เดินตามดาว โดยหมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 28 มีนาคม - 3 เมษายน 2557

29 มี.ค. 2557 เวลา 16:13 | อ่าน 4,731
แชร์ไปยัง
L
 

เดินตามดาว

หมอทรัพย์ สวนพลู

ประจำวันที่ 28 มีนาคม - 3 เมษายน 2557


ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านทำงานไปได้ตามปกติธรรมดา ดาวร้ายสามดวงที่เล็งราศีท่านและเล็งผลกระทบอย่างแรงถึงการเปลี่ยนแปลงในสังคม ไม่มีผลร้ายใดๆ แก่ชีวิตและงานของท่าน บริวารส่วนหนึ่งแตกร้าวกันด้วยเหตุส่วนตัว กิจการที่ต้องเดินทางและมีการติดต่อระยะไกลมีอุปสรรค รายได้การเงินสะดวกสบาย ดาวศุกร์ให้คุณแก่ท่านที่จะปลื้มใจไปได้หลายวัน ทุกสิ่งเป็นไปตามคาดหมาย ผู้ใกล้ชิดมักเจ็บไข้ได้ป่วย ได้รับข่าวดีจากทางไกล ปลายเดือนนี้ได้ลาภที่หายากโดยที่ไม่ต้องวิ่งเต้นใดๆ ทั้งสิ้น อาจมีสัตว์ร้ายเข้ามาในบ้าน รวมทั้งคนวิกลจริตด้วย



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะเปลี่ยนแปลงงานหรือวิธีการทำงานแต่ไม่มายถึงการย้ายที่ทำงาน ได้รับเงินพิเศษก้อนหนึ่งอาจเป็นเงินที่ถูกยืมมานานแล้วเขานำมาใช้หนี้ การเที่ยวเตร็ดเตร่ไปไม่มีจุดหมายไม่ดีสำหรับท่าน พบเห็นคนรู้จักที่จากกันไปนานๆ อย่าผลีผลามเข้าไปทักทาย เพราะเขาอาจถูกตำรวจสะกดรอยตามอยู่ก็ได้ ไม่มีผลดีในการทดลองความสามารถของตนเองในเรื่องที่ไม่ชำนาญ คู่สมรสจะเจ็บไข้หรือมีอารมณ์ร้ายผิดปกติ อย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับเขา แต่ต้องพร้อมที่จะช่วยเหลือเมื่อเขาพลาด ลุงหรือพี่ชายจะเคราะห์ร้ายหรือเจ็บไข้ ผู้อยู่ไกลให้ลาภ



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านนำชีวิตและงานไปสู่ความก้าวหน้า จะช่วยเหลือญาติมิตรและผู้ร่วมงานโดยไม่เลือกที่รักมักที่ชัง จะนำเงินออมไปลงทุนอันเป็นการเสี่ยงโดยไม่จำเป็น ความไม่ปกติของบริวารที่ยังเป็นเด็กหรือเป็นนักเรียนเกิดจากการถูกเพื่อนที่เป็นนักเลงข่มเหงรังแกรีดไถ ถ้าสงสัยควรตามไปดูให้รู้แน่ อย่าปล่อยให้คนของท่านถูกรังแกเสียก่อน เพื่อนเก่านำลาภมาให้ ได้รับค่าตอบแทนหรือของขวัญของรางวัลจากงานที่ทำสำเร็จไปแล้ว แต่งานที่ทำในปัจจุบันอาจมีข้อเสียหายที่นึกไม่ถึง ไม่ควรขึ้นไปบนที่สูงๆ ไม่ควรขัดแย้งกับผู้อื่นเรื่องงาน



ราศีกรกฎ หรือ 16 ต.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ต้องอาบน้ำในที่ท่านไปพักอาจเกิดอาการแพ้น้ำ หรือสถานที่ที่ท่านไปพักนั้นมีเรื่องร้ายเกิดขึ้น อาจถูกกล่าวหาในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง ถ้ามีเรื่องเดือดร้อน การวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่หรือบนบานศาลกล่าวไม่ได้ผล ถ้าจำเป็นต้องเดินทางไกลเพราะเหตุใดก็ตามควรดำเนินชีวิตประจำวันให้ปกติที่สุด ถ้าไม่กินสุราเสียเลยก็จะเป็นการดี พระเกตุโคจรในราศีของท่านถึงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ระวังการเจ็บไข้ที่เกิดจากยุงลายและไข้หวัดต่างๆ บริวารที่เป็นคนอาศัย เช่น ลูกหลานของญาติมิตรจะทำความเดือดร้อนให้ท่านเล็กๆ น้อยๆ



ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านใช้ชีวิตประจำวันไม่ค่อยสะดวก มักมีอุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ นานา การเคลื่อนไหวขาดการสมดุลในร่างกายของท่าน เช่น เวียนศีรษะหน้ามืด เป็นต้น ทำอะไรก็ไม่ถนัด เรื่องเก่าๆ ทำให้สะเทือนใจคนในบ้านทะเลาะกันเอง พี่น้องเจ็บไข้เกิดเข้าใจผิดกับคู่รักคู่หมั้นคู่สมรส ไม่ควรซื้อขายเครื่องสำอางที่มีราคาสูง เด็กเล็กๆ ในบ้านจะตกน้ำหรือสำลักอาหารจนเป็นภัย แต่เหตุการณ์ทุกอย่างที่ว่ามานี้ถ้าเกิดขึ้นจริงก็จะไม่รุนแรง เพราะดาวศุภเคราะห์คุ้มครองทุกเรื่อง การปรุงแต่งร่างกายที่ไม่เป็นไปตามธรรมชาติอาจจะเสียใจภายหลัง



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านควรทำกิจกรรมต่างๆ ไปตามปกติธรรมดา มีงานมาก็ทำไป ถูกติเตียนก็นำมาแก้ไขใหม่ให้ถูกต้อง ไม่ทำตัวเป็นคนฉลาดเกินเพื่อนฝูง ไม่ควรพูดความในใจและความหวังของท่านให้ใครๆ ฟังเลย หุ้นส่วนผู้ร่วมงานต่างใช้อารมณ์เข้าหากัน เกิดทะเลาะวิวาทกันปากเปียกปากแฉะ ท่านเองก็ไม่ควรเขียนหรือพูดภาษิตใดๆ ในระยะนี้ เช่น เขียนไว้ที่โต๊ะทำงานว่า "อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน" เพื่อนฝูงมาเห็นก็หาว่าท่านว่าเขา วันที่ 31 มีนาคมเป็นวันจันทร์ดับในราศีมีน เรือจะชนกับโป๊ะ ท่าเรือจะล่มคนตกน้ำกันมาก จะมีผู้มาชวนท่านทำอะไรที่ไม่น่าไว้ใจ



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีดาวอังคารเสาร์ราหูอังคารเดินถอยหลังอยู่ แล้วจะถอยหลังข้ามกลับไปราศีกันย์ซึ่งจะเล็งดาวสำคัญคืออาทิตย์พุธและมฤตยู ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์ไม่สงบต่างๆ เช่น เพื่อนฝูงญาติพี่น้องแตกร้าวกัน คู่หมั้นเกิดทะเลาะกันเพราะเอาแหวนหมั้นไปจำนำแทงหวย การมองเหตุการณ์ล่วงหน้าไม่ค่อยถูกต้อง คู่หมั้นคู่สมรสกลับเข้าสู่สถานภาพที่ดีแต่ร่างกายอ่อนแอ ผู้ที่มีคู่รักอ่อนกว่าในเรื่องอายุหรือรายได้ก็ตาม เขาจะไถเงินท่านอย่างทรหด ให้เงินใครไปในระยะนี้จะสูญเปล่าทั้งสิ้น ญาติมิตรที่เป็นคนเก่าคนแก่ พอพึ่งพาอาศัยกันได้ ได้ข่าวดีจากทางไกล



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านชาวราศีนี้ที่อยู่ห่างไกลจากชุมชนใครเจ็บไข้ก็จะวิ่งมาขอยาจากท่าน ข้าวสาร น้ำปลา น้ำมันหมดก็มาขอยืมท่านก่อน อังคารดาวประจำราศีของท่านเดินถอยหลังไปสู่ฐานะที่เข้มแข็งขึ้น บริวารจะสำแดงอำนาจและความสามัคคีของเขาให้เห็น ไม่ควรเล่นเรือแข่งหรือเที่ยวทางน้ำ มีภัยจากโจรผู้ร้ายตามห้องน้ำสาธารณะทั่วไป ผู้มีความเป็นอยู่แปลกประหลาดหรือมีวิชาอาคมขลังจะแสดงความสามารถของเขาต่อท่าน ความขัดแย้งกันเองของคนจำนวนมากไม่กระทบถึงท่น ท่านไม่ต้องระวังอะไรนอกจากรักษาพลานามัย ของใช้แตกหักเล็กน้อย



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะรู้สึกถึงความเจริญก้าวหน้าในชีวิตและงาน บรรดาอุปสรรคศัตรูคู่แข่งขันจะหมดราคาไปเรื่อยๆ มีรายได้สูงขึ้นโดยไม่รู้ตัว วันเงินเดือนออกควรนำบัญชีไปเบิกจะได้ทราบว่ารายได้ดีขึ้นเป็นกำลังใจของท่าน มีข้อที่น่าสนใจก็คือ เหตุการณ์ในบ้านท่านไม่ปกติ ท่านที่อยู่กันดีก็ดีอยู่แล้วอย่าไปพาใครเข้ามาเพิ่มอีก เพราะจะทำให้ระเบียบความเป็นอยู่ของท่านเสียหาย ท่านที่มีคู่รักใหม่ๆ อย่าพาเพื่อนไปเที่ยวบ้านคู่รักบ่อยนัก เพราะไม่ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่าน คนแบบท่านมีอะไรใหม่ๆ เงียบไว้แหละดี มีโชคในทางการเงิน



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีดาวศุกร์อยู่ในราศีของท่านตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์จากวันนั้นถึงวันนี้คงได้ลาภอะไรบ้างวันที่ 1 เมษายนนี้ศุกร์จะย้ายไปราศีกุมภ์อันเกี่ยวแก่การเงินของท่านและจะมีระยะเชิงมุมใกล้ตรีโกณเข้าไปเรื่อยๆ ท่านก็จะมั่งมีศรีสุขขึ้น ผู้ที่ไม่มีแฟนเลยและกำลังคิดจะปลีกวิเวกไปถือศีลกินเจก็ไม่ไปเพราะพบความรักที่ลึกซึ้งรุนแรง การสมรสของท่านอาจเกิดขึ้นในไม่ช้า แต่อาจจะได้ของขวัญน้อยไปหน่อยเพราะของมันแพง ไม่ควรเดินทางด้วยเรือหรือเล่นน้ำเป็นเวลานานๆ อาหารและน้ำเป็นสิ่งสำคัญของท่านในระยะนี้ ถ้าบริโภคโดยไม่ระวังจะป่วย



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีรายจ่ายสูงตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมเป็นต้นไป รายได้และผลประโยชน์ต่างๆ อาจลดลง พระเคราะห์ประจำราศีของท่านจะย้ายในอีกสองเดือนข้างหน้า คือวันที่ 30 มิถุนายน การเงินและรายได้จะดีขึ้นแต่แม้ระยะนี้ท่านก็คงไม่เดือดร้อนเท่าไร ความยุ่งยากของท่านเกิดขึ้นเพราะอิทธิพลของจันทร์ดับในราศีมีนเท่านั้น ปัญหาของท่านแก้ไขได้ด้วยตนเองหรืออาศัยญาติมิตรบางคน บริวารที่ยังเป็นเด็กหรือกำลังศึกษามีรายได้สูงขึ้น ท่านที่ต้องอุปการะบุตรหลานก็ยังสามารถรับภาระนั้นได้ บางทีการช่วยเหลือผู้อื่นเป็นการเสริมดวงของท่านให้มั่นคงขึ้น



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านคงสนุกสนานกับโชคชะตาชีวิตพอสมควร จันทร์ดับในราศีของท่าน นำเพื่อนใหม่และการงานแปลกๆ มาสู่ท่าน เป็นเหตุให้ท่านลืมเพื่อนเก่าและภารกิจดั้งเดิม เช่น ท่านเคยมีคู่หมั้นแล้วถอนหมั้นเขาก็ยังหมั้นกับใครไม่ได้จนป่านนี้ก็ย่อมอาฆาตพยาบาทท่านเป็นธรรมดา การสลัดไมตรีจิตมิตรภาพโดยไม่อาลัยไยดีกับอดีตเป็นการสร้างศัตรูให้ท่านเอง จะมีรายจ่ายสูงขึ้น ได้บริวารมาเพิ่มซึ่งเป็นคนต่างภาษาแต่พูดกันรู้เรื่อง จะใกล้ชิดกับเรื่องลึกลับซับซ้อนต่างๆ เช่น มีงูใหญ่มานอนอยู่ใต้เตียงท่านก็ยังรู้ คนโสดจะพบความรักกับผู้มีคุณภาพพิเศษ



(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)


..............

(ที่มา:มติชนสุดสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มีนาคม - 3 เมษายน 2557)
ร่วมคลิกไลค์แฟนเพจมติชนสุดสัปดาห์ผ่านทางเฟซบุ๊กได้ที่
www.facebook.com/matichonweekly

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1396026983&grpid=01&catid=&subcatid=


29 มี.ค. 2557 เวลา 16:13 | อ่าน 4,731


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
118 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
988 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
58 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
56 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
463 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
598 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
407 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
509 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
81 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
85 6 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน