ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 26 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2565

26 มิ.ย. 2565 เวลา 08:34 | อ่าน 375
 
ดวง 26 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะขยันขันแข็งกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น แต่ก็มักใจร้อนและหงุดหงิดกับสิ่งรอบๆ ตัวอยู่เสมอ จะเกรี้ยวกราดเมื่อบริวารทำผิดก็ลงโทษพวกเขาอย่างรุนแรงเกินไป ควรพยายามหลีกเลี่ยงจุดแตกหักทุกๆ เรื่อง จะอยู่ท่ามกลางกระแสเปลี่ยนแปลงของสังคมหรือบ้านเรือนที่ท่านไม่ค่อยพอใจนัก ผู้ใหญ่ในสำนักงานอาจต่อว่าต่อขานท่านในเรื่องต่างๆ ที่ท่านนึกไม่ถึงหรือไม่ได้กระทำ สมาชิกภายในบ้านจะก่อเหตุกระทบกระเทือนมาถึงท่าน หรือบางทีเพื่อนบ้านของท่านก็ก่อเหตุเดือดร้อนรำคาญมาถึงบ้านของท่าน ไม่ควรเสพสุรากับผู้ที่มีผลประโยชน์ขัดกันหรือคิดเห็นไม่ตรงกันเพราะท่านอารมณ์ร้าย


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะประพฤติตนมีเสน่ห์น่าสนใจสำหรับบุคคลทั่วไป เจรจาพาทีมีลูกล่อลูกชนซึ่งดีต่อการทำมาหากินหาเงินเข้ากระเป๋า จะเร่งรัดลูกหนี้แบบยอมผ่อนสั้นผ่อนยาวและทวงหนี้ได้สำเร็จ แต่ท่านต้องอดทนมากสักหน่อยในการเจรจา จะได้ลาภทรัพย์อะไรก็ตามที่เป็นสิ่งที่ได้ยาก แต่มีค่าและยั่งยืนมากกว่าลาภธรรมดาทั่วไป อาจจะยุ่งยากเพราะเพศตรงข้ามที่มีลักษณะเป็นคนในเครื่องแบบและพวกเจ้าเล่ห์เจ้ากลทั้งหลาย ไปไหนมาไหนควรระวังพวก 18 มงกุฎเอาไว้ด้วย ความสงบในครอบครัวจะรุนแรงหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการเจรจาของท่าน เรื่องความรักความใคร่จะเป็นไปเหมือนที่ใจของท่านปรารถนา


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวศุภเคราะห์โคจรอยู่ในเรือนการงาน แผนการต่างๆ ที่ท่านวาดหวังไว้แล้วจะมีทางสำเร็จ การลงทุนในงานโครงการใหญ่ๆ จะก้าวหน้า ธุรกิจการงานจะราบรื่นดีขึ้น ความรับผิดชอบบวกกับความสามารถเฉพาะตัวจะช่วยท่านได้มากทีเดียว รวมถึงการสื่อสารประชาสัมพันธ์ท่านก็จะทำได้ดี จะสั่งงานลูกน้องหรือออกไปบรรยายต่อหน้าคนหมู่มากก็พูดจาได้เรื่องได้ใจความ แต่ด้านการเงินและลาภลอยต่างๆ ยังไม่ควรคาดหวังเอาไว้มากเกินจริงไปนัก การไปซื้อของโดยไว้เนื้อเชื่อใจไม่ตรวจสอบคุณภาพให้ชัดเจนเสียก่อนท่านมีแต่จะเสียเปรียบ อีกทั้งเรื่องรักมักมีแต่เรื่องเศร้าหมองเศร้าใจ


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่กำลังรู้สึกว่าการงานต่างๆ ล่าช้าไม่ทันใจ จะทำงานอะไรก็ติดขัดไปหมด การเจรจาการค้าหรือการติดต่อต่างประเทศจะประสบเหตุไม่สมหวังอยู่เสมอ ควรระวังเรื่องการใช้อำนาจหรือการออกคำสั่งให้มากๆ บางทีสั่งการไปแล้วอาจกลายเป็นเรื่องเสียหายได้หากท่านไม่ติดตามดูแลอย่างเพียงพอ การสั่งงานทางไกลมักไม่ประสบความสำเร็จ รายได้น้อยกว่ารายจ่าย มักมีเรื่องให้ต้องจ่ายออกจากกระเป๋าอยู่เสมอ เพื่อนใหม่ๆ จะมีเรื่องเดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือ หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงท่านควรช่วยพวกเขาเอาบุญ แต่ไม่ควรให้เดือดร้อนตนเองและญาติมิตร กับคนรักที่เคยแคลงใจกันจะเข้าใจกันดีขึ้น


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจหรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเริงรมย์ด้วยความพึงพอใจ บางท่านอาจสนใจไปสมัครเป็นนักแสดงหรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ เหล่านี้ หรืออย่างน้อยจะติดซีรีส์หรือละครอย่างหัวปักหัวปำ ซึ่งอาจเป็นการหลีกหนีจากแรงกดดันต่างๆ ทางสังคมที่เกิดขึ้นได้ดี อาจมีเรื่องเกิดขึ้นที่บ้านหรือเกิดอุบัติเหตุภายในบ้านช่องของท่านอย่างไม่คาดฝัน อย่างไรก็ดี การงานและลาภผลประโยชน์ของท่านจะดีขึ้น ธุรกิจติดต่อจะให้ลาภผลดั่งใจหวัง ศัตรูค่อนข้างแข็งแกร่งและเอาเรื่องเอาราวกับท่านพอสมควร เรื่องรักๆ ใคร่ๆ มักเป็นเรื่องของงานและลาภผล คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะหลงเชื่อคนง่ายหรือถูกคนเหลี่ยมจัดหลอกลวงได้ง่าย อาจรักสันโดษและเกียจคร้านมากขึ้น ไม่ชอบที่จะไปงานสังคมหรืองานรื่นเริงต่างๆ ที่มีผู้เชิญมา โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับฝรั่งมังค่าต่างๆ การเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกลจะค่อนข้างลำบากหรือไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ไม่ควรประมาทไม่ว่าเรื่องเหตุการณ์กะทันหันหรือเรื่องระยะทางก็ตาม งานมักอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่ต้องใช้ความเด็ดขาดในการตัดสินใจ การเงินจะหายใจหายคอได้มากขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว แต่เกณฑ์ชะตายังไม่ถึงกับร่ำรวยเป็นกอบเป็นกำนัก หากมีหนี้เก่าก็พอจะคลี่คลายหรือตกลงกันได้ ความรักจะเข้าใจกันมากขึ้น


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะฝันไม่ค่อยดีนักหรือบางท่านอาจเพ้อฝันจนเกินความจริงไปก็ได้ มักพบเห็นเหตุการณ์และผู้คนที่จะทำให้ท่านรู้สึกเป็นทุกข์ มักหลงคิดไปว่าจะมีคนคอยให้ร้ายป้ายสี อย่างไรก็ตาม ระยะนี้การเงินผันผวน อาจมีอุบัติเหตุทางการเงินได้ง่ายๆ เช่น เงินที่มิใช่ของท่านแต่อยู่ในมือท่านจะสูญหายหรือพลั้งเผลอใช้เป็นเงินส่วนตัวไป การเดินทางทั่วไปจะมีเหตุการณ์ทำให้ปวดศีรษะเสมอ ควรตรวจสอบยานพาหนะของท่านให้ดี ผู้ใหญ่จะจับตาดูความประพฤติของท่านจนท่านอึดอัด หรืออาจถูกผู้ใหญ่เรียกไปว่ากล่าวตักเตือนได้ง่าย ระวังการมีปากเสียงกับคู่ครองคนรักเพราะพักนี้พวกเขาฉุนเฉียวง่าย


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับการสรรเสริญจากคนหมู่มาก ได้รับชื่อเสียงเครดิตจากคุณความดีที่ท่านได้กระทำเอาไว้ อาจได้เข้าสมาคมหรือพบปะเพื่อนฝูงที่น้อยลงหรือห่างเหินจากงานสังสรรค์สมาคมไปบ้าง สมองไม่ค่อยแล่น ไหวพริบปฏิภาณไม่ค่อยดี รวมทั้งวิสัยทัศน์และการมองเห็นไม่กระจ่างแจ้งเท่าที่ควร หากจำเป็นต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ ควรมีที่ปรึกษาหรือญาติมิตรที่สนิทสนมไว้ใจได้ช่วยให้คำแนะนำอยู่เสมอ ไปไหนมาไหนควรอยู่ให้ห่างพวกนักเลงหัวไม้ หรือแม้แต่บุคคลในเครื่องแบบที่ชอบทำตัวเป็นผู้คุ้มครองพื้นที่ต่างๆ ระวังข้าวของแตกหักเสียหายหรือเรื่องเสียลาภผลที่ท่านควรจะได้ รักรื่นรมย์สมหวัง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดินทางสัญจรมาก บางท่านอาจได้เดินทางไปต่างประเทศหรือเข้าไปในกลุ่มชนที่มีความเป็นอยู่อย่างฝรั่งมังค่าโดยปราศจากการเสแสร้งอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะพบผู้ที่มีวิชาอาคมหรือได้เข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวกับเครื่องรางของขลังพระเครื่องต่างๆ การเงินค่อนข้างสมหวัง อาจมีรายได้ที่เกิดจากทรัพย์ในดินต่างๆ เช่น ผลิตผลทางการเกษตร แร่ธาตุจากดินต่างๆ เป็นต้น แต่ลาภผลอื่นๆ จะขาดตกบกพร่อง ระยะนี้การงานไม่น่าเป็นห่วง แต่ท่านต้องติดต่อสื่อสารประชาสัมพันธ์หนักสักหน่อย ซึ่งงานจะเป็นการเพิ่มภาระความรับผิดชอบมากขึ้นด้วย ความรักความใคร่ไม่ค่อยแจ่มใส แต่คนรักกำลังมีโชคดี


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพฤหัส (5) ย้ายราศีเข้าเรือนสหัชชะ จะส่งผลให้วิถีชีวิตของท่านเปลี่ยนแปลงไป จะเข้าไปอยู่ในหมู่ชนที่มีกิริยาท่าทางเรียบร้อยแต่งกายงดงามหรือมีความรู้ความสามารถขั้นสูง จะได้รับเลี้ยงอาหารในสถานที่หรูหรา สังคมของท่านจะกว้างขวางขึ้นจนอาจห่างบ้านห่างช่องและมีรายได้จะลดลงไปบ้าง ซึ่งหากพบเพื่อนที่กำลังถังแตก ท่านเองอาจจะช่วยเขาไม่ได้มากนัก จะเดินทางท่องเที่ยวตามต่างจังหวัดหรือพื้นที่ซึ่งอยู่ใกล้แม่น้ำลำคลองโดยมีวัตถุประสงค์เพื่องานสาธารณะ อย่างไรก็ตาม ท่านควรพูดให้น้อย ลงมือปฏิบัติอย่างอ่อนน้อมให้มาก เพราะระยะนี้กิริยาวาจาของท่านก่อศัตรูได้ง่าย


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพฤหัส (5) โคจรอยู่ในเรือนการเงิน ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแนวโน้มว่าจะได้กำไรหรือเป็นมรรคเป็นผลดีขึ้น อาจได้ลาภจากการลงทุน จะเปียแชร์ได้โดยได้ดอกเบี้ยต่ำเพราะคนอื่นๆ คิดไม่ถึงว่าท่านจะเปีย ซื้อของราคาแพงแต่น่าชื่นชมยินดีเพราะเป็นของหายาก มีรายได้พิเศษภายใต้ข้อผูกพันที่ท่านเต็มใจ จะสามารถใช้อิทธิพลหรือมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอยู่คุ้มครองและขจัดศัตรูให้พ้นเส้นทางชีวิตของท่านไปได้ สุขภาพของท่านยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนัก ดวงชะตายังได้รับการสนับสนุนจากญาติพี่น้องและบริวารค่อนข้างมาก ความรักจะอยู่ใกล้หรือไกล คู่ครองคนรักของท่านก็เข้าใจและเชื่อฟังเป็นอย่างดี


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลกระทบจากความเปลี่ยนแปลงทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในทางที่ดีขึ้น มิตรภาพใหม่ๆ จะดีมากไม่แพ้มิตรภาพเก่าๆ ญาติมิตรจะเผยโฉมหน้าให้เห็นทุกแห่งหนเหมือนเป็นเงาที่ตามตัวท่าน พวกเขาจะพร้อมที่จะเดินตามทางที่ท่านวางไว้ทุกอย่าง ความร่วมมือจากผู้ใกล้ชิดจะดียิ่ง คิดอะไรปลอดโปร่งเหมือนอย่างที่ท่านอยากให้เป็นไป การเงินจะได้อย่างฟลุคๆ การงานก็ดีขึ้นหรืออย่างน้อยก็ไม่มีอุปสรรคขัดข้องใดๆ ในการทำงานจะมีความเป็นอยู่สุขสบาย คนเจ็บไข้ในความดูแลของท่านจะมีอาการเปลี่ยนแปลงดีขึ้นหรืออาจหายในเร็ววัน เป็นช่วงชีวิตที่ค่อนข้างเบ่งบาน รักเดิมๆ จะเหมือนรักใหม่


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

26 มิ.ย. 2565 เวลา 08:34 | อ่าน 375


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
18 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
659 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
55 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
353 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
872 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,013 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
758 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
813 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
1,080 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,563 15 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน