ตรวจดวง ตลอดปี 58 หมอทรัพย์ สวนพลู

4 ม.ค. 2558 เวลา 20:38 | อ่าน 7,240
แชร์ไปยัง
L
 
เดินตามดาว หมอทรัพย์ สวนพลู ทำนายตลอดปี 2558 มติชนสุดสัปดาห์
ดวง


ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้รับความยุ่งยากจากบริวารที่เสียรู้ผู้อื่น ในเรื่องการเงินหรือการทำงาน บริวารบางพวกอาจถูกล่อลวงไปทางทุจริต เด็กเล็กๆ อาจพลัดหลงกันได้ บริวารคนรับใช้หรือลูกจ้างที่เป็นคนต่างภาษาอาจทำให้วิตกหรือหวาดระแวง ไม่ว่าบริวารในที่ทำงานหรือที่ช่วยงานบ้านก็ตาม แต่บริวารที่อยู่กับท่านด้วยความซื่อสัตย์สุจริตกลับถูกข่มเหงรังแก ตัวท่านเองมักมีอาการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ควรระวังเรื่องอาหาร หุ้นส่วนผู้ร่วมงานเป็นปกติดี คู่หมั้นคู่สมรสก็ราบรื่นมีโอกาสที่จะได้แต่งงานกันโดยไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ ผู้แสดงตัวเป็นศัตรูโดยเปิดเผยจะอ่อนแอลงไป

ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมีผลประโยชน์ต่างๆ เกี่ยวข้องกับบริวารที่เป็นคนต่างภาษา อาจเป็นผู้ที่หนีนายเก่ามาอยู่กับท่านก็ได้ ผู้อาศัยและบุคคลที่อยู่ในความดูแลของท่านอาจแสดงความประพฤติแปลกๆ ซึ่งท่านไม่เข้าใจหรือไม่น่าไว้วางใจ ได้ผู้ช่วยเหลือการงานดีไว้ใจได้พอสมควร ไม่ลักเล็กขโมยน้อย กิจการงานที่ต้องทำด้วยเวลายาวนาน จะเป็นไปด้วยความราบรื่น การลงทุนระยะยาวด้วยความไม่ประมาทได้ผลดี หุ้นส่วนผู้ร่วมงานเป็นปกติ คู่รักที่รักกันมานานๆ จะได้แต่งงานกัน ผู้ที่แสดงตัวเป็นศัตรูกับท่านก็คงจะจองเวรกับท่านต่อไปตามสมควร ไม่ไปยุ่งกับเขาได้ก็จะเป็นการดี

ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีความสุขและเจริญรุ่งเรืองขึ้น กิจการที่ต้องอาศัยความร่วมมือของบริวารเป็นไปด้วยดี สมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้น เช่น บุตรหลาน และเขย สะใภ้ เป็นต้น บริวารที่ทำงานมากับท่านนานจะลาออกหรือได้บริวารใหม่เป็นคนเฉื่อยชา ผู้ที่ยังเป็นโสดจะพบคู่รักที่มีความคิดเห็นตรงกันเป็นส่วนใหญ่ ที่ทำงานจะมีความสามัคคีพร้อมเพรียงกัน ท่านหรือพี่น้องสนิทจะมีคู่ครองเป็นฝั่งเป็นฝา ท่านที่หมุนเงินมากๆ หรือมีหนี้สินก้อนใหญ่จะชำระให้เสร็จสิ้นไปได้ในไม่ช้า ญาติมิตรก็กลับมามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ฐานะจะเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ไม่ควรมีคดีความ

ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้ลาภจากบริวารที่เป็นคนเก่าแก่หรือรับใช้ท่านด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมาเป็นเวลานานท่านที่วัยรุ่นหนุ่มสาวจะไปรักคนที่แก่กว่าหลายปีซึ่งผู้ใหญ่ในครอบครัวของท่านอาจไม่เห็นด้วย ปีนี้ความรักของท่านมีอุปสรรค คอยไปก่อนจะได้พบคนที่ดีต้องตามรสนิยม ได้คนรับใช้ที่เก่งเกินไปซึ่งเขาอาจทำไฟไหม้หรือน้ำท่วมบ้านท่านก็ได้ ควรดูแลความเป็นอยู่ของบริวารไว้บ้างอย่าให้เขาตั้งเตาปฏิกรณ์ปรมาณูในบ้านของท่านเป็นอันขาด มีโชคดีในการร่วมงานกับผู้อื่น อาจมีคนเจ็บไข้เรื้อรังในบ้าน ถ้ามีคนที่โกรธกันแล้วมาคืนดีไม่ควรไว้วางใจ ใครชวนไปไหนไกลๆ อย่าไป

ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านที่มีบริวารมากๆ นับตั้งแต่ชั้นบุตรหลานไปจนถึงคนรับใช้ลูกจ้าง พวกเขาจะทำอะไรแปลกๆ เช่น พาเพื่อนแอบเข้ามาอยู่ในบ้านท่าน แต่ที่จริงเป็นเพศตรงข้ามและอาจเกิดกรณีพรากผู้เยาว์ขึ้นได้ ความปั่นป่วนที่เกิดจากบริวารเป็นเรื่องที่ควรแก้ไขด้วยสติปัญญา ไม่ควรวู่วาม มีคนรับใช้ลูกจ้างเพิ่มขึ้นอีก แสดงว่ากิจการขยายตัวออกไปอีก บริวารที่ท่านส่งเข้าประกวดนางงามได้รับรางวัลชนะเลิศท่านก็พลอยปลื้มไปด้วย คนโสดที่ควรแต่งงานแล้วยังไม่แต่งผู้ใหญ่จะจัดการให้โดยด่วน ถ้าท่านเลือกเองอาจได้คนดุมากๆ ปีนี้มีเกณฑ์ของหายหรือทรัพย์สินถูกโจรกรรมเป็นอันมาก

ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านได้รับบริวารดีๆ เข้ามาช่วยเหลือกิจการงานทั้งที่บ้านและที่ทำงาน บริวารจะรักใคร่และแต่งงานกันโดยความอุปการะของท่าน บางท่านชาวราศีนี้อาจได้ลูกฝาแฝดหรือบริวารที่ท่านรักไว้วางใจนำลาภมาให้ คนรับใช้ลูกจ้างจะโกงเงินแชร์หรือชิงรักหักสวาทกันเอง ท่านที่มีหุ้นส่วนผู้ร่วมงานกิจการดำเนินไปด้วยดี มีการขยายตัวออกไปอีกมาก ไม่ควรร่วมลงแชร์รายใหญ่ๆ หรือเปิดกิจการค้าของใหญ่ๆ ระยะยาว ท่านที่จะแต่งงานไม่ควรปรึกษาใครให้มากเรื่อง ท่านที่ชนะคดีความแล้วก็ควรจะแล้วกันไป ไม่ควรฟ้องกลับหรือแสดงความอาฆาตพยาบาทอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านที่มีบุตรหลานบริวารในปกครองมากๆ มีเกณฑ์ว่าจะเดือดร้อนเพราะคนเหล่านี้ แม้แต่ท่านเลี้ยงแมวก็จะไปจับปลาในตู้ของเขามากิน ผู้คนของท่านมักจะโกรธง่ายชอบทำร้ายผู้อื่น หรือทำให้ท่านเป็นห่วงวิตกกังวล คนรับใช้ลูกจ้างสับสนอลหม่าน บางทีก็ลาออกโดยไม่มีเหตุผล หรือถูกล่อลวงไปในทางทุจริต ท่านที่มีลูกจ้างเป็นคนต่างจังหวัดควรดูแลให้ดี ไม่ควรทะเลาะวิวาทกับคู่หมั้นคู่สมรสแม้เขาจะเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อนก็ควรอยู่ในความสงบ ท่านที่เพิ่งมีคนรักไม่ควรแนะนำเขาแก่ใครๆ โดยไม่จำเป็น ท่านที่มีหนี้สินควรชำระให้เรียบร้อย ท่านจะมั่งมีขึ้นอย่างสบายใจ

ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านใกล้ชิดกับบริวารและคนอ่อนกว่า ทำกิจการงานด้วยความสดชื่น ได้รับไมตรีจิตมิตรภาพอันอบอุ่นจากผู้ร่วมงานระดับล่าง บริการที่ได้รับจากลูกจ้างคนรับใช้ไม่เป็นผลดีเพราะเขาอาจนำความเสียหายมาสู่ท่านอย่างไม่คาดฝัน ไม่ควรรับประทานอาหารตามตลาดโต้รุ่งต่างๆ ในเวลากลางคืน ไม่ควรนั่งรถของผู้อื่นไปธุระไหนๆ เพราะเขาอาจมีศัตรู ท่านที่แต่งงานแล้วคู่สมรสนำลาภมาให้ ผู้ที่ยังโสดถ้าจะแต่งงานก็เป็นไปโดยสะดวก ได้รับชำระหนี้ที่ติดค้างกันมานาน คนของท่านที่จากไปนานแล้วจะกลับมานำลาภมาให้ ได้ข่าวดีมีกิจการเกี่ยวแก่หนังสือและข่าวสารต่างๆ

ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านที่มีค่าใช้จ่ายเป็นอันมากที่เกี่ยวกับบริวาร เช่น ค่าเล่าเรียน เป็นต้น พวกเขาจะได้รับทุนสนับสนุนอย่างดีช่วยให้ท่านหายใจทั่วท้องได้เป็นอันมาก บริวารพวกที่แข็งแรงและเติบโตแล้วก็ทำมาหากินได้ด้วยความสุจริต และสามารถนำสิ่งดีๆ มาให้ท่านได้ด้วย ท่านที่ต้องทำงานบ้านเอง จะมีผู้มาช่วยกวาดบ้านล้างถ้วยล้างจานให้อย่างสะอาดในราคาย่อมเยา และเขาจะนำเรื่องราวข่าวคราวต่างๆ มาบอกท่าน ร่างกายของท่านไม่แข็งแรง ได้รับผลกระทบจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อม คนโสดได้แต่งงาน ถ้าแต่งงานแล้วคู่สมรสนำลาภมาให้ ได้รับมรดกโดยไม่มีการสูญเสีย

ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านไปทำอะไรที่ไหนก็ตามจะได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากคนที่อ่อนกว่า ซึ่งเป็นไปด้วยอัธยาศัยไมตรีเป็นเหตุให้มีผู้พิศวงสงสัยว่าทำไมใครๆ จึงดีต่อท่าน และเขาก็ไม่เห็นท่านแจกเงินใครด้วย ท่านที่กำลังมีความรักคู่รักเป็นกำลังใจและแสงสว่างให้แก่ชีวิตอย่างมาก ส่วนท่านที่ยังไม่รักใครจะพบรักในสองสามเดือนนี้ กิจการงานและการดูแลรักษาอนามัยไม่ค่อยถูกต้อง เป็นเหตุให้ร่างกายอ่อนแอเจ็บป่วย ท่านที่ว่างงานจะได้งานที่ดีทำ และมีความสุขสบายสมวุฒิภาวะ ได้บำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวมโดยไม่หวังต่อผลกำไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านควรรักษาสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ใหญ่

ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านมีภาระต้องดูแลคนอ่อนกว่า เช่น น้องๆ หรือหลาน เหตุการณ์รอบๆ ตัวดีขึ้น เพราะคู่รักเป็นที่ปรึกษาที่ดีของท่าน ได้บริวารลูกจ้างคนรับใช้เป็นคนดี ท่านที่ยังไม่มีคู่รักจะรักกับคนที่เห็นหน้ากันแทบทุกวัน เจ็บไข้จะได้รับบริการที่ดี ช่วยให้หายโดยเร็ว มีผู้สนับสนุนท่านในเรื่องการเงิน การศึกษาค้นคว้าต่างๆ เป็นผลดี มีตำแหน่งหรือหน้าที่การงานในสังคมสูงขึ้น ท่านที่ไม่ชอบแต่งงานจะมีผู้ใหญ่หาคู่ครองให้ ถ้าท่านเป็นราษฎรธรรมดาอย่าไปมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง หรือตำรวจก็จะเป็นการดี ไม่ควรก่อหนี้สินหรือข้อผูกพันทางการเงินอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.
ท่านที่มีบริวารมากๆ รวมถึงเจ้าของโรงเรียน เจ้าของโรงงาน หรือเจ้าของบ้านใหญ่ๆ บริวารจะนำลาภมาให้ แม้ว่ามีบางคนจะประพฤตินอกลู่นอกทางไปบ้างก็ไม่รุนแรง ท่านที่ยังโสดถ้าใกล้ชิดเพศตรงข้ามคนใดก็ตามจะกลายเป็นจริงจังขึ้นมาทันที ไม่ควรรักเผื่อเลือกหรือจีบเล่นๆ ท่านที่ทำงานเกินกำลังไม่สนใจจะบำรุงรักษาร่างกายและพักผ่อนให้เพียงพอ จะเกิดโรคภัยไข้เจ็บ ท่านที่ยังโสดจะมีคนต่างภาษามารักใคร่ชอบพอและขอแต่งงานด้วย ท่านที่แต่งงานแล้วคู่ครองจะนำลาภมาให้ ชาวราศีนี้ไม่ควรที่จะเที่ยวกลางคืน บริวารมีฐานะดีขึ้น ได้ลาภจากญาติ เช่น ลุง พี่ชาย


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


4 ม.ค. 2558 เวลา 20:38 | อ่าน 7,240


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
97 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
594 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
696 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
435 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
854 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน