ดวงกับดาวประจำวันที่ 19-25 มีนาคม 2566

19 มี.ค. 2566 เวลา 11:24 | อ่าน 246
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 19-25 มีนาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรับภาระของผู้อื่นมาเป็นของตนเอง ทางที่ดีไม่ควรรับปากหรือสัญญาอะไรกับใครโดยง่าย ทัศนวิสัยไม่ค่อยดี การคาดคะเนใดๆ ก็ตามเป็นสิ่งที่ผิดพลาดได้โดยง่าย ไม่ควรคาดหมายเหตุการณ์หรือเรื่องราวต่างๆ ทั้งของตนเองและของผู้อื่น ท่านทำดีจะมีผู้ใหญ่เห็นเป็นไม่ดี การบริจาคทรัพย์ด้วยความเลื่อมใสศรัทธาในการกุศลต่างๆ จะทำให้ท่านสบายใจมากขึ้น แต่ก็อาจได้รับข่าวไม่ดีและคำติฉินนินทาว่าไม่ซื่อตรง ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเพราะบริวารของท่านกระทำการไม่สุจริต แต่ท่านรับเคราะห์แทน เพศตรงข้ามอาจเยี่ยมเยือนถึงบ้านช่อง หากเป็นโสดหรือมีคู่แล้ว ควรวางตัวให้เหมาะสมแก่สังคมของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำการงานได้ผลดีด้วยบารมีของผู้ใหญ่และความสามารถของท่านเอง ภายหลังสัปดาห์นี้ท่านจะเริ่มต้นงานใหม่โปรเจ็กต์ใหม่พร้อมกับบริวารเก่าๆ หรือได้ทำงานกับฝรั่งมังค่า ความสามารถในการติดต่อสื่อสารและการค้าขายของท่านจะเพิ่มขึ้นและสร้างผลประโยชน์ให้ท่านพอสมควรแก่อัตภาพ อาจมีความปรารถนาที่จะสร้างสรรค์บางสิ่งบางอย่างให้เกิดขึ้นในการงานหรือวงสังคมของท่าน แต่ระยะนี้อาจคิดผิดคิดพลาดได้ง่ายสักหน่อย ของมีค่าสวยงามประดิดประดอยอาจสูญหายหรือเสียหายได้ง่ายๆ หากขาดบริวาร อาจได้บริวารเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาที่พูดจาเข้าใจกันดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ร่วมงานกับผู้มีสติปัญญาเฉียบแหลมเฉลียวฉลาดและรู้การณ์ไกล หรือผู้มีคุณธรรมสูงจะไปมาหาสู่ท่านถึงสำนักงาน และเป็นที่ชื่นชมยินดีของเพื่อนร่วมงานอย่างมาก ปลายสัปดาห์อาจมีรายจ่ายที่นึกไม่ถึงเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก จะได้บริวารที่มีขีดความสามารถสูงด้านเทคโนโลยี ทำให้สามารถปรับปรุงเครื่องมือเครื่องใช้ใหม่ๆ แก่ท่านได้ มีการชำระสะสางอุปสรรคต่างๆ ให้หมดสิ้นไปโดยความช่วยเหลือของผู้ใหญ่ที่สนับสนุนการทำงานของท่าน การตัดสินใจอย่างเด็ดขาดเป็นผลดีต่อการทำงานอย่างยิ่ง เพื่อนเก่าที่อยู่ห่างไกลจะติดต่อพูดคุยหรือไปมาหาสู่นำลาภมาให้อย่างใกล้ชิดสนิทสนม

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดินหรือทำอะไรโดยขาดความระมัดระวังพอสมควร มักจะหกล้ม ตกบันได หรือถูกสัตว์เลี้ยงกัดบาดเจ็บเป็นแผล มีโชคลาภทางการเงินโดยได้รับจากความรักความเมตตา และในขณะเดียวกันท่านก็เป็นผู้ให้ลาภแก่ผู้อื่นด้วย ท่านไม่ควรโต้เถียงกับคนพาลหรือนักเลงหัวไม้ อาจถูกติฉินนินทาเพราะติดต่อเกี่ยวข้องกับมิจฉาชีพหรือ 18 มงกุฎ ระยะนี้อำนาจอิทธิพลของท่านจะเสื่อมถอยลง ไม่ควรตรากตรำทำงานหนัก เพราะสุขภาพร่างกายและจิตใจของท่านมีความอดทนน้อย มีโชคในกิจการงาน และสนใจในเรื่องงานวิชาการ ปรัชญา การสื่อสาร กิจการค้าขายปลีก และงานราชการเพื่อเลี้ยงชีพต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับการชักชวนให้เดินทางไปไหนไกลๆ หรือทำแผนการเดินทางไปต่างประเทศ แต่ข่าวสารและเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวแก่รายได้รายรับไม่ค่อยดีสำหรับท่าน ถ้าสามารถระงับวาจาตอนมีอารมณ์โกรธไว้ได้ก็จะเป็นการดี เพราะโกรธแล้วจะพูดจารุนแรงทำให้เสียหายได้มาก ภายในสัปดาห์นี้ถ้ามีเรื่องกับใครใดๆ ก็ตามไม่ควรอธิบายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเขาไม่ฟังคำอธิบายท่าน พี่ป้าน้าอาแนะนำเพศตรงข้ามมาให้ท่านทำความรู้จักสนิทสนมด้วย บางคนก็ไปมาหาสู่ แต่อย่าถือในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ให้มากเกินไปนัก การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ ยังไม่เป็นไปด้วยดี มีรายจ่ายสูงเป็นพิเศษ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับมอบงานโครงการที่ดีจากผู้ใหญ่หลายโครงการ บริวารที่มีความสามารถสูงและเคยช่วยเหลือการงานของท่านได้ดีจะดื้อรั้นและพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ผู้สมัครเข้ามาทำงานกับท่านทั้งที่บ้านและสำนักงานจะไม่ค่อยถูกใจท่านนัก การเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ เป็นผลดีแก่ท่าน แต่ทำให้เสร็จสิ้นก่อนสงกรานต์จึงจะดีที่สุด ระยะนี้อาจทำสิ่งของสวยงามมีค่าแตกหักเสียหายได้โดยง่าย เป็นช่วงที่เด็กๆ มักดื้อดึงไม่อยู่ในโอวาท ท่านจึงไม่ควรเข้มงวดกวดขันกับบุตรหลานให้มากนัก ยกเว้นท่านมีคนรักที่อายุน้อยกว่าท่าน
มากๆ ก็ควรเอาใจใส่ดูแลเป็นเพศษ แต่ท่านไม่สนใจในการเก็บหอมรอมริบเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายกว่าจะบรรลุเป้าประสงค์ที่ท่านต้องการ จะหาทรัพย์ได้ยาก ไม่ควรค้าปลีกหรือค้าขายแบบมีหน้าร้าน ผู้ใหญ่ในวงการงานเดียวกันจะคิดเห็นแตกต่างจากท่าน หรือไม่ได้ช่วยเหลืออุ้มชูกันอีกต่อไป ผู้ร่วมงานชั้นสูงไม่มีความเกรงอกเกรงใจท่านและจ้องจับผิดอยู่เสมอ การเดินทางไกลยังไม่เหมาะแก่ท่านในระยะนี้ วงการนินทาต่างๆ มีการยกเว้นไม่นินทาท่าน จะพบเห็นลมพายุพัดสิ่งของเสียหาย ไม่ควรพูดความลับหรือความในใจให้ใครฟัง ความรู้ทางวิชาการบางอย่างบกพร่องและผิดพลาด ท่านต้องพยายามแก้ไขเลือดตาแทบกระเด็น คู่ครองคนรักเอาแต่ก่อกวนให้หงุดหงิด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเป็นที่พูดถึงของคนจำนวนมาก การตัดสินใจของท่านเป็นเรื่องที่ถูกต้อง แต่ท่านมักคิดวิตกกังวลอยู่เสมอ ทรัพย์สินที่อยู่นอกสายตาควรเก็บงำดูแลให้ดี เพราะหลังสงกรานต์อาจมีเหตุให้ท่านต้องเสียทรัพย์เพื่อดูแลทรัพย์สินมากขึ้นหรือต้องเสียเงินซ่อมแซมทรัพย์สินที่แตกหักเสียหาย มีคนในบ้านจะเดินทางไปเที่ยวแล้วหลงทาง ท่านมักให้คำแนะนำที่ผิดพลาดกับบุคคลอื่นเพราะไม่เข้าใจจิตใจของพวกเขาอย่างแท้จริง ถ้าสงวนท่าทีไว้ได้ก็จะเป็นการดี ระวังการพลัดหลงทางระหว่างการท่องเที่ยว ศัตรูมักเกิดความท้อแท้ที่จะเอาเรื่องเอาราวกับท่าน หรือผู้ที่คิดทำร้ายท่านจะแพ้ภัยตนเอง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นการแตกแยกกันอย่างรุนแรงในหมู่บริวารชั้นผู้น้อย รวมทั้งความคิดของท่านเองก็มีความขัดแย้งในตัวเอง มีฐานะการเงินสูงขึ้นจากของเก่าของโบราณ การซื้อขายพระเครื่องของขลัง หรือการพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ จะได้ลาภจากเพื่อนต่างชาติต่างภาษาที่เข้าใจกันดี และเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน จะได้รายได้เพิ่มขึ้นจากสตรีชั้นผู้ใหญ่ หรือได้ของขวัญของกำนัลจากพี่ ป้า น้า อา ที่เป็นผู้หญิง มีร่างกายสดชื่นแข็งแรง มักพบเหตุการณ์ไม่สุจริตจากบริวารใกล้ชิด ผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยจะเกี่ยวข้องกับเรื่องอบายมุขต่างๆ อย่างไรก็ดี ท่านควรทำความเข้าใจและเห็นใจคนรักมากขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความพอใจอย่างเต็มที่กับเรื่องรายได้ แต่ก็มีรายจ่ายที่ไม่เต็มใจด้วยเงินก้อนใหญ่ เช่น ขับรถชนรถคนอื่นเขาเสียหายต้องชดใช้ หรือโดนบีบให้จ่ายค่าคุ้มครอง ได้รับความนิยมยินดีและคำชื่นชมเล็กๆ น้อยๆ จากเพื่อนฝูงหรือพรรคพวกที่เพิ่งรู้จักกันไม่นาน ญาติมิตรจะขอให้ท่านออกเงินกู้หรือลงทุนในธุรกิจสีเทาๆ ซึ่งท่านควรพิจารณาอย่างระมัดระวังให้มากที่สุด ปัญหาเรื่องหนี้สินยังไม่ได้คืนและสิ่งของที่หายยังหาไม่พบ มีโอกาสที่จะได้ลาภเป็นที่ดินหรือผลกำไรจากผลผลิตทางการเกษตรที่ดีขึ้น การเดินทางใกล้ๆ มักมีการปรับเปลี่ยนเอาแน่เอานอนไม่ได้ คนรักจะช่วยเข้ามาจัดการบ้านช่องของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้นเพราะความสามารถของท่านเอง แต่ไม่วายมีผู้อิจฉาริษยาอย่างโจ่งแจ้ง ถ้าไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครๆ ได้ก็จะเป็นการดี ไม่ควรออกความเห็นในการเจ็บไข้ได้ป่วยของผู้อื่น การซื้อยาน้ำยาต้มไปให้ผู้อื่นใช้เป็นสิ่งที่อาจผิดพลาดได้ ไม่ควรไว้ใจให้เพื่อนฝูงทำงานแทนท่าน บางวันในตอนเย็นท่านอาจต้องไปร่วมสังสรรค์กับเพื่อนฝูงไม่ว่าท่านจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม การเดินทางมักสับสนหรือหลงลืมสิ่งของระหว่างทาง ควรระวังการพูดคุยกับผู้อื่น ไม่ควรแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิทธิสตรี หากจะพูดหรือทำอะไรควรแสดงกิริยาอ่อนหวานอ่อนน้อมเอาไว้ก่อนจึงจะดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำการงานต่างๆ ด้วยความรอบคอบระมัดระวัง มีความละเมียดละไมในการดำเนินชีวิตประจำวัน จะซื้อเครื่องประดับที่สวยงามและมีราคาสูงสำหรับตนเองโดยไม่ได้วางแผนมาก่อน ใครให้ลาภที่ไม่ทราบที่มาที่ไปชัดเจนไม่ควรรับ ไม่ควรรับซื้อสิ่งของที่มีพิรุธน่าสงสัยต่างๆ เพราะอาจเป็นของโจร การพูดจากับผู้หลักผู้ใหญ่โดยขาดเอกสารหลักฐานไม่ควรกระทำ จะมีญาติพี่น้องผู้ใหญ่ไปมาหาสู่ค่อนข้างมาก จะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับที่ดินหรือทรัพย์สินที่ท่านครอบครอง ไม่ควรลงทุนระยะยาวกับผลิตผลทางการเกษตรใดๆ ในระยะนี้ อาจมีเรื่องจ่ายทรัพย์ก้อนใหญ่เพราะความพึงพอใจและความรัก


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

19 มี.ค. 2566 เวลา 11:24 | อ่าน 246


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
1 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
163 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
311 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
345 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
380 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
399 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
728 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,388 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
76 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
95 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน