ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 6-12 พฤศจิกายน 2565

6 พ.ย. 2565 เวลา 09:20 | อ่าน 375
 
ดวง 6-12 พฤศจิกายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะห่วงญาติมิตรและเพื่อนฝูงที่ตกระกำลำบากหรือทรมานด้วยโรคร้ายต่างๆ แต่ในบ้านของท่านเองก็มีเรื่องแปลกๆ อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ท่านจะอยู่บ้านไม่ค่อยมีความสุขหรือมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้านจนเรื่องบานปลายไปกันใหญ่ และต่อไปท่านจะอยู่อย่างสงบสุขได้ยากเต็มที ท่านจึงควรรู้จักโอบอ้อมอารีกับเพื่อนบ้านเพื่อความสงบสุขของท่านและครอบครัวเอาไว้บ้างก็จะดี จะมีโชคจากการทำงานค้าขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ที่ทำอยู่ แต่เรื่องการศึกษาเล่าเรียนอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทางมากนัก ดาวศุกร์ (๖) โคจรเล็งลัคนา คนโสดจะพบคนที่ไปกันได้ ส่วนคนมีคู่แล้วจะรักกันมากยิ่งขึ้นไปอีก


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้แสดงความรู้หรือความคิดเห็นจากประสบการณ์ที่มีอยู่ตามฐานะหน้าที่ ก่อนสิ้นปีอาจมีการเข้าร่วมประชุมแสดงวิสัยทัศน์หรือการบรรยายทางวิชาการ ดาวพุธ (๔) เริ่มโคจรเดินหน้าเล็งราศีเกิด การเจรจาต่อรองแก้ปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายทำให้เหตุการณ์ร้ายๆ กลายเป็นเบาได้ อาจได้เงินสดก้อนใหญ่หรือลาภโดยสุจริตจากความเมตตาของผู้ใหญ่ และไม่ใช่เงินที่ได้จากการเสี่ยงโชคใดๆ อย่างแน่นอน จะดำเนินชีวิตโดยหลักจริยธรรมและคุณธรรมประกอบวิชาการอันจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม ดาวอังคาร (๓) โคจรในเรือนการเงิน การใช้จ่ายสิ้นเปลืองตามอำเภอใจจะทำให้กระเป๋าฉีก


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเปลี่ยนวิถีชีวิตความเป็นอยู่และพฤติกรรมในสายตาของผู้อื่นแต่ความจริงแล้วท่านยังไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้นมากนัก แถมยังใจร้อนและโมโหร้ายขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ท่านจะขยันขันแข็ง กระปรี้กระเปร่าในการดำเนินชีวิตประจำวัน อาจชอบออกกำลังกายและรักษาสุขภาพมากขึ้นด้วย ท่านที่ต้องการสิ่งใดแล้วไม่ได้หรือได้ไม่ตรงกับความประสงค์ ควรแก้ไขให้ถูกต้องโดยเร็ว หากมัวรีรอแล้วจะเสียการแก้ไขอะไรไม่ได้ งานดีๆ จะมีเข้ามามากกว่าปกติ เป็นโอกาสที่ท่านจะทำความดีความชอบให้ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูได้ แต่กระแสเงินยังไม่สัมพันธ์กับผลงาน คนโสดจะมีเสน่ห์และเป็นที่หมายปองของฝรั่งมังค่า


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะตกแต่งต่อเติมหรือซ่อมแซมบ้านเรือนให้ดีและเหมาะสมกับความเป็นอยู่มากขึ้น จะหาความสุขกับที่พักอาศัยและครอบครัวได้มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนฝูงบางคนจะกลายเป็นคนสำคัญที่พร้อมจะช่วยเหลือท่านเสมือนญาติพี่น้อง บุตรบริวารที่แสดงอาการห่อเหี่ยวมานานจะกระฉับกระเฉงและแสดงไหวพริบปฏิภาณให้ท่านเห็นมากขึ้น เหตุการณ์เรื่องลาภผลประโยชน์ยังมีทางออกที่พอจะผ่านไปได้ ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนก็อาจเป็นลมหรือเกิดอุบัติเหตุได้โดยง่าย จะทำอะไรควรระวังให้มากๆ หากท่านเป็นผู้สูงอายุก็ไม่ควรทำอะไรตามลำพัง ถ้าเป็นเด็กซุกซนระวังจะตกจากที่สูงหัวร้างข้างแตก


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้ชีวิตกับเพื่อนฝูงได้โดยสะดวก มีทัศนวิสัยเกี่ยวกับมิตรภาพใหม่ๆ ค่อนข้างแจ่มแจ้ง ใครต้องการอะไรท่านจะรู้เหมือนเข้าไปนั่งในใจพวกเขา คนที่ตกงานจะได้งานใหม่เพราะเพื่อนฝูงวัยเดียวกันแนะนำ ผู้ที่งานดีอยู่แล้วอาจได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่เพราะความสัมพันธ์ของเพื่อนฝูงของท่านก็ได้ จะได้ข่าวดีเรื่องเงินที่เกี่ยวข้องกับญาติพี่น้อง หรือได้ลาภจากสมาชิกในครอบครัวคนใดคนหนึ่ง แต่ควรระวังผู้อื่นแปลกปลอมเข้ามาทำสิ่งผิดกฎหมายในบ้านของท่านเอาไว้ด้วย การเงินรายได้ไม่มีปัญหา แต่ลาภผลกว่าจะได้มาสักบาทก็เหนื่อยสายตัวแทบขาดเหมือนกัน รักและคนรักจะให้ความสุขดี

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดินทางไปไหนสักแห่งหนึ่งด้วยด้วยความสนุกสุขสำราญมีเพื่อนฝูงห้อมล้อม มีงานทำมากและท่านก็ทำงานได้ดีโดยมิเห็นแก่เหน็ดเหนื่อยหรือตรากตรำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะได้รับเกียรติจากทางราชการหรือสถาบันการศึกษาชั้นสูง ใช้ชีวิตโดยมีความเมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่เป็นเครื่องนำทาง มีวิสัยทัศน์เรื่องการเงินที่แจ่มใสชัดเจน มีรายได้รายรับสูงขึ้น ท่านที่ว่างงานจะมีกิจการที่ช่วยให้มีเงินจับจ่ายใช้สอยตามอัตภาพ ระวังจะถูกมิจฉาชีพหลอกให้เสียทรัพย์โดยที่ท่านคิดว่าเขาหวังดีต่อท่านและครอบครัว คนรักจะให้รางวัลของขวัญที่น่าชื่นชมยินดี ผู้ที่มีคู่แล้ว คนรักจะได้ดีมีหน้ามีตายิ่งขึ้น


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพฤหัส (๕) โคจรถอยหลังในเรือนอริ ยังไม่มีความสะดวกสบายเท่าไรนัก จะรู้สึกน้อยใจหรือมีอารมณ์อ่อนไหวง่ายอย่างผิดปกติ ไม่ว่าจะย่างก้าวไปในที่ใดจะต้องระวังความคิดตลอดจนเอกสารสำคัญต่างๆ แต่การเจรจาของท่านยังดี ไม่ว่าจะพูดกับผู้ใหญ่หรือผู้น้อยก็ตาม ท่านพูดร้ายจะกลายเป็นดี ชะตาชีวิตของท่านดีขึ้นกว่าที่แล้วๆ มา จะมีรายได้ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นและมากพอที่จะสร้างเครดิตแก่ตัวเองให้ดีขึ้นด้วย อาจได้มิตรภาพใหม่ๆ จากคนต่างชาติต่างภาษาหรือได้รับการติดต่อจากทางไกล ถ้าคิดจะซื้อเครื่องมือสื่อสารใหม่ๆ ก็จะมีโอกาสในระยะนี้ หรืออย่างน้อยก็ได้เงินสดจำนวนหนึ่ง


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านติดต่อกับใครและไปไหนสะดวกเสมอ มีเพื่อนเป็นผู้ต้อนรับขับสู้อันแข็งแรงพร้อมกับชื่อเสียงเครดิตที่ดีขึ้น บริวารจะปฏิบัติงานให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามที่ท่านตั้งใจไว้ทุกประการ เรื่องเงินยังพอหมุนให้มีพอกินพอใช้ ไม่ถึงกับมีเงินเก็บมากนัก แต่ท่านมักเป็นผู้บริหารเงินให้โยกย้ายไปมาได้ดี ท่านที่ยังไม่มีเงินเดือนกินเพราะหางานทำยังไม่ได้ ก็อาจมีงานพิเศษหรือมีโชคลาภจากการเป็นนายหน้าซื้อขายสินค้าเพราะระยะนี้ท่านมีปากเป็นเครื่องมือหากินที่ดี จะได้ผู้ใหญ่ที่มีเมตตาช่วยเหลือตามคำร้องขอของท่านทุกประการ เรื่องความรักไม่ควรคาดหวังจากคนรักมากจนเกินไปเพราะเขาอาจจะอึดอัด


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (๓) เล็งลัคนาหรืออยู่เรือนปัตนิ ท่านจะพบความหงุดหงิดโผงผางของคนรักบ่อยๆ เรื่อยไปจนถึงการทะเลาะเบาะแว้งเล็กๆ น้อยๆ สัมพันธภาพระหว่างเพื่อนใหม่จะนำมาซึ่งโชคลาภและชื่อเสียงแก่ท่าน หลังกลางสัปดาห์ไปแล้วท่านจะพบว่า ท่านมีศัตรูเป็นสตรีอวบอ้วนผิวขาว และเมื่อท่านรู้ตัวศัตรูแล้วยังขืนคบต่อไปอีกก็แย่หน่อย ถึงอย่างไรในโลกนี้ก็ยังมีคนดีๆ ที่ยังไว้วางใจได้อีกหลายคน ดาวเกตุ (๙) โคจรในเรือนชะตาราศีของท่าน ควรระวังสุนัขกัดหรืออาจถูกคนกันเองให้ร้ายป้ายสีอย่างรุนแรงก็ได้ จะฝันประหลาดซึ่งเป็นลางบอกเหตุอะไรอย่างใดอย่างหนึ่ง ความรักให้ลาภแก่ท่าน


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ทราบเรื่องราวข่าวสารต่างๆ มีข้อมูลที่เป็นคุณแก่การดำเนินชีวิต จะมีไหวพริบปฏิภาณดีและสามารถเจรจาเรื่องใดๆ ก็ได้รับความสำเร็จ อย่างไรก็ดี ข้อพิพาทบาดหมางในหมู่ญาติพี่น้องยังคงมีอยู่และท่านก็ทำอะไรไม่ได้มากนัก สุขภาพพลานามัยไม่ค่อยดี ควรเข้าตรวจร่างกายและพบแพทย์หากมีอาการผิดปกติเพียงเล็กน้อย บางท่านอาจเกียจคร้านการงานหรือเฉื่อยชาไม่สดชื่นก็ได้ ควรระวังของเก่าของโบราณ พระเครื่อง ของขลังอันมีค่าจะเสียหายหรือสูญหาย การงานดำเนินไปด้วยดี แต่หากมีหุ้นส่วน ลูกจ้าง หรือเพื่อนร่วมงานเป็นคนต่างชาติก็ควรระวังความขัดแย้งไม่เข้าใจกันเอาไว้ด้วย


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพฤหัส (๕) โคจรถอยหลังในเรือนการเงิน เกี่ยวกับเรื่องเงินจะไว้วางใจใครไม่ได้เลย ท่านอาจได้รับเงินช้ากว่าที่คาดหมายหรือได้ไม่ครบเต็มจำนวน ท่านควรรอบคอบในเรื่องการเงินมากกว่าเดิม อย่างไรก็ดี จะได้ข่าวดีในการกะเก็งกำไร ยิ่งถ้าเป็นเรื่องซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งได้รับความสำเร็จง่ายๆ จะเรียกร้องผลประโยชน์หรือทวงเงินจากใครก็จะได้รับการต้อนรับที่ดี มีลาภทั้งรายเล็กรายใหญ่ ชีวิตระยะนี้มักจะมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินและการเกษตรกรรมอาจจะต้องป้องกันความเสียหายให้มากสักหน่อย ไม่ควรเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูงให้มากเกินไปนัก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังโชคดีทำอะไรก็สำเร็จ ได้รับความสะดวกเหมือนพายเรือตามน้ำ หรือเข็นครกลงจากภูเขา ศัตรูไม่ว่าจะโหดเหี้ยมหรือหน้าเนื้อใจเสือกับคนอื่นอย่างไร พวกเขาก็เกรงใจไม่กล้าย่างกรายเข้ามาใกล้ท่าน แต่ถึงกระนั้นท่านก็ไม่ควรไว้วางใจใครทั้งนั้น เพราะเหตุการณ์ที่เคยคาดคะเนได้อย่างถูกต้องกลับผิดพลาดคลาดเคลื่อน การเงินมีทั้งรับเข้าและจ่ายออก แต่มักเป็นไปอย่างปุบปับไม่ทันตั้งตัว อาจมีการร่วมงานกับชาวต่างชาติต่างภาษาหรือร่วมงานกับวัดวาอารามทางศาสนาต่างๆ จะมีผู้เข้ามาเยี่ยมเยียนติดต่อท่านถึงบ้าน แต่ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาหวังทรัพย์สินสิ่งของของท่านเอาไว้ด้วย


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

6 พ.ย. 2565 เวลา 09:20 | อ่าน 375


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
18 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
659 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
55 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
353 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
872 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
1,013 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
758 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
813 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
1,080 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,563 15 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน