เช็คดวงวันที่ 28 ธันวาคม-3 มกราคม 2559 โดย ปุสาคโม

27 ธ.ค. 2558 เวลา 13:57 | อ่าน 6,034
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

28 ธันวาคม-3 มกราคม 2559

โดย ปุสาคโม


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ใน รอบสัปดาห์นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตประจำวันหรือเปลี่ยนแปลงวิธีการเดินงานในแบบที่ท่านจะใช้สติ ปัญญาปราดเปรื่อง แต่ยังไม่ควรพูดให้ใครรู้ เป็นช่วงเวลาที่จะเงียบสงบจากลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ท้้งปวง จะมีความสุขทุกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการสมาคมหรือชมรมต่างๆ งานจะลงตัวเพราะมีมิตรภาพใหม่ๆ คอยช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม งานหนักส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้แม้จะมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนท่านบ้างแต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรง อะไรนัก จะมีผู้อื่นเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวของท่าน คนที่สร้างปัญหาอาจเป็นคนใกล้ชิดท่านมากที่สุด

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านอาจเดินทางไกลขนาดไปต่างจังหวัดแบบเช้าไปเย็นกลับหรือไป เย็นกลับเช้าวันรุ่งขึ้น อาจไปนานเป็นสัปดาห์เลยก็ได้ในช่วงต้นปีใหม่นี้ท่านจะเห็นอุบัติเหตุมีผู้ ได้รับบาดเจ็บระหว่างเดินทาง ท่านเองอาจชนของแข็งหรือของแหลมคม อาจรู้สึกว่าถูกท้าทายโดยผู้ที่ไม่รู้ว่าเสือเอาเรือเข้ามาจอด ถ้าท่านทำใจได้ก็ไม่เป็นเรื่อง เพียงแต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายสิ้นเปลืองเกินกว่าเหตุเท่านั้น มักจะชอบเสียสละให้แก่ผู้อื่น ก่อนสิ้นปีเก่านี้ ท่านอาจจะตกลงใจไม่ค่อยเด็ดขาดในทุกๆ เรื่องที่ต้องคิดหรือต้องการ ถ้ามีผู้ที่เข้าใจผิด ก็ควรปล่อยให้เขาเข้าใจผิดไปก่อน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ใน รอบสัปดาห์นี้ช่วงขึ้นปีใหม่การเงินท่านไม่ค่อยราบรื่น อาจจะเนื่องจากท่านนำเงินก้อนใหญ่ไปลงทุนหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ มีการเดินทางที่ไม่สะดวก ญาติมิตรจะเกิดบาดหมางใจกัน ข่าวดีที่ได้รับระยะนี้อาจจะจริง แต่กว่าจะเป็นความจริง ท่านก็คงต้องรอกันจนเดือดร้อนแน่ จึงไม่ควรเชื่อข่าวลือใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่ได้เลื่อนระดับใหม่ทันกับผู้ร่วมงานที่อาวุโสกว่า ไม่ควรอวดทาบรัศมีกับเขา ถึงท่านจะอยู่ในระดับสูงอย่างไรเกษียณอายุมาแล้วก็ต้องถอดหัวโขนออกเหมือน กับทุกคน จะเกิดขัดใจกับแฟน แต่คนที่กำลังโกรธกับท่านอยู่จะกลับมาคืนดีกันอีก

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ใน รอบสัปดาห์นี้ดาวอังคารจรยังเล็งลัคนาของท่าน ปัญหาที่กดดันความรู้สึกที่คุกคามท่านอยู่จะหนักหรือรุนแรงยิ่งขึ้นเป็นช่วง สุดท้าย ระวังอาจจะระบายอารมณ์กับบริวารที่อ่อนอาวุโสกว่าอย่างไม่รู้สึกตัว ท่านจะเร่าร้อน อาจเดินทางไปโน่นมานี่แบบคนชีพจรลงเท่าบ่อยขึ้น โทสะจะร้ายเมื่อเวลาตัดสวาทขาดสัมพันธ์กับใครแล้ว จะไม่หวนไปคืนดีใครง่ายๆ ช่วงต้นปีใหม่นี้ระวังอาจมีรายการสิ้นเปลืองแบบตำน้ำพริกละลายแม่น้ำผู้ กำลังเดือดร้อนเรื่องที่อยู่ควรประคับประคองสถานการณ์ให้คงสภาพเดิมๆ ไว้ให้มากที่สุดเอาไว้ก่อน การเงินไม่ค่อยดีอาจถูกโกง

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีแนวคิดใหม่ๆ ถ้าท่านเป็นนักค้นคว้าในเรื่องเก่าๆ จะได้รับความรู้มากขึ้น จะมีชื่อเสียงในหมู่นักศึกษา ทำงานยากๆ ก็เหมือนทำอะไรง่ายๆ คงได้ริเริ่มทำงานใหญ่ๆ ที่มีอนาคตรุ่งเรืองเพิ่มขึ้น จะพูดอะไรไม่ว่าเป็นเรื่องเล่นหรือเรื่องจริงก็ดูน่าเชื่อถือไปหมด ภาพพจน์ของท่านจะดีขึ้นเรื่อยๆ จะมีบทบาทในหมู่คณะหรือในสมาคมที่เป็นสมาชิกหรือในวงสังคมทั่วไป จะมีเพศตรงข้ามสร้างความหงุดหงิดคิดมากทำให้ท่านรำคาญได้ไม่มากก็น้อย ช่วงต้นปีใหม่นี้งานยิ่งทำมากเจ้านายก็เห็นความดีของท่านมากพวกที่คอยหัก เหลี่ยมท่านจะล่าถอยไปไม่เป็นขบวน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านทราบเรื่องที่คิดว่าไม่จริงแต่จริงว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ก็เป็นไปได้ มิตรที่ช่วยเหลือท่านพอมีอยู่แต่อุปสรรคจะเกิดจากผู้ที่หวังดีต่อท่านนั่น เอง ช่วงต้นปีใหม่นี้แม้จะมีรายจ่ายสูงก็พอใจไม่ตื่นเต้น ผลตอบแทนที่ได้รับกลับมามีค่ามากกว่าทรัพย์ที่จ่ายไปหลายเท่านัก ท่านจะแสดงตัวให้เห็นเด่นชัดในการปฏิบัติหน้าที่แบบเถรตรง ไม่พอใจอะไรก็ไม่สงวนท่าที ผู้มีความรู้และสติปัญญาแบบนักวิชาการอาจไม่ค่อยพอใจท่านก็ได้บริวารที่ใกล้ ชิดจะข่มเหงผู้ที่อ่อนด้อยกว่า เพศตรงข้ามที่อาวุโสน้อยกว่าอาจทำให้ท่านลำบากใจ ควรถนอมดวงใจคู่รักให้ดี อย่าสนใจใครอีกเลย


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์ นี้ดาวพระเคราะห์ดวงใหญ่กำลงโคจรเดินหน้าอยู่ในเรือนวินาสของลัคนา โดยที่ดาวเจ้าเรือนลัคนาโคจรไปร่วมกับดาวเสาร์เช่นนี้ ท่านควรต้องหนีห่างความขัดแย้งให้ไกลที่สุด อาจไม่เหมาะสำหรับกิจการงานที่ไม่เปิดเผย การได้มาซึ่งทรัพย์สินเงินทองจะทำให้ไม่สบายใจ และไม่ควรเชื่อถือหุ้นส่วนมากนัก แม้แต่กับเพศตรงข้ามที่สนิทที่สุดก็ไม่ควรให้รู้ตื้นลึกหนาบาง การงานก็ยังปีนเกลียวกันง่าย จะเสียเงินให้แก่เพื่อนหรือญาติที่เคยมีไมตรีต่อกัน แต่บัดนี้เขาตกทุกข์ได้ยากไปแล้ว ดาวอังคารทับราศีเกิดเรื่องอารมณ์และสุขภาพแบบเฉียบพลันหรือคาดไม่ถึงจะผ่าน เข้ามาหาท่านได้ง่าย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบ สัปดาห์นี้ท่านโชคดีเรื่องงาน ท่านจะได้รับตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โตขึ้น มีผู้ใหญ่ติดต่อขอเชิญไปร่วมงานหรือเป็นผู้ชำนาญการคอยให้คำปรึกษาหารือ รายได้จะมากขึ้นสุดแต่ว่าจะโชคทางใด ช่วงต้นปีใหม่นี้ท่านจะพบลู่ทางหารายได้พิเศษเพิ่มขึ้นด้วย ถ้ามีปัญหาที่ต้องการให้ผู้ใหญ่ช่วยแก้ไขในเรื่องใด ควรขอความกรุณาด้วยตนเอง ปัญหาใดที่ค้างคาใจที่จะนำไปสู่ความขัดแย้งหรือทำความตกลงเจรจาสงบศึกกับ ศัตรูคู่แค้นควรหยุดคิดให้ดีหรือรอไปก่อนจะดีกว่า จะทำอะไรรีบร้อนเกินไปไม่ดี เพราะจะเกิดความเสียหายตามมาภายหลังได้ไม่มากก็น้อย

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีรายได้พิเศษหรือบังเกิดลาภลอยตามวาสนา ได้แก้วแหวนเงินทองสิ่งของที่เป็นขวัญและกำลังใจอันดียิ่ง เป็นนิมิตของความเจริญรุ่งเรืองในช่วงต้นปีใหม่นี้ ท่านใช้เงินเก่งมากเท่าใดก็ยิ่งเป็นปัญหาให้ยุ่งยากใจ ซึ่งเป็นผลให้ท่านมีความไม่มั่นใจในความสงบที่เป็นอยู่ อาจตัดสวาทขาดสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ในทางที่มีอนาคตสดใสกว่าเก่า ถึงอย่างไรก็ตามท่านก็ยังมีโอกาสมีเรื่องวุ่นๆ ทางการเงินอีกเล็กน้อย ไม่เหมาะที่จะลงทุนเล่นแชร์ไม่ว่าจะใช้เงินสดหรือแชร์เช่าซื้อสิ่งของก็ตาม ถ้ายังไม่รักใครควรรอไปสักนิดนะครับ

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ใน รอบสัปดาห์นี้ท่านจะแจ่มใสในสายตาของผู้อื่น แต่ในหัวใจของท่านเองยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความทุกข์ ในช่วงต้นปีใหม่นี้การเงินค่อนข้างฝืด สำหรับความเดือดร้อนเกี่ยวกับเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับการใช้จ่ายของท่านเหมือน กัน ไม่ค่อยคล่องตัวในการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะท่านไม่ค่อยยอมทำตามความคิดของผู้ใดง่ายๆ ดาวมฤตยูโคจรอยู่ในเรือนสหัชชะทำให้ท่านต้องระวังมิตรภาพใหม่ๆ ระวังอาจพบกับคนพาลสันดานหยาบเข้ามาสนิทด้วย มักพบกับเรื่องที่ร้ายๆ เกินกว่าที่คาดคิด เรื่องรักยังมีความสำคัญต่อท่านอยู่ เว้นแต่คนที่คู่เพิ่งแยกทางจากกันก็ต้องทำใจให้ว่างไว้ก่อน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ใน รอบสัปดาห์นี้ช่วงต้นปีใหม่นี้ท่านไม่ค่อยเข้มแข็งหรือไม่มีความพยายามที่จะ ปรับตัวให้เข้าได้กับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ท่านทำการผิดพลาดไปแม้แต่เรื่องเล็กก็อาจกลายเป็น ปัญหาใหญ่โตก็ได้ บริวารทำให้สังคมหรือคนดีสองสามคนขึ้นไปมองท่านในแง่ร้าย งานน่าจะมีความเด่นขึ้นอย่างเกินความคาดหมาย แต่ยังเล็งผลเลิศทางด้านธุรกิจและความรักมากนักไม่ได้ การคบหาสมาคมคนนั้นฝ่ายตรงข้ามมักจะมองดูหาว่าท่านเอารัดเอาเปรียบ อุปสรรคข้อขัดข้องที่จะเกิดขึ้นอาจเกิดจากความเกียจคร้านและไม่รู้จัก นอบน้อมถ่อมตน เส้นทางรักของท่านไม่ค่อยราบรื่น

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ใน รอบสัปดาห์นี้ดาวอังคารโคจรเดินหน้าในเรือนมรณะท่านจะทะเลาะกับคนที่ควรจะ ยิ้มแย้มเข้าหากัน ทำข้าวของแตกหักหรือเกิดคดีความในการปฏิบัติหน้าที่ มีเค้าว่าท่านจะทวงหนี้ด้วยกริยาอาการเอาจริงเอาจังมากจนลูกหนี้หวั่นไหวไป ตามๆ กัน ถ้าหมู่นี้ท่านรู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอกได้ ควรมีโครงการใหม่ที่เหมาะสมตามอัตภาพบริวารคนรับใช้ในบังคับบัญชาของท่านจะ ลาออก ดาวราหูที่เกี่ยวกับความลุ่มหลงมัวเมาเข้าไปอยู่ในเรือนคู่สัญญาของราศีเกิด ให้ระวังคนที่คบค้าใหม่ๆ อาจเป็นคนที่มีเขี้ยวเล็บลึกซึ้งในแบบที่ดูไม่ออกหรือคบยาก เดินทางไม่ว่าจะไปด้วยยานพาหนะใดไม่ควรประมาท


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


27 ธ.ค. 2558 เวลา 13:57 | อ่าน 6,034


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
375 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
43 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
44 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
333 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
398 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
329 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
379 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
69 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
73 6 เม.ย. 2567
โฆษกฯ เผย รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหา กยศ. ปรับโครงสร้างลูกหนี้ กว่า 3.5 ล้านราย เก็บดอกเบี้ยไม่เกิน 1% ต่อปี ลดเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 0.5% ต่อปี ไม่ต้องมีผู้ค้ำทุกกรณี
893 31 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน