สินบางอย่างที่ญาติพี่น้องขอยืไปนานๆ จะได้รับกลับคืนมา ถ้าจริงตามนี้ก็เท่ากับรับโชคไปเสีย เดินทางไกลไม่สะดวก พื้นที่ที่เคยมีลมกระโชกแรงให้ระวังอันตรายและคราวนี้อาจมีฟ้าผ่าเป็นของแถม เพศตรงข้ามที่เคยเป็นมิตรจะยิ่งมีไมตรีกับท่านดีขึ้น ท่านที่ไม่มีคู่หรือเคยมีคู่ครองแต่ร้างไป ควรระวังเรื่องเจ็บตัวหรือน้อยใจไว้ด้วย


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเป็นตัวของตัวเองอย่างมากกับการดำเนินชีวิตประจำวัน จะเร่งรัดทำงานด้วยความเข้มแข็ง แต่ก็เต็มไปด้วยความเคร่งเครียด จะมีญาติพี่น้องเดือดร้อนหรือต้องคอยให้ความคิดปลุกปลอบให้กำลังใจ ตัวท่านเองก็มีจิตใจที่มุ่งมั่นในงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง รายได้ซบเซาไปหน่อยแต่ท่านก็ได้รับการชำระหนี้พอสมควร จะกู้เงินจากสถาบันการเงินโดยสะดวก ของหายได้คืน แต่อาจถูกคนกันเองแสดงอาการอิจฉาจนเห็นได้ชัด แต่ถ้าท่านทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือทำเฉยๆ ไปเสียบ้าง คนที่ประสงค์ร้ายก็จะเซ็งไปเอง ถ้าท่านเป็นกังวลใจกับการเจ็บไข้ของใครก็ตาม ท่านจะมั่นใจและสบายใจได้มากขึ้น รักลุ่มๆ ดอนๆ


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโอกาสได้พบผู้คนมากหน้าหลายตาซึ่งส่วนน้อยเท่านั้นที่จะเป็นศัตรู ท่านจะพูดจาอะไรก็มีคนรับฟังหรือแสดงมิตรภาพให้ท่านเห็น แต่อาจมีเรื่องเข้าใจผิดทำให้เสียเงินเสียทองกับเพื่อนใหม่ก็มากเช่นกัน สังเกตได้จากการที่พวกเขามักแสดงความเดือดร้อนของพวกเขาให้ท่านเห็น ควรอยู่ให้ห่างจากพวกเขาไกลๆ ได้ก็จะเป็นการดี ระยะนี้หากท่านได้ลาภสิ่งใด ไม่ว่ามากหรือน้อยจะเป็นเหตุให้มีผู้ต้องการแบ่งปันทรัพย์สินของท่าน ไม่ควรนำเงินไปล่อเพื่อหวังผลให้ใครมาเป็นพวกท่าน ควรใช้ให้ถูกตามวัตถุประสงค์ก่อนที่เงินยอดนั้นจะไม่อยู่ในมือของท่านอีกต่อไป อาจพบรักได้ตามงานสมาคมต่างๆ


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกว่าตัวเองอารมณ์ร้อนแต่คนรอบข้างคิดว่าท่านเอาใจยาก เห็นเหตุการณ์ประหลาดหรือพบผู้ที่มีพฤติกรรมพิลึกๆ จะได้เงินสดก้อนหนึ่งอย่างคาดไม่ถึงหรือไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่ในเวลาเดียวกันท่านมักจะถูกหลอกถูกคดโกง หรือถูกกลั่นแกล้งต่างๆ นานาด้วยวิธีการอย่างที่ท่านนึกไม่ถึง ไม่ควรให้ใครยืมเงิน โดยเฉพาะยืมไปหมุนด้วยการให้กู้เงินกินดอกเบี้ยอาจไม่ได้คืนจะช้ำใจอย่างที่สุดถ้าท่านพบว่าของใช้หรือของมีค่าที่ท่านซื้อมาด้วยเงินราคาแพงเป็นของปลอมหรือสินค้าไม่ได้คุณภาพ มีเกณฑ์จะได้ลาภลอย เรื่องความรักยังไม่แน่นอน ควรพักเอาไว้ก่อนจะเป็นการดี


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

29 พ.ค. 2565 เวลา 10:21 | อ่าน 408


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
19 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
675 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
55 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
353 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
878 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,017 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
758 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
813 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
1,091 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,565 15 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน