เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ วันที่ 14-20 มีนาคม 2559 โดย ปุสาคโม

13 มี.ค. 2559 เวลา 10:33 | อ่าน 4,781
แชร์ไปยัง
L
 
ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยเด่น ทำอะไรถ้าไม่ต้องการผลตอบแทนสูงเกินไปก็จะเป็นการดี ใช้เงินสิ้นเปลืองมาก ได้ลาภจากผู้ที่ไม่น่าจะให้ลาภแก่ผู้ใดได้ ไม่เหมาะที่จะรับคนอาศัยหรือคนใช้เข้าบ้าน ท่านคงไม่เชื่อคำทำนายว่าเงินส่วนหนึ่งของท่านจะเสียไป เพราะถูดรีดไถหรือข่มขู่กรรโชกซึ่งคนอย่างท่านย่อมไม่มีวันที่จะยอมให้ใครทำกับท่านอย่างนี้ ท่านหรือคนใกล้ชิดเจ็บไข้จะหายได้ในไม่ช้าและอย่าวิตกเกินไป ความรักและความสุขที่แท้จริงคืออะไร ต้องมีศัตรูต่อต้านร่ำไป ทำใจให้มีสติแล้วท่านจะชนะ

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้เดินทางไกลหรือได้รับทุนสนับสนุนในทางการเงินด้วยทุนรอนที่มาจากต่างประเทศ ชีวิตของท่านที่ผ่านมาถ้าระหกระเหินเหมือนนิยายที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ท่านจะเริ่มตื่น เพราะการสมาคมบังคับทัศนวิสัยกระจ่างแจ้ง ญาติมิตรที่ห่างหมางเมินไปจะกลับมาห้อมล้อมพร้อมเพรียงกัน ควรใช้สติปัญญาให้เต็มที่ ได้รับเกียรติยศชื่อเสียงในการเจรจาหรือทำสัญญาต่างๆ สัปดาห์นี้จะมีข่าวดีหรือมีลาภสำคัญครับ

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้อะไรจะเป็นเรื่องที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ไม่มีใครมาเอาเรื่องกับท่านได้เลย ถ้าปวดเมื่อยตามข้อเข่าหรือกล้ามเนื้อควรพบหมอนวดที่มีความรู้ หน้าตาท่าทางของท่านจะสง่างามโอ่อ่าตรึงใจผู้ที่พบชวนให้ผูกมิตรไมตรีด้วย โดยขอเช่าที่ดินหรืออาคารสถานที่ของท่านเป็นที่ทำการซื้อหรือรับขายฝากทองรูปพรรณ เพราะญาติมิตรมาขายเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของเรา ความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นแก่ท่านในระยะนี้จะเป็นผลดีต่อการเงิน ความรัก

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีส่วนร่วมเล็กๆ น้อยๆ ในการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ของกิจการที่ท่านทำเป็นอาชีพ หรือสังคมที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่ จะได้ข่าวหลายกระแสทั้งที่เกี่ยวกับตัวท่านและการเงิน ชีวิตต่อไปนี้จะมีเรื่องประหลาดมาให้พบบ่อย เช่นจะสมาคมกับคนที่ท่านไม่เข้าใจเขา ผู้อื่นก็บ่นว่าท่านเข้าใจยาก แต่ถ้าท่านจะร่วมงานหรือเข้าหุ้นส่วนกับใคร ไม่ว่าจะเป็นตัวเงิน อาคารบ้านเรือน หรือชื่อเสียงเกียรติยศ ท่านควรไตร่ตรองให้เข้มงวดที่สุด รักสมประสงค์

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านใช้เวลากลางคืนเป็นกลางวัน เรื่องไม่พอใจต่างๆ มาจากการกระทำของเพื่อนมนุษย์ตามธรรมชาติ นอกจากการกินดื่ม ซึ่งถ้าท่านไม่ตามใจตนเองมากเกินไปก็จะเป็นการดี และนับว่าโชคดีของบรรดาที่คิดว่าท่านเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพวกเขา บริวารช่วยกันทำความดีอย่างแข็งแรง เผื่อจะมีจิตเมตตาแก่เขาบ้าง งานไม่ดีมีข้อผิดพลาดจากจินตนาการหรือคำบอกเล่าซึ่งท่านเชื่อว่าถูกต้อง ความรักยังไม่มีความหวัง บางคนอาจจะผิดหวัง ถ้าไม่ได้ระมัดระวังจิตใจของท่านเอง

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอาจทำให้คนสำคัญในที่ทำงานไม่พอใจ ความเครียดจากงานอาจทำให้สุขภาพร่างกายมีปัญหาบ่อยๆ เงินฝืดเคืองหมุนไม่ค่อยคล่อง กิจการงานถูกโจมตีใส่ร้ายรุนแรงทั้งต่อหน้าและลับหลัง การเงินยังเอาแน่ไม่ได้ ถึงท่านจะใช้ชีวิตอย่างสงบและสันติก็ยังมีความผูกพันเกี่ยวกับรายจ่ายของคนใกล้ชิด อาจจะต้องเดินทางเกี่ยวกับหน้าที่การงานบ่อยขึ้น ถึงกระนั้นความสำเร็จในงานก็ยังไม่ได้เหมือนใจนัก อย่าฟังคำรำพันของคนที่มิใช่คู่รัก

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารไม่ถูกต้อง จดหมายหาย โทรศัพท์ขัดข้องหรือความลับรั่วไหลโดยไม่จำเป็น ศัตรูขั้นต่ำและปฏิกูลที่จะทำความรำคาญแก่ชีวิตประจำวันของท่านจะหมดไปเอง ได้รับมอบหมายงานที่ไม่คู่ควรกับฐานะทางสังคม ได้ลาภที่รู้สึกรังเกียจแต่แรก เมื่อได้มาแล้วก็น่ารังเกียจมากขึ้น ไม่เหมาะที่จะรับงานประชาสัมพันธ์ และการค้าที่อาศัยความนิยมของชนหมู่มาก เพราะเครื่องมือโฆษณาของท่านมีขีดความสามารถไม่เข้าขั้น ได้รับการชำระหนี้รายที่คิดว่าสูญไปแล้ว


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยสะดวกที่จะทำอะไรหรือไปไหนตามอำเภอใจ รู้สึกถึงอุปสรรคที่ผู้อื่นมองไม่เห็น จึงไม่ควรรับปากทำอะไรให้ใคร เพราะจะทำให้เขาไม่ได้ง่ายนัก รวมถึงการรับฝากเงินของผู้อื่นไปซื้อของให้เขาด้วย ท่านอาจทำหายและเกิดปัญหาตามมาอย่างน่าปวดหัว อยู่ในสังคมที่อบอุ่นด้วยไมตรีจิต ได้เพื่อนซึ่งน่ารัก ท่านเองก็มีเสน่ห์มาก ถ้าจะมีเคราะห์บ้างก็เป็นความเข้าใจผิด การหลงลืมหลงทาง หลงอะไรก็ไม่เป็นภัยเท่ากับหลงตัวเอง ถ้านึกถึงความผันแปรของโชคชะตาไว้บ้างก็จะเป็นการดี

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านในสายตาของคนภายนอกรื่นเริง แจ่มใสดี ทำอะไรก็มีผู้ใหญ่ช่วยให้ประสบความสำเร็จ แม้ในเรื่องทุนรอน แต่ท่านจะมีศัตรูที่คอยคุกคามอยู่โดยไม่รู้ตัว ถ้าท่านไม่แพร่งพรายความสำเร็จและรายได้ให้รู้ไปถึงหูผู้อื่น ภัยก็จะมีน้อยหรือไม่มีเลย อย่าลงทุนหรือเล่นแชร์ แม้หัวหน้าวงจะเป็นตัวท่านเองก็ตาม ท่านที่เป็นโสดมานานจนคิดจะออกป่าบำเพ็ญตบะเสียให้รู้แล้วรู้รอดไป จะพบรักซึ่งทำให้การออกท่องเที่ยวล้มเหลว โดยอ้างว่ามีโรคกระเพาะ ทำให้อดข้าวไม่ได้ ท่านที่มีคู่แล้วคู่ครองจะให้ลาภแก่ท่าน


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ไปติดต่องานในส่วนราชการ ควรหาของมีค่าติดไม้ติดมือไปให้ท่านปลัดตามอัตภาพ งานจะสะดวกรวดเร็วดีขึ้น ไม่ควรโต้เถียงกับใครในเรื่องอาการป่วยของใครก็ตาม เว้นแต่ท่านจะถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ทำให้เขาป่วย ดาวอังคารโคจรนำหน้าราศีเกิด ชีวิตในระยะนี้จะร้อนเงินไม่มากก็น้อย ถ้าตั้งสติไม่อยู่ก็วุนไปพักหนึ่ง โปรดอย่าทำตัวให้ยากจนเป็นอันขาด เว้นแต่จะยากจนอยู่แล้ว เรื่องการเงินไม่ให้ทำแบบจับแพะชนแกะ หรือเก็บเล็กผสมน้อยไปก่อน ระวังช่วงต้นสัปดาห์คนรักหรือคู่ครองจะดื้อดึงแข็งขืน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเดินทางไกลหรือแม้ไม่ไปไหนเลยก็มีคนแปลกหน้ามาหาถึงบ้านหรือที่ทำงาน มีอาการแพ้อะไรก็ตามที่มาถึงท่านในลักษณะวิกฤต ไม่ว่ารูปรสกลิ่นหรือเสียง เช่นเสียงโหยหวน กลิ่นเหม็นเน่าปะปนกันแสบนัยน์ตา รสพิลึก โดยที่ท่านไม่เคยพบพานมาก่อน ท่านจะมีเรื่องร้อนใจบ้างแต่ไม่มากนัก ถ้าใช้วาทศิลป์ผ่อนปรนให้ดีจะมีสุขสบายไปได้อีกพักหนึ่ง แต่ปัญหาหนี้สินและบ้านเช่าหรือการผ่อนส่งที่มีอุปสรรคมานานๆ อาจเกิดวุ่นๆ ขึ้นมาอีกในระยะนี้ คนโสดมีเพศตรงข้ามที่ลึกลับมารัก

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานด้วยความสุข ถ้าเที่ยวเตร่ก็เป็นไปอย่างสนุกสนานสุดเหวี่ยง กลางสัปดาห์ไปแล้วจะจ่ายเงินหรือบริจาคเพื่อการกุศล อาจสงเคราะห์ญาติมิตรที่ตกทุกข์ได้ยาก ช่วยให้เขาหายใจได้ทั่วท้องได้พักหนึ่ง ท่านช่วยเขาก็ดีแล้ว ต่อมาเขาไปพบใครที่ตกทุกข์ได้ยาก เขาจะได้นึกถึงท่าน และช่วยเหมือนอย่างที่ท่านเคยช่วยเขามาแล้ว โลกจะน่าอยู่อีกมาก การงานและผลประโยชน์ของท่านจะดียิ่งขึ้นไปอีก ถ้ายังไม่ได้เงินก็จะได้อะไรที่ช่วยให้มีความหวังยิ่งขึ้น รักสดชื่นแต่ยังไม่พบกันบ่อยนัก



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


13 มี.ค. 2559 เวลา 10:33 | อ่าน 4,781


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
51 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
87 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
8 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
297 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
583 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
690 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
423 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
843 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน