เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ วันที่ 8-14 กุมภาพันธ์ 2559 โดย ปุสาคโม

7 ก.พ. 2559 เวลา 16:31 | อ่าน 6,510
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีบทบาทค่อนข้างเด่นในงานแต่ได้เงินน้อยกว่าที่คิด รายได้หรือผลประโยชน์จะไม่เป็นไปดังฝัน ให้อะไรใครก็เหมือนฝนตกไม่ทั่วฟ้า จนคนใกล้ชิดน้อยใจ ท่านอาจได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางการงานหรือในสังคม เช่นงานที่ทำอยู่เปลี่ยนเจ้าของ เป็นเวลาที่ทำดีไม่ค่อยได้ดี อาจถูกวิพากษ์วิจารณ์จากเพื่อนร่วมงานที่ไม่หวังดี คู่รักมีศัตรูควรพยายามใช้สติปัญญาช่วยเขาให้ได้ ไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไรจะใช้ความเข้มงวดแต่อย่างเดียวเห็นจะไม่ได้

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับชัยชนะอันหาได้ยาก เพราะตรงกับความตั้งใจที่ท่านมุ่งมั่นไว้แน่นอนไม่เปลี่ยนแปลง การเงินหดหาย ได้รับชำระหนี้แต่ท่านต้องถามหรือทวง ไม่เช่นนั้นกว่าจะพบพวกเขาอีกเห็นจะนาน พิศวงในความขัดสนของเพื่อนฝูงจนความคิดของท่านกับเขาเป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันบรรจบกันตลอดไป พยายามติดต่อกับท่านด้วยข้อเสนอที่กระจ่างแจ้ง จะได้ลาภแต่มีข้อขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพล ควรวางเฉย ศัตรูจากไปแล้วจะไม่กลับมาให้เห็นอีกเลย

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์และผู้คนแปลกๆ ที่มีเกณฑ์ได้มิตรภาพใหม่ๆ ถ้าสิ่งของมีค่าสูญหายหรือถูกขโมยมักไม่ได้คืน ผู้ที่ชะตาตกอับมานานจะได้ลาภหรือโบนัสพิเศษ ค่อนข้างเป็นความลับแต่ถ้าสุจริตจึงไม่ต้องกลัว ปีใหม่นี้ผู้ที่เคยคุ้มครองท่านให้พ้นภัยจากศัตรูจะจากไป ไม่ควรดำเนินชีวิตด้วยความประมาท หากเสพสุรามึนเมาจนครองสติไม่อยู่จะพลัดตกน้ำ แม้ท้องร่องตื้นๆ ก็เป็นภัยใหญ่หลวง ความสัมพันธ์กับคู่ครองแง่งอน จะจู้จี้เอาแต่ใจนักไม่ได้


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะช่วยเหลือกิจกรรมสังคม และผู้อื่นที่มีความสนิทสนมกัน มีเหตุการณ์ประหลาดทางการเงิน ซึ่งถ้าท่านยังยากจนอยู่น่าจะมั่งมีขึ้น แต่หากท่านร่ำรวยล้นเหลืออยู่แล้ว จะได้ของมีค่าน่าสนใจหรือเป็นของขวัญที่หลายคนพากันอิจฉา จะมีโอกาสพลิกผันชีวิตทางการเงินได้ ควรสังเกตแนวโน้มว่าจะเป็นไปในทิศทางใด ไม่ควรผลีผลามในการเสี่ยงโชคเล่นหุ้นและการลงทุน จะเข้าร่วมกิจกรรมทางวิชาการได้รับการยกย่องและความสนใจจากผู้คนรอบข้าง

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะนึกถึงหรือฝันเห็นบางคนที่แม้จะอยู่ไม่ไกลกันก็คงไม่ค่อยได้พบกัน มีแนวทางใหม่ในการทำธุรกิจที่ท่านไม่ค่อยถนัด แต่ถ้าท่านทำได้ก็จะเป็นผลดี เรื่องเงินทองอาจไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย ใช้จ่ายไม่ถึงปลายเดือน คนเมาสุราจะพาลหาเรื่องวิวาท ควรหลีกเลี่ยงงานสังสรรค์กับคนที่ไม่สนิท สถานที่แห่งใดที่ท่านไปแล้วมีอันตรายก็อย่าไปที่นั่นอีก คนที่ทำให้ท่านเกือบเป็นอันตรายก็ไม่ควรเข้าใกล้หรือไปไหนกับเขาเส้นทางรักของท่านไม่ค่อยราบรื่นเอาเสียจริงๆ


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้จะได้รับมอบภารกิจใหม่ๆ ที่หนักแต่มีความสำคัญ แต่ท่านก็ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าค่ายไม่ออก กิจการจะทำให้ท่านปลีกตัวไปหาความสุขได้ยาก แต่ท่านก็ใจอ่อนเข้าไปช่วยเหลือเพราะพวกเขาไม่มีใคร โดยถือคติว่าเป็นผู้ที่สังคมยอมรับนับถือย่อมดีกว่าเป็นส่วนเกิน หากท่านอยู่ในหมู่บ้านหรือที่ทำงานที่ไม่สามัคคีกันก็คงเดือดร้อนมากหน่อย เรื่องเงินจะใช้จ่ายสิ้นเปลืองเกินกำลัง แม้จะมีเงินพิเศษผ่านมือก็ถือไว้ไม่ได้นาน เรื่องรักคงต้องสงบจิตสงบใจเอาไว้บ้าง

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับบทบาทสูงในสังคม โดยเฉพาะในเรื่องได้รับเกียรติยศ และได้ความร่วมมือจากผู้ที่มีความคิดจิตใจอย่างเดียวกัน ศัตรูทำงานไม่เป็น เงินเป็นแต่เพียงคำมั่นสัญญาว่าจะจ่ายให้เท่านั้น ท่านอาจจะต้องควักเงินสดจนเกือบเกลี้ยงกระเป๋า จะพูดหรือทำอะไรมีคนขัดคอโดยไม่ตั้งใจ ท่านควรหลีกให้ห่างไกลจากผู้ที่ทำผิดโดยบริสุทธิ์ใจเช่นนี้ เพราะเผลอๆ อาจทำไฟไหม้บ้านใครก็ได้แล้วอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ คนทำงานกลางคืนจะโชคดีกว่าทำงานกลางวัน

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะดำเนินชีวิตเหมือนแล่นทวนกระแสแต่น่าประหลาดที่อุปสรรคบางครั้งกลับกลายเป็นแรงผลักดันให้ท่านต่อสู้กับเหตุการณ์ต่างๆ ต่อไป คนดวงดีมักจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ตรงกันข้ามกับดวงไม่ดี ใครที่เคยขัดขวางความสำเร็จของท่าน จะมีชีวิตห่างเหินออกไปเรื่อยๆ ถ้าท่านทำดีจะต้องได้ดี ยังต้องแสดงความอดทนในงานและการครองตัวให้หนักขึ้น อาจจะตกงานหรือยังไม่ได้งานทำทั้งๆ ที่เรียนจบมาแล้ว จะได้งานชนิดที่พอทำได้ไปก่อน คนรักเป็นที่พึ่งได้ดี

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะจ่ายเงินแก่ผู้อยู่ในความทุกข์ด้วยความเมตตา ซึ่งพวกเขาก็ยินดีปรีดา ท่านจะรู้สึกสบายใจหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่ผู้ใหญ่จะให้ความหวังแก่ท่านเกี่ยวกับความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่มีโอกาสเปลี่ยนวิธีทำงานหรือตำแหน่งอย่างพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ ส่งผลกระทบถึงผู้ร่วมงานที่ไม่จริงใจ ไม่อภัยให้แก่ศัตรูที่สำนึกผิด และกลับมาสวามิภักดิ์ ท่านคิดทำการสิ่งใดจะเป็นไปด้วยดี ได้รับผลประโยชน์เต็มเม็ดเต็มหน่วย คนที่เคยผิดใจกับท่านจะพบว่าถ้าพูดกับท่านดีๆ ท่านจะดีตอบเขาหรือผ่อนปรนเงื่อนไขตามสมควร


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้จะทำงานหนักขึ้นหรือไม่ก็ยุ่งยากมากกว่าแต่ก่อน มีทั้งระยะยาว และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ญาติมิตรหรือผู้ที่กำลังเดือดร้อนในเรื่องเดียวกันพร้อมกัน มีโชคดีในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะเรียบเรียงหรือแต่งเรื่องต่างๆ ที่น่าอ่านสนุกสนานแฝงให้คติชีวิต ท่านที่มุ่งหมายมาช้านานที่จะไปศึกษาหรือทำงานในประเทศที่เจริญทางเศรษฐกิจจะสมหวัง โดยไม่มีการข้ามขั้นตอน ดาวศุกร์โคจรอยู่ในเรือนวินาศ จะค้นพบหรือได้งานแปลกๆ ที่พอใจอย่างยิ่ง หรือหน้าที่การงานทำให้ท่านเด่นดังขึ้น ท่ามกลางสังคมที่ทำให้ท่านลืมตัวได้ง่าย


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะต้องระวังในการเดินทาง อาจหกล้มหรือตกบันไดเพราะข้อเท้าไม่แข็งแรง ถ้าชอบรับประทานอาหารที่ส่งเสริมการเป็นโรคเกาต์มานานจะบรรลุถึงจุดที่อาการต่างๆ ได้ แต่ถ้ายังไม่เจ็บปวดข้อเท้าเข่า ควรงดรับประทานสัตว์ปีกไปเลยจะดีกว่า การเงินค่อนข้างปกติ เพียงแต่มีรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น จะมีโชคดีในการลงทุนที่ต้องเสี่ยงพอสมควรหรือไม่ต้องเสี่ยงมากนัก ผู้ร่วมงานจะขัดแย้งกันหรือแสดงอาการกระด้างกระเดื่องไม่ยอมทำงานตามหน้าที่ โดยท่านไม่อาจทำอะไรเขาได้ คนโสดจะได้พบรักในงานสมาคมหรือในงานมงคลต่างๆ


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้มีโอกาสได้ลาภหรือของขวัญจากผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยพูด การติดต่อกับเพื่อนสนิทที่อยู่ห่างไกลหรือการทำธุรกิจกับคนต่างถิ่นจะไม่ราบรื่น ถ้าเคยช่วยผู้อื่นให้มีที่อยู่อาศัย แต่ท่านเองกลับไม่มีบ้านอยู่ เข้มแข็งในหน้าที่การงานและการติดต่อกับผู้อื่นโดยใช้ความเมตตานำหน้าผลประโยชน์ส่วนตัว จะมีผู้หวังร้ายพยายามทำให้ท่านเกิดหนี้สิน ทัศนวิสัยของท่านจะไม่กระจ่างแจ้ง แต่ไม่ช้าท่านจะรู้เห็นอะไรในมุมกว้างช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้น ความรักจะทำให้ท่านมั่งมีขึ้น คนที่พึ่งรักกันจะได้ของขวัญหรูหราราคาแพง



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


7 ก.พ. 2559 เวลา 16:31 | อ่าน 6,510


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
91 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
124 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
10 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
321 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
631 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
740 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
469 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
892 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
47 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน