เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 21-27 ธ.ค.2558 โดย ปุสาคโม

20 ธ.ค. 2558 เวลา 09:59 | อ่าน 6,155
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

21-27 ธันวาคม 2558

โดย ปุสาคโม


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่งหรืออาจเป็นสิ่งของที่มีค่า อาจเปลี่ยนเป็นเงินตราได้ง่าย ชีวิตผ่านความสนุกโลดโผนมาไม่น้อย ต่อไปเป็นเวลาที่ท่านต้องฟื้นฟูอนามัยของร่างกายให้เข้มแข้ง จะมีเหตุการณ์ให้ญาติพี่น้องมาช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องงาน แม้แต่คนที่อยู่ห่างไกลต้องไปมาหาสู่กัน ถ้ามีการแบ่งปันผลประโยชน์ถ้าไม่ทำให้กระจ่างแจ้งจะเกิดความขัดแย้งรุนแรงขึ้น แม้จะไม่ถึงขั้นแตกหักก็เป็นการบั่นทอนกำลังการทำงานลงไปพอสมควร เรื่องทรัพย์สินเงินทองจะทำให้ท่านไม่สบายใจ กับเพศตรงข้ามนั้นคำมั่นสัญญามักจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาได้บ่อยๆ


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับผลดีทางการเงินอย่างไม่คาดฝัน อาจเป็นเรื่องลาภลอยและการเสี่ยงโชครวมอยู่ด้วย ลูกหนี้ที่เหนียวหนี้จะพากันชำระหนี้อย่างง่ายดายหรือโดยดุษฎี ท่านจะมีกำลังใจต่อสู้ชีวิตอย่างทรหดเข้มแข็งดีขึ้น ทั้งที่อาจเกิดปัญหาคับที่อยู่ได้คับใจอยู่มาก อุปสรรคในการทำงานจะถูกลำเลียงเข้ามาท้าทายความอดทนของท่านอย่างต่อเนื่อง ค้นคว้าหาความรู้เพื่อการสอบอะไรก็จะเป็นผลดี ตัวท่านเองต้องพยายามประสานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้มากๆ ถึงอย่างไรงานอาจเปลี่ยนไปได้บ่อยๆ เช่นเดียวกับเงินทองก็ไม่ค่อยจะทรงตัวมากนัก

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะขยันมาก จะแสดงความคิดเห็นทางวาจาและลายลักษณ์อักษร ซึ่งได้รับความนิยมสรรเสริญอย่างกว้าง มีผู้หวังดีเชิญชวนไปชมงานแสดงสินค้าหรือเที่ยวตามสถานบันเทิงอันหรูหรา ญาติมิตรไปมาหาสู่มากเป็นพิเศษ บางคนอาจขอให้ท่านกล่าวสุนทรพจน์เพื่อให้กำลังใจแก่พวกเขา ท่านก็ควรแสดงความยินดีให้พอสมควรแก่ฐานานุรูป กลางสัปดาห์ท่านจะได้เงินสดก้อนหนึ่งหรือทองรูปพรรณชิ้นหนึ่ง จะไปไหนก็มีผู้คนแห่แหนเดินตามเนื่องจากท่านมีบารมีมาก สุขภาพโดยรวมยังไม่ดีขึ้น คงต้องประคับประคองตัว ทำอะไรที่คิดว่าเป็นความลับคนอื่นมักเดาถูก


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตจะเปลี่ยนแปลงวิธีการเดินงานในแบบที่ท่านจะมีสติปัญญาปราดเปรื่อง แต่ยังไม่ควรพูดให้ใครรู้ ท่านไม่ค่อยมีความสุข บริวารจะวิวาทแก่งแย่งกัน เกิดอาการพิศวงงงงวยไม่รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่ ดาวเกตุโคจรทิ้งห่างดาวราหูออกมาเรื่อยๆ ใครหรืออะไรที่ทำไม่ดีต่อท่านจะจากไป แม้อีกหน่อยอาจกลับมาได้ใหม่ก็คงจะไม่เหมือนเดิม จะมีโชคสองชั้นจากเพศตรงข้าม ทั้งเรื่องงานและการเงินเป็นสำคัญ การเสี่ยงโชคต่างๆ ยังพอมีหวังเรื่องรักรื่นรมย์สมหวัง แต่ต้องมีเงินตราเป็นน้ำมันหล่อลื่น

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านคงมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการสมาคมเป็นอันมาก หลังจากปีใหม่ไปแล้วจึงจะลดลง แต่ไม่เดือดร้อนเพราะท่านมั่งมีและหาเงินเก่ง บริวารก็ไม่เบียดเบียน ท่านใจดีกับใครเขาจะบังอาจยืมเงินสดท่านทันที บางทีก็อาจขอให้ช่วยค้ำประกันเงินกู้ การติดต่อประสานต่างๆ หรือการเดินนายหน้า ยังไม่ค่อยราบรื่นหรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ลูกหลานหรือเด็กที่เลี้ยงไว้จะห่างไกล ถึงอย่างไรความคิดและความเข้าใจก็ยังตรงกัน รายได้จะมีมากและจะสบายใจเมื่อมีรายจ่ายน้อย อยู่ในเกณฑ์จะแตกร้าวกับหุ้นส่วน และคนสนิทใกล้ชิดรวมถึงคนรักคู่ครอง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากความดีความชอบที่ทำไว้ ถือว่าเป็นบุญเก่าก็ได้ บริวารนำลาภมาให้กรรมเก่าสำแดงผล ท่านมีโอกาสเจ็บป่วยเล็กน้อยโดยเฉพาะที่เท้าและข้อเข่าเดินไม่สะดวก แต่กำลังใจดี ไม่ควรอยู่คนเดียว ถ้าหกล้มจะยุ่งกันใหญ่ อุปสรรคที่เกิดมักจะกลายเป็นเงื่อนปมที่จะขยายตัวถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลข้างเคียงได้ ถ้าท่านไม่ถูกกับนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชาอยู่ก่อนแล้ว ท่านจะเป็นฝ่ายถูกสับโขกอยู่คนเดียว แม้แต่คนที่ท่านเคยมั่นใจว่าเคยดีกับท่านก็ตาม ระวังจะเดือดร้อนรำคาญเพราะเรื่องใกล้ตัว หรือเรื่องที่ผูกมัดท่านทางเครดิต

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรับทรัพย์ที่เป็นประโยชน์จากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน และยังจะได้ลาภลอยเหมือนเก็บของตกได้ ได้ทรัพย์ในดินอันไม่มีเจ้าของ มีความคิดผาดแผลงโลดโผน สามารถร้องรำทำเพลงได้ทั้งคืนยันรุ่ง อาจนำความสำราญชนิดโต้รุ่งก็ยังไหว มีผู้พยายามแนะนำให้ท่านเที่ยวเตร่ไปตามสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแหล่งอบายมุข หรืออย่างน้อยก็พาท่านตะเวนไปเที่ยวตามสถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ แต่มิใช่เป็นการสร้างสรรค์ชีวิตให้ดีขึ้นแต่ประการใด เรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางใจจะดีขึ้นในทุกกรณี ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือได้เข้าไปสัมผัสกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับจิตหรือวิญญาณ


ราศีพิจิก ลัคนา(ลั)ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้อารมณ์ของท่านยังไม่ค่อยสดชื่นไม่มีใครที่จะสามารถทำให้ท่านพอใจได้ส่วนใหญท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่น โดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคมอาจจะต้องกลายเป็นศัตรูหรือคู่ขัดแย้งกับพวกพ้องได้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็ไม่เว้น การเดินทางด้วยรถยนต์จากต่างจังหวัดหรือแม้แต่จังหวัดใกล้ๆ ให้ระวังข้าวของหาย จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในที่อยู่อาศัย กับงานที่ทำจะได้อะไรที่แปลกๆ ใหม่ๆ แทรกเข้ามา ทำอะไรจะเป็นห่วงคู่ครองหรือชื่อเสียงเป็นอันดับแรก รายได้เข้ามาเล็กๆ น้อยๆ แต่ได้จากหลายทาง จะคิดการใหญ่ใช้เงินทุนมากๆ คงไม่ได้

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้บางทีท่านไม่ค่อยเข้าใจหรือระมัดระวังในการรักษาตัวให้ไม่มีอนามัยดีนักการขอร้องให้แพทย์ช่วยตรวจร่างกายว่าจะมีโรคอะไรหรือไม่เป็นสิ่งที่สมควรทำเป็นอย่างยิ่งจะเป็นความสบายใจอย่างหนึ่งของวิถีชีวิตในช่วงนี้การเงินยังไม่ค่อยดี แต่สังคมกลับกว้างขวางขึ้นสวนทางกับเรื่องเศรษฐกิจ จะมีคนไปมาหาสู่ที่บ้านมากน้อย แม้จะต้องทำงานโดดเดี่ยวก็ต้องพยายามทำงานให้สำเร็จ ถ้าจะมีการปฏิรูปการงาน ท่านก็ไม่ควรขัดขวาง อย่าก่อศัตรูไม่ว่าด้วยประการใด ชะตาชีวิตในช่วงนี้ไม่ควรไปไหนมาไหนคนเดียว ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เว้นแต่ไปหาคนรัก

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะถูกฝ่ายตรงข้ามย้อนรอยโดยเลือกแบบการกระทำของท่าน ซึ่งเป็นคนละพวกกับศัตรูของท่าน อาจเป็นมิตรที่หน้าเนื้อใจเสือ จะขึ้นลงบันไดหรือใช้ลิฟต์โปรดระวังประตู ซึ่งอาจเปิด-ปิดเร็วผิดปกติ ไม่เหมาะที่จะเข้าไปเที่ยวเตร่หาความสำราญหรือดื่มในที่รโหฐาน นอกจากจะทำให้สิ้นเปลืองทั้งๆ ที่ตัวท่านในยามสิ้นปีนี้การเงินยิ่งฝืดอยู่แล้วก็คงจะรุนแรงยิ่งขึ้น มีพันธกรณีที่ต้องแก้ไขให้เหมาะ การเจรจากับคนรักควรพูดให้แจ่มแจ้งชัดเจนจึงจะสำเร็จ ของโบราณที่มีค่าควรเก็บรักษาไว้ให้ดี

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีลาภที่มีราคาและคุณภาพสูง ได้รับยกย่องจากหมู่คณะและสังคมว่าเป็นผู้ที่ทำงานดี แต่ท่านเองรู้สึกเหมือนว่าย่ำไปบนโคลนเลน เหนื่อยและไปไม่ไกลเท่าที่ประสงค์ การติดต่อและการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝันเรื่องการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจากับคู่สัญญาหรือคู่หุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่นดาวศุกร์อยู่ในเรือนความสุข ดวงชะตาจะมีความสนุกกับเรื่องรักอยู่บ้าง เหมาะที่จะแสวงหางานพิเศษพอๆ กับหาลาภลอยจากบุคคลทั่วๆ ไป ไม่จำกัดเพศหรือวัย งานที่ทำอยู่ค่อนข้างหนักอย่างต่อเนื่อง การจัดประกวดต่างๆ จะรู้ผลที่ดีเร็วๆ นี้

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่ไม่สบายมีอุปสรรคในชีวิตและงานด้วย เรื่องใดก็ตามควรขอบคุณเทวดาที่รักษาตัวท่านเพราะท่านเคราะห์ไม่ดี อาจเป็นฝีที่น่องหรือที่ส้นเท้า แล้วไปถูกเส้นสำคัญทำให้เดินขาเป๋ อย่างไรก็ตาม ท่านก็คงอยู่ในบรรยากาศที่น่าชื่นอกตรมซึ่งถ้าคำทำนายนี้เป็นความจริง พฤติกรรมของท่านอย่างนี้จะทำให้เกิดอาการป่วยทางใจความรู้สึกเศร้าใจ เป็นช่วงเวลาที่ควรสงวนท่าทีให้มาก การเงินดีมากอาจจะรับหน้าที่บริหารเงินก้อนใหญ่ส่งท้ายปีเก่า แต่อย่าไปอยากได้ของใครเลยเป็นการดีที่สุด ผู้ที่เคยเป็นแฟนแล้วเลิกกัน เขาจะกลับมาคืนดีกับท่านอีก



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


20 ธ.ค. 2558 เวลา 09:59 | อ่าน 6,155


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
100 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
603 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
699 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
435 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
854 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน