เดินตามดาว หมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 2-8 สิงหาคม 2556

3 ส.ค. 2556 เวลา 13:19 | อ่าน 3,984
แชร์ไปยัง
L
 
(ที่มา:มติชนสุดสัปดาห์ ฉบับ 2-8สิงหาคม 2556


ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและการค้าขายแบบกะเก็งกำไร โดยเล็งผลเลิศไปไหนก็ตาม จะมีเรื่องกระทบกระทั่งกับผู้อื่นระหว่างทาง ท่านที่มีกิจการมั่นคงดีอยู่แล้วอาคารหรือเครื่องจักรกลอาจเกิดการเสียหายขึ้นได้ มีบริวารที่ฉลาดและคล่องตัวในการทำงาน ได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนใหญ่ ถ้ามีการเดินทางไกลจะไม่ได้รับความสะดวก รักษาความซื่อตรงไม่ว่าจะทำข้อตกลงไว้กับใครก็ตาม วันที่ท่านจะมีโทสจริตรุนแรงและทำข้าวของแตกหักเสียหายคือวันที่ 7 สิงหาคม และได้เสื้อผ้าเพชรพลอยและเครื่องสำอาง



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านเจ็บไข้ออดๆ แอดๆ ไม่แข็งแรง อาจได้รับบาดเจ็บหรือมีการผ่าตัดที่ไหล่ แม้จะไม่ป่วยไข้เลยก็มีค่าใช้จ่ายสูง เกิดขัดแย้งหรือทะเลาะวิวาทเรื่องการเงินหรือผลประโยชน์ต่างๆ กับศัตรูคู่แข่งขัน หลังวันที่ 8 สิงหาคมไปแล้วโชคชะตาของท่านจะแจ่มใสขึ้น ขณะนี้เหมือนท่านเดินอยู่กลางที่โล่งๆ ขณะเกิดพายุใหญ่ฝนฟ้าคะนอง ได้ข่าวดีจากฝ่ายตรงข้าม ไม่ควรลงทุนเสี่ยงโชคในวงเงินมากๆ คนรักคู่สมรสอาจถูกหลอกลวงหรือมีผู้ชวนให้เล่นการพนัน ถ้าไม่มีปัญหาการลงทุนหรือนำเงินเก็บของท่านไปให้ใครยืมก็ไม่มีเรื่องกลุ้มใจ



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านพบความยุ่งยากที่คาดไม่ถึงต่างๆ นานา ยิ่งเป็นคนดีก็จะถูกใส่ร้ายมากขึ้น ถ้าท่านไม่มีใจหนักแน่นพอ คงจะฟ้องร้องเป็นคดีความกับผู้อื่นหลายราย ควรระวังการยกย่องของบริวารที่ทำไปแบบเพ้อเจ้อ การเดินทางได้รับความสะดวกทุกอย่างนอกจากทางน้ำ มีหนี้สินซึ่งท่านมิได้ชำระสะสางปรากฏขึ้นหลายรายเป็นที่น่าพิศวง ชีวิตและงานของท่านในระยะนี้จนตลอดปี ได้รับความสะดวกราบรื่นเรียบร้อย แม้จะมีศัตรูปั้นแต่งเรื่องขึ้นใส่ร้ายท่านก็จะกลับเป็นผลดี แต่จะมีการผิดพลาดทางการเงินเล็กน้อย อย่าค้ำประกันเงินกู้ให้ใครๆ



ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะพบความยุ่งยากขึ้นในชีวิตประจำวัน ซึ่งส่วนมากจะเป็นเรื่องเงิน วันที่ 7 สิงหาคม จันทร์ดับในราศีกรกฎ เวลา 04.43 น. ยังเป็นคืนวันอังคารทางจันทรคติ สตรีสูงอายุโชคไม่ดี ผู้ที่ต้องเดินทางด้วยเรือจะได้รับความยากลำบาก มักเกิดอุบัติเหตุที่น่าตกใจ อาชญากรรมแบบวิ่งราวชิงทรัพย์จะชุกชุมมาก ถ้าเด็กๆ ตกหลุมตกบ่อจะไม่รอดชีวิต มีการท้าทายจริยธรรมและอำนาจรัฐอย่างเปิดเผย ท่านควรสงวนท่าทีอยู่ในความสงบ ไม่ควรยินดียินร้ายกับข่าวใดๆ ทั้งสิ้น ได้ลาภจากญาติมิตรที่เป็นตรงข้าม อย่าอยากได้ลูกเสือในถ้ำเสือ คู่หมั้นคู่สมรสโชคไม่ค่อยดี



ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านมีความสุขสนุกสนานอยู่กับญาติมิตรสนิท ได้ไปงานชื่นชุมนุมที่ประทับใจ ดาวศุกร์ในราศีสิงห์ทำมุมกับอังคาร เป็นผลแก่ความรักและไมตรีจิตมิตรภาพอันอบอุ่น ได้บริวารใหม่ๆ ที่แข็งแรงมาช่วยเหลือการงาน โปรดสังเกตว่า ถ้าวันไหนในรอบคำทำนายนี้ เป็นวันที่ชุลมุนในสังคมท่านเป็นผู้มีลาภ ไม่ควรเป็นคนกลางห้ามปรามการทะเลาะวิวาท อาจเกิดไฟไหม้ใกล้บ้านท่าน ท่านเองก็ไม่ควรทะเลาะกับพี่ป้าน้าอาลุง ถ้าเที่ยวกลางคืนหรือนอนดึกจะป่วยไข้ ไม่ควรเอาตัวเองออกต่อต้านภัยธรรมชาติตามลำพัง การแก้ไขสถานการณ์ควรทำเป็นหมู่คณะ



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านไม่ควรลงทุนหรือทำอะไรที่เป็นการเสี่ยง ควรระวังการซื้อหรือรับจำนำโดยที่ท่านไม่มีใบอนุญาตค้าของเก่า การคาดการณ์เหตุการณ์ข้างหน้ามักแม่นยำ หมายถึงการเล็งผลเลิศทางการค้าด้วย ไม่ควรแบ่งปันบ้านให้คนอื่นเช่าอยู่ หรือรับคนอาศัยในระยะนี้ บ้านท่านอยู่ในเกณฑ์ที่อาจถูกขโมย แม้แต่ทรัพย์สินส่วนตัวในที่ทำงานก็อาจหายได้ บริวารจะพลัดหลงจากบ้านหรือถูกล่อลวงไปในทางทุจริต ท่านจะมีจิตใจมุทะลุดุเดือด ของหายอาจไม่ได้คืนและจะโทษคนอื่นพัลวันไปหมด ดาวมฤตยูถอยหลังเล็งราศีของท่าน ไม่ควรแสดงทรรศนะใดๆ ในที่สาธารณะ



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านอาจเดินทางไกลโดยกะทันหัน อาจเป็นการไปรับตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่หรือติดตามคู่สมรส ดวงชะตาของท่านอยู่ในเกณฑ์ดีตลอดทั้งปี หวังสิ่งใดไว้จะได้สมหวัง การเดินทางแบบออกกำลังกายอาจถูกสุนัขกัดหรือถูกชิงทรัพย์ ท่านจะไปกดเงินจากเครื่องควรรอบคอบมากๆ ท่านจะเป็นเหตุให้คู่สมรสหรือคนรักได้รับความชอกช้ำระกำใจโดยไม่จำเป็น คู่สมรสมักทะเลาะกันหลายคู่ สถานที่ซึ่งมีผู้คนแออัดกันมากๆ เช่น โรงภาพยนตร์ก็ไม่ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่าน ในกรณีที่มีวิกฤตการณ์เกิดแก่ครอบครัวท่าน ท่านจะเป็นผู้มีหลักมั่นคงมากที่สุด



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีความเป็นอยู่สะดวกสบาย สังคมของท่านยังสงบเต็มไปด้วยความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจกัน ท่านมีพลังและความสามารถที่จะช่วยเหลือบริวารที่ตกทุกข์ได้ยากให้สุขสบายขึ้น ท่านจะมีลาภมากมายก่ายกองแต่ไม่มีประโยชน์ใช้สอยใดๆ แม้เช่นนั้นท่านก็ยังทำบุญทำทานอย่างไม่หยุดยั้ง ถ้ามีการเดินทางก็เป็นไปด้วยความลำบาก ผู้ที่เกี่ยวข้องกับท่านทุกฝ่ายมีโชคดีและปลอดภัย ไม่ควรโต้เถียงกับตำรวจและฝ่ายปกครอง มีงานใหม่ๆ ที่ช่วยให้ท่านเพลิดเพลินและมีความสุข งานราบรื่นไม่มีอุปสรรค



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านได้ลาภเป็นทรัพย์สินที่มีค่า เช่น เพชรพลอยหรือทองรูปพรรณ แต่ท่านไม่ค่อยมีเงินสดในมือ ถูกญาติมิตรสนิทนินทาว่าเป็นเสือปืนฝืด ไปร่วมงานกับใครๆ ไม่เป็นผลดี เว้นแต่ตั้งทีมกีฬาที่สุจริต ท่านจะถูกโกงทรัพย์สินเงินทองตามฐานะ แม้แต่ผ้าขาวม้าก็อาจถูกขโมยได้ ไม่ควรแสดงทรรศนะในหมู่ชนจำนวนมาก เพราะท่านจะพ่ายแพ้แก่อารมณ์ของผู้ฟัง ผู้ที่มีฐานะด้อยกว่าท่านในทางสังคมและการงานจะขัดขวางการทำงานของท่าน การปรับทุกข์ใดๆ ในระยะนี้จะเมื่อยปากเปล่าๆ ไม่มีใครฟังท่าน อังคารพฤหัสบดีเล็งราศีธนู มีศัตรู



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านพบเห็นการแตกแยกแตกร้าวในหมู่ผู้ร่วมงาน หรือผู้ร่วมงานของท่านไม่มีความเป็นมิตรอีกต่อไป ความผันแปรของสังคมไม่ว่าจะเป็นในรูปใด ส่งผลกระทบถึงท่านทุกเรื่อง ท่านไม่ควรเอาเรื่องที่เขานินทากันไปพูดต่อ เพราะจะยุ่งยากจนแก้ไขไม่ได้ มีการเจ็บป่วยตามสมควรแก่สถานภาพทางร่างกายของท่าน ความเป็นอยู่ในบ้านจะไม่ปกติ เพราะมีผู้อื่นเข้ามายุ่ง อาจได้รับผลดีเป็นพิเศษในทางการงาน เช่น ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ แต่คงไม่จีรังยั่งยืนท่านอย่าประมาท ได้ลาภอย่างแน่นอน ควรดูแลเอกสารในทางการงานและการเงินให้ดีอย่าให้หาย



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านได้รับความยุ่งยากลำบากในความเป็นอยู่ส่วนตัว เช่น ร้านอาหารปิดโดยไม่แจ้งล่วงหน้า มีผู้นำของขวัญของฝากมาให้ท่านเป็นอันมากแต่รับประทานไม่ได้ และยังได้ลาภลึกลับอีกส่วหนึ่ง อาจมีคนต่างภาษามาแสดงความรักความเสน่หาแก่ท่าน การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักไม่แน่นอน การนัดหมายผิดพลาดคลาดเคลื่อน ท่านที่มีวาทศิลป์ดีและมีจิตใจเมตตาจะมีคนที่อกหักมาขอให้ช่วยปลอบใจ บริวารคนรับใช้ทะเลาะกันเองเพราะมีผู้ยุแหย่ ท่านที่สมรสแล้วคู่สมรสนำลาภมาให้ คนโสดจะพบความรัก



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านโชคดีอย่างเงียบๆ อาจมีผู้หวังดีนำทองรูปพรรณมาวางไว้ที่ทำงานท่านแล้วหนีไปโดยไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ท่านมีรายจ่ายสูงเป็นพิเศษซึ่งน่าจะเป็นเรื่องของบริวาร ศัตรูจะกลับเป็นมิตรเพราะเขาโกรธกับพวกเดียวกันเอง อย่ารักกับคนที่เพิ่งโกรธกับแฟนของเขาเพราะอีกสองวันเขาดีกันท่านก็แย่ มีคนเข้ามาก้าวก่ายกับการงานของท่าน อันเป็นวิธีที่จะทำให้ท่านออกจากงาน ท่านก็ไม่ควรทำใจน้อยหรือน้อยใจโดยไม่จำเป็น ดวงชะตาของท่านขณะนี้มีภูมิคุ้มกันสูง ใครมาทำอะไรท่านก็ยาก เว้นแต่คนโกงและคนขโมย



(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)

ข้อมูลจาก มติชนออไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1375458038&grpid=01&catid=&subcatid= วันที่ 03 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09:00:01 น.


3 ส.ค. 2556 เวลา 13:19 | อ่าน 3,984


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
224 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
38 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
37 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
289 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
312 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
302 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
359 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
62 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
67 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
849 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน