ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 12-18 มิถุนายน 2565

12 มิ.ย. 2565 เวลา 09:33 | อ่าน 375
 
ดวง 12-18 มิถุนายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคแบบฟลุคๆ บ่อยๆ ไม่โชคมากก็โชคน้อย การเงินดีมากแต่อาจน้อยกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายจ่ายพิเศษเพราะจะมีผู้นำสิ่งของราคาแพงที่ท่านพึงพอใจมาขายให้ ซึ่งท่านจะรีบซื้อไว้ด้วยความอยากได้ แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน โดยเฉพาะยืมไปหมุนด้วยการเล่นพนันหรือซื้อสลากกินแบ่งเพราะท่านอาจไม่ได้เงินคืน บุตรบริวารจะทำตัวให้เป็นที่ถูกใจท่านเสมือนเพื่อนสนิท ร่างกายของท่านระยะนี้ไม่ค่อยแข็งแรงอาจจะเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเกินไป มีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอยจากทางไกลหรือได้ลาภเป็นของเก่าของขลังศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ คู่ครองคนรักจะเอาอกเอาใจอย่างดีโดยที่ท่านไม่ต้องทำอะไรเลย


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านแจ่มใสตามสายตาของผู้อื่น แต่ในหัวใจของท่านเองนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความวิตกกังวล การเงินราบรื่นกว่าที่ผ่านมา รายได้พออยู่พอกินแต่ผู้อื่นกลับคิดว่าท่านมีเงินมากมาย แถมบางคนไม่เชื่อว่าท่านไม่มีเงินและพยายามจะขอยืมเงินของท่านให้ได้ จะสนใจหาความสุขเกี่ยวกับที่ดินที่อยู่อาศัย อาจสนใจการปรับปรุงบ้านเรือนหรือซื้อหาที่ดินเก็บไว้เป็นทรัพย์สินตามอัตภาพ เวลาทำงานมักแสดงความเฉลียวฉลาดมากกว่าเพื่อนร่วมงานระดับเดียวกัน ไม่เหมาะที่จะทำการโลดโผนต่างๆ ไม่ว่าจะเล่นกีฬาผาดโผนหรือทำงานในที่สูงๆ เว้นแต่เป็นหน้าที่อันหลีกเลี่ยงมิได้ ท่านก็ควรระมัดระวังตามสมควร


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความจำเป็นบางประการที่ท่านจะใช้บ้านเป็นที่ทำงานชั่วคราว เป็นช่วงเวลาที่ท่านมีความเด็ดเดี่ยว กิจการงานต่างๆ ของท่านจำเป็นต้องอาศัยการตัดสินใจที่เด็ดขาดและนำความเป็นปึกแผ่นมาสู่พวกพ้องบริวารตามควรแก่อัตภาพ เรื่องการเงินท่านมักจะเห็นกงจักรเป็นดอกบัว ญาติพี่น้องจะทำให้ท่านเสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น เมื่อพูดจาอะไรออกไปแล้วจะหายใจได้ไม่ทั่วท้องมากนัก เพราะต้องตามแก้ไขสิ่งที่ตนเองพูดไปโดยไม่ทันคิด จะเกิดเหตุการณ์ที่ท่านได้ลาภโดยไม่คาดฝันขึ้น อาจเตรียมตัวไปศึกษาต่อหรือเดินทางไปทำงานต่างประเทศ ท่านที่มีแฟนแล้วจะได้ลาภจากคู่ครองคนรัก


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มที่เคลื่อนไหวทางความคิดเพื่อแสดงมติต่างๆ เรื่องงานค่อนข้างหนัก ระยะนี้มีอุปสรรคพอสมควรแต่ก็มิใช่เรื่องเลวร้ายไปหมดทุกอย่าง ระวังอาจเกิดวิวาทในเรื่องงานได้ง่ายมาก ถ้าท่านข่มใจไม่อยู่จะเป็นเรื่องใหญ่ ควรสงวนท่าทีในเรื่องการเงินและการแสดงสติปัญญาความรู้ระดับสูงเอาไว้มาก ไม่ควรโต้เถียงกับชาวต่างชาติต่างภาษาหรือแสดงความขัดแย้งใดๆ กับผู้มีอิทธิพลเหนือกว่า ไม่มีศัตรูหน้าไหนที่จะทำร้ายเราได้ร้ายกาจเท่าที่เรากระทำแก่ตัวของเราเอง คนรักของท่านที่เคยลำบากยากจนก็จะรวยขึ้นอย่างผิดหูผิดตา บุคคลอายุน้อยกว่าให้ลาภซึ่งไม่เกี่ยวแก่ความรัก


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งยากเพราะผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลต่างๆ ในวงสังคมของท่าน เด็กๆ หรือบริวารในบ้านจะเกิดวิวาทกันเอง ถ้าท่านเข้าไปเกี่ยวข้องอาจจะได้รับความเดือดร้อน ยกเว้นเด็กๆ ของท่านกระทำการรุนแรง ท่านก็คงต้องพยายามดึงตัวออกมาเป็นธรรมดา สรุปแล้วหมายความว่าระยะนี้ ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ทำให้ท่านเดือดร้อนได้ทั้งสิ้น ท่านที่พร้อมจะเดินทางไกลแต่ยังไม่คิดที่จะไปไหนจะได้เดินทางอย่างปัจจุบันทันด่วน การเงินดีพอสมควร ลำพังท่านเองไม่มีปัญหาการเงิน แต่อาจจะมีญาติมิตรรบกวนหยิบยืมนิดๆ หน่อยๆ ถ้าท่านรักษาอารมณ์ให้แจ่มใสได้จะมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ผู้ไร้รักหรือร้างรักจะพบรักอันสดใส

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสุขกายสุขใจได้รับบริการดียิ่งจากธรรมชาติที่เป็นฝ่ายสวยงามประณีต แม้เช่นนั้นท่านยังชอบที่จะอยู่ติดบ้านมากกว่าออกไปข้างนอก จะมีความรู้สึกสัมผัสถึงเหตุการณ์ล่วงหน้าที่จะเกิดขึ้นในการทำงานพอสมควร อาจจะเกิดจากจิตใต้สำนึกที่น่าเชื่อถือ มีเค้าว่าจะมีรายจ่ายในการปรับปรุงกิจการหรือมีรายได้รายรับเข้ามาแต่ท่านมีเหตุจำเป็นทำให้เก็บเงินนั้นเอาไว้ไม่อยู่ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางไกลๆ รวมทั้งการติดต่อสื่อสารประชาสัมพันธ์ด้วย ระวังการโต้แย้งกับฝรั่งมังค่าหรือวิวาทกันทางไกล เครื่องรางของขลังที่พกติดตัวอาจหาไม่พบ กามเทพอยู่ใกล้ท่านและเป็นฝ่ายท่านเต็มที่


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการเดินทางที่ท่านไม่พอใจหรือเตรียมการที่จะเดินทางไว้แล้วกลับกลายล้มเลิกไปไม่สมหวัง แต่ถ้าท่านงดเดินทางไกลในระยะนี้ได้ก็จะเป็นการดี เพราะมีอุปสรรคหรือศัตรูเข้ามาเพ่นพ่านอยู่ในเส้นทางชีวิตของท่านพอสมควร ท่านอาจจะพกอารมณ์เฉื่อยชาเกียจคร้านติดกระเป๋าไปทำงานด้วย แล้วไปง่วงเหงาหาวนอนจนเจ้านายลูกน้องอลหม่านกันไปทั้งสำนักงาน จะใช้เงินมากโดยไม่คำนึงถึงประโยชน์ว่าจะมีหรือไม่ จะมีกิจการงานใหม่ๆ ที่ไม่จีรังยั่งยืนและไม่ให้ผลตอบแทนเท่าที่ควร ไม่สามารถแก้ไขการกล่าวร้ายป้ายสีของฝ่ายตรงข้ามได้ ความรักดีแต่ไม่ควรไปไหนตามลำพังกับผู้ที่มิใช่แฟน


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านติดต่อกิจการใดๆ กับใครก็ตามมักจะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ ความสดชื่นแจ่มใสร่าเริงเป็นคุณสมบัติพิเศษประจำตัวท่านในระยะนี้ ยกเว้นท่านพบคนที่เขากำลังมีความทุกข์จนมองโลกในแง่ร้าย ซึ่งพวกเขาจะเห็นความสุขของผู้อื่นกลายเป็นเรื่องบาดตาบาดใจ ถึงอย่างไรท่านก็ยังมีโอกาสดีทางด้านบุตรบริวารและชื่อเสียงอย่างมาก จะมีโอกาสดีทางด้านการเงินรายได้ แต่ก็ควรประหยัดให้มากที่สุด หากญาติพี่น้องและคนรักอาจมีความคิดเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่าน ควรหาทางปรับความเข้าใจกันก่อนที่จะบานปลายใหญ่โต เรื่องรักเปรียบเสมือนเอารูปเงาะมาสวม ใครๆ ก็มองไม่เห็นรูปทองของท่าน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับทราบข่าวหรือข้อมูลที่ไม่กระจ่างแจ้ง อาจจะถูกต้มหรือหลอกลวงด้วยเรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่ท่านเกื้อกูลหรืออุปการะอยู่อาจขัดคอกันจนเป็นเหตุทะเลาะวิวาท ภารกิจยากๆ ที่เงียบสงบมาระยะหนึ่งจะกลับฟื้นขึ้นมาอีกและท่านจะเข้าไปคลุกคลีอย่างเต็มที่ จะพบปะญาติมิตรที่มาจากทางไกลหรือเป็นชาวต่างชาติ จะพบพระผู้ใหญ่ระดับตำนานอย่างใกล้ชิด อาจสนใจศึกษาธรรมะหรือตำนานประวัติศาสตร์ต่างๆ มีรายได้หรือผลกำไรที่มั่นคงดี แต่รายจ่ายก็ค่อนข้างหนักเอาการอยู่ มีผู้พยายามพูดจาทำลายคุณความดีของท่าน เงินสดหายอาจไม่ได้คืนหรือเป็นเจ้าหนี้หนี้นั้นจะสูญ


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานสำคัญสำเร็จ จะมีผู้สนับสนุนมากขึ้นเรื่อยๆ กิจการใหม่ๆ ที่ท่านริเริ่มแล้วจะเป็นไปด้วยดี การเดินทางไกลจะได้ทำบุญทำกุศลที่ปลื้มใจไปอีกนาน รู้เรื่องอะไรมาก็ตามท่านจะเชื่อนักมิได้ เพราะเหตุการณ์พลิกผันเปลี่ยนไปได้เสมอ ประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยทางการเงินให้นึกว่าฟาดเคราะห์เพราะในยามนี้ใครๆ เขาก็เคราะห์ร้ายกันได้ หากท่านเคราะห์ดีอยู่คนเดียวก็ออกจะชอบกลอยู่ ท่านควรยอมสูญเสียอะไรๆ เพื่อผู้อื่นบ้าง เหตุการณ์ในบ้านถ้าไม่ปกติก็ควรสงวนท่าทีเอาไว้ก่อน จะพบผู้ที่หายหน้าไปนานๆ และดีใจยกใหญ่ ถึงอย่างไรก็ควรระวังปลวก มด มอด และหนอนในกระปุกเกลือไว้บ้าง


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสหาลาภได้มาก รวมทั้งอาจเป็นโอกาสได้ทำคุณประโยชน์แก่สังคมอีกด้วย ไม่สะดวกที่จะเดินทางไกลใดๆ เพราะโจรผู้ร้ายชุมมาก โดยเฉพาะการเดินทางไปต่างประเทศต่างๆ อุบัติเหตุที่เชื่อกันว่าเกิดจากความประมาทของคนขับรถ บางทีก็เป็นฝีมือของโจรบนทางหลวงที่มีถิ่นอาศัยอยู่แถวๆ นั้น ระยะนี้ควรงดการติดต่อต่างประเทศที่ไม่จำเป็นไว้ก่อน โดยเฉพาะเพื่อนฝูงใหม่ๆ ที่ท่านไม่เคยพบตัวจริงเขาเลย การนำทรัพย์สินประเภทที่ดินหรือทรัพย์จากดินไปฝากใส่ชื่อผู้อื่นถือครองหรือฝากเขาเก็บไว้ อาจเกิดเหตุไม่น่าไว้ใจได้ เคราะห์ร้ายอื่นๆ และปัญหาเรื่องความรักไม่มีถ้าท่านสามารถอดทนอดกลั้นได้


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอารมณ์รุนแรงไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักหรือชังก็ตาม เป็นการยากที่จะใช้สติปัญญาควบคุมความรู้สึกอ่อนไหวของตัวท่านไว้ได้ ไม่เหมาะที่จะท่องเที่ยวทางน้ำโดยเฉพาะคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นด้วยแล้วไม่ว่าไปกับใครก็ตาม พูดคุยกันบนบกดีกว่า รวมความแล้วการดำเนินชีวิตตามปกติปลอดภัยที่สุด ระวังบุตรบริวารหรือเด็กในปกครองยังอาจจะเผลอใจไปเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เป็นอันตรายแก่สุขภาพพลานามัยและอนาคตของเขา งานด้านศิลป์และการบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆ จะช่วยผลักดันรายได้ให้เด่นขึ้น ยวดยานพาหนะอาจทำให้ท่านต้องเสียทรัพย์ อาจทำเงินหายหรือมีผู้มาขอเงินทองจากท่าน


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

12 มิ.ย. 2565 เวลา 09:33 | อ่าน 375


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
19 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
675 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
55 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
353 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
878 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,017 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
758 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
813 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
1,091 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,565 15 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน