ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567

21 เม.ย. 2567 เวลา 10:01 | อ่าน 774
 
ดวง 21-27 เมษายน 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการลงทุนจำนวนมาก หรือใช้จ่ายเงินทองจนรายจ่ายมากกว่ารายรับ ซึ่งทำให้กระเป๋าแฟบไปมากทีเดียว อีกทั้งความฝันในเรื่องการเงินหรือลาภผลก็ยังไกลเกินฝัน ไม่ควรคาดหวังลาภผลแบบฟลุคๆ หรือมรดกตกทอดอันใดในระยะนี้ ท่านไม่มีทางเป็นตาอยู่มาหยิบชิ้นปลามันไปได้ อย่างไรก็ดี ท่านควรระลึกอยู่เสมอว่า การมีปิยวาจาไม่ว่ากับใครก็ตาม แม้แต่ญาติสนิทชิดเชื้อจะให้ประโยชน์แก่ท่านเสมอไม่มากก็น้อย และหมั่นทำงานทำการด้วยความอุตสาหะและอดออม ท่านจะได้รับผลดีอย่างแน่นอน โดยเฉพาะท่านที่ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ การเกษตร หรือทรัพย์จากดินแบบต่างๆ


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ข่าวดีหรือเห็นเรื่องดีๆ จากความโกลาหลของหุ้นส่วนคู่สัญญาและบุตรบริวาร จะได้รับมอบสิ่งของสวยงามเล็กๆ น้อยๆ จากคนที่รักและนับถือท่านด้วยใจจริง จะได้รับโชคดีหรือประสบความสำเร็จด้านใดด้านหนึ่งในชีวิต ลาภผลประโยชน์ไม่ราบรื่น วันไหนประมาทจะพลาดท่าเสียทีเสียทรัพย์ได้ ซึ่งจะมากจะน้อยก็ตามวิบากกรรมของแต่ละท่าน ระยะก่อนสิ้นเดือนนี้ท่านควรอ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้หลักผู้ใหญ่ให้มากที่สุด เพราะเมื่อเวลาของท่านมาถึง ท่านจะได้รับโชคดีอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยสมกับความดีของท่าน ระยะนี้ยังไม่ควรคาดหวังลาภยศตำแหน่งใดๆ ทั้งสิ้น เพราะยังไม่ใช่เวลาของท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับผลตอบแทนความดีความชอบที่ทำไว้ผ่านทางเพื่อนฝูงและผู้ใหญ่ที่เมตตาเอ็นดู ซึ่งพวกเขาเองจะทำให้ท่านร่ำรวยขึ้นมาก็ได้ เพราะอาจแนะนำช่องทางหาเงินดีๆ หรือนำลาภมาให้โดยตรงเลยก็ได้ อีกทั้งเป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะปกป้องคุ้มครองหรือเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของท่านอีกด้วย หลังจากสิ้นเดือนเมษายนนี้ไปแล้ว ลาภผลประโยชน์ที่เคยได้รับจะถูกเบียดเบียนให้ท่านเดือดร้อน เพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วนคู่สัญญาจะทำให้ท่านเดือดร้อนมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรสู้กับพวกเขา แม้แต่แช่งชักหักกระดูกก็ไม่ควรทำ ดวงของท่านในปีนี้ควรอยู่อย่างสงบและนิ่งเงียบไว้จะดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเกณฑ์จะเปลี่ยนความเป็นอยู่อย่างฉับพลัน ซึ่งเป็นผลมาจากหลายสิ่งหลายอย่างทั้งตัวท่านเอง เพื่อนฝูง และฐานะทางเศรษฐกิจ คู่ครองคนรักอาจต้องย้ายไปทำงานระยะไกลหรือห่างเหินจากท่านด้วยเหตุผลบางอย่าง ท่านอาจมีปัญหาก็ปรึกษาใครไม่ได้ หรือชอบไปถามคนที่เขาไม่มีคำตอบจะให้ การศึกษาเล่าเรียนหรือสอบวัดความรู้จะให้ผลสมใจหลังจากสิ้นเดือนนี้ไปแล้ว หรือท่านที่ทำงานมาอย่างหนักเมื่อปีที่แล้ว หลังจากสิ้นเดือนนี้ท่านจะได้รับผลตอบแทนจากการกระทำของท่านอย่างสมเหตุสมผลทีเดียว อย่างไรก็ดี ท่านที่ทำการเกษตรหรือค้าขายอสังหาริมทรัพย์อาจได้ผลไม่ดีนัก


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์ไม่ค่อยดีที่เกิดขึ้นแก่ใครหรืออะไรก็ตาม แต่กลับสะเทือนถึงการทำงานหรือการเจรจาทางการงานระหว่างเพื่อนร่วมงานในสำนักงานเดียวกัน และท่านก็ไม่ควรคร่ำครวญหาความเข้าอกเข้าใจจากเพื่อนร่วมงานหรือญาติพี่น้องด้วย เพราะพวกเขาจะไม่มีเวลามารับฟังปัญหาของท่าน สิ่งใดที่ผ่านไปแล้วหรือสูญหายไปจากบ้านของท่านจะไม่กลับมาเหมือนเดิม อย่างไรก็ดี ท่านควรคิดว่าอดีตก็คือเรื่องที่ผ่านไปแล้ว และจะเปลี่ยนแปลงอะไรๆ ให้เหมือนเดิมก็คงเป็นไปได้ยาก ท่านจะทำอะไรๆ ด้วยความอดทน แต่ระยะนี้สุขภาพร่างกายของท่านอาจไม่เอื้ออำนวยให้ทำงานหนักมากนัก


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เผลอไผลไปยกของหนักหรือทำตนเองบาดเจ็บเพราะอุบัติเหตุจะมีอาการดีขึ้นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ท่านยังคงต้องระมัดระวังตัวไปอีกสักพัก เพราะหากไม่ระวัง อาการบาดจ็บของท่านอาจลุกลามบานปลายไปส่วนอื่นๆ ของร่ายกายได้ หลังจากสิ้นเดือนเมษายนไปแล้ว ผู้ใหญ่ในสำนักงานที่ห่างหายหรือห่างเหินจากท่านไปจะกลับมาใช้งานท่านอีกครั้ง รวมทั้งญาติพี่น้องชั้นผู้ใหญ่ท่านหมางเมินกันไปก็อาจกลับไปมาหาสู่กันได้อีก เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะรู้สึกว่า สถานการณ์ทางการงานค่อยๆ ดีขึ้นจากปีที่แล้ว โดยเฉพาะท่านที่ทำงานวิชาการ เป็นครูบาอาจารย์ หรือเป็นนักบวชนักบุญต่างๆ


ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะต้องเผชิญกับเรื่องยุ่งยากและซับซ้อน ซึ่งหากดูอย่างผิวเผินแล้วไม่สู้มีผลกับตัวท่านสักเท่าไรนัก แต่เอาเข้าจริงแล้วเรื่องราวจะประดังประเดและส่งผลให้ท่านมีศัตรูเป็นอันมาก เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะทำให้ผู้เกี่ยวข้องกระทบกระเทือนใจ บริวารจะปฏิวัติระบบการงานหรือพากันรวมตัวต่อรองบางอย่างกับท่านอย่างลับๆ ด้านของเก่าเก็บหรือของโบราณที่ท่านอยากได้มานานแล้วไม่ได้ ระยะนี้จะมีโอกาสได้มาครอบครอง หลังจากสิ้นเดือนเมษายนไปแล้ว ท่านควรระวังปัญหาอันเกี่ยวกับกฎระเบียบและกฎหมาย บางทีท่านอาจทำผิดกฎหมายเพราะคึกคะนอง หรือมึนเมาเผลอไผลจนไม่รู้สึกตัวก็เป็นได้


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเห็นโชคลาภเงินทองผลประโยชน์อยู่แค่เอื้อมเหมือนยืนดูดาวอยู่บนยอดเขาสูง แต่จะเอื้อมไปหยิบก็เกรงอำนาจฟ้าดิน การต่อสู้กับผู้ใหญ่ทางการงานที่มีมายาวนานจะสิ้นสุดยุติลงหลังจากสิ้นเดือนเมษายนไปแล้ว ท่านจะเริ่มชีวิตใหม่ที่แจ่มใสกว่าเก่า ดนตรีโหมโรงเริ่มบรรเลงแล้ว อุปสรรคยังหลงเหลืออยู่บ้างก็ไม่ร้ายแรงอะไรนัก บางท่านอาจมีผู้ใหญ่ท่านอื่นยื่นมือมาช่วยเหลือ ศัตรูที่เคยประกาศว่าอยู่ฝ่ายตรงข้ามกับท่านจะกลับมาเผชิญหน้ากับท่าน ถึงตอนนั้นก็ขึ้นอยู่กับท่านว่าจะจัดการให้เป็นไปอย่างไร ถึงอย่างไรการมีจิตใจที่เป็นกุศลและตั้งใจที่จะช่วยเหลือผู้อื่นจะให้คุณแก่ท่านในอนาคต


ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจเกิดขัดแย้งกับผู้ใหญ่และมีแนวความคิดที่ก่อให้เกิดศัตรูได้ง่าย บางทีตัวท่านอาจเป็นปัญหาหลักๆ ของสังคมหรือองค์กรที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่เสียเองก็เป็นได้ จะรู้สึกว่าดวงชะตาของท่านหลังจากเดือนเมษายนไปแล้วจะไม่ค่อยมีโชคที่เด่นชัดอะไร คงเหลือแต่ความรู้สึกป้ำๆ เป๋อๆ หรือสะเพร่าในเรื่องสำคัญๆ เอกสารหนังสือสัญญาจะผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเป็นไปได้ ไปไหนมาไหนก็พบแต่คนที่ขัดขวางความต้องการของท่าน ระยะนี้ท่านควรไปมาหาสู่สร้างความสัมพันธ์อันดีกับญาติมิตรรอบตัวเอาไว้ให้ดีจะดีกว่า ระยะนี้ท่านที่คบหากับคนรักมาสักพักควรพาคนรักของท่านไปแนะนำให้ครอบครัวรู้จัก


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายได้สูงขึ้นเพราะความขยันขันแข็งอดทนบากบั่นของท่านอย่างมาก น้ำพักน้ำแรงในการทำมาหากินของท่านจะส่งผลให้ท่านเปลี่ยนฐานะและชีวิตความเป็นไปอย่างมากทีเดียว อาจได้รับงานจากผู้มีอิทธิพลแล้วทำสำเร็จสมบูรณ์มีความดีความชอบจนได้รับโบนัสพิเศษก็เป็นได้ อีกทั้งระยะนี้ท่านไม่มีศัตรู หรือไม่ท่านก็ทิ้งพวกเขาไว้ข้างหลัง เสมือนม้าแข่งทิ้งลาลากรถฉันนั้น กิจการใดที่ผู้อื่นในวงการเดียวกันทำไม่สำเร็จ ท่านจะทำได้ลุล่วงด้วยดี โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การเกษตร หรือทรัพย์จากดินอื่นๆ หลังสิ้นเดือนนี้ ท่านจะยิ่งเห็นความสำเร็จมากยิ่งขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการลงทุนที่เร่งด่วนหรือมีเรื่องการจัดการทางการเงินที่ไม่คาดคิดมาก่อน บางท่านจะมีโอกาสได้ลาภจากงานเสี่ยงๆ หรืองานที่เป็นความลับต่างๆ อาจมีคนจ้างให้ท่านเป็นสายสืบสายลับ ความฝันในเรื่องการเงินหรือลาภผลเล็กๆ น้อยๆ ยังพอฝันได้อยู่บ้าง และถึงแม้ท่านจะไม่สมหวังทั้งหมด แต่ได้เพียงครึ่งเดียวก็ยังดี อย่างไรก็ดี ท่านอาจต้องเสียเงินเสียทองให้กับญาติพี่น้องที่เดือดร้อนหรือต้องการความช่วยเหลือ ระยะนี้ท่านจะเจรจาต่อรองเพื่อผลประโยชน์ของตนเองได้ดี จะทำมาค้าปลีกหรือขายสินค้ารายชิ้นได้คล่องแคล่ว โดยเฉพาะท่านที่ค้าของเก่าของโบราณ หรือเครื่องรางของขลังต่างๆ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานทำการหนักขึ้น แต่เป็นงานที่ท่านรักที่จะทำจึงเอาใจใส่เป็นพิเศษ ความสงสัยต่างๆ ในเรื่องลาภผลประโยชน์ยังคงครอบงำท่านอยู่ และก็ท่านก็ยังขบไม่แตกง่ายๆ อย่างไรก็ดี ท่านคงต้องอดทนต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นไปอีกสักพักทีเดียว ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับชาวต่างชาติต่างภาษาโดยไม่จำเป็น หรือหากท่านทำงานในบริษัทข้ามชาติอยู่แล้ว ท่านจะต้องระวังความผิดพลาดในงานให้มากๆ หากท่านซื้อขายของเก่าโบราณหรือเครื่องรางของขลัง ท่านควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นของแท้หรือไม่ เครื่องมือเครื่องใช้ทางเทคโนโลยีอาจติดขัดเสียหาย โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่ท่านเพิ่งซื้อในระยะนี้


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

21 เม.ย. 2567 เวลา 10:01 | อ่าน 774


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
จอดพักรถ เปิดฝากระโปรงหน้า ไว้ ดีจริงเหรอ?
12 4 พ.ค. 2567
​พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ
577 30 เม.ย. 2567
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
45 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
344 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
828 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
939 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
748 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
774 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
1,059 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,532 15 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน