ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 11-17 กันยายน 2565

11 ก.ย. 2565 เวลา 09:41 | อ่าน 363
 
11-17 กันยายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีจินตนาการเรื่องเกี่ยวกับการบันเทิงดีเหมาะที่จะใช้ความสามารถพิเศษ ทำงานเกี่ยวกับการค้นคว้าหรือแสดงความรู้ในเรื่องลึกลับที่ซ่อนปมต่างๆ ที่เกี่ยวกับความเชื่อหรือเรื่องทางประวัติศาสตร์ได้ดี ท่านที่ปฏิบัติอบรมจิตใจมานานพอสมควรอาจได้ความรู้ที่ถูกต้องในการดำเนินชีวิต ไม่ควรหลงเชื่อนักบวช นักวิชาการหรือผู้ที่แสดงตนว่าเป็นครูบาอาจารย์ แต่แนะนำให้ท่านกระทำผิดศีลธรรมจรรยาหรือผิดกฎระเบียบของสังคมใดๆ การงานชะลอตัว แต่ไม่มีเรื่องให้หนักใจอะไร การเงินส่วนตัวยังร้อนพอสมควร ถ้าท่านบริหารเงินไม่ดีความยุ่งยากจะตามมาแน่นอน ระยะนี้สงวนท่าทีได้เก่งเท่ากับมีลาภ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโกรธง่าย ถ้ามีใคร หรืออะไรมาทำให้ขัดใจนิดเดียวจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขึ้นมาทันที ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ ก็ไม่ดีต่อสุขภาพจิตของท่าน เพราะการโกรธมากๆ นั้นจะทำให้ท่านเครียดและวิตกกังวลไปหลายวันทีเดียว ถ้าท่านระงับจิตที่กราดเกรี้ยวได้ก็จะรู้สึกสบายตัวไปด้วย เพื่อนฝูงหรือสตรีผู้ใหญ่จะขอร้องให้ท่านทำการที่ท่านไม่ชอบหรือฝืนอุดมการณ์ส่วนตัวของท่าน ผลประโยชน์ที่ได้รับยังไม่สัมพันธ์กับปริมาณงาน แต่นักบวช นักวิชาการ หรือผู้ใหญ่ที่ปกครองท่านยังให้ลาภ ไม่ควรกลับบ้านดึกหรือออกเที่ยวกลางคืนโดยไม่จำเป็น กับคนรักจะเข้าใจกันได้ง่ายๆ เพราะเขาเอาใจใส่ท่านดี


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโอกาสได้พบผู้คนมากหน้าหลายตา ทำสิ่งใดก็มีผู้ชมเชยว่าดีทั้งนั้น ยังไม่จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานที่ชัดเจนนัก ยกเว้นผู้ใหญ่จะแอบช่วยท่านอยู่เบื้องหลัง แต่การงานของท่านราบรื่นอย่างมาก ทำอะไรดีๆ ผู้ใหญ่ก็มองเห็นคุณความดีของท่านอย่างแน่นอน เรื่องที่อยู่อาศัยอาจยังไม่มีการพัฒนาดีขึ้นหรือทรุดโทรมลง บางท่านอาจไม่อยู่ติดบ้านหรืออยู่บ้านก็ไม่ค่อยสบายใจนัก ระยะนี้หากท่านได้ลาภสิ่งใดไม่ว่ามากหรือน้อยจะเป็นเหตุให้ท่านต้องการมากขึ้นอีก ถึงแม้ท่านจะมีดวงดีในการเล่นพนันหรือแทงหวยก็ไม่ควรมือเติบเพิ่มเงินทุน มิฉะนั้นอาจสิ้นเนื้อประดาตัวได้โดยง่าย


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยจากภารกิจหน้าที่ประจำ บางครั้งก็มีอารมณ์ก้าวร้าวรุนแรงกับเพื่อนร่วมงานที่ใกล้ชิดได้ บางท่านควรระมัดระวังภัยอันตรายที่กระทบถึงการดำเนินชีวิต จะทำอะไรเสี่ยงจึงควรให้คิดทบทวนให้มากหน่อย จะได้รับการตอบสนองในเรื่องการทำมาหากิน ท่านจะเห็นลู่ทางและโอกาสเจริญก้าวหน้าในการหาทรัพย์เข้ากระเป๋า สินค้าประเภทของมีค่าหรูหราสวยงามจะซื้อง่ายขายคล่อง เงินทองส่วนที่ควรจะอยู่ในมือของท่านหรือพวกพ้องจะมาถึงในช่วงปลายสัปดาห์ ธุรกิจค้าปลีกที่กำลังกลายเป็นผลประโยชน์จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคอยู่บ้างจึงจะเกิดความสำเร็จขึ้นได้ เรื่องรักก้าวหน้าทันใจ


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้ชีวิตด้วยความสะดวกสบายยิ่งขึ้น อาจได้ทรัพย์สินเงินทองของมีค่าสวยงาม หลังจากปลายสัปดาห์นี้ไปแล้วท่านจะมีโชคเพราะคำพูดที่ไพเราะเสมอต้นเสมอปลาย ระยะนี้จึงไม่ควรกล่าววาจาให้บาดหมางใจกับใครใดๆ ทั้งสิ้น เพราะอาจเป็นการขัดลาภในอนาคตอันใกล้ของท่าน ท่านจะมีความสุขความสบายใจ จะตื่นตัวในหมู่ผู้คนที่มีความสามารถหลากหลาย และท่านอาจเป็นกำลังสำคัญในการรวมกลุ่มของพวกเขาก็ได้ อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรืออย่างน้อยก็ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำในหน่วยงานทำให้มีอำนาจใหญ่โตขึ้นกว่าเก่า ความรักท่านมีเต็มที่ แต่คนรักของท่านอาจพยศบ้าง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่พบเห็นคนอันธพาลกรีดกรายไปมา อย่าสนใจหรือทำอะไรผิดปกติให้เป็นที่หมั่นไส้เพราะพวกเขาอาจเข้ามาทำร้ายหรือขว้างปาสิ่งของใส่ท่าน ทำให้เกิดอันตรายได้อย่างมาก เรื่องเงินทองถึงได้มาก็มักใช้หมดไปอย่างรวดเร็วและไม่ค่อยได้ประโยชน์อะไร หรือบางท่านได้มาก็ต้องนำไปจ่ายหนี้หรือชดใช้ค่าเสียหายค่าปรับต่างๆ จนเกือบหมดหน้าตัก เงินที่ให้เด็กๆ จะถูกนำไปใช้ผิดประเภทไม่สมตามเจตนารมณ์ งานในความรับผิดชอบจะลดน้อยลงหรือหมดความสำคัญไปจากชีวิตของท่าน ระยะนี้ท่านมักมีแต่เรื่องหงุดหงิดใจ จิตใจไม่แจ่มใส เรื่องรักหากไม่เข้าตามตรอกออกตามประตูก็ควรพักไว้ก่อน


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งยากใจไม่น้อยในเรื่องหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือเพศตรงข้าม คนที่ดีต่อท่านมากๆ แท้จริงแล้วเขาคิดถึงเพียงแค่ปริมาณเงินในกระเป๋าของเขาเท่านั้น ท่านอาจจะต้องเสียทรัพย์ปรนเปรอให้เขาไปพลางๆ ก่อน เพราะหากท่านปฏิเสธ เขาเหล่านั้นก็จะหงุดหงิดอารมณ์เสียได้ บางทีการแผ่เมตตาก็ได้ผลเพราะจิตใจเป็นพลังงาน ถ้าท่านใช้จิตให้ถูกทางจะช่วยตนเองและผู้อื่นได้มากพอสมควร การเงินรายได้ดี อาจมีลาภจากหนทางไกล แต่หากมีนักบวชหรือผู้แสดงตนเป็นครูบาอาจารย์มาขอให้ท่านช่วยเรื่องเงินทองก็ไม่ควรเชื่อเรื่องที่เขาเสกสรรค์ปั้นแต่ง เรื่องเงินยืมจะเป็นหนามตำใจท่านไปอีกนาน


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำเพื่อผลประโยชน์ของหุ้นส่วนคู่สัญญาให้คู่ครองหรือเพศตรงข้ามได้รับความสบายใจ คุณความดีที่ท่านได้แสดงออกต่อบุคคลเหล่านั้นจะช่วยให้ท่านมีชื่อเสียงเกียรติยศเพิ่มขึ้นและมีผู้คนไปมาหาสู่มากขึ้น ความชื่นชมยกย่องในตัวท่านก็จะมีมากด้วย กับเพศตรงข้ามที่จะเข้ามายุ่งเกี่ยวกันอย่างชู้สาวระยะนี้จะมีแต่เรื่องที่ตรงใจท่าน จะได้ข่าวดีทางการงานหลังช่วงปลายสัปดาห์ไปแล้ว คิดหรือฝันอะไรทางการงานก็ว่าไปตามกันไม่มีความขัดแย้งกับผู้ใดให้ไขว้เขว เรื่องลาภผลมีความผันผวนเล็กน้อย แต่จะดีขึ้นมากในไม่ช้านี้ มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศหรือติดต่อกับเพื่อนชาวต่างชาติ


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสุขุมรอบคอบเป็นคุณสมบัติพิเศษประจำตัวของท่าน จะมีความสุขความสบายมากขึ้น ถ้าท่านติดต่อธุรกิจใดๆ กับใครก็ตามมักจะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ ยกเว้นคนที่เขากำลังมีความทุกข์จนมองโลกในแง่ร้ายจะเห็นความสุขและความแจ่มใสของผู้อื่นเป็นเรื่องบาดตาบาดใจ งานจะผันผวนแต่ท่านจะมีโอกาสดีๆ เรื่องงานในเร็ววันนี้แน่นอน อีกทั้งโชคดีทางด้านการเงินของท่านก็กำลังจะมาในช่วงปลายปีด้วย ไหวพริบปฏิภาณแจ่มใส และสามารถตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในการดำเนินชีวิตประจำวันและการเงินให้เป็นไปได้อย่างราบรื่น ระยะนี้ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายให้มาก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รู้เห็นเรื่องลึกลับหรือแปลกประหลาดเหลือเชื่อ จะมีผู้แปลกปลอมเข้ามาเพ่นพ่านในหมู่ญาติพี่น้องของท่านโดยไม่รู้เจตนาของเขา ได้ข่าวความเคลื่อนไหวของศัตรูที่ไม่เป็นความจริง เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของท่านที่จะปรับเปลี่ยนอาชีพหรือได้งานใหม่ หากท่านมีงานที่มั่นคงอยู่แล้วก็ขอให้อดทน ยังไม่ควรลาออกในระยะนี้ เพราะโอกาสหางานใหม่ของท่านยังยาก ท่านยังไม่มีคนรักเลยจริงๆ ญาติมิตรผู้อาวุโสหรือชักนำให้ท่านพบคนรักที่เหมาะสมกัน แต่ถ้ามีคนในใจอยู่แล้วอย่ารับลาภเช่นนั้นเป็นอันขาดเพราะอาจเสี่ยงที่อาจมีผลถึงความสัมพันธ์อื่นๆ ได้ การเจรจาสื่อสารใดๆ พูดให้น้อยเข้าไว้จึงจะดี


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับยกย่องอย่างเงียบๆ ใครจะสรรเสริญท่านมักมากระซิบข้างหู หรือจะให้อะไรก็แอบให้ แต่พวกนินทากลับพูดเสียงดังไปทั่ว ซึ่งท่านไม่ควรสนใจผู้คนเหล่านั้นมากนัก เพราะเขายิ่งพูดมากเท่าไหร่ เงินในกระเป๋าท่านก็มากขึ้นเท่านั้น ยามเมื่ออยู่ในหมู่ชนจะหาคนพูดคุยกับท่านยาก หรือหากมีก็เป็นพวกนักเลงหรือคนที่ไม่ได้หวังดีกับท่านอย่างแท้จริง รายได้ดีแต่ระยะนี้จะชะลอตัว เสมือนท่านได้เช็คมาแต่เบิกเอาเงินมาใช้ไม่ได้ หรือลูกหนี้ไม่ยอมจ่ายหนี้ตามกำหนด อย่างไรก็ดีท่านไม่เดือดร้อนเรื่องความเป็นอยู่นัก คนโสดมีมีคนมาขายขนมจีบมากกว่าหนึ่งราย คนที่มีคู่แล้ว คู่ของท่านจะมีหลายบทบาท


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังมีดาวพฤหัส (๕) ส่องสว่างให้คุณประจำราศีมีน มีโอกาสดีที่จะได้ลาภผลเงินทองและโชคสารพัด เป็นจังหวะชีวิตพิเศษซึ่งหายากอย่างยิ่งและเป็นช่วงเวลาที่น้ำขึ้นให้รีบตัก โปรดอย่าปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปโดยที่ท่านไม่ได้ทำประโยชน์อะไร งานคือเงินเงินคืองานบันดาลสุขก็รู้กันอยู่แล้ว โบราณเปรียบเหมือนฝนตกผู้ที่มีโอ่งไหมากก็รองน้ำไว้ได้มาก อาการป่วยเรื้อรังของท่านหรือของคนที่ท่านดูแม้จะกำเริบขึ้นมาบ้างก็เล็กน้อยและจะหายในไม่ช้า เพศตรงข้ามที่เคยเป็นมิตรจะดื้อดึงหรือแง่งอนกับท่านมากสักหน่อยในระยะนี้ ถ้าท่านอดทนและเจรจาปรับความเข้าใจกันก็จะสามารถดีกันได้ไม่ยาก


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

11 ก.ย. 2565 เวลา 09:41 | อ่าน 363


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ดวงกับดาวประจำวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2567)
0 5 พ.ค. 2567
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
19 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
681 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
55 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
355 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
878 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,021 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
762 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
819 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
1,095 19 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน