ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 23-29 ตุลาคม 2565

23 ต.ค. 2565 เวลา 08:37 | อ่าน 334
 
ดวง 23-29 ตุลาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไปไหนตามลำพังไม่ควรพกเอกสารหรือหนังสือสำคัญติดตัว เพราะอาจทำเสียหายหรือสูญหายได้ การเดินทางไปค่อยสะดวก อาจต้องเหน็ดเหนื่อยกว่าปกติ ช่วงต้นสัปดาห์ไม่ควรพกทรัพย์สินติดตัวไปมากๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้ตื่นเต้นตกใจ ติดต่อเรื่องเงินกับใครๆ โดยเฉพาะการติดต่อกับธนาคารก็จะสำเร็จได้ยาก ฝ่ายที่ติดต่อด้วยกับท่านอาจทำเอกสารตกหล่นหรือนำเสนอเอกสารของท่านผิดพลาด ระยะนี้ถ้าท่านมีเรื่องเดือดร้อนจะหาผู้ใหญ่ช่วยเหลือยาก เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆ จะทำให้ท่านเดือดร้อนเพราะน้ำ หรือท่านอาจประสบน้ำท่วมเสียเอง คนโสดจะเนื้อหอม เพศตรงข้ามรุมตอมไม่หยุด


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นตกใจระคนเบื่อหน่ายเกิดขึ้นกับท่านมากสักหน่อย เช่น วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้สอยประจำจะชำรุดเสียหาย ส่งผลให้การงานสะดุด และไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็ตามจะมีผู้คอยแก่งแย่งแข่งดีหรือคอยปัดแข้งปัดขาท่านอยู่เสมอ ในช่วงนี้ยังไม่เหมาะที่จะทำธุรกิจซื้อขายสินค้าแบบค้าปลีกหรือขายของแบบมีหน้าร้าน ธุรกิจติดต่อจะติดขัด เช่นเดียวกับการติดต่อหน่วยงานราชการมักมีปัญหาอุปสรรคที่ท่านคาดไม่ถึง แต่การค้าส่งหรือซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ร่วมกับนายทุนเงินกู้ ไม่ว่าจะเป็นรายเล็กหรือรายใหญ่ท่านยังพอทำได้ คนโสดถ้าคิดจะบอกรักใครควรระงับเอาไว้ก่อน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะหงุดหงิดอารมณ์เสียได้ง่ายมาก ทำอะไรผิดพลาดเก่งเพราะความใจร้อน ถือของสำคัญหรือของมีค่าอาจพลัดตกหลุดมือเสียหาย แบบที่โบราณเรียกว่ามือไม่มีเส้นไม่มีเอ็น รวมทั้งท่านอาจได้รับอุบัติเหตุจากของร้อนหรือไฟฟ้า เช่น ไฟดูด หรืออาจเผลอทำของร้อนๆ ลวกผิวหนังตนเองได้ จะได้ลาภแบบฟลุคๆ แต่ท่านได้เงินมาก็มีรายจ่ายจำนวนพอๆ กันรออยู่แล้ว บางทีอาจเสียเงินเป็นค่าซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือทำขวัญสมาชิกในครอบครัวก็ได้ บุตรบริวารจะมีโชคดี พวกเขาอาจได้รับรางวัลความประพฤติดีหรือชนะรางวัลเกี่ยวกับศิลปะและความสวยงาม เรื่องรักอยู่ที่ท่านต้องการจะไปทางไหน


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะนำผลประโยชน์มาให้ญาติพี่น้อง ตลอดจนสมาชิกในครอบครัวให้ได้รับเกียรติยศศักดิ์ศรีที่เหมาะสม ข่าวสารต่างๆ จากทางไกลจะมาถึงตัวท่านในทางที่ไม่ค่อยดี การติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษาจะมีปัญหาไม่ลงรอยกันเท่าที่ควร โดยเฉพาะท่านทำการค้ากับฝรั่งมังค่าจะขัดแย้งกันพอสมควร คิดหรือฝันอะไรก็ให้เกิดความสำเร็จได้ยาก เพราะท่านอืดอาดเฉื่อยชา ไม่กระตือรือร้นเท่าที่ควร จะประกวดแข่งขันกีฬาหรือการต่อสู้ใดๆ ท่านมักเป็นฝ่ายเสียเปรียบ อาจเป็นเพราะสุขภาพเลือดลมของท่านไม่ค่อยดี แต่การสอบแข่งขันใดๆ ที่ใช้สติปัญญาความรู้ ท่านจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้เงินสดเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดี จะได้ลาภแบบทุกขลาภ คือท่านต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากเสียก่อนจึงจะได้ผลประโยชน์นั้นมาเข้ากระเป๋า เหตุร้ายใดๆ ที่เกิดขึ้นแก่สังคมในระยะนี้จะส่งผลกระทบกระเทือนมาถึงท่านด้วยไม่มากก็น้อย หลังกลางสัปดาห์ไปแล้ว ท่านจะได้มิตรภาพใหม่ๆ เพิ่มขึ้น อาจมีการเดินทางที่สนุกสนานรื่นเริงหลายครั้ง หรือได้เดินทางไปกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ทีเดียว อย่างไรก็ดี ท่านจะทำอะไรไม่ค่อยถูกจังหวะในเรื่องใหญ่ๆ การเข้าพบผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอนาคตของท่านจะทำได้ยากและมีความเสี่ยง ผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนเกิดแตกร้าวยากที่จะประสานกลับมา

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพุธ (4) โคจรเดินหน้าในเรือนการเงิน การเจรจาเพื่อผลประโยชน์หรือทวงหนี้จะได้รับอย่างครบถ้วน แม้ท่านเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่อาการก็จะดีขึ้น มีชีวิตที่สนุกสนาน แม้จะโลดโผนผจญภัยนิดหน่อย แต่ภัยที่ท่านพบเจอมักไม่ค่อยอันตรายมากนัก ถ้าเกิดปากเสียงกับผู้สูญเสียผลประโยชน์ท่านจะเป็นฝ่ายชนะ และถ้าทำอะไรเป็นความลับท่านก็จะรักษาความลับไว้ได้ดี การงานค่อนข้างหนักและเหนื่อย และท่านต้องอดทนกับการทำงานซ้ำไปซ้ำมาอีกสักพักทีเดียว ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามช่างราบรื่นปราศจากปัญหาอุปสรรคใดๆ คนมีคู่แล้ว คนรักจะช่วยงานที่ยุ่งยากซับซ้อนให้ง่ายขึ้นได้


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งยากเรื่องเอกสารบัญชี สมุดบันทึกรายรับรายจ่าย หรือรายการหนี้สินจะสูญหาย อย่างไรก็ดี การเงินหมุนเวียนที่เคยขาดสภาพคล่องจะดีขึ้น มีลาภเข้ากระเป๋าตามอัตภาพ แต่การหารายได้ของท่านอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยมากสักหน่อย ปัญหาเก่าๆ หรือคดีความจะย้อนกลับมาทำให้ท่านเดือดร้อนรำคาญได้อีก มีการเปลี่ยนแปลงทางที่ดีเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย แม้จะเต็มไปด้วยศัตรูที่เข้มแข็ง ท่านก็มักจะมีโอกาสดีในการเล่นหุ้นเล่นหวยหรือหาลำไพ่พิเศษเป็นลาภแปลกๆ แต่ถ้าลาภนั้นเป็นสัตว์สี่เท้าสองเท้าย่อมไม่ดีแน่นอน ระยะนี้ความสุขอันแท้จริงของท่านคือการยืนด้วยลำแข้งของตนเอง


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (3) โคจรในเรือนวินาศ ท่านจะกังวลใจในเรื่องที่ผ่านไปแล้ว บางทีอาจเป็นสิ่งของที่สูญหายหรือบุคคลใกล้ชิดที่ห่างเหินจากท่านไป ของมีค่าสำหรับท่านจะแตกหักเสียหายและมีเรื่องหยุมหยิมอื่นๆ ที่ทำให้ท่านรู้สึกเคร่งเครียดไม่สบายใจ อาจนอนไม่ค่อยหลับหรือรับประทานได้น้อยลง อย่างไรก็ตาม ชีวิตการงานและเรื่องส่วนตัวระยะนี้มักจะเป็นขาขึ้น ชื่อเสียงเกียรติยศในวงสังคมของท่านค่อนข้างดีไปตามกระแสความเชื่อของคนใกล้ชิด จะได้รับมิตรภาพจากผู้ใหญ่ที่มีบารมีและมีนิสัยมุทะลุดุดัน ไม่ว่ากับใครท่านจะได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง แต่เรื่องรักยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจพบเจอเหตุการณ์บางเรื่องก็ออกจะแปลกประหลาดอยู่สักหน่อย หรืออาจเป็นเรื่องที่ท่านไม่ได้คาดหมายมาก่อนก็ได้ ลาภผลประโยชน์เกี่ยวกับต้นไม้ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือทรัพย์จากดินอื่นๆ จะกระตุ้นความรู้สึกของท่านที่เหี่ยวแห้งมานานให้มีชีวิตชีวาขึ้น จะมีลาภจากการทำงานที่ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก แต่รายได้ย่อมมาพร้อมความรับผิดชอบและความเครียดวิตกกังวลด้วย ไม่ควรยิงนกตกปลาฆ่าสัตว์โดยไม่จำเป็น หากท่านเห็นการทำบาปเป็นเรื่องสนุกสนานก็อาจเป็นเหตุทำให้ขัดลาภอย่างอื่นไปได้หลายส่วน จะได้เข้าร่วมพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์หรือสนใจของขลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวง


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรแสดงอาการกระวนกระวายให้ใครเห็น หากพบหนทางที่คับแคบหรือคับขัน การงานที่ยังต้องอาศัยข่าวสารหรือไหวพริบต่างๆ ของบริวาร ถ้ามีปัญหาหรืออุปสรรคไม่ว่าในเรื่องอะไรก็ตามควรหลีกเลี่ยงการนำญาติพี่น้องเข้ามาเกี่ยวข้อง หากท่านทำงานแบบกงสีก็ควรระมัดระวังความขัดแย้งในหมู่ญาติพี่น้องให้มากๆ และหาหนทางแก้ไขอย่างใจเย็นจะดีกว่า ท่านที่ทำกิจการเกี่ยวกับสิ่งของสวยงามทุกชนิดจะเจริญรุ่งเรือง สินค้าเกี่ยวกับความสวยงามจะขายได้ง่าย จะได้เพื่อนฝูงใหม่ๆ ที่มีความรู้สูงหรือเป็นบุคคลที่น่าเลื่อมใส ปัญหาสำคัญของท่านในระยะนี้คือเรื่องสุขภาพเลือดลมที่ไม่ดีนัก


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ทำเอกสารหรือรูปภาพสำคัญหายไปนานแล้วจะค้นพบอีกครั้งหนึ่ง ท่านหรือลูกน้องจะเข้าใจคำสั่งของผู้ใหญ่ในสำนักงานได้ดี แต่คงต้องพยายามอดทนเรียนรู้ความต้องการของผู้อื่นที่เหนือกว่าทุกคนให้ดีด้วย โครงการขนาดใหญ่ที่ท่านริเริ่มจะดำเนินไปได้ด้วยดี หากท่านยังไม่ได้ริเริ่มทำอะไรก็ควรรีบฉวยโอกาสทองทางการเงินของท่านในระยะนี้ทำอะไรสักอย่างที่ท่านถนัดและมีความสุขที่จะทำ จะชนะคดีความที่ท่านถูกใส่ร้ายหรือกล่าวหาโดยที่ท่านไม่ได้กระทำความผิด ธุรกิจติดต่อจะคล่องตัวดีขึ้น ท่านที่กำลังรอคอยอย่างมีความหวังจะสมหวัง แต่ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับการจัดการหรือการซื้อขายที่ดิน


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเป็นผู้ที่ดวงดีอย่างมาก แต่ยังอยู่ในฐานะที่กระเป๋าแห้งหรือการเงินไม่ค่อยคล่องตัว แม้ท่านจะพยายามเปลี่ยนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ให้อยู่ในระดับหรูหราฟู่ฟ่าก็ยังไม่ได้การต้อนรับจากบุคคลในวงการของท่านนัก ดาวเสาร์ (7) โคจรเดินหน้าอยู่ในเรือนลาภผล ความตั้งใจจริงในเรื่องผลประโยชน์ของท่านยิ่งรุดหน้าและปราศจากอุปสรรค ความหวังเรื่องลาภลอยหรือเงินสดที่ได้จากการเสี่ยงยังพอมี กับเรื่องส่วนตัวท่านจะพบความเหนื่อยหน่ายผิดหวังมากกว่าสมหวัง เพื่อนฝูงและคนรักจะห่างเหินจากท่าน คนโสดถ้าจะรักใครระยะนี้ควรสืบเสาะภูมิหลังคนรักให้ดี เพราะเขาอาจไม่ใช่อย่างที่คิด


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

23 ต.ค. 2565 เวลา 08:37 | อ่าน 334


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
18 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
659 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
55 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
353 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
872 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,013 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
758 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
813 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
1,080 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,563 15 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน