เดินตามดาว โดยหมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 21-27 มิถุนายน 2556

22 มิ.ย. 2556 เวลา 17:49 | อ่าน 3,655
แชร์ไปยัง
L
 

(ที่มา:มติชนสุดสัปดาห์ ฉบับ 21-27 มิ.ย.2556







ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านเห็นใจบริวารพวกหนึ่ง ที่เหยียบเรือสองแคม ชนะไหนเข้าด้วยและเนรคุณคน จันทร์เพ็ญร่วมศุกร์กาลกิณี อย่าหยิบยืมเงินทองสิ่งของมีค่าจากเพศตรงข้ามไม่ว่าจะเป็นญาติมิตรสนิทเพียงใดก็ตาม อาจเกิดอุบัติเหตุแก่เรือที่รับส่งผู้โดยสารระยะสั้น เช่น เรือข้ามฟาก และบนสะพานก็ไม่ปลอดภัย อังคารยังมีองศาใกล้ชิดกับมฤตยู จะเกิดอุบัติเหตุแก๊สในร้านขายแก๊สระเบิด ผู้เดินเร่ขายลูกโป่งอัดแก๊สจะถูกคนพาลเอาบุหรี่ไปจี้



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านมีเรื่องตื่นเต้นตกใจพอสมควร ดาวอังคารกับมฤตยูมีแรงเอื้อมถึงกันในมุม 60 องศา โกรธง่าย ความดันโลหิตสูงโดยไม่รู้ตัว เครื่องวัดความดันที่เขาตั้งไว้ให้ใช้กันเองนั้นคลาดเคลื่อนเก่ง ถ้าไม่เชื่อทดลองวัดดูแล้วขอให้แพทย์วัดอีกครั้งด้วยเครื่องของแพทย์ หมู่นี้ท่านมักทำให้คนเกี่ยวข้องเกิดความรำคาญ จะถูกศัตรูต่อต้านหรือขู่คุกคามไม่ให้ไปทำงาน ไม่มีใครช่วยท่านได้ บอกใครก็ไม่เชื่อ ศัตรูหัวเราะลั่น



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านทำอะไรไม่ค่อยสำเร็จ หรือแม้ผ่านไปได้ก็ไม่เรียบร้อย จะบังเอิญพบเห็นเหตุการณ์ในที่ทำงานของท่านซึ่งน่าขวัญหนีดีฝ่อ วิธีแก้ไขได้แก่อย่าไปถึงที่ทำงานให้เช้านัก เห็นงูเขียวล้วงคอตุ๊กแกอย่าเอ็ดไป จะไม่เป็นมงคลแก่ตัวท่านเอง รวมถึงสัตว์บางชนิดสมจรกัน เช่น งู แมงป่อง ตะขาบ มีผู้คนตกอยู่ใต้อิทธิพลของข่าวลือ เช่น ปีศาจแม่หม้ายจับผู้ชายไปแต่งงานด้วย แต่กลายเป็นนักย่องเบาขึ้นเรือน ถูกยกเค้าไปตามๆ กัน



ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านแข็งแรงสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นตามอัตภาพ มีอำนาจอิทธิพลที่เกิดขึ้นเองโดยไม่รู้ตัว ศัตรูแต่งเรื่องใส่ร้ายท่านอย่างพิสดาร ดวงจันทร์ดาวประจำราศีท่านเข้าจุดเพ็ญเล็งดาวพุธ ผู้ที่ทำงานด้านเอกสารเครื่องเขียนแบบพิมพ์เกิดผิดพลาดอย่างนึกไม่ถึง อย่าให้ใครขอยืมโฉนดที่ดินไปดูเล่นหรือทำอะไรเป็นอันขาด เพราะจะไม่ได้คืน ถ้าท่านจะอับโชคบ้างก็มีระยะเวลาราวๆ 15 วันเท่านั้น ท่านควรข่มใจอย่าไปมีเรื่องกับคนที่ไม่มีน้ำยา



ราศีสิงห์ หรือ 17 ก.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านได้แสดงความสามารถดีเด่นในการทำงานและการริเริ่มต่างๆ แต่มีอังคารอยู่ในราศีพฤษภ ท่านจะทำงานให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือสักหน่อย เพื่อนก็ชวนไปดูหนังฟังเพลงกินสุราเต้นระบำ ถ้าท่านตั้งใจทำงานจะเป็นเกียรติยศชื่อเสียงของท่านต่อไป ทหารเสือเขาไม่ฆ่าทหารเสือด้วยกัน และผู้มีอำนาจนั้น ถ้าไม่มีทหารเสือไว้ป้องกันภัยมักเป็นอันตราย ในเรื่องสามก๊กก็มีหลายครั้งที่ทหารเสือเพลี่ยงพล้ำ แล้วฝ่ายตรงข้ามไม่ซ้ำเติม



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านทำอะไรที่ไหนก็ตาม จะมีสายตาอันคมกริบประดุจเหยี่ยวจ้องจับอยู่อย่างเคร่งเครียด ผู้ที่ติดตามดูท่านตลอดเวลาอาจเจตนากระชากสายสร้อยคอหรือวิ่งราวกระเป๋าถือของท่านก็ได้ ท่านยังมีดาวมฤตยูเล็ง อาจมีทัศนคติผันแปรไปจากเดิม หมู่นี้ท่านไม่ควรทำอาหารจากกุ้งหอยปูปลาที่เป็นๆ ด้วยไม่ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่าน อย่าคิดว่าให้คนอื่นฆ่าคงไม่เป็นไรท่านคงเคยได้ยินว่า คนเรานั้นจ้างวานให้ฆ่ากันได้



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านไม่มีความสุข ทนทรมานดูหนังฟังเพลงและการแสดงที่ไม่ตรงกับรสนิยม ถ้ามีการใช้เข็มฉีดยาหรือเจาะเลือด รอยเข็มนั้นอาจกลายเป็นหูดซึ่งต้องให้แพทย์รักษาโดยเร็ว คู่สมรสของท่านเคราะห์ร้าย แต่เขายังโชคดีที่มีท่าน ถ้าท่านผันแปรเป็นอื่นไปอีกคนหนึ่ง เขาจะหมอบกระแตทันทีและไม่มีใครช่วยได้เลย เพราะคู่แข่งของท่านไม่ของ้อใคร ถูกขอเงินสดบ่อยๆ จากคนรักหรือพี่ป้าน้าอาของเขา ท่านที่ลำบากยากจนจะมั่งมีขึ้นในไม่ช้า



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านได้รับความช่วยเหลือที่ถูกต้องตรงกับหลักวิชาจากผู้ที่ชำนาญการมืออาชีพ แต่เขาไม่มีใบรับรองวิทยฐานะใดๆ ทำงานคนเดียว แต่ถ้าท่านไปจ้างบริษัทมาทำ พวกเขาก็ยกโขยงกันมา สิ่งของในบ้านอาจแตกหักเสียหาย มีญาติมิตรติดต่อขอความช่วยเหลืออย่างน่าอิดหนาระอาใจ โกหกทุกคำเพื่อจะขอเงินสดจากท่าน ส่วนมากเป็นเรื่องเก่าซ้ำๆ กัน ปลวกขึ้นบ้านท่านหรือท่านถูกบริษัทกำจัดปลวกต้ม วันที่ 26 พฤษภาคมถูกลักทรัพย์



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านเป็นผู้หนึ่งที่ถูก "คว่ำบาตร" แม้ท่านจะไม่ไปขัดขวางผลประโยชน์ของใครเลย เพราะสังคมนั้นหรือที่ทำงานของท่านไม่ต้องการท่าน พวกนั้นต้องการห้องหรือโต๊ะตัวที่ท่านนั่ง คนโง่เง่าเต่าตุ่นก็ก้าวร้าวอย่างไม่เห็นแก่หน้าอินทร์หน้าพรหม เพราะรู้ว่าไม่มีใครกล้าทำอะไรเขาได้ จันทร์เพ็ญราศีธนู ภริยาหรือบุตรสาวหรือญาติที่เป็นสตรีสูงอายุเจ็บไข้ แต่ดาวพฤหัสบดีเล็ง ถึงอย่างไรก็ไม่เป็นไร อย่าท้าทายจริยธรรมและอำนาจรัฐก็แล้วกัน



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านที่อยู่คนเดียวเงียบๆ อาจแว่วได้ยินเสียงระเบิดอึกทึกกึกก้องหรือมีใครเรียกท่าน อังคารมฤตยูยังทำมุมกันและทำมุมกับราศีของท่าน จะกลัวสิ่งที่ไม่ควรกลัว เช่น ผี แต่ไม่กลัวสิ่งที่ควรกลัวคือภริยา ดาวพฤหัสบดีเป็นอริ ผู้ใหญ่จะสำคัญผิดในตัวท่านอย่างแรง ราหูสำแดงผลให้อารมณ์ร้ายของนายตกอยู่แก่ท่านผู้เดียว ตอนนี้ใครทำอะไรไม่เป็นไร แต่ท่านทำผิดนิดเดียวก็พังทันที นายหรือหัวหน้าท่านก็ไม่ช่วย นั่งดูเหตุการณ์อย่างสุขารมณ์



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีแนวความคิดโลดโผนในการทำงานและประกอบอาชีพ อาจมีผู้บอกให้ท่านนำเงินออมที่มีอยู่มาลงทุนโดยเล็งผลเลิศ มฤตยูอยู่หน้าราศีเกิด พื้นฐานความคิดของท่านไม่มีหลักการมั่นคงรองรับ ทุกคนเกิดมามีความฝันก็จริง แต่ควรฝันเรื่องที่เป็นไปได้ ชายคนหนึ่งฝันมาตั้งแต่เด็กๆ จะขึ้นไปบนดวงจันทร์ ครั้นโตขึ้นเขาได้เป็นมนุษย์อวกาศและได้ไปเหยียบดวงจันทร์สมประสงค์ แต่กลับไม่ได้แต่งงานกับคนที่เขารัก



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านทำงานยากๆ ซึ่งไม่ค่อยสำเร็จ ตอนนี้ท่านเหมือนแม่ของพระสังข์ทองเมื่อพาลูกชายไปอาศัยตายายอยู่ในทุ่งนา แล้วพระสังข์แอบออกมาช่วยกวาดบ้านหุงข้าว ท่านก็เช่นเดียวกัน งานที่มีผู้ช่วยผลิตให้ย่อมมีบางสิ่งบางอย่างผิดเพี้ยนไปจากของจริงที่ออกมาจากฝีมือของท่านเอง ระยะนี้ไม่ควรฝันหวานเกินไป ชาวราศีมีนอันเป็นราศีที่ 12 ของโลกนั้น ถ้าทำอะไรผิดไปแล้วไม่มีใครช่วยเหลือเลย แม้แต่คนที่ยุให้ท่านทำ


(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)

ข้อมูลจาก มติชนออไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1371833289&grpid=01&catid=&subcatid=


22 มิ.ย. 2556 เวลา 17:49 | อ่าน 3,655


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
135 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
210 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
251 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
361 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
370 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
697 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน