เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 8-14 มิถุนายน 2558 โดย ปุสาคโม

7 มิ.ย. 2558 เวลา 09:58 | อ่าน 3,373
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

8-14 มิถุนายน 2558

โดย ปุสาคโม



ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความรู้สึกนึกคิดดุเดือดไปหน่อย ในทางส่วนตัวท่านจะชอบทดลองวิชาการใหม่หรือเพื่อดูให้แน่ว่าจะยังให้ใช้ได้หรือไม่ ใครอยู่ในขอบเขตวิชาการของท่านก็จะเหน็ดเหนื่อยไปตามๆ กัน ปัญหาซึ่งอาจจะเกิดแก่ท่านในระยะนี้คือหนี้สินของคนอื่นก่อขึ้นให้ท่านรับผิดชอบแทนหรือคนอาศัยในบ้านท่านไปดักจี้ปล้นผู้อื่นแล้วหนีเข้าบ้านท่าน ชาวบ้านเกรงใจท่านก็ไม่กล้าเอาเรื่อง แต่บารมีของท่านร่อยหรอลงไปเรื่อยๆ วิธีแก้ไขอย่าเลี้ยงคนเลว ได้พบกับคู่ครองที่เป็นพ่อม่ายหรือแม่ม่ายที่ขยันทำมาหากิน คนโสดจะพบรักเหมือนฝันทุกประการ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีวิถีชีวิตโลดโผนขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็อยู่ในขอบเขตความชอบธรรมและความสันทัดจัดเจนของท่าน ถ้าท่านนำความคิดและพลังที่เกิดขึ้นในระยะนี้ใช้กับการทำงาน ก็จะเป็นความดี ความชอบของท่านต่อไป ท่านมีค่าใช้จ่ายสูง กำไรในการค้าหรือรายได้จากงานพิเศษจะขาดหายไปชั่วคราว แต่ไม่เป็นไรถ้าไม่ดุด่าว่าผู้อื่น ถ้าเป็นนักการเมืองก็กำลังคิดตั้งพรรคใหม่ มีค่าใช้จ่ายสูง ผู้หาเงินให้ท่านใช้จ่ายเริ่มทวงบุญคุณกับท่านโดยไม่หวังเกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะถูกใส่ร้ายด้วยเรื่องไร้สาระ แต่คนเชื่อกันทั้งหมู่บ้านหรือเรื่องยุ่งๆ ที่เกิดขึ้นมานานแล้วแต่ถูกรื้อฟื้นใหม่

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะคล่องตัวในการเคลื่อนไหว ติดต่อประสานงาน มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก มีความเป็นอยู่สมถะเป็นที่นับถือของญาติมิตร ใครพบท่านแล้วจะรู้สึกชื่นชมโสมนัสกลับไป มีจิตใจเข้มแข็งมั่นคง ไม่ค่อยมีสตางค์ใช้หรือมีก็ใช้ไม่ได้เพราะต้องเก็บไว้ใช้จ่ายในเรื่องอื่นๆ ห้ามขึ้นที่สูงๆ โดยไม่จำเป็นหรือไม่ใช่หน้าที่ ถ้าท่านเป็นผู้น้อยจะมีผู้ใหญ่สำแดงให้เห็น อย่าเผชิญหน้าผู้ใหญ่เช่นนี้ได้จะเป็นการดี การลงทุนที่พอทำได้ควรเป็นงานเล็กๆ ท่านทำเองได้จึงไม่ต้องอาศัยคนอื่นนัก จะโชคดีเรื่องรักอย่างน่าประหลาดหรือได้ลาภเล็กน้อยพอเป็นกำลังใจ

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยมีเรื่องยุ่งเหมือนคนอื่น แม้สถานการณ์รอบๆ ตัวไม่ปกติ ดาวเกตุจรเข้าไปเรือนอริ อาจมีภัยทางน้ำ เรือล่มหรือเกิดมีผู้วิเศษแบบผีบุญท่านอย่าเชื่อเขาก็แล้วกัน ชีวิตประจำวันของท่านมักจะพบอุปสรรคมากมายหรือมีคนคอยขัดใจขัดคอ จะได้รับประโยชน์บนอุปสรรคที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉลี่ยแล้วต้องถือว่าการเงินเริ่มไม่ค่อยดี อาจเรียกว่าเงินฝืดก็ได้ จะพิศวงกับยอดเงินที่ท่านจ่ายออกหรือรับเข้ามา สมกับโบราณที่ว่าไว้ใจทางวางใจคนจะจนใจเอง ตัวท่านเองก็ไม่เหมาะที่จะเข้าไปบริหารการเงินของผู้อื่น อาจมีเรื่องที่นึกไม่ถึง เช่น ถูกใส่ร้ายให้เข้าใจผิด

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภจากผู้ใหญ่ในสังคมเดียวกัน อาจได้ไปต่างประเทศตามความมุ่งหมายที่ดีของท่าน เช่น ไปเรียน ไปทำงาน หรือแสวงหาประสบการณ์ ชีวิตประจำวันไม่มีอุปสรรค ทำดีได้ดีทันที ชนะการให้ร้ายป้ายสีทุกอย่าง เหมือนดวงจันทร์ที่ถูกเมฆบัง เมื่อเมฆกระจายแสงจันทร์ก็สาดส่องท้องฟ้าเหมือนเดิม ไม่ควรเจรจาเรื่องงานและเงิน ไม่ควรยืม ให้ยืมหรือทวงหนี้ใคร ท่านทำอะไรไปไหนจะอยู่ในสายตาของใครก็ไม่รู้ แต่มิใช่ผู้หวังดีที่ติดตามอารักขาท่าน แต่ท่านมักเคลื่อนไหวอย่างลึกลับอยู่ด้วยอย่าอดทนอดกลั้นจนผิดปกติ ไม่พอใจอะไรใครควรแสดงออกบ้าง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวมฤตยูเล็งราศีเกิด ท่านจะอารมณ์อ่อนไหวง่ายกว่าปกติถ้าพบเรื่องที่ไม่ถูกใจ ท่านจะทำอะไรที่ไหนก็เหมือนอยู่ตามลำพัง ไร้ญาติมิตรสงสัยอะไรก็ถามใครไม่ได้ ไม่มีใครรู้ แม้รู้เขาก็ไม่บอก จะทะเลาะกับผู้มีอิทธิพลในสังคมหรือละแวกบ้าน อาจมีเหตุมาจากการชิงรักหักสวาท มีโชคพิเศษจากการเสี่ยงหรือเล่นหุ้นเล่นหวย ได้ของมีค่าหายาก ศัตรูทำอะไรไม่ได้มากนัก การเสียค่าปรับหรือถ้ามีข้าวของแตกหักเสียหายไปบ้างก็เท่ากับช่วยให้ฟาดเคราะห์ไปได้ ดีกว่าถึงขั้นเลือดตกยางออก ไม่ควรจ้างวานคนที่อาวุโสน้อยกว่าทำงานลับๆ เพราะเขาจะเปิดเผยเมื่อเขาโกรธท่าน

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอาจหมดความสนใจในสิ่งแวดล้อม รวมทั้งมิตรและศัตรูวิธีชีวิตของท่านแยกจากสังคมหนึ่งไปสู่สังคมอื่น เหมือนแม่น้ำแยกสายตามธรรมชาติ ช่วยให้ท่านมีโลกส่วนตัวที่กว้างขวางแต่สงบกว่าเก่า จะมีเกณฑ์ได้ลาภลอยค่อนข้างมากหรือดีกว่าธรรมดาๆ ดาวเสาร์โคจรเดินหน้าในเรือนการเงิน ทำให้เกิดช่องว่างออกไปอีกระยะหนึ่ง แต่ถ้ามีลาภท่านจะมีโอกาสช่วยคนที่จนอยู่แล้วร่ำรวยขึ้น ท่านที่ยังไม่มีบ้านจะได้บ้านน่าอยู่อาจซื้อด้วยเงินสดหรือเงินผ่อนตามอัตภาพ ส่วนท่านที่มีบ้านอยู่แล้วระวังอย่าทำให้เดือดร้อนรำคาญแก่เพื่อนบ้าน อย่าออกจากงานถ้ายังไม่ได้งานใหม่

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโอกาสดีเรื่องการเงินรายได้และผลประโยชน์จากธุรกิจการงาน ผู้มีฐานะดีในสังคมจะเกื้อกูลให้ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการค้นคว้าหรือผลิตงานใหม่ออกสู่สังคม ท่านมีความคิดดีๆ แต่จะพูดออกมาไม่หมดเท่าที่คิด ทำให้คนที่ไม่รู้จักท่านดีคิดว่าท่านไม่มีความสามารถ ใครคิดเช่นนี้ก็เป็นผลดี เพราะท่านจะถูกรบกวนน้อยลง ท่านมักทำงานในแบบการกุศลอยู่เสมอ อาจมีศัตรูซึ่งเกิดจากการยุยงของคนอื่น ไม่ควรพูดจาล้อเลียนคนที่ไม่สนิทกันจริงๆ เพราะถ้าเขาเกิดถือสาหาความขึ้นมาท่านก็แย่ โดยเฉพาะอย่าใช้อำนาจรุนแรงแก่ผู้ที่ด้อยศักดิ์ศรีกว่าท่าน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเดือดร้อนรำคาญเพราะเรื่องเก่าๆ หรือหนี้สิน รวมถึงข้อผูกพันเรื่องงานและเงินด้วย แต่เรื่องที่เกี่ยวกับความดีที่ท่านมีต่อผู้อื่นจะจืดจางไป ผู้คนจะนึกถึงท่านน้อยลง และมีข่าวลือที่ท่านรู้แล้วโกรธ ดาวเสาร์โคจรเดินหน้าในเรือนวินาส ท่านจะปิดทองหลังพระหรือเสียสละในสิ่งที่ไม่มีใครเข้าใจ บางคนอาจไม่มีงานทำได้ง่ายๆ ถ้าไม่ระวังตัว ผลงานหรือผลิตผลทางการเกษตรจะขายไม่ได้ราคา ท่านยุ่งยากเรื่องงานหรือกิจการเกี่ยวกับคนหมู่มาก ไม่ควรทำงานให้สมาคม สโมสร เพราะทำดีไปก็เท่านั้น ไม่มีใครมาเห็นและถูกริษยา

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่มีความลับคับอก จะมีเพื่อนที่เฉลียวฉลาดช่วยแก้ปัญหาให้ หรือถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็จะได้รับรู้เหตุการณ์ประหลาดๆ ผู้ใหญ่ที่มีพระคุณติดต่อกันมาก่อนจะให้ลาภ บางคนอาจได้ส่วนแบ่งเป็นมรดกตกทอดก็ได้ ดาวพุธจรเข้าเรือนปุตตะท่านจะเริ่มเห็นความสำคัญด้านธุรกิจติดต่อหรือมีเหตุอนาคตสดใสขึ้น จะเดินทางไปไหนไม่ว่าไกลหรือใกล้ไม่มีเหตุร้าย แต่จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นนิดหน่อย ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์หรือคุ้มภัยให้ท่าน ใครแข่งขันหรือกดขี่อย่างไร ก็เท่ากับเพิ่มบารมีให้ท่านดีเด่นคู่สมรสหรือแฟนจะให้ความสุขหรือช่วยงานท่านด้วยดี

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภเล็กน้อยพอปลื้มใจ เรื่องการเงินรายได้ก็ไม่เป็นปัญหา แต่ทำงานมากเกินกำลังก็อาจป่วยได้ ถึงอย่างไรการทำหน้าที่ของท่านก็เป็นผลดีมาก ได้รับการสรรเสริญสดุดี แต่จะถูกคนที่มีความรู้ใช้เล่ห์เหลี่ยมพลิกแพลงกับท่านต่างๆ นานา แต่ก็ทำอะไรท่านไม่ได้ เพราะท่านรู้ทันคนเหล่านั้น ท่านจะใกล้ชิดกับกรณีขัดแย้งของคนหมู่มาก ถ้าเข้ากับใครจะมีศัตรูทันที เห็นโจรขึ้นบ้านข้างๆ ซึ่งท่านก็รู้อยู่ว่าเป็นใคร แต่ไม่กล้าบอกเจ้าของบ้าน เพราะกลัวจะมีภัยเนื่องจากเจ้าบ้านจะต้องอ้างท่านเป็นพยาน คนโสดจะรักหนุ่มห้าวหรือสาวหาญ แต่ก็ดี

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะขยายกิจการงาน จะมีการใช้เงินทุนหมุนเวียนมากขึ้นงานของท่านที่ทำสำเร็จแล้วจะมีผู้หยิบขึ้นมาสรรเสริญ ถ้ากำลังทำอยู่จะได้รับการสนับสนุนให้รุ่งเรืองต่อไปอย่างน่ายกย่อง ท่านได้สิ่งใดมักจะได้มาโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย มีเงินทองไม่ควรให้ใครรู้แม้แต่คนในบ้านและญาติที่สนิทที่สุด ระยะนี้ควรระมัดระวังไม่ควรเชื่อถือหรือไว้วางใจใครจนเกินไป แม้แต่ผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์ท่านมาก่อน ดาวราหูโคจรเล็งราศีเกิดในขณะที่ดาวพุธโยคหน้า เอกสารสัญญาเก่าๆ จะกลับเป็นปัญหาถึงตัวท่านอย่างนึกไม่ถึง ความรักจะเปิดเผย แต่ก็คลี่คลายไปในทางที่ดี




ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


7 มิ.ย. 2558 เวลา 09:58 | อ่าน 3,373


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
50 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
83 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
8 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
293 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
579 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
678 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
411 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
837 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน