ตรวจสอบดวงของท่าน ในคอลัมน์ เดินตามดาว 18-24 มกราคม 2559 โดย ปุสาคโม

17 ม.ค. 2559 เวลา 19:47 | อ่าน 4,855
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานผิดนิดหนึ่ง จะเป็นเรื่องใหญ่ มีผู้จ้องจับผิดท่านอยู่ ถ้าไม่ให้บกพร่องได้ก็จะเป็นการดี มีรายจ่ายมาก เงินทองรั่วไหลหายหกตกหล่น แม้เก็บออมไว้อย่างดีก็ยังมีคนที่ท่านเกรงใจหรือสงสารมาขอยืมอย่างไม่คำนึงถึงสุขภาพจิตของท่าน คล้ายๆ กับท่านอุตส่าห์ประหยัดไว้เพื่อให้คนอื่นนำไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือย มิหนำซ้ำยังดูถูกท่านว่าเงินแข็งแต่รสนิยมต่ำกินอาหารฝรั่งก็ไม่เป็น เล่นกอล์ฟก็ไม่ได้ แต่ท่านจะมีลาภพิเศษไม่ใช่เงินทองข้าวของก็ได้ บางทีก็เป็นความสุขลึกล้ำอยู่ภายในใจ หรือฝันว่าได้ไปท่องเที่ยวที่ไหนสักแห่งหนึ่ง คนรักช่วยงานท่านดีเสมอต้นเสมอปลาย

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบคนที่พูดไม่จริงหรือแกล้งฟังท่านพูดไม่รู้เรื่อง หรือโกหกสดๆ ร้อนๆ โดยไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ ทั้งสิ้น แม้มีคนรู้ว่าเขากล่าวเท็จก็ไม่วิตกกังวล โทรศัพท์มือถือหรือจดหมายหาย การติดต่อที่จำเป็นจะไม่มีผล เครื่องสื่อสารอย่างดีที่ใช้อยู่จะเสื่อมคุณภาพโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย เข้าสังคมหรูหราจะพบเห็นผู้แต่งกายงดงาม การเดินทางไกลจะได้ที่พักแรมไม่ดี ไม่สมเกียรติของท่าน คู่รักทำทรัพย์สินเสียหายหรือก่อหนี้สิน ท่านช่วยเขาได้ก็คงเหนื่อย ถ้าญาติผู้ใหญ่ป่วยก็จะต้องการกำลังใจจากท่าน ถ้าท่านไม่แยแสก็เป็นโชคร้ายของเขา โปรดนึกถึงใจเขาใจเราครับ


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานไม่สะดวก ขาดอิสระในการตัดสินใจ รู้สึกว่ามีคนมองท่านในแง่ร้ายหรือคอยจับผิดท่านอยู่ ซึ่งพร้อมที่จะสรุปเรื่องของท่านไปในทางเสียหายได้อย่างแนบเนียบ ศัตรูและผู้ที่อยากจะเชื่ออยู่แล้วว่าท่านต้องมีอะไรไม่ดีบ้างตามวิสัยปุถุชน จะพากันโล่งใจว่าในที่สุดท่านก็ไม่วิเศษเท่าไร ทั้งนี้ จนกว่าพวกเขาจะถูกใส่ร้ายด้วยตนเองจึงรู้สึกตัว ช่วงนี้จะมีวันหนึ่งที่ท่านทำงานสำเร็จ ได้ลาภจากบริวารที่อยู่ไกลหรือผู้ที่เคยมีทัศนคติไม่ตรงกัน คนที่ชอบโลดโผนตื่นเต้น ระวังเรื่องเสี่ยงภัยเสี่ยงอันตราย ไปไหนตามลำพังไม่ดี เดินออกกำลังตอนเช้าในที่เปลี่ยวจะมีภัย


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านคงจะได้อะไรบ้างจากที่ดาวพุธโคจรถอยหลังในมุม 120 องศา กับดาวราหู เป็นสิ่งที่น่าชม ท่านอาจได้ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในดงเสือซึ่งเต็มไปด้วยคนดุร้าย และอบายมุขร้อยแปด ไปไหนมาไหนหรืออยู่บ้านก็มีผู้พยายามนำเงินทองมาให้โดยเคารพผู้ใหญ่ จะหาบริวารที่ดีมาใช้สอยและเป็นเพื่อนที่ดีต่อไป คนโสดความรักของท่านมักเป็นเรื่องของอารมณ์ยิ่งกว่าน้ำใสใจจริง ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปแล้ว ท่านไม่ตามใจตนเองมากนักก็จะเป็นการดี เดินทางไกลไม่ควรรับฝากของจากผู้อื่น เพราะของนั้นอาจนำท่านไปสู่ความผิดก็ได้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีปัจจุบันด้วยโชคดีทางการเงิน ความเปลี่ยนแปลงของชีวิตในขณะนี้เป็นเหตุให้ท่านอยู่กับความหรูหราฟุ่มเฟือยเหมือนเศรษฐีหน้าใหม่ แต่ในใจของท่านอาจจะไม่ค่อยมีความสุขนัก เมื่อคำนึงถึงปัญหาอันจะติดตามมาในอนาคต ดาวพุธโคจรอยู่ในเรือนอริของราศีเกิดของท่านก็จริง แต่ถอยหลัง คงให้คุณแก่ท่านแบบมีโทษแฝงอยู่ด้วย เหมือนผู้มีหนี้ที่ไม่ได้ชำระ ต่อมาเป็นมหาเศรษฐีหนี้เก่าก็ยังค้างอยู่ในใจและพอกพูนขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเจ้าหนี้ไม่อยู่ด้วยแล้วยิ่งแย่ใหญ่ แต่ท่านมิใช่เช่นนี้ แต่เป็นคนดีมีความซื่อสัตย์ มีเมตตาต่อผู้ทุกข์ยาก ท่านจึงมั่งมีต่อไปอีก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ทำงานได้ดียิ่งในรอบปีนี้ และทำได้วิจิตรพิสดารขึ้นอีกตั้งแต่กลางเดือนนี้เป็นต้นไป วันพุธนี้จะได้รับทรัพย์สินเงินทองเป็นอันมาก อาจเป็นรายได้ตามปกติที่ต้องได้รับเพียงเล็กน้อย แต่มากกว่าที่แล้วมาหรือเป็นกำไรจากการค้าที่สูงเป็นพิเศษ ลาภในเรื่องเงินยังมีอีกหลายทาง ของหายได้คืนได้รับชำระหนี้ด้วยความสดชื่นรื่นเริงของลูกหนี้ ไม่มีอาการกระฟัดกระเฟียดอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าท่านเป็นลูกหนี้เองเจ้าหนี้จะเปิดไฟเขียวให้เลื่อนการชำระหนี้ได้อย่างยิ้มแย้มแจ่มใสจนท่านไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้ เพราะคิดว่าเขาอาจทวงหนี้ไม่ได้สักรายเดียวจนชักจะเสียขวัญ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอยู่กับบริวารที่กระตือรือร้น จะบำเพ็ญประโยชน์ส่วนรวมโดยไม่คำนึงถึงต้นทุนหรือขีดความสามารถที่ท่านมีอยู่ ดาวเสาร์ในเรือนการเงินร่วมกับดาวศุกร์ในราศีพิจิกนำหน้าลัคนา ผู้ใกล้ชิดมักจะละเลยในเรื่องงานหรือพลานามัยของตน ความยุ่งยากอาจมาจากผู้ที่ไม่เข้าใจท่าน แต่คิดเอาเองว่าเข้าใจอุปสรรคและการต่อต้านใดๆ จะเป็นพลังสนับสนุนให้ท่านยืนหยัดด้วยความกล้าหาญและเข้มแข็งยิ่งขึ้น จะมีผู้นำสิ่งที่ไร้ค่ามาขายหรือแลกเปลี่ยนกับสิ่งดีๆ ของท่าน จะได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากสถาบันอันรุ่งเรืองและจะมีลาภลอยใน 2-3 วันนี้ด้วย


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวอังคารโคจรในเรือนวินาศ ราศีเกิดระวังจะขัดแย้งหรือเกิดโทสะกับเพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วน (ถ้ามี) ระยะนี้ควรอยู่ให้ห่างๆ กันไว้บ้างก็จะดี ชีวิตค่อนข้างเร่าร้อนแม้จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลก็ตาม งานที่เคยคิดว่าไม่สำคัญจะเป็นผลประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนงานที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะสำเร็จก็ไม่สำเร็จ อาจเรียกว่า เหตุการณ์ผลิกผันจากความคาดหมายเดิมไปเลยก็ได้ ลูกหลานเพื่อนฝูงจะรบกวนท่านมากขึ้นบางคนก็เอาเรื่องร้อนใจมาทำให้ท่านเดือดร้อนไปด้วย รายรับหลังจากวันที่ 22 จะดีขึ้นกว่าเดิม กับคนรักยังหวังดีและไว้วางใจกันได้เสมอ

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะถูกคนกันเองหยิบยืมข้าวของส่วนตัวของท่านไปใช้โดยไม่บอกกล่าว หรือมิฉะนั้นก็มีขโมยขึ้นบ้าน และหยิบฉวยของที่มีค่าอย่างยิ่งของท่านไปโดยไม่รู้ว่ามีความสำคัญอย่างไร วันว่างของท่านในสัปดาห์นี้กลับไม่ดีเพราะจะไม่มีความสงบสุข มีคนอื่นมารบกวนในเรื่องที่ไม่ต้องด้วยรสนิยมของท่าน คนโง่ที่เข้าใจว่าตนเองเป็นผู้ฉลาดจะมาสนทนากับท่านด้วยเรื่องไร้สาระหรือมาลองภูมิท่าน ถ้าไม่ติดต่อกับพวกนี้ได้ก็จะเป็นการดี มีศัตรูอยู่ที่ซุ่มซ่อนหรือเป็นพวกที่ทำร้ายใครแล้วไม่ประกาศความรับผิดชอบ ปล่อยให้เดาสวดจับแพะจับแกะเรื่องเปื่อยกันไป

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่อยู่อย่างเฉาๆ มาหลายวัน ทีนี้จะกระชุ่มขึ้นมาตามสมควรแก่อัตภาพ ถ้าท่านไม่ทำเงินหายหรือไม่เสียรู้ใคร เรื่องเงินก็จะเป็นช่วงเวลาแห่งความชื่นชมโสมนัสอย่างยิ่ง บริวารบุตรหลานหรือผู้ที่ท่านเคยดีต่อเขาแล้วเขาได้ดิบได้ดี มีหน้ามีตา กลับมาก็จะนึกถึงน้ำใจไมตรีของท่าน พอดีเขาเป็นแฟนภาพยนตร์จีน จึงถือคติที่ว่า บุญคุณน้อยนิดต้องตอบแทนท่วมท้น ไม่ควรเข้าใกล้ผู้ที่ชอบริษยาเพราะมีปมด้อยทำร้ายผู้อื่นด้วยวิธีที่เราท่านนึกไม่ถึง ท่านมีสติปัญญาดี มีความเข้มแข็งเป็นพื้นนิสัย จะใช้วิชาความรู้แก้ไขเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีได้ ความรักชื่นชมโสมนัสให้คุณต่อท่าน

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ธุรกิจจะยังมีประโยชน์อยู่ ท่านควรเร่งรัดการเจรจาด้านธุรกิจการค้าซึ่งมีผลกำไรดี หลังจากวันที่ 22 การติดต่อธุระการงาน ไม่ว่าเรื่องอะไรกับใครไม่ค่อยได้ผล จะพึ่งพาอาศัยใครได้ยาก เรื่องเสี่ยงโชค ถ้าจะได้บ้างก็เป็นเพียงเล็กน้อย แต่ถ้าไม่หวังเสียเลยก็จะดีที่สุด ท่านจะไม่ค่อยอดทนในงาน จะมีผลร้ายทำให้งานยุ่งยากวุ่นวายมากกว่าที่คิด ความรักและศัตรูมีเข้ามาพร้อมๆ กัน ถ้ามีคู่รักอยู่แล้วคงไม่มีปัญหา ถ้ายังไม่มีอาจมีทีเดียว หลายคนและคงวุ่นวายน่าดู สงวนท่าทีได้ก็จะเป็นการดี การบริหารจัดการให้ระวังคนที่ทำตัวเหมือนตอใต้น้ำ คบคนชั่วเป็นมิตรระวังจะเดือดร้อน


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยสบาย เกิดปัญหากับคนข้างเคียงโดยเฉพาะผู้ร่วมงานระดับหัวประแจ แต่ท่านมีอะไรๆ เหนือกว่าพวกเขาจึงไม่ขัดข้องที่ใครจะต่อต้านขัดขวาง และท่านก็ตั้งใจทำงานไปตามหน้าที่ไม่มีข้อบกพร่อง แต่ผู้สันทัดในการเลื่อยขาเก้าอี้คนอื่นนั้นโดยมากจะทำได้แนบเนียนและนายก็รักใคร่ไว้วางใจด้วยแต่ท่านไม่เป็นไร ระยะนี้ดาวศุกร์ในเรือนศุภะของราศีเกิด เพศตรงข้ามจะมากล่าวเกี้ยวเลี้ยวลัดต่างๆ ถ้าท่านอ่อนใจหรือใจอ่อนจะเป็นเรื่องยาวต่อไป คือท่านแต่งงานแล้วมีลูกก็ต้องส่งเสียเรียนหนังสือต่อไปอีก ขอให้มีความสุขมากๆ เถิด


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


17 ม.ค. 2559 เวลา 19:47 | อ่าน 4,855


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
76 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
124 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
134 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
321 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
329 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,358 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
733 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน