ดวงกับดาวประจำวันที่ 16-22 เมษายน 2566

17 เม.ย. 2566 เวลา 22:28 | อ่าน 14,260
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 16-22 เมษายน 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสดชื่นแจ่มใสร่าเริงเป็นคุณสมบัติพิเศษประจำตัวของท่าน ดังนั้นต่อจากนี้ไปท่านควรเร่งติดต่อธุรกิจใดๆ กับใครก็ตามจะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ ยกเว้นคนที่เขากำลังมีทุกข์หรือมองคนในแง่ร้าย ซึ่งจะเห็นความสุขและความแจ่มใสของผู้อื่นกลายเป็นเรื่องบาดตาบาดใจ งานหนักแต่ท่านก็จะมีโอกาสดีกับธุรกิจติดต่อ หรืองานด้านประชาสัมพันธ์อย่างดีพอสมควร มีโชคดีทางการเงินพอสมควร ถึงอย่างไรการเงินมีสิทธิพลิกผันโดยง่าย ไหวพริบปฏิภาณแจ่มใสช่วยให้การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในงานเป็นไปอย่างราบรื่น การติดต่อชาวต่างชาติอาจมีเรื่องหมางใจโดยไม่เจตนา


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานค่อนข้างหนักและมักมีปัญหาค่อนข้างสับสน เป็นระยะที่ท่านจะต้องปรับตัวให้เข้ากับงาน ภาระหน้าที่จะชักนำความหงุดหงิดเข้ามาอย่างมาก อุปสรรคที่เกิดมักจะกลายเป็นเงื่อนปมที่จะขยายตัวถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลข้างเคียงได้ ถ้าท่านไม่ถูกกับนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชาอยู่ก่อนแล้ว ท่านจะเป็นฝ่ายถูกสับโขกอยู่คนเดียว แม้แต่คนที่ท่านมั่นใจว่าดีกับท่านก็ตาม ความจำเป็นในเรื่องเงินอาจช่วยเพิ่มความอดทนให้ท่านได้มาก เรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางใจยังดีในทุกกรณี แต่ท่านจะพบปัญหาทางการเงินอย่างมาก แม้ไม่เกินกำลังที่จะแก้ไขก็เสียเวลาวิตกกังวลไปมาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโกรธง่ายหรือมีอาการฉุนเฉียวโทสะร้าย ใครทำอะไรขัดใจนิดเดียวจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขึ้นมาทันที ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ ก็ไม่ดีต่อพลานามัยและจิตใจของท่าน โดยเฉพาะท่านที่ทำงานร่วมกับคนรักหรือคู่ครอง รวมทั้งท่านจะอารมณ์เสียใส่หุ้นส่วนได้ง่าย ดังนั้นช่วงสัปดาห์นี้ถ้าไม่จำเป็นก็ควรอยู่ให้ห่างหุ้นส่วนหรือคู่ครองไว้ก่อนเป็นดีที่สุด แต่กับคนที่ท่านไม่ชอบขี้หน้าอยู่แล้วควรพยายามทำหน้าบึ้งตึงหรือเคร่งขรึมเอาไว้ก่อนก็ดี เพราะเท่ากับเป็นการตัดไม้ข่มนามไปในตัว ใครมาขอยืมสตางค์หรือขอความช่วยเหลือจะได้คิดหนักๆ มีเค้าว่าจะมีลาภเพราะการเสี่ยงหรือได้ของขวัญของฝาก


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบกับการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันในทางที่สบายใจเรื่องงานได้มากขึ้น ควรทำตัวทำใจตามสบายไม่ต้องเคร่งเครียด เป็นการส่งดาวพฤหัส (5) ที่กำลังจากภพความสุขเข้าสู่ภพการงาน ท่านควรเตรียมใจรับผิดชอบงานไว้ให้มั่นคง อาจต้องตกอยู่ในกระแสความสับสนวุ่นวายในระยะแรกๆ บ้าง แต่ถ้าท่านรู้จักอดทนบากบั่นและฝ่าฟันอุปสรรคไปเรื่อยๆ ท่านจะสุขสบายอย่างแน่นอน การใช้จ่ายควรเป็นไปอย่างมีเหตุผล ไม่ควรทำให้การเงินที่มีปัญหาอยู่แล้วร้อนขึ้นไปอีก คนรักมักหายหน้าหรือมีเหตุต้องเดินทางเหินห่างจากท่านไป รวมไปถึงเพื่อนต่างเพศที่ใกล้ชิดกันอาจมีเหตุให้หมางเมินกันไป


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโอกาสได้ปล่อยวางภาระอันหนักอึ้งที่แบกรับไว้มาเป็นระยะเวลายาวนาน และจะเริ่มต้นการดำเนินชีวิตแบบใหม่ที่จิตใจสบายมากขึ้นกว่าเดิม มักจะได้รับการสนับสนุนทางการงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม งานศิลปะ หรืองานด้านแฟชั่นต่างๆ การติดขัดทางการเงินคลายตัวลงไป ความอดทนต่องานหนักๆ ของท่านจะมีมากขึ้นเพราะอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) ยังไม่ควรเจรจาเรื่องการศึกษาเล่าเรียนกับสถาบันใดๆ ในระยะนี้ ควรรอให้ผ่านพ้นวันที่ 19 เมษายนไปก่อนจะดีกว่า การแสดงความรู้ทางวิชาการหรือการแสดงธรรมต่อหน้าธารกำนัลก็ควรเลื่อนออกไปก่อนสักหน่อยจะดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจได้รับสัญญาณของความยากลำบาก เป็นช่วงเวลาที่ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือท่านจะหมดความสำคัญหรือหมดกำลังลงไป ถึงอยู่ใกล้ชิดกันก็ยังไม่มีโอกาสช่วยเหลือกันมากนัก มีเกณฑ์จะขัดแย้งกับบริวารหรือบุคคลที่มีอิทธิพลกับคนหมู่มาก หากได้งานใหม่ก็อาจมีรายได้ไม่สมกับตำแหน่งหน้าที่และความรับผิดชอบ การเงินในช่วงนี้ยังคงทรงๆ แต่อย่างไรก็ดี ท่านยังได้การสนับสนุนจากสตรีผู้ใหญ่อยู่เนืองๆ ทำให้อุปสรรคเกี่ยวกับเงินตราจะลดลงไปบ้าง ท่านที่ทำธุรกิจติดต่อกับฝรั่งมังค่าจะประสานงานกันได้ดี มีเกณฑ์ว่าผลประโยชน์ที่เคยได้รับจากคนรักจากลดน้อยลง หรือคนรักอาจห่างเหินไป


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีการเดินทางที่ไม่ค่อยสบายใจนัก ถ้าท่านไม่เดินทางไกลในสัปดาห์นี้ได้ก็จะเป็นการดี เพราะอาจจะเกิดอุปสรรคหรือมีศัตรูเข้ามาเพ่นพ่านอยู่ในเส้นทางของท่านไม่มากก็น้อย ไม่ควรพกพาอารมณ์โกรธติดตัวจากที่ทำงานกลับบ้านไปด้วย เพราะท่านอาจไปปล่อยอารมณ์ทำให้ที่บ้านของท่านอลหม่านวุ่นวายได้ มีรายจ่ายแบบเสี่ยงๆ โดยไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ว่าจะมีหรือไม่ จะรู้สึกว่าชอบเสี่ยงภยันอันตรายหรืออยากเล่นกีฬาโลดโผนมากเป็นพิเศษ บางทีอาจเป็นเพราะได้รับการท้าทายจากเพศตรงข้ามก็ได้ ระยะนี้ท่านจะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ หากมีคู่แล้วควรระวังตัวระวังใจเอาไว้ให้ดีๆ


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังเผชิญหน้ากับศัตรูไม่ว่าในลักษณะใดก็ตาม หากผ่านวันที่ 19 เมษายนไปแล้ว พวกเขาจะมีฤทธิ์เดชและก่อความวุ่นวายให้ท่านมากขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน บางทีพวกเขาอาจรวมหัวกันจู่โจมท่านจากหลากหลายทิศทาง ซึ่งท่านควรตั้งรับอยู่ในความสงบจะดีที่สุด ธุรกิจติดต่อรวมถึงการเจรจาเพื่อผลประโยชน์ต่างๆ ยังไม่ได้ผลดีนัก ญาติมิตรจะพากันคิดเห็นในทางตรงกันข้าม หรืออาจมีเหตุให้ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง และอาจเป็นเหตุให้รายได้ของท่านลดลงไปด้วยก็ได้ ไม่ว่าท่านจะทำอะไรอยู่มักจะมีอุปสรรคไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตาม ด้านความรักความใคร่ท่านยังสบายอกสบายใจได้พอสมควร


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ ในการทำงาน อาจมีความคิดนอกกรอบไปบ้าง แต่ก็ให้ผลดีในระยะยาว การแสดงทัศนคติและงานที่เกี่ยวกับวิชาการจะมีผู้สนใจอย่างกว้างขวาง แต่มักมีความรู้สึกสองจิตสองใจอยู่เสมอ การสมาคมจะคล่องตัวดีขึ้น โดยเฉพาะกับบุคคลที่อ่อนคุณวุฒิและวัยวุฒิกว่า มีเกณฑ์จะได้งานใหม่อันสืบเนื่องมาจากการเข้าสมาคมกับชาวต่างชาติต่างภาษา ธุรกิจติดต่อคึกคักมีโอกาสซื้อหาของใช้ที่ถูกใจหรือได้ของใช้ที่ต้องรสนิยมของท่าน จะขยันขันแข็งหาเลี้ยงปากท้องของท่านและครอบครัวอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แต่ก็ควรระวังอารมณ์ร้ายและความใจน้อยอย่างไม่มีเหตุผลเอาไว้ด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ จนพลาดการนัดหมายต่างๆ ที่สำคัญไป แต่ถึงอย่างไรนัดแล้วก็ต้องได้พบ หรือบางทีอาจมีเหตุนัดซ้อนทำให้ท่านแบ่งเวลาได้ยากเย็นและเสียเวลาไปโดยไม่ใช่เหตุ อย่างไรก็ตาม ท่านจะตั้งหน้าตั้งตาระมัดระวังการใช้จ่ายและการหาเงินเข้ากระเป๋าจนรู้สึกเคร่งเครียดไปแบบเหนื่อยเปล่าๆ ท่านควรปล่อยชีวิตตามสบายให้เป็นไปตามโชคชะตา ไม่ต้องดิ้นรนให้มากเกินไปก็จะมีความสุขพอสมควร คงต้องอดทนกับความไม่แน่นอนในหลายเรื่องซึ่งอาจทำให้ท่านท้อแท้ในเรื่องโชคชะตาอยู่บ้าง ระวังลาภผลประโยชน์จะติดขัด เสียหาย หรือไม่มาตามที่ท่านคาดหมายเอาไว้


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้าใจผิดคิดมากหรือมีความคิดเห็นไปในทางเคร่งเครียดวิตกกังวลจนเกินเหตุ บางท่านอาจตีความข้อมูลผิดพลาดโดยไม่รู้สึกตัวก็ได้ ซึ่งหากท่านดันทุรังเคร่งเครียดไปก็จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพและสติปัญญาของท่านในระยะยาวได้ การติดต่อทางไกลหรือการติดต่อชาวต่างชาติต่างภาษาจะสะเทือนใจเพราะเรื่องของพรรคพวกเพื่อนฝูงที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน อย่างไรก็ดี ท่านจะได้เข้าร่วมงานสมาคมหรือร่วมกิจกรรมกับคนหมู่มาก ซึ่งจะมีมิตรภาพใหม่ๆ จำนวนมากตามมาด้วย จะมีการทำงานที่ต้องการอาศัยความร่วมมือจากบริวารอย่างมาก และท่านควรรักษาน้ำใจของผู้ร่วมงานไว้ทุกคน


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะคาดคะเนเหตุการณ์ต่างๆ ได้อย่างถูกต้องแม่นยำในทุกๆ เรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าระยะนี้เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงแล้วยิ่งได้รับความสำเร็จได้ง่าย ท่านจะไปเรียกเก็บเงินจากใครมักได้รับการต้อนรับที่ดีไม่ว่าท่านจะใช้วาจาแบบใดก็ตามที่ไม่เป็นการหยาบคายจนเกินไป การเดินทางจะมีแต่ความสบายใจ โดยเฉพาะการเดินทางกับคนรักจะไม่มีความจืดชืดใดๆ ทั้งสิ้น ตัวท่านเองทำอะไรจะมุ่งหวังผลประโยชน์มากขึ้น การค้าที่ติดต่อทางไกลจะพอทำกำไรได้พอสมควร จะมีคนต่างถิ่นมาหาหรือส่งความคิดถึงมาให้ แต่ไม่เหมาะที่จะรับข้อเสนอใดๆ ที่ลึกลับซับซ้อน



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

17 เม.ย. 2566 เวลา 22:28 | อ่าน 14,260


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
24 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
231 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
544 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
588 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
477 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
536 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
814 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,434 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
91 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
116 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน