ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 18-24 กันยายน 2565

18 ก.ย. 2565 เวลา 11:06 | อ่าน 343
 
ดวง 18-24 กันยายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดินทางไกลด้วยความลำบากจนอาจล้มเลิกความตั้งใจ ส่วนการเดินทางใกล้ๆ หรือการใช้เส้นทางประจำจะดีขึ้น ไม่ต้องกลับไปกลับมาเหมือนที่ผ่านมา จะเก็บออมเงินทองของมีค่าเอาไว้ไม่ค่อยได้ เพราะมีแต่เรื่องจ่ายออก ถึงแม้ได้ลาภแบบฟลุคๆ มาก็มักนำออกมาใช้จ่ายจนหมด หรืออาจติดลบด้วยซ้ำ กิจกรรมที่ทำสำเร็จแล้วจะขยายผลต่อเนื่องไปและทำให้ท่านมีชื่อเสียงมากขึ้น ศัตรูของท่านมีความสำคัญและเด็ดขาดมากขึ้น ท่านควรอยู่ให้ห่างพวกเขาเอาไว้จะดีกว่า บ้านช่องห้องหอระยะนี้จะหาความสุขได้ยาก อาจต้องเดินทางหรือเปลี่ยนที่พักเรื่อยๆ ความรักความใคร่ไม่ถึงกับเสีย แค่อ่อนแรง


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไปทำอะไรผิดพลาดไว้ที่ไหนหรือกับใครก็ตาม ความเสียหายจะมาถึงท่านตามสำนักงานหรือการงานที่ผิดพลาดอย่างช่วยไม่ได้ เหตุการณ์ต่างๆ ชอบเกิดขณะที่ท่านไม่พร้อมหรืออยู่คนเดียว และขาดที่ปรึกษาหารือที่ไว้ใจได้ ถ้าไม่จัดการเรื่องเงินทองหนี้สินให้กระจ่างแจ้งจะเกิดความสูญเสียมากขึ้นไปอีก หรืออย่างน้อยจะเป็นเหตุให้ฝ่ายตรงข้ามหยิบยกขึ้นมาโจมตีให้ท่านเสื่อมเสียเครดิตได้ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะมีพฤติการณ์ทำให้ท่านอึดอัดคับข้องใจ เพราะบางทีเขาก็เอาใจใส่ท่านจนเหมือนจ้องจับผิดเสียมากกว่า คนโสดจะคบหาสมาคมกับฝ่ายตรงข้ามได้อย่างสบายใจ แต่ก็ควรดูกันยาวๆ มากกว่า


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้งานที่ต้องใช้ความรู้เฉพาะทาง หรืองานทำอยู่แล้วก็มีเกณฑ์จะได้ขยับขยายให้กว้างขวางมากขึ้น จะได้รับการผลักดันจากผู้อาวุโสในการทำงานในทางที่ทำให้ท่านสบายใจมากขึ้น ท่านเหมาะสมกับการค้นคว้าหาความรู้อันจะนำมาซึ่งผลประโยชน์ในอนาคต ถึงอย่างไรท่านคงต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้ว่า ลาภผลที่คาดหวังเอาไว้จะไม่ราบรื่นหรือได้ไม่เต็มจำนวนเท่าที่ท่านควรจะได้ แต่ธุรกิจติดต่อและการเจรจาเรียกร้องผลประโยชน์จะมีลู่ทางแจ่มใสขึ้นกว่าสัปดาห์ที่แล้ว ท่านควรทำการค้าด้วยความกล้าได้กล้าเสีย เพราะท่านมีโอกาสดีในเรื่องการเสี่ยงโชค อย่างไรก็ดี การทุ่มหมดหน้าตักก็ไม่ดี


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคทางการเงิน ทำมาค้าขายมีกำไรงาม ญาติพี่น้องก็นำลาภมาให้ อีกทั้งยังได้นำความรู้ความคิดใหม่ๆ มาแสดงต่อคนส่วนใหญ่และได้รับความชื่นชมอย่างมาก จะเปลี่ยนฐานะให้ดีขึ้นได้พอสมควร มีอุปกรณ์บำรุงความสุขและความสะดวกในการครองชีพอย่างเหมาะสม แต่การงานอาจมีการสับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่หรือมีความขัดแย้งในสำนักงานพอควร ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อท่านนัก บริวารจะทำให้ท่านเสียทรัพย์ ยังไม่ควรขันอาสาผู้บังคับบัญชาทำงานสำคัญๆ เพราะอุปสรรคต่างๆ จะเกิดขึ้นได้มากกว่าที่ท่านคิด ควรควบคุมรายจ่ายให้น้อยหรือไม่มีหนี้สินจะถือว่าเป็นโชคดีอย่างมโหฬาร


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านแจ่มใสตามสายตาของผู้อื่น แต่ในหัวใจของท่านเองนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความหม่นหมองทุกข์ยาก จะโชคดีในการแสวงหาทรัพย์สินหรือตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างสำคัญ อาจได้เป็นผู้นำหรือหัวหน้าส่วนใดส่วนหนึ่งของสำนักงาน แต่การร่วมงานกับผู้อื่นจะยังไม่ค่อยคล่องตัวนัก เพราะท่านจะไม่ค่อยยอมลงให้ผู้ใดง่ายๆ ประกอบกับดวงชะตาถูกแรงกดดันจากดาวศุภเคราะห์และบาปเคราะห์ดวงใหญ่ถึงสองดวง อาจจะทำให้ต้องเลื่อนหรือล้มเลิกกิจการที่ทำอยู่ไปเลยก็เป็นไปได้เหมือนกัน ปัญหาอุปสรรคใหญ่ๆ มักผ่านเข้ามาทดสอบสติปัญญาและความอดทนของท่าน ซึ่งหากมีน้อยเกินไปจะเดือดร้อน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะดำเนินชีวิตอย่างมีหลักการและเหตุผล จะทำงานยากๆ ได้สำเร็จเพราะมีผู้ใหญ่ใกล้ชิดที่ท่านให้ความเชื่อใจคอยสนับสนุนท่านอยู่ หากได้โอกาสทำงานพิเศษหรืองานเพิ่มเติมจากงานประจำ ท่านไม่ควรรับ เพราะแค่งานประจำที่ท่านรับผิดชอบอยู่ก็ยังทำไม่ได้ดีตามที่ผู้ร่วมงานคาดหวังจะชอบความสงบ ชอบเข้าวัดเข้าวาหรืออ่านหนังสือเงียบๆ มากกว่าออกไปสนุกสนานบันเทิงยามค่ำคืน การเงินและค่าใช้จ่ายเป็นเรื่องปวดศีรษะของท่านและจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นทุกขณะ ถ้าเดินทางไกลอาจพบเจออุบัติเหตุไม่คาดฝัน เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ควรชะลอเอาไว้จนกว่าดาวพฤหัส (๕) จะเดินหน้าอีกครั้งในช่วงปลายปี


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพอมีโชคจากหลายเรื่อง ยกเว้นเรื่องส่วนแบ่งรายได้จากหุ้นส่วนคู่สัญญาจะยืดเยื้อถูกยักท่าต่างๆ นานา ท่านควรค่อยๆ แก้ปัญหาด้วยความอดทน หรือควรหารือเพื่อนเก่าๆ ที่เข้าอกเข้าใจท่านดี ไม่ใช่เวลาที่ท่านจะไปขอความช่วยเหรือจากผู้ใหญ่หรือนักวิชาการใดๆ จะพบทางออกที่สวยงามในเรื่องธุรกิจติดต่อ ซึ่งหากท่านทำงานชักช้าก็คงจะไม่ทันจังหวะเวลาของผู้อื่น และไม่ว่าท่านพูดอะไรออกไประยะนี้จะเกิดประโยชน์ในทางสร้างสรรค์ แต่การออกคำสั่งมักไม่ชัดเจนหรือสั่งผิดสั่งถูกจนบริวารสับสนและทำผิดพลาด แต่การเจรจาต่อรองของท่านในระยะนี้ทำให้ท่านได้ประโยชน์ไม่น้อย


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีทั้งลาภและการงานต่างๆ ที่หลากหลาย ถ้าทำธุรกิจโดยเล็งผลเลิศจะได้รับผลดีตามสมควรแก่สถานการณ์ของส่วนรวม มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศหรืออาจได้เพื่อนฝูงใหม่ๆ เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา จะได้รับการสรรเสริญสดุดีหรือได้ตำแหน่งที่ทางราชการรับรองอย่างเป็นทางการ อาจได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติหรือเครื่องประดับแวววาว แต่ยังไม่ควรหวังลาภลอยหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยง จะมีหุ้นส่วนผู้ร่วมงานมากขึ้น ซึ่งท่านต้องเอาใจใส่มากขึ้นไปด้วย จะได้บริวารที่มีคุณภาพคอยช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดี ระยะนี้การเที่ยวเตร่หาความสำราญไม่เหมาะกับชะตาของท่าน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีความรู้สึกอ่อนแอทั้งในเรื่องสุขภาพกายและสุขภาพใจ ไม่ควรสมบุกสมบันทำงานหนักๆ ให้มากนัก ไม่ว่าจะเป็นงานที่ต้องใช้สมองหรืองานที่ต้องยกของหนักก็ตาม อีกทั้งต้องระวังเรื่องความเฉื่อยแฉะหรือความเกียจคร้านของตัวท่านเองจะทำให้งานเสียหายหรือส่งไม่ทันตามกำหนดเอาไว้ด้วย อุปสรรคในการดำเนินชีวิตต่างๆ มีค่อนข้างมาก ศัตรูมียิบย่อยหลายราย แต่เขาก็ทำอะไรท่านไม่ได้ถนัดนัก การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ในระยะนี้ไม่ว่าท่านจะพูดอะไรกับใครยังมีลู่ทางสำเร็จ จะดำเนินชีวิตโดยสะดวกเหมือนมีเรดาร์นำทาง การเงินรายได้ชะลอตัว แต่ท่านไม่ถึงกับเดือดร้อนมากนัก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความเครียดหรือความผิดหวังมากกว่าสมหวัง จะพบเหตุการณ์ที่ไม่พอใจเกี่ยวกับญาติพี่น้องและบุตรบริวารอยู่เสมอ อาจขัดเคืองกับญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัว ท่านจะต้องอดทนกับการถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงานที่แวดล้อมจากทุกระดับ การเงินรายได้ยังไม่ได้รับผลกระทบอะไรมากนัก แต่การงานจะเป็นเรื่องที่ท่านไม่ค่อยพอใจ อาจสูญเสียงานโครงการสำคัญให้แก่ฝ่ายตรงข้ามอย่างน่าเสียดาย ไม่ควรพกเงินสดไปไหนมาไหนครั้งละมากๆ เพราะอาจถูกฉกชิงวิ่งราวหรือท่านทำหายเสียเอง ไม่ควรให้สัญญาหรือตกปากรับคำจะทำอะไรให้ใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะการวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่น


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมองอะไรไม่ค่อยชัดเจนหรือคาดหมายอะไรมักจะผิดพลาดไปเล็กน้อย ซึ่งบางทีเหมือนท่านไม่รักษาน้ำใจผู้ที่หวังดีหรือหลงเชื่อผู้ที่ยุยงส่งเสริมในทางที่ผิด การเงินดีมาก ทุกอย่างที่อับเฉาแห้งแล้งจะเริ่มสดชื่นขึ้นเหมือนปลาได้น้ำหรือข้าวกล้าได้ฝน ผู้ยังไม่มีรายได้ประจำคงจะมีเพราะได้ทำงานที่เป็นหลักเป็นฐานมากขึ้น ญาติมิตรเกิดเรื่องยุ่งยากเป็นคดีความทะเลาะวิวาทกัน จะชอบดื่มสุรา ของมึนเมา หรือหลงเล่นการพนันตามเพื่อน แต่จะเสียรู้ผู้ที่อดทนบึกบึนมากกว่า หรืออาจถูกชาวต่างชาติต่างภาษาหลอกลวงให้เสียหาย ระยะนี้คนมีคู่แล้วควรระวังเรื่องรักซ้อนให้มาก คนโสดควรรักอิสระไปก่อน


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีปากเสียงนิดหน่อย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องเงินมากกว่าเรื่องอื่น และอาจจะรุนแรงพอดูทีเดียว ท่านที่เป็นคนดีมีศีลธรรมถือความสัตย์มานานจะถูกเพื่อนฝูงในวงสังคมเข้าใจผิด โดยพวกเขามักประมวลเหตุการณ์ต่างๆ เอาเอง จึงยากที่จะเปรียบเทียบกันให้เห็นชัดเจนได้ ถ้าจะชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาจากผู้ที่ไม่ประสงค์ดีทั้งหลาย ท่านควรทำเป็นเอกสารให้เรียบร้อย เพราะระยะนี้ท่านพูดอะไรก็มักไม่ค่อยมีน้ำหนักเพียงพอให้ผู้อื่นเชื่อถือ ถึงแม้ท่านจะพูดด้วยความสัตย์จริงก็ตาม เอกสารส่วนตัวที่สำคัญ เช่น บัตรประชาชน พาสปอร์ต บัตรเอทีเอ็มจะนำโชคลาภมาให้ คู่ครองคนรักอาจพยศเป็นพักๆ


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

18 ก.ย. 2565 เวลา 11:06 | อ่าน 343


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ดวงกับดาวประจำวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2567)
36 5 พ.ค. 2567
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
19 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
683 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
55 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
355 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
879 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,025 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
762 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
819 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
1,096 19 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน