แนวโน้มความน่าจะเป็นในรอบสัปดาห์หน้า (ระหว่างวันที่ 22-28 มิถุนายน 2558)

22 มิ.ย. 2558 เวลา 09:00 | อ่าน 5,039
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีสภาพในชีวิตและงานไม่ค่อยปกติ จะได้ลาภใหญ่ตามฐานะความเป็นอยู่ ถ้าอยู่กระท่อมจะดี อยู่คอนโดฯ ศัตรูกลัวเกรงบารมีท่านไม่มากก็น้อย ทำงานที่ใช้สติปัญญาได้ผลเต็มที่ กิจกรรมใดที่ได้รับมอบหมายจะคึกคักขึ้น เป็นที่สนใจของผู้คนในวงการเดียวกัน บริวารใหม่หรือคนกันเองอาจกลั่นแกล้งสร้างสถานการณ์ให้ระส่ำระสาย ถึงอย่างไรท่านก็ทำงานสำเร็จ กิจกรรมส่วนใหญ่มักนำเงินสดและทรัพย์อื่นๆ มาสู่ท่านเป็นอันมาก ท่านอาจเปลี่ยนฐานะจากพอกินพอใช้ เป็นคนมั่นคงขึ้นอย่างรวดเร็ว ศัตรูที่เคยดูถูกท่านไว้จะหน้าแห้งไปตามๆ กัน


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่มีเคราะห์อะไร แต่ควรระวังก้างติดคอ สำลักอาหารและน้ำจนขึ้นสมองหรือหลอดลม มีภัยเพราะอาหารรสจัด หรือท่านอาจพลาดพลั้งในการใช้วาจาและลายลักษณ์อักษรจนเป็นเหตุให้ถูกฟ้อง กรณีที่ท่านกำลังมีเคราะห์ย่อมต้องเลือกรับประทานอาหารให้ถูกสุขอนามัยเอาไว้ด้วย การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ค่อนข้างจะได้เรื่องหรือจะมีทรัพย์สินทางปัญญาเกิดขึ้น ส่วนใหญ่แล้วท่านยังมีความสำคัญต่อองค์ความรู้จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทางการงาน ถึงอย่างไรท่านก็ยังรักความสบายเป็นพื้นฐาน กับคนรักที่เพิ่งคบกันยังเชื่อถือได้ยาก


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จที่แจ่มใส คล้ายกับเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาหรือดีกว่าเสียด้วยซ้ำ คนที่เคยใช้สอยและเชื่อถือได้จะยิ่งผลักดันให้งานที่มีปัญหาค่อยๆ คลี่คลายลง จะขยายกิจการและลงทุนมากพอสมควรกับกิจการที่ท่านมีอยู่ด้วยความมั่นใจ สมาชิกในขบวนการของท่านไม่ค่อยกระตือรือร้น แต่ตัวท่านกลับไม่รู้สึกเซื่องซึมไม่เหมือนบริวาร เสาร์เล็งดาวพุธในเรือนวินาศของราศีเกิด ตำราว่าไม่ดี อาจถูกศัตรูเป็นคนพาลสันดานหยาบรังแกหรือ ถูกสุนัขกัด ท่านควรดูแลตัวเองเอาไว้ให้ดีเถิด รักจะรุนแรงขึ้นแต่ก็ดีกว่าเก่าอย่างแน่นอน


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความโลดโผน ชอบ ผจญภัยหรือค้นคว้าหาสิ่งแปลกประหลาดในสถานที่ลึกลับ อันจะเป็นคุณประโยชน์แก่ตัวท่านและบริวาร เครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงานเก็บไว้นานไม่ดีจะชำรุดเสียหายหรือลืมวิธีใช้ ศัตรูที่ยิ่งใหญ่ไม่มีหรือมีแต่ไม่แสดงตัว เหตุการณ์รุนแรงจะเปลี่ยนไป ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ เงินดีหรือน่าจะดีมากขึ้น ดวงชะตาของท่านอยู่บนพื้นฐานความมั่นคง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่เป็นไร เพียงแต่หวาดเสียวนิดๆ ความสงบในครอบครัวและความรักจะดีขึ้น ส่วนท่านที่รักแนบแน่นอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะจูงมือกันเข้าเรือนหอหรือหนีตามกันไป


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสุขตามอัตภาพ ถ้าไม่ยุ่งกับเรื่องของผู้อื่น ไม่วิจารณ์ผู้อื่นทั้งวาจาและลายลักษณ์อักษร ศัตรูของท่านก็มีที่มาและที่ไปแบบเดียวกับท่าน แต่สิ่งที่จะได้รับเสมือนรางวัลคือประสบการณ์ที่จะติดตัวท่านตลอดไปและช่วยให้ท่านใช้ชีวิตจริงได้สดสวยขึ้น เหตุการณ์ที่ผ่านไปจึงไม่มีอะไรมีค่าควรแก่การเสียดายและเสียใจมากนัก การเงินถึงอย่างไรก็ร้อนเป็นพักๆ การเสี่ยงโชค ทุกชนิดยังหวังได้ยาก ความสุขในครอบครัวจะมีน้อยหรือหดหายไป จะพอมีรายรับจากผลงานที่ทำอยู่ด้วย ถ้ายังมีเงินใช้อยู่งดทวงหนี้ สักสัปดาห์หนึ่ง จะเป็นบุญแก่ตัวท่านเอง


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอารมณ์รุนแรงฉุนเฉียวง่าย จะกล้าเผชิญหน้ากับสิ่งแวดล้อมด้วยความมั่นใจ จะได้ข่าวดีมีโชคจากคำพูดหรือเอกสารหนังสือ รวมถึงการติดต่อต่างๆ ผู้ใหญ่และสิ่งแวดล้อมตลอดจนกระแสสังคมจะพาท่านเข้าไปสู่วงการใหม่ๆ จะมีโอกาสเด่นดังในวงการของท่านด้วย หาเงินเก่งแต่ไม่เหมาะที่จะหมุนเงินแบบจับแพะชนแกะ จะมีเรื่องยุ่งๆ ในบ้านหรือญาติสนิทมิตรสหายของท่านเกิดร้าวฉานกันเองอย่างแรง ท่านจะถูกนินทาใส่ร้ายพอสมควรแก่ความสำคัญที่มีต่อสังคม จึงควรอดทนและสวดมนต์แผ่เมตตาก่อนนอน ทุกคืนจะเป็นการดี


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลกระทบทุกเรื่องที่เกิดแก่ญาติชั้น พี่ชายหรือลุง อา ถ้ามีเรื่องยุ่งๆ อะไรก็ตามจะมีเหตุการณ์หรือผู้อื่นเข้ามาซ้ำเติมด้วย สมบัติที่อยู่ไกลหูไกลตาจะตกหล่น สุขภาพค่อนข้างแข็งแรงดี รายได้ลดลงหรือมีเหตุจำเป็นพิเศษทำให้จ่ายมากขึ้น ข้าวของที่เก็บไว้นานๆ จะเสียหายหรือหาอีกไม่ได้แล้ว จะมีวันหนึ่งในช่วงที่ท่านทำการต่างๆ ผิดจังหวะ จะอยู่ในหมู่ผู้คนที่มีความคิดแตกแยกไปจากท่าน ทั้งที่พวกเขายังต้องอาศัยท่าน เดินทางไกลจะถูกขโมยของหรือมีอุปสรรคต่างๆ ที่นึกไม่ถึง ยิ่งเป็นสตรีระยะนี้ไปไหนกับเพศตรงข้ามยิ่งต้องระมัดระวัง


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจพบอุปสรรคข้อขัดข้องในการดำเนินชีวิตประจำวัน ควรประคับประคองจิตใจให้สงบมั่นคงอย่าไปตอบโต้ต่อล้อต่อเถียงกับคนแก่ๆ เห็นไม้ผุๆ เกะกะสายตาอย่าใช้ไฟเผา ไม่เหมาะที่จะต่อปากต่อคำกับใครไม่ว่าที่ไหนใดๆ ทั้งสิ้น เพศตรงข้ามที่เคยเนรคุณผู้อื่นมาแล้ว อาจคิดทำอย่างไรกับท่านได้อีก ซึ่งหมายถึงผู้ที่สนิทสนมกันมากเท่านั้น จะได้รับประโยชน์จากการเล็งผลเลิศที่ใช้ปัญญามากกว่าเงิน ผู้ทำกิจเกี่ยวกับชนหมู่มากหรือนักการเมือง นักวิทยาศาสตร์จะไปมาหาสู่และแนะนำท่านต่างๆ นานา รักคงจะสดชื่นอยู่หลายวัน จะได้อะไรแปลกๆ ใหม่ๆ จากคนรัก


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นรับทราบเรื่องเดือดร้อนรำคาญ ไม่พอใจ ผู้ที่ไม่ต้องการเห็นจะเข้ามาใกล้ท่านจนเกิดโมโห บริวารที่อ่อนโลกเมื่อไปพบความไม่แน่นอนของชีวิตต้องการน้ำใจและมือที่แข็งแรงของท่านช่วยเหลือ อาการป่วยไข้เรื้อรังของท่านหรือคนที่ท่านดูแลจะยังทรงตัวหรือไม่ดีไปกว่าเดิม การเงินจะปั่นป่วนเล็กน้อย ทรัพย์สินบางอย่างเสียหายชำรุดทรุดโทรมซ่อมไม่ได้ จะช่วยเหลือญาติมิตรสนิทที่มีเงินออกกว้านซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยไม่สนใจราคาหรือผลประโยชน์จากดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคารใดๆ อีกต่อไป เสี่ยงโชคมักผิดหวัง


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ มีภารกิจหนักที่ต้องชำระสะสางให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว ถูกเจ้าหนี้ตามทวงเงินหรือศัตรูตามคิดบัญชี ท่านเป็นผู้ที่มักปลอดภัยเสมอในยามวิกฤต แต่จะพบปัญหาแปลกๆ เพราะประมาท ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบแก้ปัญหาสำคัญๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยความลำบากทั้งกายและใจ การเจรจาในเรื่องสำคัญยังไม่ราบรื่น คงต้องมีคำอธิบายขยายความในเจตนาเพิ่มเติม งานอาจเกิดขัดข้องขึ้นทั้งระบบเพราะความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ กิจกรรมใดที่เสี่ยงๆ ก็อย่าไปทำเข้า ท่านที่แต่งงานแล้วคู่ครองจะทำให้น้อยใจ รายรับในระยะนี้ร้อนที่จะจ่าย ดำเนินชีวิตพิสดารอย่างไรก็ไม่มีเหตุร้ายใดๆ


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ถ้าติดต่อเรื่องงานไว้จะมีการตอบรับที่น่าพอใจ ท่านจะได้รับการสรรเสริญสดุดีอย่างกว้างขวาง บริวารจะชื่นชมและมีความสุขด้วยความเมตตากรุณาของท่าน เพราะต้องการให้บริวารได้แสดงความสามารถให้เห็นบ้างเหมือนกัน เหตุการณ์ในช่วงนี้ถ้าท่านไม่แสดงปฏิกิริยาใดๆ เหตุการณ์ยังคงสงบ ไม่ว่าท่านจะพยายามสงวนท่าทีสักเพียงไร ก็ไม่ควรพูดถึงเรื่องเก่าระหว่างท่านกับใครใดๆ ทั้งสิ้น จะไม่ทวงหนี้แม้เจอกันใกล้ๆ จนลูกหนี้วิ่งหนีไม่ทัน จะถือว่าอะไรที่แล้วไปแล้วก็แล้วกันไป ได้ลาภอันวิเศษและลึกลับ ความรักซาบซึ้งแต่คนรักอาจจะอยู่ไกลกัน


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภจากความดีความชอบที่ทำไว้แล้ว ถือว่าเป็นบุญเก่าก็ได้ ได้อะไรๆ ที่เป็นความฝันอันเร้นลับของท่านหรืองานที่มีเกียรติ ได้ทำงานสำคัญที่สังคมยกย่อง มีโอกาสชนะศัตรูหรือคู่แข่ง ทั้งๆ ที่บางเวลาท่านอาจจะเบื่อหน่าย ไม่ชอบที่จะทำอะไรเลยก็ได้ อย่างไรก็ตามความหวังของท่านใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ทัศนวิสัยยังไม่ค่อยแจ่มแจ้ง มองอะไรไม่เห็นชัดทีเดียว ผลประโยชน์ที่มีเข้ามาค่อนข้างร้อน ลาภลอยหรือการเสี่ยงโชคยังพอหวังได้บ้าง ศัตรูจะมีกำลังทรัพย์และพวกพ้องเพิ่มขึ้น โปรดระวังลมพายุตามฤดูกาล และพายุที่เกิดขึ้นจากหัวใจคนใกล้ชิด


ดวงรอบสัปดาห์
เสฏฐวุฒิ

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


22 มิ.ย. 2558 เวลา 09:00 | อ่าน 5,039


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
52 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
96 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
593 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
694 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
427 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
848 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน