ดวงกับดาวประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน-2 ธันวาคม 2566

26 พ.ย. 2566 เวลา 09:36 | อ่าน 4,807
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 26 พฤศจิกายน-2 ธันวาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากผู้มีอำนาจบารมี หรือการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ การซื้อขายสินค้าเกษตรใดๆ ท่านจะเป็นผู้ได้เปรียบ โดยเฉพาะงานที่ท่านทำสำเร็จแล้ว ท่านจะได้รับลาภผลอย่างเป็นกอบเป็นกำ สภาพคล่องทางการเงินของท่านไม่สะดุด เพราะท่านหมุนเงินเก่ง ท่านจะทำอะไรก็ตามควรพยายามลงมือทำด้วยตนเองอย่างสุดความสามารถ ไม่ควรหวังพึ่งปาฏิหาริย์ โชคลาภ หรือความเสี่ยงใดๆ ในระยะนี้ เพราะโชคจะไม่เข้าข้างท่าน หรือไม่มีโอกาสแบบฟลุคๆ ให้แก่ท่านเอาเสียเลย คู่ครองคนรักของท่านอาจประสบปัญหาบางประการ ซึ่งท่านควรดูแลและประคับประคองความรู้สึกของเขาเอาไว้ให้ดี


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับข่าวร้ายในเรื่องที่เกี่ยวกับการเงินรายได้ในกระเป๋าของท่าน ดาวพุธ (๔) เจ้าเรือนการเงินของท่านกำลังเดินหน้าในสัปดาห์นี้ บริวารจะนำลาภมาให้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ถ้ามีเด็กเล็กในปกครองของท่านละเมอพูดถึงเลขอะไร ท่านควรจำไว้แล้วเอาไปเสี่ยงเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่เสียหาย แต่สัปดาห์หน้าดาวพุธ (๔) จะเริ่มโคจรถอยหลัง ท่านก็ไม่ควรคาดหวังอะไรจากบุตรบริวารมากนัก ศัตรูคู่แข่งขันของท่านจะทำงานผิดพลาดจนท่านเป็นผู้ได้รับผลประโยชน์ เสมือนเตะหมูเข้าปากหมายังไงยังงั้น สัปดาห์นี้การงานของท่านยังดำเนินไปได้ดี แต่ควรรีบรวบรัดให้เสร็จก่อนวันที่ 8 มกราคม 2567 จึงจะดี


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนดูแลคู่ครองคนรักเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะวิตกกังวลเรื่องสุขอนามัยก็เป็นได้ มิตรสหายยิ่งมีฐานะทางสังคมสูงจะยิ่งขัดแย้งกับท่านรุนแรงมากกว่าฐานะใกล้เคียงกัน หากท่านต้องการความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง ควรรีบออกปากร้องขอวันที่ 7 ธันวาคมนี้ เพราะหากพ้นช่วงนี้ไปแล้ว ญาติพี่น้องของท่านอาจเดินทางไกลหรือติดธุระจนไม่สามารถช่วยท่านได้ง่ายๆ การพูดจาเอื้อนเอ่ยอะไรกับคู่ครองคนรักควรทำด้วยความอารีอารอบ ไม่ควรขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ มาให้คนรักของท่านเสียอารมณ์ คนมีคู่แล้วควรระวังการแสดงออกกับเพศตรงข้ามที่อายุน้อยกว่าเอาไว้ให้มากๆ


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรพูดจาอะไรตามอำเภอใจนัก บางทีท่านคิดว่าท่านพูดจาปกติธรรมดาโดยไม่คิดอะไรมาก แต่ผู้ฟังกลับคิดว่าท่านดูหมิ่นเขาจนเลิกคบกันไปเลยก็เป็นได้ หลังกลางสัปดาห์นี้ไปแล้ว ดาวพุธ (๔) ในภพอริของท่าน สิ่งที่ท่านแสดงความคิดเห็นจะกลายเป็นการก่อศัตรูที่ท่านไม่รู้จักมักจี่มาก่อน หรือกล่าวคำสัญญากับใครเอาไว้จะย้อนกลับมาทำร้ายท่านได้ ท่านมีความสุขกับการทำกิจกรรมต่างๆ ที่บ้าน อาจปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้สะดวกสวยงามมากขึ้น การงานและการเงินยังคงลำบาก สภาพคล่องทางการเงินจะชักหน้าไม่ถึงหลัง ส่วนการงานก็ไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร ท่านต้องฮึดสู้สุดใจทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะประหยัดมัธยัสถ์ถึงตระหนี่ถี่เหนียว เพราะอิทธิพลของดาวเสาร์ (๗) ที่เล็งราศีของท่านอยู่ อย่างไรก็ดี ท่านจะสนใจศึกษาข้อความรู้เรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นพิเศษ บางท่านอาจมีใจใฝ่ศึกษาธรรมะ หรือเป็นครูบาอาจารย์ให้ความรู้แก่คนทั่วไป อุปสรรคต่างๆ เกี่ยวกับบ้านเรือนที่ดิน หรือกิจการใดๆ ที่เกี่ยวกับการเกษตรและเหมืองแร่ที่เกิดในปีที่แล้วจะลดน้อยลงไปมาก ท่านควรเตรียมตัวเตรียมใจสำหรับอุปสรรคอื่นๆ มากกว่า หลังกลางสัปดาห์นี้ไปแล้ว สภาพแวดล้อมอาจส่งผลให้รายได้จากคู่ครองของท่านถูกเลื่อนการจ่ายออกไปชั่วคราว รวมทั้งลาภผลประโยชน์ของเขาก็จะชะลอตัวไปด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีกิริยามารยาทที่มีเสน่ห์ต่อผู้คนแวดล้อม ไปไหนมาไหนก็มักมีผู้คนอยากรู้จักและเป็นมิตรด้วย เสียแต่ระยะนี้ดาวเสาร์ (๗) ดาวที่เกี่ยวกับบุตรบริวารของท่านค่อนข้างอับแสง ไม่ควรไว้ใจบริวารให้ทำงานแทนท่าน หรือการติดต่อสื่อสารใดๆ แทนท่านจะไม่ค่อยได้ผลตามที่คาดหวัง การศึกษาเล่าเรียนไม่คล่องตัวเท่าที่ควร อย่างไรก็ดี หากมีผู้เสนอให้ท่านทำงานที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ หรืองานผิดกฎหมายศีลธรรม ท่านไม่ควรรับ รายได้ดีมีพอเหลือเก็บ และรายจ่ายประจำของท่านก็ยังพอรับไหว บริวารเด็กเล็กจะดื้อรั้น หรือเรียกร้องความสนใจจากท่านเป็นพิเศษ คนรักและครอบครัวค่อนข้างห่างเหิน


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรอยู่ก็ตามจะขยันขันแข็งไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย โดยเฉพาะเรื่องการทำมาหากิน หรือเรื่องหาเงินหาทอง อาจเป็นเพราะสุขภาพร่างกายที่เริ่มดีขึ้นก็เป็นได้ แต่ถึงแม้ระยะนี้ร่างกายของท่านจะสบายดีแล้ว แต่จิตใจของท่านอาจจะไม่พร้อมที่จะเผชิญอุปสรรคต่างๆ มากนัก การทำงานของท่านมักจะพบเจอแต่เรื่องยากๆ และบริวารที่ไม่ค่อยช่วยเหลือท่านเท่าที่ควร แถมยังชอบจับผิดและนินทาเจ้านายอย่างท่านเสียอีกด้วย หลังกลางสัปดาห์นี้ไปแล้ว ดาวพุธ (๔) ในภพสหัชชะของท่านค่อนข้างอับแสง การพูดจาใดๆ กับเพื่อนฝูงใหม่ๆ ควรระวังเป็นพิเศษ แต่สภาพคล่องทางการเงินของท่านราบรื่นดี


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่การเงินรายได้หรือการจ่ายเงินสดถูกเลื่อนออกไปมาก่อน จะได้รับข่าวสารที่ดี อาจได้รับโทรศัพท์ให้ไปรับค่าจ้างที่ลูกค้าติดค้างท่านเอาไว้หลังกลางสัปดาห์ไปแล้ว แต่ถ้าหากท่านได้เงินแล้วหรือกำลังจะไปรับเงินก็ควรทำอย่างเงียบๆ ไม่ควรบอกใคร เพราะหากท่านกระโตกกระตากเสียงดังเกินไป อาจทำให้ท่านเสียลาภก็เป็นได้ บางท่านจะได้รับการติดต่องานใหม่ๆ จากผู้มีอิทธิพลหรือจากหน่วยงานราชการ ซึ่งอาจมีเรื่องของงานนอกสัญญาหรืองานใต้โต๊ะรวมอยู่ด้วย ซึ่งท่านหากต้องทำสัญญาใดๆ ในระยะนี้ ท่านควรรีบทำให้เสร็จภายในสิ้นปีนี้ มิฉะนั้นอาจมีปัญหาให้การจ้างสะดุดไปก็เป็นได้


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสารมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงหลังกลางสัปดาห์ไปแล้ว ท่านจะพูดจะเจรจาอะไรในหน้าที่การงานมีโอกาสสำเร็จค่อนข้างมาก บางท่านอาจมีโอกาสในการเจรจาเรื่องสำคัญกับคู่ครองคนรักก็เป็นได้ แต่ควรเป็นการพูดคุยเจรจาที่ไม่เอิกเกริกนัก การติดต่อหน่วยงานราชการควรเป็นไปอย่างเงียบๆ หรือถ้าท่านมีเพื่อนเก่าที่ทำงานในหน่วยงานนั้นๆ อยู่แล้ว ความสัมพันธ์ฉันมิตรสหายก็อาจช่วยอำนวยความสะดวกให้ท่านได้ในระดับหนึ่ง มีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งของสวยงาม หรืออาจได้โบนัสปลายปีในขณะที่คนอื่นไม่ได้ คู่ครองคนรักของท่านเอาใจใส่ท่านมากขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรหลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นและการแสดงออกใดๆ ที่อวดอ้างอำนาจบารมีต่างๆ เพราะจะเป็นการสร้างสัญญาที่ท่านทำไม่ได้ในอนาคต ท่านอาจทำให้คนคนหนึ่งโกรธหรือเสียผลประโยชน์ แต่ญาติพี่น้องเขาอาจทยอยมาเอาคืนกับท่านทีละคนก็ได้ อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ท่านไม่มีศัตรูใดๆ ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น แต่ก็ไม่ควรไว้วางใจใครให้ทำธุระสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน รายได้เกี่ยวแก่อสังหาริมทรัพย์ งานอุตสาหกรรมใหญ่ๆ หรือการเกษตรกรรมจะมีโอกาสที่ดี แต่ญาติพี่น้องอาจเลื่อนการจ่ายเงินผลกำไรจากกิจการกงสี หรือไม่ให้ความร่วมมือในกิจกรรมของครอบครัวเท่าที่ควร


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสุขความสบายใจมากขึ้น อาจได้โอกาสปรับปรุงที่อยู่อาศัยที่ท่านทิ้งร้างมานานๆ ให้พร้อมเข้าอยู่ การปรับปรุงก่อสร้างใดๆ ควรรวบรัดงานหลักๆ ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วจะดีกว่า มิฉะนั้นงบประมาณอาจบานปลาย หรือได้วัสดุอุปกรณ์ที่ท่านไม่ต้องการ ระยะนี้การงานที่ท่านทำอยู่จะนำรายได้เข้ากระเป๋าของท่านอย่างไม่คาดคิด อะไรที่ท่านคาดหวังจะไม่ได้ แต่หากท่านไม่คาดหวังเลย ท่านก็จะได้รับมาแบบไม่ทันตั้งตัวทีเดียว แต่ท่านต้องเหน็ดเหนื่อยติดต่อกับผู้คนมากหน้าหลายตาสักหน่อย ระยะนี้บริวารอ่อนแรง ทำงานไม่ค่อยถูกใจท่านเท่าที่ควร คู่ครองคนรักตั้งตัวเป็นผู้ช่วยงานท่านได้อย่างดี


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้เพื่อนฝูงใหม่ๆ มากหน้าหลายตาจากหลากหลายที่มา ราวปลายๆ สัปดาห์ท่านจะได้นัดหมายเพื่อนฝูงมาเจอะเจอเห็นหน้าค่าตากัน บางท่านอาจเจอกันทางออนไลน์พอให้หายคิดถึงไปได้ ไม่ควรไปอยู่ในสถานที่ก่อสร้าง ป่าลึก หรือโรงงานที่ลึกลับซับซ้อน เพราะอาจเกิดเรื่องผิดพลาดพลัดหลงได้ง่าย ผู้คนรอบข้างท่านอาจทำให้ท่านเข้าใจผิด ควรระมัดระวังความผิดพลาดในการสื่อสาร โดยเฉพาะการสื่อสารที่กระทำด้วยวาจาเลื่อนลอยต่างๆ ท่านควรตรวจสอบความถูกต้องให้รอบคอบ ไม่ควรไว้ใจให้บริวารทำเอกสารโดยลำพัง ท่านที่ยังโสดจะเป็นที่สนอกสนใจของเพื่อนฝูงใหม่ๆ



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

26 พ.ย. 2566 เวลา 09:36 | อ่าน 4,807


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
155 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
298 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
325 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
379 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
388 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
719 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,388 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
76 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
95 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
781 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน