เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 10-16 พฤศจิกายน 2557 โดย ปุสาคโม

9 พ.ย. 2557 เวลา 10:39 | อ่าน 5,045
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัน์ เดินตามดาว

10-16 พฤศจิกายน 2557

โดย ปุสาคโม


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้เงินมาก แต่ไม่ค่อยยอมใช้จ่าย จนเป็นเหตุให้เกิดปัญหาภายในครอบครัว โดยเฉพาะลูกหลานไม่ค่อยเข้าใจท่าน ท่านจะดำเนินชีวิตทั้งในด้านการงานและส่วนตัวอย่างเข้มแข็งกล้าหาญ เดินทางอย่างรอบคอบปลอดจากอุปสรรคหรือขัดข้องทั้งปวง ไม่มีใครต่อต้านขัดขวาง ความเหนื่อยยากในระยะนี้มักจะเห็นคุณในระยะยาว การงานสัปดาห์นี้ค่อนข้างเร่งรัดแบบดุเดือด บางเรื่องก็ค่อนข้างหนักหนาเอาการเหมือนกันผลประโยชน์ที่มีเข้ามาในระยะนี้ จะเป็นทุกข์ลาภเป็นส่วนใหญ่ เรื่องการเดินทางถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ควรเลื่อนไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ต้องพูดต่อหน้าชนหมู่มากหรือแสดงสุนทรพจน์กล่าวปาฐกถาเป็นประจำ จะได้รับข่าวดีหรือหนังสือเล่มเล็กๆ แต่ถ้าไม่เคยพูดกับคนมากๆ จะต้องพูดเป็นการใหญ่ ไม่เช่นนั้นก็คงเดินทางกะทันหัน ได้ข่าวไม่จริงและเอกสารหาย ท่านจะโกรธเก่ง ใช้ชีวิตด้วยความรีบร้อนไม่คำนึงถึงภยันตรายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ทะเลาะกับใครก็ได้ทุกเวลา ขอให้เรียงหน้ากันเข้ามาเถอะ ท่านสู้ได้เสมอ จะมีคนต่างภาษาหรือต่างประเพณีมาเป็นมิตร หรือแสดงความจำนงที่จะเป็นแฟน บริวารที่เป็นวัยรุ่นหนุ่มสาวจะก่อการวุ่นวาย แต่ท่านระงับได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ที่ไหนก็ตามจะมีผู้พยายามผูกไมตรีด้วย ทั้งนี้เพราะความจริงใจของท่านเป็นเสน่ห์ หรือช่วยให้มีผู้เมตตาดีขึ้นจะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาหรือได้ รับผลประโยชน์เพราะฝ่ายตรงข้ามกะเก็งใจท่านพลาดไป ข้อสำคัญต้องระวังพวกนี้คิดว่าตัวเขาหรือพวกพ้องฉลาดกว่าท่าน ต้องศึกษาเพื่อนที่เข้ามาใหม่ๆ ให้ดี เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรใช้บริวารทำการที่ต้องอาศัยไหวพริบ และการตัดสินใจที่ต้องเสี่ยง การเจรจาเรื่องเงินไม่พอข้อตกลงที่ทำให้ท่านสบายใจได้เลย กับเรื่องรักเรื่องใคร่บางทีก็คิดผิดหวังไปได้เหมือนกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ใน รอบสัปดาห์นี้ธุรกิจจะยังประโยชน์อยู่ ท่านควรเร่งรัดการเจรจาด้านธุรกิจการค้าซึ่งมีผลกำไรดี หลังจากวันที่ 12 การติดต่อธุระการงานไม่ว่าเรื่องอะไรกับใครไม่ค่อยได้ผล จะพึ่งพาอาศัยใครได้ยาก เรื่องเสี่ยงโชคถ้าจะได้บ้างก็เป็นเพียงเล็กน้อย แต่ถ้าไม่หวังเสียเลยก็จะดีที่สุด ท่านจะไม่ค่อยอดทนในงาน จะมีผลร้ายทำให้งานยุ่งยากวุ่นวายมากกว่าที่คิด ความรักและศัตรูมีเข้ามาพร้อมๆ กัน ถ้ามีคู่รักอยู่แล้วคงไม่มีปัญหา ถ้ายังไม่มีอาจมีทีเดียวมากๆ และคงวุ่นวายน่าดูสงวนท่าทีได้ก็จะเป็นการดี การบริหารจัดการให้ระวังคนที่ทำตัวเหมือนตอใต้น้ำ คบคนชั่วเป็นมิตรระวังจะเดือดร้อน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านจะแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้สะดวกขึ้น ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับสมความประสงค์ มีของดีไม่ควรโอ้อวดใครไม่ว่าสิ่งของทองหยอง แม้แต่เด็กรับใช้ที่ว่านอนสอนง่าย ท่านจะปลดเปลื้องภาระในงานหรือเรื่องที่เป็นพันธะที่ค้างคาใจมานานๆ ออกไปได้ สิ่งที่เกะกะกีดขวางทางเข้าออกหรือหน้าบ้านควรรื้อทิ้งหรือไม่ก็เปิดทางใหม่ กับผู้มีอาวุโสหรือมีภูมิรู้ดีกว่าท่านควรได้รับการชื่นชมยกย่อง มีสติให้อภัยผู้น้อยจะดีที่สุด แม้แต่กับคู่กรณีก็ไม่ควรผูกพยาบาทแก่กัน ท่านยังมีโอกาสดีมากกว่าคนอื่นที่แวดล้อมอีกหลายทาง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ใน รอบสัปดาห์นี้ภาระหน้าที่จะชักนำความหงุดหงิดเข้ามาให้ท่านอย่างมาก อุปสรรคที่เกิดขึ้นมักจะกลายเป็นเงื่อนปมที่จะขยายตัวถึงความสัมพันธ์ ระหว่างบุคคลข้างเคียงด้วย ดาวอังคารโคจรอยู่ในราศีเกิด ท่านจะโกรธง่ายเหมือนคนโทสะร้ายชั่วคราว ใครทำอะไรขัดใจนิดเดียวจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขึ้นมาทันทีโดยไม่มีเหตุผล ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ ก็ไม่ดีต่อพลานามัยและจิตใจของท่าน ควรอยู่ให้ห่างคนที่ท่านไม่ชอบหน้า หลังจากวันศุกร์ระวังจะมีค่าใช้จ่ายมาก ของมีค่าจะเสียหรือสูญหาย เรื่องความสัมพันธ์ทางใจยังไม่ดีขึ้นในทุกกรณี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านอาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนในบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าระยะนี้ไม่ค่อยเป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไร ประเภทซื้อถูกขายแพงแล้วยิ่งได้รับความสำเร็จได้ง่าย การเดินทางไม่ถึงทำให้จืดชืด แต่ก็ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยไม่ได้ ตัวท่านเองทำอะไรก็มุ่งหวังผลประโยชน์ การค้าที่ต้องติดต่อห่างไกลยังพอหากำไรได้ จะมีคนต่างถิ่นต่างที่มาหา แต่ไม่มีความก้าวหน้ายังไม่เหมาะที่จะรับข้อเสนอใดๆ ที่ลึกลับซับซ้อน ไม่มีความสุขในเรื่องความรักหรือคู่ครองจะสนใจท่านน้อยไปหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ใน รอบสัปดาห์นี้งานจะตื่นเต้นตกใจหรือมีปัญหามากขึ้นกว่าเดิม เด็กๆ หรือผู้ใต้บังคับบัญชาไม่อยู่ในโอวาทกับเพื่อนร่วมงานก็มักจะขัดแย้งกันบ่อย ขึ้น ไม่ควรปล่อยให้บริวารมีอิสระจนเกินไป เป็นเหมือนต่างคนต่างคิด ซึ่งจะทำให้ท่านยุ่งยากใจเพิ่มขึ้น บางทีท่านก็เฉื่อยชาปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านพ้นไปเปล่าๆ ควรห่างไกลสังคมไว้บ้าง ความรักเกิดความทุกข์ระทม คนรักจะห่างเหินหรือคู่ครองจะจากกันไปชั่วคราว การเงินก็ร้อนที่จะใช้จ่ายรายได้พิเศษมีเข้ามาบ้างแต่มักเป็นทุกขลาภหรือ เหนื่อยยากเสียก่อนจึงจะได้ แต่กว่าจะได้ก็คงอ่อนเพลียทั้งจิตใจและร่างกายแหละครับ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ใน รอบสัปดาห์นี้ดาวพฤหัสโคจรเดินหน้าเข้าไปในเรือนอริ ผู้ใหญ่ที่กำลังขัดแย้งกับท่านจะแสดงอาการเป็นศัตรูอย่างเปิดเผยและรุนแรง ยิ่งขึ้น งานที่ทำจะมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งที่ไม่ค่อยเข้าใจกัน มีแนวโน้มจะทำธุรกิจที่ท่านไม่ค่อยถนัด จะพบปัญหาหรือมีอุปสรรคในการหมุนเงินอย่างมาก อาจต้องจ่ายเพื่อเป็นค่าซ่อมแซมของใช้ที่มีค่า และจำเป็นที่จะต้องซ่อม มีเกณฑ์จะถูกปรับหรือต้องชดใช้ค่าเสียหายหรือมีคดีแพ่งที่ตกลงกันยาก ด้านสุขภาพร่างกายอาจส่งผลให้ท่านรู้สึกเครียดหนักขึ้น อย่าให้เงินใครๆ โดยไม่คำนึงถึงเหตุผลความจำเป็น ระวังจะถูกติฉินนินทาเสียผู้เสียคน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านจะต้องสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้อง รับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานหุ้นส่วนไม่ปรองดองกัน ถ้าพวกพามาร่วมมือสร้างสถานการณ์ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อความสวยงาม หรือศีลธรรมอันดีของกลุ่มชน ท่านอาจจะต้องถูกตราหน้าให้เสียหายไปด้วย กับผู้อาวุโสกว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังไม่เข้าใจดีไปได้ ไม่เหมาะกับกิจการใดๆ ที่ต้องอาศัยความรู้ ไหวพริบระยะนี้อาจไม่ค่อยดีนัก ฉลาดพอหาเลี้ยงปากท้องของท่านและครอบครัวเท่านั้น อดทนเรียนได้ดีแต่ยังไม่มีโชคในการสอบแข่งขัน มั่นใจนักไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ใน รอบสัปดาห์นี้ดาวเกตุเล็งราศีเกิด การดำเนินชีวิตประจำวันท่านมักจะเห็นผิดเป็นชอบได้ง่าย ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือท่านจะหมดความสำคัญลง จิตใจที่เคยเป็นคนโอบอ้อมอารีก็แข็งกระด้าง มักไม่ยอมผ่อนปรนอะไรให้ใครง่ายๆ ท่านเองก็ไม่ค่อยมีความสบายใจนัก เป็นช่วงเวลาที่ท่านมีภูมิต้านทานต่ำ อาจเจ็บป่วยได้ง่าย ถึงได้ตำแหน่งหน้าที่ใหม่ก็จะต้องพบกับผู้ใหญ่ที่หน้าเนื้อใจเสือ หรือลูกน้องที่คอยจับผิดท่าน การศึกษาเล่าเรียนหรือการค้นคว้าวิจัยไม่ค่อยได้ผลดีนัก เรื่องการเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ ธุรกิจติดต่อต่างๆ จะคล่องตัวดีขึ้นตามลำดับ แต่โอกาสเสี่ยงโชคจะอ่อนลง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบ สัปดาห์นี้ดาวอังคารและดาวเสาร์เล็กราศีเกิด ระวังจะขัดแย้งหรือเกิดโทสะกับเพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วน (ถ้ามี) ระยะนี้ควรอยู่ให้ห่างๆ กันไว้บ้างก็จะดี ชีวิตค่อนข้างเร่าร้อนแม้จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ก็ตาม งานที่เคยคิดว่าไม่สำคัญจะเป็นผลประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนงานที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะสำเร็จก็ไม่สำเร็จ อาจเรียกว่าเหตุการณ์พลิกผันจากความคาดหมายเดิมไปเลยก็ได้ ลูกหลานหรือเพื่อนฝูงจะรบกวนท่านมากขึ้น บางคนก็หาเอาเรื่องร้อนใจ ทำให้ท่านเดือดร้อนไปด้วย รายรับหลังวันที่ 30 จะดีขึ้นกว่าเดิม กับคนรักกันยังหวังดีและไว้วางใจได้เสมอ


(มติชนรายวัน ฉบับวันที่ 9 พฤศจิกายน 2557)


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


9 พ.ย. 2557 เวลา 10:39 | อ่าน 5,045


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
100 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
603 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
705 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
436 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
861 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน