เช็คดวงรายสัปดาห์ 21-27 พฤศจิกายน 2559 โดยปุสาคโม

20 พ.ย. 2559 เวลา 09:12 | อ่าน 4,857
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 21-27 พฤศจิกายน 2559 โดยปุสาคโม
ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเดินทางหรือมีกิจการเกี่ยวข้องทางไกล จะสั่งซื้อของหรือส่งของไปยังต่างประเทศ เรื่องหาเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าเดิม แต่การใช้เงินจะเสียการทรงตัวไปบ้าง ไม่ควรต่อเติมตกแต่งบ้านหรือจัดหาเครื่องเรือนใหม่ ระวังจะถูกช่างเอาเปรียบพอสมควร ที่ดินหรือรถยนต์ที่ท่านซื้อไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้โอนกรรมสิทธิ์ให้ถูกต้องโปรดดำเนินการให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว เพราะต่อไปอาจสร้างปัญหาให้ท่านยุ่งยากใจได้ บริวารระดับบุตรหลานไม่ค่อยสนใจท่าน แต่ลูกจ้างคนรับใช้และผู้ใต้บังคับบัญชาจะชื่นชอบและรู้สึกอบอุ่นใจกับพวกเขาไปอีกนาน

ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจไปได้ระยะหนึ่ง เหตุการณ์โชคดีเช่นนี้ค่อนข้างหายาก ผู้ที่โชคดีแล้วเก็บเป็นความลับไว้ได้จะปลอดภัย ถ้าท่านจะช่วยอะไรแก่ใครค่อยๆ คิดภายหลัง อย่างไรก็ตามจังหวะดีๆ อย่างนี้จะผ่านท่านไปเฉยๆ โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้ จะมีความกังวลในเรื่องการติดต่อธุรกิจ มีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายเป็นค่าซ่อมแซมหรือต้องซื้อเครื่องใช้มาใหม่ตามความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ระวังอารมณ์ขุ่นมัวที่เกิดจากความผิดหวังในตัวเองเอาไว้ด้วย ยังมีเกณฑ์เจ็บป่วยกะทันหันหรืออุบัติเหตุไม่น้อยเหมือนกัน

ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่ผู้น้อยในสังคมเดียวกันต่อต้านอย่างลับๆ ถ้าท่านมีปฏิกิริยาก็เข้าทาง จึงควรอยู่ในความสงบทำงานให้ดี ใช้ชีวิตประจำวันให้สนุกสนาน แต่ด้านสุขภาพก็อาจจะต้องบำรุงรักษาหนักขึ้น เศรษฐกิจส่วนรวมก็จะมักจะกระทบกับฐานะความเป็นอยู่ของท่านด้วย การเงินถ้าดีมาหลายวันระยะนี้จะร้อนขึ้นอีก รายจ่ายเกิดขึ้นมากแต่ก็เป็นเรื่องจำเป็นทั้งนั้น ปัญหาญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้ามจะตกลงกันยาก ไม่ควรตกลงหรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ ทำงานยากๆ สำเร็จเพราะมีผู้ไม่ประสงค์จะออกนามช่วยเหลือ เสพสุราอาหารอยู่แต่ในบ้านของท่านเองจะดีกว่า

ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยดีแต่กลับได้ผลตอบแทนพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่จะเงียบสงบปลอดจากลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ทั้งปวง การเงินค่อนข้างมีปัญหา รายได้มีเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายมากพอๆ กัน ซื้อของเก่าอาจจะต้องตรวจตราการย้อมแมวขายให้ดีที่สุด อาจจะมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนท่านบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรงอะไรนัก เหตุการณ์จะเกิดขึ้นตรงกันข้ามกับยามปกติ เกิดขึ้นในสถานที่ทำงานของท่าน งานที่หนักอยู่จะกลายเป็นงานเบา การเงินใช้ได้แต่ก็อยู่ในฐานะที่ไม่ควรประมาท รักแท้ต้องหนักแน่นและอดทน

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีรายได้เพิ่มขึ้น ได้รับสดุดีเพราะผลงานที่แสดงออกต่อชนหมู่มากที่ศรัทธาในท่านอยู่ก่อนแล้ว ท่านจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจไปได้ระยะหนึ่ง ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำระยะนี้ ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย กับเจ้านายอาจจะต้องอดทนกับคนที่ใจดำและปากร้าย แม้จะไม่พอใจอย่างไรก็ต้องยอมให้เขา เป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าระยะนี้หางานยาก โอกาสที่จะติดต่อทวงถามหางานใหม่ก็ยังไม่สมควร ผู้รักเรียนและขวนขวายสร้างตนเองไปสู่ความสำเร็จ ท่านจะถูกต้มแต่ไม่น่ากลัวเท่ากับท่านต้มผู้อื่นโดยไม่เจตนาหรือบริวารแอบไปต้มแทน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในวิถีทางชีวิตของท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ถ้าท่านทำงานด้านเอกสารการติดต่อและการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝัน เรื่องการเตรียมงานจะรัดกุมดีขึ้น การเจรจากับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมเกลียวราบรื่น ดวงชะตาจะไม่อาภัพในเรื่องความรักและคู่ควง เหมาะที่จะแสวงหาลาภลอยจากบุคคลทั่วไป ไม่จำกัดเพศและวัยโดยเฉพาะหุ้นส่วนที่มองตาก็รู้ใจ ไม่ยี่หระว่าเพื่อนเก่าจะคิดอย่างไร แต่ถ้าปรับปรุงท่าทีนิดหนึ่งรักเก่าๆ จะสดชื่นขึ้น ศัตรูใหม่ไม่มี จะมีแต่ศัตรูเก่าที่ไม่มีน้ำยาใดๆ

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาที่กิจการงานของท่านเริ่มเดินหน้าและนำความเป็นปึกแผ่นด้านทรัพย์สินเงินทองมาสู่ท่านตามควรแก่อัตภาพ ปัญหาที่ยากก็จะคลี่คลายไปได้ ไม่ว่าเรื่องส่วนตัวหรือส่วนรวม คงได้ผู้อาวุโสกว่าเป็นที่ปรึกษา ความพยายามของท่านในระยะนี้จะต้องมีความอยากได้อยากมีอยู่ด้วย จะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้คุ้มตัว การเงินสะพัดดี จิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ มีความคิดบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตที่ควรทำให้ดีได้กว่านี้ ลาภลอยหรือการเสี่ยงต่างๆ ยังพอมีหวัง ความรักไม่ค่อยราบรื่น เข้าใจผิดกันง่าย และบางคู่ก็อาจโกรธกันรุนแรงด้วย

ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำการต่างๆ โดยผ่อนปรน งานที่ท่านตั้งใจทำหรือตกลงใจไปแล้ว ต้องประสบมรสุมหรือขวากหนามอยู่มาก ยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ทั้งยังต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง จะมีผู้ร่วมงานที่ไม่หวังดี บางทีก็ไม่ปฏิบัติตามแบบวิธีการที่ท่านกำหนดไว้ การเงินค่อนข้างฝืดเคืองหรือหาไม่ได้ง่ายเหมือนแต่ก่อน ถ้าท่านเดือดร้อนเรื่องหนึ่งเรื่องใดจะจงให้เดือดร้อนไปได้อีกหลายเรื่อง ปลายสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกเบื่อหน่ายในการทำงานที่ไม่สะดวกมากยิ่งขึ้น ระวังจะร้อนเงินหรือมีรายจ่ายพิเศษเกิดขึ้นได้ ปัญหาที่มีกับญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้ามจะตกลงกันยาก

ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้การทำงานของท่านจะมีส่วนปฏิรูปวิธีการทำงานหรือระบบงานใหม่ บางทีก็เป็นเรื่องการปรับปรุงสถานที่ทำงานก็ได้ เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะคลุกคลีทำงานอย่างหนักหน่วง การเงินค่อนข้างราบรื่นเป็นปกติ อาจมีเพียงรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น บางท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลๆ หรือต้องไปเพราะอาชีพ จะมีความสุขทุกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการสมาคมหรือชมรมต่างๆ งานจะลงตัวเพราะมีมิตรภาพใหม่ๆ คอยช่วยเหลือ ท่านจะโชคดีเพราะเพื่อน แต่ถ้าเพื่อนโชคร้ายเพราะอะไรก็ตามท่านก็โชคร้ายพอสมควร จึงไม่ควรยุ่งกับพรหมลิขิตของเพื่อนของท่านมากนัก

ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้อารมณ์ของท่านยังไม่ค่อยสดชื่น ไม่มีใครที่จะสามารถทำให้ท่านพอใจได้ ส่วนใหญ่ท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่น โดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคมท่านอาจจะต้องกลายเป็นศัตรูหรือคู่ขัดแย้งกับลูกน้องหรือพวกพ้องได้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็ไม่เว้น จะมีคนไปมาหาสู่ที่บ้าน ระยะนี้แม้จะต้องทำงานโดดเดี่ยวก็ต้องพยายามเข็นงานไปให้สำเร็จ ช่วยตัวเองให้ได้ก่อนแล้วค่อยช่วยผู้อื่น งานศิลปกรรมการบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆ จะช่วยผลักดันงานให้เด่นขึ้น ยวดยานพาหนะจะมีเหตุให้ต้องซ่อม ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงในวงงานใดๆ ท่านไม่ควรตีตนไปก่อนไข้

ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความคิดแปลกๆ และแสดงออกให้มีผู้รับรู้ด้วย แต่เป็นไปโดยไม่ประสงค์ออกนามด้วยไม่ต้องการชื่อเสียง ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้ และมีโอกาสได้ข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ จะมีโอกาสดีมากสำหรับการตอบปัญหา หรือการสอบแข่งขัน ทั้งเรื่องการเรียนต่อหรือการเข้าทำงาน แม้จะมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนท่านบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรงอะไรนัก การเจรจาตกลงในเรื่องสำคัญควรได้ไตร่ตรองให้มาก เป็นช่วงเวลาของความรื่นรมย์สมหวัง จะตกลงใจไม่ค่อยเด็ดขาดในทุกๆ เรื่องที่ต้องคิดหรือต้องทำ ระยะนี้ไม่จำเป็นต้องสงวนท่าที หรือทำเป็นลับๆ ล่อๆ กับใคร

ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะไม่ค่อยแข็งแรง การติดต่อประสานงานต่างๆ รวมทั้งการเดินนายหน้าไม่ค่อยจะราบรื่น หรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ลูกหลานหรือเด็กที่เลี้ยงไว้จะห่างไกล คู่ครองหรือคนรักจะห่างไกลไปด้วย ถึงอย่างไรความคิดและความเข้าใจก็ตรงกัน จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตประจำวันหรือเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานในแบบที่ท่านจะมีความคิดปราดเปรื่อง แต่ก็ยังไม่ควรเปิดเผยความในใจให้ใครรู้ ท่านจะหวั่นไหวต่อสิ่งแวดล้อมที่ทำให้ท่านอารมณ์เสียได้ง่าย ถึงอย่างไรไม่ควรก่อศัตรูเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ใดๆ ทั้งสิ้น


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

20 พ.ย. 2559 เวลา 09:12 | อ่าน 4,857


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
51 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
89 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
89 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
312 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
315 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
634 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,353 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
710 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน