ดาวกับดวง วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2555

16 ต.ค. 2555 เวลา 13:33 | อ่าน 4,312
แชร์ไปยัง
L
 
images by free.in.th
ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือนปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้นท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น



วันอังคาร ที่ 16 ตุลาคม 2555

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะรู้สึกสนุกกับงานที่ทำ หรือมีภาระรับผิดชอบงานไม่มากก็น้อย จะเกี่ยวข้องกับกิจกรรมสังคมอย่างใกล้ชิด มีโอกาสที่จะลงทุนแบบกะเก็งผลได้สูง ใช้ไหวพริบให้เกิดความได้เปรียบคู่แข่งขัน สุขภาพยังเป็นปัญหา เรื่องเลือดลมไม่ค่อยดีนัก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ศัตรูหรือผู้ที่คอยคิดร้ายกับท่านเล่ห์เหลี่ยมสูง ถ้าท่านประมาทก็แย่ ระวังการใช้จ่ายที่สิ้นเปลืองไปโดยไม่จำเป็น ควรคิดใคร่ครวญและคำนึงถึงความจำเป็นที่ท่านจะต้องมีสติให้ดี ระยะนี้ถึงอย่างไรการเจรจาควรให้เป็นคุณมากกว่าเป็นโทษ


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะทุ่มเท ผลประโยชน์ให้แก่ญาติสนิท หรือผู้ที่มีความจำเป็นจะต้องการความช่วยเหลือ มีรายได้สูงขึ้น เพื่อนที่เคยยากจนมาก่อนมีโอกาสดีที่จะเลื่อนคุณวุฒิหรือได้หนังสือตำราดีๆ จะมีผู้เสนองานและกำลังใจเพื่อผลประโยชน์แก่สังคม


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้การค้าที่ต้องติดต่อทางไกลยังพอหากำไรได้ จะมีคนต่างถิ่นต่างที่มาหา ยังไม่เหมาะที่จะรับข้อเสนอใดๆ ที่ลึกลับซับซ้อน ลูกหลานหรือเพื่อนฝูงจะรบกวนท่านมากขึ้น คงจะปลีกตัวไปหาความสุขอย่างเคยได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้งานค่อนข้างหนัก ที่ด้านปริมาณงานและด้านคุณภาพ มีการเดินทางไกล เพื่อเที่ยวเตร่หรือดูงานเล็กๆ น้อยๆ ที่อยู่ในข่ายความสนใจของท่าน งานอดิเรกจะเฟื่องฟู เรื่องความรักรื่นรมย์สมหวัง ได้รับความรักที่อบอุ่น ฉลาดในการแก้ปัญหา


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านไม่ค่อยมีความสุขในเรื่องที่อยู่ที่อาศัย ถ้าได้เปลี่ยนบรรยากาศที่พักอาศัยหรือท่องเที่ยวไปชมธรรมชาติ ไปให้ไกลบ้านเสียบ้างท่านจะรู้สึกสบายใจดีขึ้น รายได้ก็มากแต่รายจ่ายก็เยอะ ความรักไม่ค่อยสดชื่น ต้องเตรียมใจไว้บ้าง




ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้อุปสรรคและความขัดแย้งต่างๆ เท่าที่เคยมีมาก่อนจะค่อยๆ เบาบางลง เรื่องงานท่านจะรู้สึกปลอดโปร่งและสะดวกใจดีขึ้น ท่านมักทำอะไรรวดเร็วแบบคนที่ไม่ค่อยรอบคอบ คิดอะไรให้เป็นขั้นเป็นตอนไว้หน่อยก็ดี จะได้ไม่ต้องคอยคิดแก้ปัญหาเหมือนที่ผ่านมา




ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันที่งานมักก่อให้เกิดลาภผลอยู่พอสมควร ธุรกิจติดต่อจะประสบความสำเร็จได้น้อย ไหวพริบของท่านจะน้อยลงไป ไม่ควรเจรจาเพื่อผลประโยชน์กับใคร เว้นแต่จะต้องทำเพื่อรับสิทธิประโยชน์ของตัวท่านเองเท่านั้น อารมณ์หงุดหงิดง่าย ระวังความใจร้อนหรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ไว้บ้างก็ดี


ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาก ท่านจะกระตือรือร้นในการดำเนินชีวิตทุกทาง ยอมรับทุกอย่างที่มาถึงโดยคิดว่าเป็นภารกิจที่ต้องทำให้เสร็จเท่านั้น มิใช่เพื่ออื่นใด ถ้าท่านยังไม่อยากมีรักก็ควรห่างๆ เพศตรงข้ามไว้ก่อน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้มีรายจ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นการบูรณปฏิสังขรณ์ของที่ชำรุดเสียหายลง ซึ่งอาจจะหมายถึงเรื่องที่อยู่อาศัยเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงาน หรือการฟื้นฟูจิตใจของบริวารด้วยเหตุผลต่างๆ จะซื้อเครื่องแต่งกายหรือเครื่องประดับใหม่




ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะคิดอยู่เสมอว่าผู้ใหญ่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการกระทำของท่านซึ่งท่านรู้สึกว้าเหว่อย่างมาก คนที่เคยดีกับท่านแล้วเปลี่ยนแปลงไปก็ควรได้รับความเห็นใจจากท่าน คนที่ท่านหวังจะได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ไม่มาตามนัด



ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะได้รับมอบหมายภารกิจใหม่ๆ ที่หนักหรือต้องรับผิดชอบมากแต่มีความสำคัญ ซึ่งท่านก็ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือสองจิตสองใจที่จะเลือกให้เด็ดขาดลงไปได้ยาก ในเรื่องความรักคู่ครองหรือแฟนจะสนใจท่านน้อยไปหน่อย

ที่มา มติชนรายวัน

ข้อมูลจาก มติชน โดย พิมพ์พรร วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 08:05:53 น.


16 ต.ค. 2555 เวลา 13:33 | อ่าน 4,312


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
141 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
999 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
58 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
56 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
463 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
603 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
407 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
509 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
81 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
85 6 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน