เดินตามดาว หมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2556

29 มิ.ย. 2556 เวลา 18:34 | อ่าน 3,238
แชร์ไปยัง
L
 


(ที่มา:มติชนสุดสัปดาห์ ฉบับ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2556)

ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้รับความสุขจากสิ่งแวดล้อมและคนใกล้ชิด ได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคู่สมรส ท่านผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพ แต่การนำเสนอให้ถึงมือและสายตาลูกค้าบกพร่อง ยอดขายลดลงอย่างไม่น่าเชื่อ ศัตรูสั่งร้านค้าปลีกให้เก็บสินค้าของท่านไว้ก้นร้าน ท่านโฆษณาดีแค่ไหนก็ขายไม่ได้เมื่อไม่มีใครเห็น พฤหัสบดีกับเสาร์ทำมุมกันจะป่วยโดยไม่ปรากฏอาการ นกดีราคาแพงของท่านจะหนีไป แล้วมีนกกระจอกมาทำรังอยู่กันรุงรังไปหมด



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านรายได้ดี แต่จะซื้อของที่ใช้ไม่ได้หรือไม่ได้ใช้ และเขาก็ไม่รับคืน การกำจัดปลวกโดยเชื่อคำโฆษณาประสบความล้มเหลวเสียเงินเปล่า คนพ่นยาฆ่าปลวกจะอธิบายให้ท่านฟังว่า การกำจัดปลวกเหมือนรักษาโรค คนไม่สบายกินยาเม็ดเดียวจะให้หายได้อย่างไร ผู้โฆษณาโดยกล่าวเท็จคงเป็นโรคที่ปากหรือลิ้น ผู้หาเลี้ยงชีพด้วยการโกหกจะได้รับกรรมอย่างไรยังไม่เคยเห็น เห็นแต่เจริญรุ่งเรืองทั้งนั้น คนโง่ก็เป็นเหยื่อของคนฉลาดต่อไป



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านทำงานทุ่มเทจริงๆ มุ่งหวังที่ความสำเร็จของงานเป็นใหญ่ วันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ดาวอังคารย้ายเข้าราศีมิถุน ร่วมอาทิตย์ พุธ พฤหัสบดี มีบริวารหรือกำลังภายในมากขึ้น อาทิตย์ในราศีเกิดทำมุมกับราหู มักถูกใส่ร้ายและติฉินนินทา บริวารถูกศัตรูลึกลับยุแหย่ให้แตกสามัคคีอันเป็นเรื่องที่ท่านไม่เคยประพฤติมาก่อน ปลายเดือนมีคดีความถึงโรงศาล หรือได้รับการผ่าตัดเล็กน้อย ได้ขึ้นเงินเดือนเลื่อนขั้นยศตำแหน่งการงาน



ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านโชคดีมีลาภได้รับความสำเร็จในการทำงาน ทำความดีความชอบไว้แก่ผู้ใหญ่ และในรอบคำทำนายนี้จะมีวันดีๆ อย่างน้อย 2 วันซึ่งทำอะไรก็สำเร็จ จันทร์ดาวประจำราศีท่านอยู่ในพฤษภเป็นมหาอุจคู่สมรสหรือผู้ใหญ่ฝ่ายภริยาให้ลาภเป็นอันมาก กลางๆ เดือนนี้จะมีคนเจ้าเล่ห์มาหลอกลวงท่านแบบคนมือบอนใช้ก้อนอิฐขว้างปากระจกหน้ารถยนต์ที่แล่นตามถนน ควรเดินทางกลางวัน ขอให้อ่านเอกสารที่ได้รับไม่ต่ำกว่า 2 เที่ยว



ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านติดต่อกับคนต่างภาษามากขึ้น เพราะเหตุที่การงานเกี่ยวข้องกัน อาทิตย์ดาวประจำราศีของท่านทำมุมกับราหู จะเสียหายเล็กน้อยจากการถูกผู้มีฐานะสูงในสังคมหลอกลวง ไม่ควรเที่ยวกลางคืน อย่าดื่มสุราและของมึนเมานอกบ้านเป็นอันขาด เพราะถ้ามึนเมาแล้วจะทำร้ายผู้อื่นอย่างรุนแรง บริวารจะเบ่งกับท่านต่อหน้าผู้อื่น โดยเฉพาะพวกที่ใกล้ชิดกับท่าน ระยะนี้ผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือและเชื่อถือจะประสบอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วย



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านพบเห็นเหตุการณ์น่าสงสัยในหมู่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ไม่ควรร่วมลงทุนกับใครๆ ในระยะนี้ แม้ขอให้เป็นหัวหน้าแชร์ก็อย่ารับ เพราะลูกวงจะชักดาบทิ้งทวนกันอุตลุด ใครขอความรักหรือขอแต่งงานด้วยอย่ารีบตัดสินใจ ควรให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ การปลูกสร้างหรือต่อเติมอาคารบ้านเรือนไม่ได้รับความสะดวก ผู้ก่อสร้างอาจทิ้งงานเพราะรับเงินสดแล้วเอาไปเล่นหวยหมด ไม่มีซื้ออุปกรณ์การก่อสร้าง ให้ใครยืมเงินจะเสียมิตรภาพทันที



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. หรือ 15 พ.ย.

ท่านชมการแสดง เช่น ฟลอร์โชว์ แฟชั่นโชว์ หรืองิ้วก็ไม่สนุกเท่ากับที่คิดไว้ ในนวางค์ตุลอันเป็นราศีของท่านมีอังคารศุกร์ดาวคู่ภิรมย์สมสุข แต่มีเกตุร่วม แฟนจะบริหารจัดการกับเงินก้อนใหญ่ของท่านโดยกู้ยืมไปลงทุนแบบการทำโป๊ะจับปลาในทะเลของคนโบราณ พายุมาตึงเดียวโป๊ะล่มเจ๊งไปตามๆ กัน ขอเรียนว่าดวงท่านไม่เหมาะแก่การลงทุนใดๆ ในขณะนี้โดยเฉพาะกับ "คนอื่น" มีการเปลี่ยนแปลงที่กระทบถึงสถานภาพทางสังคมของท่าน



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในสังคมที่เกิดอย่างกะทันหัน นอกจากทำบุญกับพระและช่วยเหลือบริวารยากจน ไม่มีเลศนัยแต่อย่างใด พระเกตุอยู่ข้างหน้าราศีของท่าน ลางสังหรณ์ต่างๆ เป็นสัณญาณบอกเหตุอันแม่นยำเสมอ เช่น เสียงสุนัขเห่า นกร้อง และการละเล่นของเด็กๆ เป็นต้น ซึ่งคนส่วนมากมักมองข้ามไป สารพิษต่างๆ ที่มากับยาฆ่าแมลงเป็นภัยต่อท่าน เช่นเดียวกับยากินรักษาโรคที่ไม่อยู่ในความควบคุมของทางการ



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านที่เจ็บป่วยอยู่แล้ว แม้อาการจะยังไม่ค่อยดีขึ้นก็ไม่ทรุดลงอีก จะหายวันหายคืนต่อไป ความอ่อนแอของท่านที่ปรากฏแก่ผู้อื่นเป็นเหตุให้ถูกเหยียดหยามสบประมาท และเป็นโอกาสให้ศัตรูคุกคามท่านหนักขึ้น ยังไม่ใช่โอกาสที่ท่านจะเผชิญหน้ากับพวกนี้เพราะสู้เขาไม่ได้และไม่มีใครเห็นใจท่าน เป็นจังหวะที่ผู้ใหญ่วางเฉยไม่ช่วยเหลือผู้น้อย เพราะทัศนวิสัยของเขาก็มืดมัวเต็มทน ผลประโยชน์อื่นๆ ที่มิใช่เงินเดือนถูกโกงอย่างเลือดเย็น



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีความแน่นอนและแน่ใจในชีวิตและงาน แต่ทั้งหมดนั้นก็ไม่ได้อยู่ที่ท่าน แต่ขึ้นอยู่กับผู้อื่นและสิ่งแวดล้อม เช่น ลงต้นยางไว้เป็นหมื่นๆ ต้นแต่ไม่มียางเลย บางคนที่ท่านรักใคร่ไว้วางใจก็พลอยไม่มียางไปด้วย คือยางในคนเรานั้นเรียกว่ายางอาย ศุกร์เล็งราศีมังกรทำมุมกับเสาร์มหาอุจ แฟนจะเล่นไพ่วันยังค่ำคืนยังรุ่ง ญาติมิตรถูกคุกคามให้ออกจากงานหรือไม่ให้ไปทำงานจนกว่าจะถูกไล่ออก พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านคิดเรื่องต่างๆ เก่ง ถ้าเป็นคนทำภาพยนตร์ละครจะมีเค้าโครงเรื่องแปลกใหม่เป็นที่โจษขานกันทั่วไป ดาวเนปจูนในราศีของท่านช่วยให้คนเราสามารถใช้สติปัญญาความรู้ก้าวไปถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต แบบที่เขาคิดเครื่องรับส่งวิทยุโทรศัพท์ สร้างเรือดำน้ำและเครื่องบิน ส่วนทางการแพทย์ก็สร้างไขในกระดูกขึ้นได้ ไม่ต้องใช้ของคนอื่น นักวิทยาศาสตร์ราศีกุมภ์อาจช่วยให้คนเกิดแล้วไม่ตายอีกต่อไปก็ได้



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านที่สอบไล่ได้ที่ดีๆ และผู้ที่มีผลงานเป็นอันมาก มักถูกตั้งข้อสงสัยว่ามือลึกลับช่วยทำ แล้วก็เดาสวดกันไปต่างๆ ไทยไม่ได้เป็นมหาอำนาจก็ด้วยเหตุนี้ คนดีไม่มีใครยกย่อง และคนดีส่วนมากก็เป็นคนซื่อเสียด้วย ถูกใส่ร้ายก็เถียงสู้ไม่ได้ พลเมืองร้ายสบายไปตามๆ กัน ราศีของท่านมีมฤตยูถ้าองศาของดาวร้ายทำมุมถึงทีไรยุ่งทุกที อักษรศาสตร์และวจีกรรมนั้นชี้ความมุ่งหมายของคนเรา ความคิดใดๆ ก็ออกมาจากการพูดและเขียนทั้งสิ้น



(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)


ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1372433533&grpid=01&catid=&subcatid=


29 มิ.ย. 2556 เวลา 18:34 | อ่าน 3,238


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
121 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
187 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
217 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
349 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
363 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
677 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
751 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน